Thế Sự Hoang Đường

Chương 15: Chương 15




Sau ngày khai giảng liền phải bắt đầu đợt quân huấn, huấn luyện viên dẫn dắt bọn họ không phải là người cực kì nghiêm khắc, ngược lại còn thường xuyên cho đám học sinh nghỉ giải lao uống nước nói chuyện phiếm.

Mà trong lúc nhàn hạ, không ít nam sinh bắt đầu cầm bóng đi tới hướng sân bóng rổ.

Tô Kha Văn đứng ở dưới bóng cây, soái ca đến chỗ nào thì tự khắc chỗ đó trở thành điểm hấp dẫn mọi sự chú ý, đặc biệt là vào giai đoạn thanh xuân tâm động hiện tại. Bên người anh vây quanh một đám nữ sinh tìm cách nói chuyện, có cả ban của anh cũng có cả vài ban khác.

“Tô Kha Văn, cậu đẹp trai thật đó ~ “

“Tô Kha Văn trước kia học trường gì thế?”

“Tô Kha Văn......”

Anh một bên trả lời, một bên đem tầm mắt dừng ở sân bóng rổ.

Thấy được Trương Thiên Hâm, anh lễ phép nói xin lỗi rồi đi ra khỏi vòng vây của đám nữ sinh kia.

Tựa như buổi sáng giận dỗi rời đi chỉ là một cái nhạc đệm, Tô Kha Văn lộ ra tươi cười đối diện Trương Thiên Hâm mặt vô biểu tình vỗ trái bóng, tặng hắn một cái wink nháy mắt, nhưng Trương Thiên Hâm lại yên lặng xoay mặt đi, tai phiếm ửng đỏ nhưng vẫn không nhìn anh.

Tô Kha Văn hiểu biết Trương Thiên Hâm, hắn chính là loại đàn ông điển hình, tuy rằng ngoài miệng một hai bảo bối bảo bối, nhưng kỳ thật lại không biết nói lời ngon ngọt, phương thức biểu đạt luôn là bằng hành động thực tế.

—— có chuyện gì cũng tự mình chịu đựng, lời muốn nói luôn để nó ở trong lòng, biểu đạt không được.

Hắn phỏng chừng vẫn đang vẫn sẽ luôn nhớ lại sự kiện buổi sáng đi, nhưng là cũng không biết cùng anh nói về chuyện đó.

Qua một đoạn thời gian, đám người rộn ràng nhốn nháo vây quanh ở bên cạnh sân bóng rổ, bởi vì nam sinh ban một muốn cùng nam sinh ban mười tám thi đấu.

Người nhiều như vậy, Tô Kha Văn cũng không có tâm tư đi xem náo nhiệt. Anh ngồi ở trên khán đài có bóng cây, lấy ra di đồng chơi chơi tiện thể nhắn tin cho Lý Vũ Đồng mua đồ ở siêu thị.

[ mua giúp tôi chai nước với. ]

[ cậu muốn uống gì? ]

[ nước Phì Trạch Khoái Nhạc:) ] (*)

(* Này chịu nha. Nước gì chịu á, ai biết chỉ mình giúp với

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.