Thích Đôi Tay Anh Đặt Trên Vai Em

Chương 1: Chương 1: Không Phải Oan Gia Không Tụ Đầu [1]




Edit: Eileen

Beta: mèo Kat

“Âu Dương Tử Huyên!!!! Con dậy ngay cho mẹ!!!!”

Sáng sớm, mọi người thưởng thức tiếng chim hót, hương hoa thơm, trời trong nắng ấm, chào đón một ngày mới bắt đầu, còn nhân vật nữ chính Âu Dương Tử Huyên của chúng ta lại đón chào ngày mới bằng một tiếng gõ cửa cạch cạch.

Tử Huyên mắt nhắm mắt mở, buồn ngủ bị mẹ tóm ở trên giường, cô vẫn thấy thật khó hiểu, mẹ cô trước kia xinh đẹp như hoa, dịu dàng, dễ gần mà sao hiện giờ lại ngày càng giống Mẫu Dạ Xoa, thật không hiểu vì sao mà cha cô có thể chịu đựng được.

“Âu Dương Tử Huyên, con có nhanh lên không, còn lề mề gì, đã mấy giờ rồi, con muốn muộn học sao!”

Lại thở dài. Mắt nhắm mắt mở bước xuống tầng, nhìn cái đĩa trên bàn có một đống đen xì gì đó, mẹ cô nấu bất kể món gì chỉ nhìn thôi cũng đã là tra tấn, đừng nói là ăn.

“Mẹ, con muốn không ăn, cho con tiền, hết giờ học con sẽ đến nhà ăn ở trường mua cơm hộp.”

Đôi mắt Phương Tử Bình nheo lại, hung tợn nói: “Mẹ nấu cho con ăn, con đã không cảm động đến rơi nước mắt thì thôi, còn dám chê sao?”

Ôi, lại thất bại, Tử Huyên nhắm mắt nhắm mũi, mặc kệ trên đĩa có gì, đều cho cả vào mồm, nuốt, rồi lại uống một ngụm sữa to. Rồi đứng trước gương, lấy lược cào hai cái cho gọn gàng, cầm lấy túi sách: “Mẹ, con đi học đây.”

Cô tên là Âu Dương Tử Huyên, nghe nói là một ngôi sao, là anh tài của trường cấp hai. Bề ngoài không coi là xinh đẹp, nhưng cũng coi như thanh tú, đáng yêu, khuôn mặt tròn trịa, đôi mắt to tròn, quan trọng nhất là cô có nụ cười vô cùng ngọt ngào, chỉ cần cô thản nhiên cười, cho dù là ai cũng bị nụ cười rực rỡ kia hấp dẫn. Cá tính cô cẩu thả, không câu nệ tiểu tiết, dù thế nào chăng nữa, quan hệ ở trường học của cô rất tốt, thế nên hiện tại cô đang là cán sự thể dục của trường.

Bảy giờ năm năm phút, Tử Huyên an toàn đứng trước cổng trường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.