Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Chương 721: Q.5 - Chương 721: Điểm yêu cả đời 2




edit: Mavis Clay

Vân Phong cười khẽ, “Đây là tự do của hắn, chúng ta đi thôi.”

“Vèo!” Trong nháy mắt, hai người biến mất tại chỗ, tiến thẳng vào tổng bộ Liên Minh Đông Tây, cơ bản không ai phát hiện ra được, Vân Phong và Khúc Lam Y tới đi như chỗ không người, vừa lướt qua cửa chính thì thấy nữ nhân vừa rồi, Vân Phong ra hiệu cho Khúc Lam Y dừng lại, hai người dừng lại trên không trung.

“Tỷ tỷ, vừa rồi lại thêm một nữ nhân nữa tìm tới cửa, muội đã cản về rồi.” Đối diện nữ nhân là một cô gái xinh đẹp khác, vẻ mặt nữ nhân vừa nói vừa thoả mãn, “Đại nhân cũng thật là, mau lập gia thất với tỷ tỷ đi, cũng sẵn tiện cắt đứt ý đồ của mấy cô gái kia, đỡ mấy mống tìm tới tận cửa.”

Vân Phong nhíu mày, cô gái xinh đẹp nói, “Muội xen vào việc người khác làm gì?”

“Muội đây là thay mặt cho tỷ tỷ đó, nếu đại nhân bị nữ nhân khác quyến rũ mất, tỷ tỷ chẳng phải sẽ khóc chết sao?”

Gương mặt của cô gái xinh đẹp lạnh đi, “Chuyện này muội đừng xen vào, lần sau có nữ nhân tới nữa cũng không cần ra mặt nữa đâu, đừng làm mấy việc thừa.”

“Thật là không biết ơn, tỷ tỷ bị ngốc sao, theo cạnh đại nhân lâu như thế lại không đòi danh phận.” Nữ nhân bĩu môi, “Nếu là muội chắc chắn không chỉ như thế.”

Cô gái xinh đẹp nhíu mày, “Đại nhân ta sao có thể nắm trong tay được? Có thể ở cạnh ngài là phúc khí của ta rồi, ta không cầu thêm điều gì khác.”

“Hừ! Tỷ tỷ thật đúng là không có cốt khí của nữ nhân.” Nữ nhân kia tức giận, “Muội mặc kệ tỷ, tỷ cứ đợi đại nhân lập gia thất với cô gái khác rồi vừa trốn vừa khóc đi.” Nữ nhân kia giận dữ xoay người cứ thế rời đi.”

Khúc Lam Y nhíu mày, “Quả nhiên, ta nói ánh mắt Diêm Minh đâu kém như thế.”

Vân Phong rũ tầm mắt, cô gái xinh đẹp kia cũng không tồi, thôi, đây là chuyện cá nhân của Diêm Minh. “Đi thôi.” Hai người bắt đầu đi tiếp vào thẳng bên trong, diện kích tổng bộ khá lớn, bố cục phòng ốc ngay ngắn rõ ràng, rất phù hợp với tính tình nắm mọi thứ trong tay của Diêm Minh.

“Haizz!” Một tiếng thở dài vang lên, làm Vân Phong và Khúc Lam Y sững lại, tiếng nói này… chẳng phải là của Mộc Thương Hải sao?

Mắt Vân Phong sáng lên, quả nhiên là gặp được cố nhân. Chuyển thân mình, Vân Phong và Khúc Lam Y lập tức chuyển hướng về phía Mộc Thương Hải, tới gần mới biết, hắn không chỉ có một mình mà người đi cùng hắn cũng là một cố nhân.

“Trạch Nhiên?” Vân Phong thấy Trạch Nhiên thì ngẩn ra, Khúc Lam Y cũng ngạc nhiên, “Tiểu tử này… đã xảy ra chuyện gì?”

Vết sẹo trên mặt Trạch Nhiên cực kỳ bắt mắt, hơi thở chói sáng như ánh mặt trời đã biến mất, bao phủ trong sự thâm trầm, thiếu niên như ánh mặt trời trong lòng Vân Phong đã không còn. Không lập tức xuất hiện, Vân Phong muốn nghe thử hai người họ nói những gì.

Trạch Nhiên âm trầm ngồi đó, Mộc Thương Hải ngồi ở phía khác, vẻ mặt cả hai đều có chút khó chịu, Mộc Thương Hải nhìn Trạch Nhiên, “Nữ nhân kia lại tới tìm ngươi à?”

Trạch Nhiên tối tăm mặt mày, “Nếu không phải nể mặt Diêm Minh ta đã sớm ra tay rồi.”

Mộc Thương Hải lắc đầu ngao ngán, “Đúng thế, nếu không phải vì Diêm Minh ta cũng đã sớm ra tay.”

“Đúng là quả phụ thiếu hơi nam nhân mà, vẻ ngoài doạ người như ta vậy mà cũng lọt được mắt nàng ta.” Vẻ mặt Trạch Nhiên chán ghét, Mộc Thương Hải nói, “Nàng là muội muội bên cạnh Diêm Minh, nhịn chút đi.”

Bản edit đầy đủ up vào ngày 8/7

Luo Han đọc một tiểu thuyết cổ tích về tâm tư si tình và tuyệt vọng vì tình yêu, sau đó được gọi đến Mặc gia và biết được cô chính là hóa thân của thiên đình trong tiểu thuyết.

Trong phần sau của cuốn tiểu thuyết, các nhân vật chính gây chiến vì tình yêu và gần như hủy diệt thế giới. Để tự cứu mình, cô phải dấn thân vào con đường giải cứu thế giới. Cách tốt nhất để ngăn chặn chiến tranh là phá vỡ quân đen trở lại.

Ling Qingxiao, con trai thứ hai, là một chủ nhân khốn khổ của Quanshu Mei, ban đầu là con trai nhưng lại bị hoán đổi với một đứa con ngoài giá thú, lớn lên như một đứa con trai và bị lạm dụng nhiều. Sau này thân phận bại lộ, mẹ ruột và mẹ nuôi bảo vệ nam chính, thậm chí nữ chính còn đâm chết Ling Qingxiao vì nam chính.

Ling Qingxiao rơi xuống vực sâu, chết cả đời rồi mới từ địa ngục bò về, sau đó đen đủi đánh khán giả.

Đã quá muộn khi Luo Han đi qua, và Ling Qingxiao đã rơi xuống vực sâu. Cô ấy chỉ có thể giải cứu Ling Qingxiao và nói chuyện với anh ấy về sự thật, lòng tốt và vẻ đẹp mỗi ngày, cố gắng để anh ấy làm tốt công việc của mình và không rơi vào tình yêu.

Sau đó... Ling Qingxiao đã làm rất tốt sự nghiệp của mình, thống nhất sáu cõi, tôn trọng trời đất, nhưng cô ấy đã bị giam giữ.

“Ta nghe nói

ta muốn cùng Đạo Thiên kết ước?” “Ta muốn cùng con cháu chung sống, không biết Đạo Thiên có cho phép không.”

******

Luo Han là hiện thân của ý thức của người Dao of Heaven. Thiên Chúa thề như vậy. Chẳng hạn như-

nguyên anh hùng: “Đạo trời không công bằng, muốn nghịch trời!”

La Hán: Đừng đụng đến đồ sứ, ta còn không biết ngươi là ai.

Nam N: “Nếu trên thế giới này có ai dám bắt nạt cô ấy, tôi sẽ giết tất cả mọi người trên thế giới!”

Luo Han: Em đang nói cái gì vậy? Bạn có thể nhắc lại không?

Người đàn ông thứ hai đau khổ Meiqiang: “Tôi cầu mong thiên đường của tôi được bình yên và hạnh phúc, và hạnh phúc.”

Bạn là người duy nhất cầu xin sự sống.

****

Lưu ý:

1. Thế giới Xianxia, ​​tư nhân dựng như núi, không nghiên cứu chứng cứ.

2. Nữ nhân vật chính lớn lên sẽ trở thành một người cha trời sinh rất xứng đáng.

Thẻ nội dung: Xianxia Xiuzhen Văn bản ngọt ngào Chuanshu Shuangwen

Từ khóa tìm kiếm: nhân vật chính: Luo Han, Qing Xiao Ling ┃ vai phụ: Trong “Cung đình tốt như khi

Thái Hậu “ ┃ khác: dòng tóm tắt: Mỹ nam và hai cường tráng khiến tôi khổ sở

quan niệm: Hòa bình thế giới

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.