Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 15: Chương 15: Học sinh mới. Tình địch mới




Sáng hôm sau, Jin trở về nước. Tất cả tụi nó và hắn đều chuyển về nhà hắn ở. Ngày hôm nay tụi nó tụi hắn( trừ hắn, Jin) đi học.

8 người đi 6 chiếc xe-Hắn, nó, Jin, Bell đi riêng.

Hôm nay lớp chúng ta có thêm 3 học sinh mới mời các em vào- GV.

Xin chào mọi người mình là Ura hân hạnh mình từ Osaka chuyển đến mong mọi người chiếu cố- Ura nói rồi cười nhẹ làm cả bọn trừ tụi nó và các chàng trai của chúng ta.

Hi, mình là Ariou cũng từ Osaka chuyển sang mong mọi người chiếu cố- Ariou cười nhẹ. Hello còn mình là Subizo mong được chỉ bảo- Subizo nói rồi nói rồi nháy mắt làm đám con gái trừ tụi nó đơ mặt như bò đội nón.

Được rồi dưới kja có 1 chiếc bàn trống 3 em hãy ngồi vào ba chỗ đó-GV nói rồi tiếp tục giảng bài.

Casting:

• Wakari Ura: 16t Cao 1m65.Khá xinh xắn nhưng khẩu phật tâm xà thích Kataki từ cái nhìn đầu tiên. Ghét Nina. Gia thế con gái chủ tịch tập đoàn chi nhánh nhỏ nhà hắn.

• Sojeki Ariou: 16t Cao 1m63. Xinh đẹp vì phẫu thuật thẩm mỹ. Thích Hioru ghét Asa. Gia thế con gái chủ tịch tập đoàn S.A.N thứ 5 Nhật bản.

• Keio Sobizo: 16t Cao 1m80. Đẹp trai ngang ngửa Hioru, em họ của Kaito. Thích Asa. Gia thế anh nào em nấy.

Trở lại truyện.Hioru và Kataki nhìn thấy ba người kia thì ko thể ưa nổi vì trước đây học trường cấp 2 với họ vì Hioru và Kataki đã nhìn thấy chiến tích hiển hách của họ.

Này Hioru sao nhìn bọn họ ghê thế- Asa. Hãy cẩn thận với bọn họ sau này tránh mặt họ thì hơn- Kataki. Sao thế- Nina. Đừng hỏi nhiều tôi bảo thì cứ nghe đi- Kataki. Tụi mày ko thấy ánh mắt của họ có gì lạ sao?- Bell.

Lạ_ có gì lạ đâu- Asa. Thôi tự mày tìm hiểu tao ko muốn nói nhiều- Bell nói rồi quay đi. Asa thấy vậy nên ngoảnh sang bên thì thấy Sobizo nhìn mình bằng ánh mắt đắm đuối. Có chút rùng mình Asa ngoảnh đi nơi khác.

Giờ ra chơi, chào Kataki chào Hioru lâu lắm ko gặp hóa ra hai người chuyển tới đây- Ura bước tới. Cô muốn gì- Kataki lãnh đạm. Có gì đâu chỉ là nhớ cậu nên tới đây thăm cậu thôi mà-Ura nói rồi bước tới ôm vai Kataki.

Đừng chạm vào tôi cô làm tôi cảm thấy kinh tởm- Kataki. Hello Hioru khỏe ko?- Ariou. Tới đây làm gì sao cô ko ở yên vị trong cái trường khỉ ho cò gáy đó đi- Hioru.

Sao vậy em nhớ anh tới đây thăm anh mà anh nỡ đối xử với em như vậy sao?-Ariou nói rồi nắm tay Hioru khiến Hioru rùng mình. Xin lỗi phiền cô bỏ tay người yêu tôi ra- Asa lạnh nhạt nói.

Cái gì Hioru là... điếc hay sao?- Hioru tức giận nói rồi giật tay Ariou ra rồi chạy tới ôm Asa. Anh đó lần sau phải cương quyết hơn đấy đừng bị người ta dụ dỗ- Asa nhéo mũi Hioru. Anh biết rồi vk. Chúng ta xuống căng tin đi mặc kệ họ- Hioru nói rồi cả 2 nắm tay nhau rảo bước lướt qua Ariou.

Ariou tức giận nắm chặt thành quyền. Xem ra chúng ta cần hợp tác để tách bọn họ ra- Sobizo. Cậu cũng thích con nhỏ đó- Ariou. Có một chút- Sobizo.Vậy chúng ta sẽ chia rẽ bọn chúng và để cho những người của ta thuộc về chính ta-Ariou.

Hừ các người tưởng các người muốn làm gì thì các ngươi làm sao ko dễ thế đâu- Nó đứng sau cửa nhíu mày rồi nhếch mép lủi đi.

Quay trở lại với hắn. Hôm nay hắn và Jin tới Shop Venus thẩm định trang phục để chuẩn bị cho dự án mới.Mày thấy thế nào?- Hắn. Mấy thứ này cũng tạm được nhưng để chọn chúng cho dự án mới tao nghĩ chúng còn thiếu sót khá nhiều- Jin.

Vậy ý mày là... tao sang shop Orios xem có bộ nào ra trò ko nếu có tao sẽ nói với mày- Jin nói xong thì lập tức rời khỏi Shop Venus.

Jin vừa đi thì phía bên kia xảy ra tiếng tranh cãi. Bản thân hắn ko thích ồn ào cũng chả thích can thiệp nhưng Chiyo đang bị hai kẻ nào đó bắt nạt làm hắn ko thể ko dải vây.

Bỏ tôi ra các người tính làm gì- Chiyo. Này cô em cô em đụng phải bọn tôi còn la lối ôm sòm sao khôn hồn thì bồi thường còn nếu ko thì bọn này sẽ ko để yên đâu- 1 tên nhếch mép nắm lấy tay Chiyo.

Bỏ cái tay bẩn thỉu của mày ra- Hắn nắm lấy tay tên đó sau đó bẻ ngược làm tên đó đau quá phải thả tay Chiyo ra. Thằng khốn mày là thằng nào mà giám phá hỏng chuyện của ông- Tên đó gắt lên.

Jimmy chủ tịch của V.O.D khôn hồn thì cút nếu ko tao ko giám đảm bảo Oh- Hoo của mày có thể tồn tại bao lâu đâu Oh Reok Kyung- Hắn lạnh lùng đanh mặt nhìn Kyung. Mày... mày được lắm tao sẽ nhớ lấy cái mặt chó của mày- Kyung nói rồi tức giận lạnh lùng rảo bước đi.

Chủ tịch- Chiyo nhìn hắn. Ko sao?- Hắn lạnh nhạt nói. Vâng tôi ko sao cảm ơn chủ tịch đã cứu giúp- Chiyo.Bỏ đi mà cô tới đây làm gì- Hắn. Con gái thỉnh thoảng cũng phải làm đẹp chút xíu chứ- Chiyo.

Cũng đúng vậy cô cứ ở đây chọn cho tôi mấy bộ nào mà cô thấy đẹp nhất. Vài bữa nữa là bắt đầu dự án mới rồi mà tôi quên dặn cô, thế nhé tôi phải qua shop Diamys đã- Hắn nói xong thì lập tức rảo bước đi khỏi Shop.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.