Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Chương 723: Q.5 - Chương 723: Thiếu






Edit: Mavis Clay

Bộ phận tiếp đãi của ba học viện đều đặt chung với nhau, mỗi học viện đều có giáo viên, Học Viện Vũ Thần ưu tiên Chiến Sĩ, học viện Ma Tang ưu tiên Ma Pháp Sư, còn Triệu Hồi Sư không ngoài dự đoán về phía học viện Tụ Tinh.

Thiệu Yên bước tới hàn huyên vì câu với các giáo viên của ba học viện, Vân Phong im lặng đứng bên cạnh. Ánh mắt lướt qua, chợt phát hiện ra một gương mặt quen thuộc ở học viện Ma Tang, Vân Phong thầm mỉm cười trong lòng, quả nhiên, Ngũ Đức lão sư nhất định sẽ có mặt trong những trường hợp tuyển sinh kiểu này.

Học viện Ma Tang chính là học viện đầu tiên mà Vân Phong theo học, lúc cuộc thi diễn ra cũng là do Ngũ Đức chủ nhiệm, ông rất đẻ ý với chuyện tuyển chọn nhân tài, chỉ là nhìn vẻ mặt hiện giờ của ông có vẻ không mấy vui mừng cho lắm.

Theo lý mà nói người trẻ tuổi có thể tới được bước này hầu như đều có tiềm lực phát triển, ai cũng đều rất xuất sắc, nói không khoa trương là nhân tài về hàng hàng lớp lớp.

Vân Phong nhìn vẻ mặt của Ngũ Đức không khỏi thấy tò mò, có thể trong ít số tuổi đạt tới được cấp bậc Quân Chủ, Ngũ Đức lão sư vẫn thấy chưa hài lòng sao?”

“Vân đại nhân, trong số những người trẻ tuổi này sẽ có người kinh tài.” Thiệu Yên nhỏ giọng nói, Vân Phong quay lại nhìn một vòng, trong sảnh có hai mươi mấy người trẻ tuổi, thực lực đều ở cấp bậc Quân Chủ, nhìn qua cũng không có ai đặc sắc hơn người.

“Đợi quan sát thêm đã.” Vân Phong nói, Thiệu Yên gật đầu, im lặng đứng sang một bên.

Sau vòng đầu khảm nghiệm thực lực sẽ bắt đầu phân nghề, hai mươi mấy người dựa theo thông tin sẽ được phân rõ ràng tới ba học viện, có thể lập tức phân ngay. Mười mấy người trẻ tuổi theo thứ tự được phân chia, bất luận là được phân tới đâu cũng đều rất vui vẻ

“Nhiều thanh niên như vậy… vậy mà không xuất hiện lấy nổi một Triệu Hồi Sư.” Phía bên học viện Tụ Tinh than một câu, lão sư của hai viện khác cười khẽ, Ngũ Đức nói, “Ngươi cho rằng mầm Triệu Hồi Sư tốt dễ kiếm thế à? Học viện Tụ Tinh cũng đâu được mấy mống như thế?”

“Đúng thế, mầm non quá ít.” Phía bên Học viện Tụ Tinh cảm thán, trong lòng Vân Phong không khỏi thầm mỉm cười.

Mười mấy thiếu niên lần lượt được phân phối từng người một, người đã được phân rời đi để cho người trẻ tuổi tiếp theo vào tiếp theo thứ tự, Ma Tang và Vũ Thần thu hoạch được khá nhiều, nhưng Tụ Tinh không có mống nào cả, không khỏi có chút ngán ngẩm.

Lúc này, một bóng cao gầy từ bên ngoài tiến vào, là một thanh niên cao ráo, lông mày nhỏ mắt nhỏ, làn da trắng trẻo, trông là thấy như một công tử bột, thu hút người ta nhìn chăm chú không phải là diện mạo của hắn mà chính là chiếc nhẫn khế ước hắn mang trên ngón tay.

Đôi mắt của tất cả mọi người sáng lên, Triệu Hồi Sư!

Thanh niên cao ngỏng kia bước tới, mặc dù trên mặt không thể hiện ra điều gì, nhưng đáy mắt cao ngạo kia đủ thể hiện rõ ràng, nhất là chiếc nhẫn khế ước trên tay, như muốn làm chói mù người khác. Ánh mắt của những người trẻ tuổi khác hiện lên sự hâm mộ, thanh niên trông như rất hưởng thụ, sự kiêu ngạo trong mắt càng hiện lên rõ hơn.

Lão sư của học viện Tụ Tinh hào hứng, đợi lâu như thế cuối cùng cũng được. Lão sư Tụ Tinh vội lật xem tài liệu trên tay, “…Vũ, Vũ Văn Hạo, không tồi, nếu thân là Triệu Hồi Sư cũng không có đạo lý không vào Tụ Tinh.”

“Đây là hiển nhiên, học viện Ma Tang và Vũ Thần chỉ có mấy cái nghề rách nát đầu đường mới đi.” Thanh niên lên tiếng, giọng nói hết sức chói tai, cả sảnh lập tức trở lên lúng túng, sắc mặt của các giáo viên học viện Ma Tang và Vũ Thần tối lại, những người trẻ tuổi khác lập tức chất vấn, “Tiểu tử, ngươi nói gì?” Mavis Clay Diễn đàn LQĐ

Thanh niên nhếch môi, ánh mắt nhìn lướt qua những người chung quanh, “Chẳng lẽ không đúng? Chiến Sĩ hay Ma Pháp Sư sao có thể so với Triệu Hồi Sư? Các người chẳng phải là mặt hàng đầy rẫy ngoài phố thì là gì?”

“Ngươi…” Những người trẻ tuổi khác đều nổi đoá, lão sư Tụ Tinh tối mặt nói, “Người trẻ tuổi thì nên khiêm tốn đi thì hơn.”

Thanh niên làm lơ nói tiếp, “Ta vào học viện Tụ Tinh là có điều kiện.”

Tất cả lão sư nhíu mày, điều kiện? Lão sư học viện Tụ Tinh cười lạnh, “Ngươi nói thử xem điều kiện của ngươi là gì?”

Trên mặt người thanh niên kia hiện lên sự cao ngạo, khẽ ho khan một tiếng, tay sửa sang lại một chút y phục của mình, cất giọng nói, “Ta vào Tụ Tinh là phải do Vân Phong tới dạy ta.”

Những lời nói này khiến toàn sảnh im bặt trong thoáng chốc. Vân Phong dạy ngươi? Ngươi nghĩ rằng ngươi là ai?

Lão sư của Học viện Tụ Tinh đen mặt hơn, mở miệng nói, “Ngươi nói thử xem, tại sao phải để Vân Phong tới dạy ngươi?”

“Còn phải nói sao? Ta chính là Triệu Hồi Sư! Có mấy Triệu Hồi Sư nào trong thời gian ngắn đã đạt tới được Quân Chủ như ta? Chỉ có mỗi Vân Phong đánh đồng được với ta thôi, cũng chỉ có nàng mới có tư cách dạy ta.”

Ngũ Đức cười lạnh, “Tiểu tử ngươi có tư cách gì mà ở đây xuất khẩu cuồng ngôn, còn vọng tưởng muốn đánh đồng với Vân Phong, thật sự cho rằng không có ngươi thì không được sao?”

Thanh niên nhíu mày, sau đó cười lớn, “Nếu các ngươi từ chối, ta sẽ đi rêu rao với bên ngoài,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.