Thiên Băng Đừng Lạnh Lùng Nữa

Chương 73: Chương 73




Nó nhìn theo bọn họ . Thật xin lỗi . Ba chữ này nó chỉ có thể nói trong lòng mình . Nước mắt của nó dường như muốn rơi ngay khi làm cho hắn đau nhưng nó đã cố nén lại , lúc này nó cần sự mạnh mẽ . Làm hắn đau nó cũng đau lắm chứ , hắn đau 1 thì nó đau 10 , đau như thể ai đó cầm dao rạch lên tim mình nhiều đường vậy . Nhưng phải cố thôi , vết thương nào rồi cũng sẽ lành mà . Bất chợt vùng bụng nó đau quặn thắt . Căn bệnh lại đau rồi . Mồ hôi của nó bắt đầu rịn ra trên trán và lòng bàn tay . Cơn đau càng nhàu gia tăng , nó khụy chân xuống nên đường . Đau , đau quá !!! Nó cố gắng lục thuốc trong túi xách nhưng chợt nhớ cô ta lấy thuốc của nó chưa trả . Giờ phải là sao ??? Cơn đau càng ngày càng nặng nó không thể chịu nổi . Rốt cuộc thì nó cũng đã ngất lịm đi vì đau , trước khi hoàn toàn không biết gì nó chỉ nghe được loáng thoáng những câu nói của người đi đường , đại khái là :

Cô bé , cô bị sao vậy ???

Cô ta bị bất tỉnh rồi .

Mau gọi xe cứu thương đi ???

........

~•~•~

Này , cậu đừng uống nữa__Cậu nói với hắn , nhóm cậu đi tìm hắn mãi từ sáng đến tối mới tìm được hắn ở trong một góc tối trong một quán bar ít người để ý đến, nhưng là ở tình trạng đã say bí tỉ.

--Cậu đừng uống nữa__anh nói rồi dựt ly rượu trên tay hắn .

Trả...cho...tớ__giọng hắn lè nhè nói .

Cậu là người mạnh mẽ mà , sao vì một người con gái mà ra dạng này__Cậu nói , cậu bây giờ thật xem thường hắn là người yếu đuối . Một Ken mạnh mẽ mất đi đâu rồi ???

Cô ta đã phụ cậu thì cậu cũng bỏ đi , tớ thật ngờ cô ta là loại người đó__cô nói .

Đủ rồi , cậu đừng nói chị ấy như thế__Zin tức giận nhìn cô nói .

Sự thật rành rành trước mắt mà cậu còn bênh vực cô ta, chúng tớ rủ cậu tới đây ko phải là tức giận vs bọn mik nhé __Nhỏ tức giận nói Zin định nói lại thì hắn nạt , giọng nói đã thanh tĩnh lại một chút :

Đủ rồi , loại người đó tớ không cần , tớ hận cô ta__hắn nói rồi chụp lấy chai rượu trên bàn không kịp để ai cản đã uống ừng ực hết nửa chai . Zin lại dựt chai rượu từ tay hắn , nói :

Được cậu hận chị ấy bao nhiêu cũng được , chỉ cần cậu đừng tự hành hạ bản thân mình . Cậu không làm vậy chị ấy cũng đã đủ để đau khổ lắm rồi__Zin nói , câu cuối cậu nó nhỏ lại nên không ai nghe thấy được bởi vì nhạc quá to .

Con bé tớ thật không ngờ , nó càng lớn càng thay đổi , bây giờ tớ không giám nhận nó là đứa em hiền lành của tớ , tớ nghĩ sau chuyện của cha nó phải ghét việc phản bội nhất chứ__Anh nói , ngay cả anh cũng ghét đứa em hiện tại của mình khi làm đứa bạn thân đau khổ .

Đừng nói nữa được không???__hana nói , chị ấy chỉ là muốn tốt cho các người thôi mà.

Về thôi__hắn loạng choạng đứng dậy nói .

Để tớ đỡ cậu__Cậu nói rỗi đỡ hắn , cả nhóm ra khỏi bar nhưng chưa về được . Bởi taxi gần đây không có mà gọi thì phải đợi 5 phút nữa xe mới tới nơi .

Chúng ta ngồi đây rồi đợi xe đến__Anh nói rồi kéo bọn bạn ngồi xuống ghế đá ven đường . Cả nhóm trầm mặc không nói gì , hắn thì đã bớt say hẳn . Hắn chỉ là muốn mượn rượu để quên mọi chuyện nhưng càng uống dường như hắn càng nhớ rõ hơn. Hắn nhìn một quán trà sữa bên kia đường , ở đó đèn thật lung linh . Hắn nhìn nơi đó , những đôi trai gái ra vào thật đông đúc. Hắn nghe loáng thoáng bên đó có mở nhạc , tuy nhỏ nhưng vẫn nghe rõ từng lời . Cho đến khi một bài hát vang lên rõ đến mức hắn không thể không thừa nhận mình không nghe thấy .

Nếu một ngày đến lúc em rời xa anh mãi . Chẳng thể ở bên cạnh anh như lúc này . Hãy tin rằng khoảnh khắc em cất bước ra đi . Không phải vì em đã hết yêu anh . Em không thể nói hết bao điều anh muốn biết . Bao nỗi đau đang hằn sâu đôi mắt em . Hãy mỉm cười hãy chỉ ở bên em đến phút cuối cùng . Của tình yêu đôi mình . Nắng có ấm áp khi em kề bên anh . Gió có buốt giá khi em rời xa người . Đêm sẽ hiu hắt bên cạnh ánh trăng tàn . Có một người chẳng bao giờ quên anh.

ĐK: Baby i don't want i miss you i don't want . Hãy tin rằng nếu có thể em đã mãi ở bên anh không xa cách. Oh baby i don't want i miss you i don't want . Hãy quên em dù em biết sẽ mãi dõi theo anh.

Rap :Nước mắt anh vẫn rơi khóc thầm trong màn đêm u tối . Xóa đi che đi những yêu thương không thể nói . Rời xa em đi nhưng anh không phải kẻ lừa dối . Anh chỉ biết cố tránh em đi để em quên anh dần . Có đôi lần lại thật gần muốn ôm em nhưng sao ngại ngần . Biết em cần trong tinh thần một tình yêu đã phai mờ dần . Dù đôi lúc đã rất cố gắng phá nát mảnh vỡ quá khứ . Để đến bên ôm đôi vai em nhưng sao anh không thể . Không thể ở bên em nhưng trái tim anh luôn huớng về . Không thể ở gần em nhưng suy nghĩ anh luôn cận kề . Không thể nói không thể hứa không thể thốt ra câu hẹn thề . Dù tim nhói niềm chan chứa dù anh đang bế tắc trăm bề . Và tim đau in the night i’m so cold I dont lie u but the truth i can’t show . Welcome to , I can not forget my past this thing make me down Believe me baby i have a secret chẳng dám yêu em khi màn đêm buông xuống . Được bên em như nguời ta là điều anh luôn muốn . Nhưng điều đó anh không thể chỉ biết nhìn em từ phía sau . Anh đã có những giọt lệ làm cho lòng lấm lem nỗi đau . Có nỗi đau len lỏi trong tim nhau . Có nỗi đau khiến tình yêu phai mau. Có nỗi đau làm vết thương nhỏ máu . Có nỗi đau không thể lành như ban đầu (I don't want - Khởi My)

Nghe xong bài hát cũng là lúc nước mắt của hắn lăn xuống nhưng tiếc rằng là không ai nhìn thấy được .

Tại sao em đối xử với anh như thế ? Tại sao , em có biết anh yêu em nhiều như thế nào không ? Chuyện này xảy ra lại khiến anh nhận ra rằng anh yêu em nhiều đến mức không thể quên được . Tại sao , tại sao em lại phản bội anh ? Giá như em cứ như bài hát đó , có một lý do khó nói....nhưng hai chữ giá như đâu có tồn tại ở đời thực chứ... hắn cứ nghĩ và nhìn chằm chằm ngọn đèn leon vàng . Ngay cả bạn mình kêu mãi bên cạnh cũng không biết .

Này , cậu nghĩ gì mà gọi mấy lần không nghe , xe đến rồi về thôi__Cậu vỗ vai hắn nói . Hắn giật mình khi bị cậu vỗ vai nhưng rồi cũng nói :

Ừ về thôi__hắn nói rồi tự mình đứng dậy đi lại chiếc taxi không cần ai đỡ , hắn gần như là đã tỉnh rượu hẳn .

Về đến biệt thự (nó) bọn họ thấy đèn không có bật chứng tỏ không có ai ở nhà , nó đi đâu mà chưa về ??? Chắc lại đi chơi với bạn trai mới rồi ??? Nghĩ đến đây lòng hắn lại quoặn đau lên . Hắn vào tới biệt thự liền đi về phòng mình nằm vật ra giường ngủ , hắn đã mệt , mọi chuyện hôm nay hãy chấm dứt tại đây đi , còn chuyện ngày mai hãy để ngày mai tính .

Bọn bạn thấy hắn về phòng nghỉ rồi thì ai cũng về phòng nấy , bọn họ nghĩ nó sẽ khuya mới về nên không ai ngồi đợi nó và một phần bọn họ không muốn gặp nó , hiện tại lúc này là vậy . Nhưng trong số họ có hai người luôn luôn lo lắng cho nó.....

Ngôi biệt thự lại chìm vào yên tĩnh , mọi người đã chìm vào giấc ngủ sâu mà không ai hề nhận ra , nó cả đêm không về nhà .....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.