Thiên Mệnh Khả Biến

Chương 586: Chương 586: Càn quét




- Bắn!!!!

Tiếng Đức vang lên, kéo theo đó là cả tràng tiếng súng.

Đoàn của hắn đã triển khai nấp sau những thùng xe, đồng loạt bắn về phía đoàn Kị sĩ giáp bạc.

Vũ khí của bọn hắn cũng do Liễu Thanh Chân cung cấp, cũng đã suýt soát đạt chuẩn Quân đội Đại Nam, hỏa lực bắn ra cũng không thể nói là không thấm tháp. Chí ít cũng đã khiến đoàn Kị sĩ kia phải chậm bước tiến.

Nhưng đoàn người kia gồm hơn 10 người, ai nấy cũng đều là cao thủ, vũ khí vác theo cũng đều từ Hạ phẩm trở lên.

Một cô gái trong đoàn bước lên phía trước, dựng trước người một tâm khiên lớn. Cô ta hét lớn một tiếng, rồi dũng mãnh lao lên. Trên mặt tấm khiên hiện lên một vòng ma pháp lớn, tỏa ra thành một màn chắn sáng trắng, cản lại toàn bộ đạn dược.

Chạy ngay phía sau, lại một thiếu nữ tóc ngắn, vóc người nhỏ bé, đeo bên hông một túi đựng giáo dài. Cô ta rút ra một cây giáo, vung tay ném thẳng tới một chiếc xe.

Cây giáo đâm xuyên qua thùng xe, bay thêm 10m rồi cắm thẳng xuống đất.

Thấy cây giáo đầu tiên không trúng ai, cô lại rút thêm một cây giáo khác.

- Bắn hạ con nhỏ đó!!!

Đức nhìn thấy tình hình không ổn, lập tức ra lệnh. Nhưng chẳng đợi đám đàn em hành động, hắn đã xách ra một khẩu pháo, chạy ra khỏi nơi che chắn.

- Anh Đức! Cẩn thận!!! - Đám đàn em kêu lên.

- Yểm hộ cho tao!!!

Vậy là súng lại đồng loạt nổ tới dồn dập hơn trước, tập trung bắn thẳng vào người phụ nữ đang che khiên lao tới. Đạn bắn lên tấm khiên như mưa rơi xuống mái tôn, liên miên không dứt.

Đức 2 tay cầm khẩu pháo ngang hông, bật chế độ khởi động. Những vòng quay trên thân khẩu pháo bắt đầu quay tròn, phát ra thứ ánh sáng xanh lam. Trên họng pháo, dần nhìn thấy từng chùm sáng tụ hội.

Khi cảm thấy năng lượng tích lũy đã đủ, hắn bóp cò. Ngay lập tức, cả người hắn bị đẩy giật lùi về phía sau, đồng thời một luồng sáng chói lòa bắn thẳng về phía trước.

Chùm sáng này bắn thẳng vào tấm khiên, đụng phải màn chắn ma pháp, đánh tan màn chắn ấy, rồi đẩy bay nữ kị sĩ cầm khiên về phía sau.

Cô gái mang giáo nhìn thấy đồng đội bị đẩy về phía mình, rất nhanh nhẹn mà lách người né qua một bên, rồi bật người nhảy lên, cầm cây giáo nhắm thẳng về phía Đức.

Cánh tay cầm giáo vừa chớm vung lên, thì một quả tên lửa đã từ phía dưới bắn tới, phát ra một vụ nổ ngay giữa không trung.

Thân hình cô gái tóc ngắn vừa rơi từ trên cao xuống, chưa rõ sống chết, thì 2 bên đồng đội cô vẫn tiếp tục chạy tới. 2 người mặc giáp gọn nhẹ dễ di chuyển chạy từng bước đà xa tới 2m một, chỉ vài bước chân đã tiếp cận tới những chiếc xe đang che chắn. Bọn họ lấy dậm chân nhảy lên, những chiếc găng tay bằng thép bám chặt lấy thân xe, rồi lấy đó làm điểm tựa, chỉ 3 cú nhảy là đã leo lên nóc xe.

Từ phía dưới, Đức ra lệnh cho lũ đàn em lui lại, súng vẫn chĩa lên phía trên mà bắn như mưa.

2 cô gái kia bộ pháp mau lẹ, thoắt cái đã nhảy xuống dưới mặt đường. 1 người xuống trước, quét tay vẽ ra 1 đường. Theo đường vẽ ấy, dưới mặt đất mọc lên một bước từng băng giá vừa che chắn những luồng đạn, vừa chạy theo 1 góc xiên mà đâm trúng 1 kẻ địch. Người rơi xuống sau tiếp đất lộn 1 vòng, rồi bật người lao về phía trước. Cô ta dậm chân nhảy lên bước tường băng, nơi bàn chân đạp lên tường lại xuất hiện một vòng tròn ma pháp nhỏ. Ngay sau khi vặn người nhảy 1 lần nữa lên không trung, cô ta vung tay ném 1 luồng ma lực về phía vòng tròn ấy. Phía bên kia, chỉ thấy trên bức tường băng bỗng nhiên xuất hiện 1 vòng sáng, từ trong đó là vô vàn mảnh băng nhọn bắn ra tua tủa, cắm phập vào hơn 3 người. Tiếng kêu la đau đớn vang lên.

- Mấy tên Giám sát hội kia!!!! - Đức hét lên - Muốn chết hay muốn sống?!!! Còn không mau trợ giúp bọn tao!!!

6 tên thủ hạ của Phạm Viết Tuệ vốn còn đờ người vì những diễn biến quá bất ngờ, nhưng cũng đã kịp chạy tới thủ hộ cho cậu quý tử. Nay nghe Đức nhắc như vậy, ngay lập tức đánh mắt về phía Phạm Viết Tuệ chờ đợi.

Phạm Viết Tuệ qua giây phút kinh hoảng, cũng vẫn còn khao khát sinh tồn. Hắn lập tức lên tiếng:

- Mau! Chạy về đó! Mượn bọn con hoang đó làm lá chắn, chúng ta kiếm cơ hội rút lui!!!

Trong đầu hắn cũng xác định, có thể đám Valkyrie này tới đâu cũng là vì nhận lệnh tiêu diệt đám khủng bố mà thôi. Nếu mình không phải mục tiêu chính, đương nhiên cơ hội chạy khỏi nơi này là rất cao. Chỉ cần giữ được mạng, thù này vẫn còn có cách báo.

Ai dè, vừa nghĩ trong đầu như vậy, chưa kịp dợm bước chân chạy đi, đã thấy 1 tên thủ hạ bị 1 chùy đánh tới, hất văng lên không trung, kéo theo 1 vệt máu đỏ tươi.

Phạm Viết Tuệ hoảng hốt vận khí vào lòng bàn tay, nhắm thẳng tới lỗ hổng vừa bị tạo ra kia mà bắn ra một luồng Khí lực. Nhưng đối phương vốn có thể đập bay cả cấp bậc Tiến sĩ, đương nhiên không coi luồng khí của hắn ra làm sao.

Cô gái Người Bướm cầm chùy kia vừa vung chùy xung quanh người để đánh tan luồng khí, vừa dũng mãnh lao tới, càn quét phá tan đội hình phòng ngự.

Cây chùy đầy chết chóc vung thẳng tới Phạm Viết Tuệ, thì tên này may mắn nhờ vào tài năng thiên bẩm về Khí mà né tránh được cửa tử. Hắn thoát được về phía sau, nhưng khắp người cũng bầm dập đau đớn. 3 tên thủ hạ nữa đã bị đập văng ra khỏi vòng chiến đấu.

Phía bên kia tình hình cũng chẳng khả quan hơn. Đám Valkyrie đang tràn lên áp đảo quân của Hà Minh Đức.

Cô gái kia vẫn không dừng bước mà tiến về phía trước. Phạm Viết Tuệ tuyệt vọng nhìn bóng dáng mỹ nhân trong bộ giáp bạc, mà như tử thần tới từ cõi chết. Hắn cảm thấy lần này thực sự xong đời.

Đúng lúc ấy, 1 tia sáng từ trên trời cao bắn xuống.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.