Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 5: Chương 5: Nó đã trở lại và lợi hại hơn xưa




Trong lúc đó tại 1 căn biệt thự màu tím khá là sang chảnh 1 cô gái xinh đẹp với mái tóc tím đôi mắt thạch anh tím lạnh lùng môi đỏ mọng nước da trắng ngần ko tỳ vết đang make up.

Bell,Asa ngày mai chuyển tới The Lighters học chung với chị- Nó gọi điện thoại cho ai đó rồi cúp máy rời khỏi biệt thự tím.

Nó đánh xe đến trường cấp 3 The Lighters. Tại đây có nhiều nam sinh nữ sinh bất ngờ trước diện mạo của nó( lần trước học nó make up xấu xí) nó đi đâu thì tụi nam/ nữ sinh bàn tán với nhau đến đấy. 5 tên nam sinh xấu trai nhưng chai mặt chạy tới nói:

- Chào em xinh đẹp em có thể làm bạn gái của anh được ko?- 1 tên nam sinh. Ko đừng làm bạn gái nó làm bạn gái anh đây này. Ko đừng làm bạn gái chúng nó chúng nó xấu trai lại vô đức vô năng làm bạn gái anh nha...

5 tên cãi nhau rồi đánh đấm lẫn nhau để có đc nó tuy nhiên nó đã lợi dụng lúc 5 tên kia oánh nhau để tẩu thoát. Trong khi đó tại lớp 11A1 có 3 con ả chanh chua và 1 người thanh niên đứng ở phòng hội học sinh nhíu mày nhìn từng bước đi của nó.

Con nhỏ này trông cũng được đấy nhỉ- Uxie. Hừ mới bước vào trường mà đã mê hoặc được đám người Ngũ Quái rồi chúng ta phải cho nó biết vào trường này là phải quy phục chúng ta- Aria. Nhìn con nhỏ này có chút quen quen chúng ta hình như đã thấy nó ở đâu rồi thì phải- Liny.

Nó bước tới lớp 11A1 và nhìn thấy 3 con nhỏ kia thì nhếch mép khinh bỉ. Để rồi xem tao sẽ cho chúng mày biết thế nào là hãm hại tao- Nó nắm chặt thành quyền rồi rảo bước vào lớp. Tại phòng học 1 chàng trai nhíu mày khó hiểu khi thấy nó ngồi đây như là đã học ở đây lâu rồi vậy.

Này cô là ai sao lại ngồi đây- Chàng trai kia. Chỗ của tôi, sao tôi ko được ngồi-Nó lạnh giọng. Ko lẽ cô là...- Chàng trai nghe giọng thì bất ngờ. Phải tôi là Mun- Nó nói ko nhìn mặt chàng trai kia sau đó mở bóp lấy con dế của mình ra làm cái gì đó.

Cậu hình như đang làm phiền tôi đấy- Nó lạnh lùng đanh mặt nhìn tên đó khiến hắn ta giật bắn mình và trở về chỗ ngồi của mình. Mun em thật hấp dẫn em phải là của tôi- Tên đó nghĩ.

Casting:

☆Kirai Bellia(Bell): 16t Cao 1m70 IQ 160. Xinh đẹp= 70% nó. Tóc màu xanh nõn chuối mắt nâu.

Tính tình tinh nghịch, đáng yêu. Gia thế khá giả bang phó M.B.A.

☆Uriko Asaraki(Asa): 16t Cao 1m69 IQ 160. Bạn thân Bell xinh đẹp ngang Bell. Tính tình cá tính, mạnh mẽ nhưng mù về tình yêu.Gia thế khá giả Bang phó M.B.A.

☆Keio Kaito:17t Cao 1m80 IQ 175.Đẹp trai= 0,1 % của hắn. Hot boy của The Lighters. Thích nó bang chủ White Rhiho.

☆Uxie: 17t Cao 1m62 IQ 110 xinh nhờ son phấn phẫu thuật thẩm mỹ. Kẻ thù ko đợi trời chung của nó.

☆Aria: 17t Cao 1m64 IQ 105 xinh đẹp nhờ tắm trắng. Ghét nó, thích Jin

☆Liny: 17t Cao 1m63 IQ 125 xinh nhất= 10% của nó. Tàn ác nhất bọn yêu hắn.Cả 3 là thủ lĩnh của bang Bướm Đen.

Sau khi đã vào giờ học GV bước vào và bất ngờ khi thấy nó. Hôm nay chúng ta có học sinh mới à sao tôi ko nghe có thông báo gì vậy nhỉ- GV.

Tất nhiên là ko có vì em là Mun- Nó lạnh nhạt nói. À vậy hả ukm vậy thôi chúng ta bắt đầu học tiếp- GV nói tiếp tục mở giáo án ra giảng bài. Nó nhếch mép khinh bỉ khi nhìn thấy 3 nhỏ kia đang bất ngờ khi nghe nó nói nó là Mun. Con nhỏ đó là Mun xấu xí sao- Uxie. Ko thể nào chúng mình đã tống nó xuống biển rồi mà- Liny. Hừ con nhỏ đó may mắn thật đấy chúng ta phải cảnh cáo nó thêm 1 lần nữa để nó tránh xa hot boy của tụi mình- Aria.

Giờ ra chơi, nó nhận được điện thoại của hắn. Cô đó hả- Hắn. Là sao cơ?- Nó nhíu mày ko hiểu ý hắn nói.Ý của tôi là face của cô ấy trong ảnh 1 kiểu ngoài đời 1 kiểu- Hắn. Đâu khác gì đâu- Nó. Trong ảnh nhìn dịu dàng xinh xắn đáng yêu- Hắn nói đều đều ko lạnh cũng chả nóng.

Còn ngoài đời thì sao.Lạnh lùng, cá tính, mạnh mẽ thuần khiết trong sáng và tâm hồn có gì đó yếu đuối cần được che chở- Hắn nói làm nó có chút giật mình. A...anh nghĩ vậy à?- Nó hỏi.

Đoán thế thôi chứ tôi có phải thầy bói hay thần thánh gì đâu- Hắn. Anh về nước rồi à- Nó. Chưa tôi vẫn đang ở Seoul tham gia dự án của công ty à phải rồi lần trước cô bảo nhà cô ở đâu-Hắn hỏi

Uk nhà tôi ở số nhà A đường B phố C ở Tokyo- Nó... Ok khi nào tôi về nước tôi sẽ hẹn cô đi chơi chúng tôi mới phát hiện ra loại trò chơi mới hay lắm thôi nhé bạn tôi gọi hẹn gặp lại- Hắn nói rồi cúp máy.

Nó mỉm cười nhẹ và cúp máy. Ê Mun căng tin ko?- Kaito kẻ vừa nãy lại gần bàn nó ngồi. Nó ko nói gì lảng tránh người khác. Eeee đi đâu vậy lơ tôi sao- Kaito nói rồi nắm tay nó nhưng nó đã giật lại và vật Kaito xuống đất. Đừng có để cánh tay bẩn thỉu đó vào người tôi- Nó lạnh lùng nói sau đó rời đi chỗ khác.

Axx đau à nha Mun à tôi càng ngày càng thích em rồi đấy- Kaito nói rồi đứng dậy rảo bước đi. Anh Kaito à anh ko sao chứ con nhỏ kia thật là quá đáng dám ra tay nặng như vậy- Uxie. Tránh xa tôi ra Uxie tôi cảnh cáo cô lần sau xuất hiện trước mặt tôi và làm khó Mun tôi nhất định sẽ ko tha cho các cô đâu- Kaito tức giận nói rồi rảo bước đi.

Hừ con nhỏ Mun đó xấu cũng quyến rũ anh Kaito đẹp thì càng làm anh ấy mê mẩn, tao phải cho nó biết thế nào là mùi lợi hại của phó bang Bướm Đêm hừ- Uxie gằn giọng rồi rảo bước đi.

Tại sân thượng.Tụi tao chưa tìm thì mày lại tới đây nộp mạng- Liny nhếch mép.Hôm nay tao tới đây là đòi lại món nợ cũ- Nó gằn giọng. Hừ con nhỏ kia đừng có cứng mồm mày sẽ phải chết thôi Liny, Aria dạy thêm cho nó 1 bài học đi cho nó biết thể nào là đụng phải hot boy Kaito của tụi này chúng ta lên- Uxie nói rồi cả 3 tấn công nó.

Nhưng nó là ai cơ chứ bang chủ của M.B.A mà lại để cho đám tụi kia muốn làm gì thì làm sao. Khi cả 3 xông tới tấn công nó. Nó nhếch mép lách người một cái sau đó dùng ngón võ bí mật của bang lập tức tấn công 3 ả. Những đòn đấm đòn đá của nó khiến cho 3 ả trở tay ko kịp và chỉ sau vài phút cả 3 đã gục xuống dưới chân nó.

Lần sau hãy tránh xa tao ra còn nữa tao không hề đụng tới mấy loại hot rác nghiệp dư đó nên chúng mày khỏi phải đánh ghen.Hôm nay tao có chút vui vẻ nên tha cho tụi mày hừ- Nó lạnh lùng nói rồi rảo bước đi để lại Uxie, Aria và Liny mặt mày bầm dập nằm tại sân.

Gần đó 1 thân ảnh đã theo sát nó và sau đó lại rời đi và nhếch mép. Mun à em càng ngày càng khiến tôi yêu em nhiều hơn đấy- Giọng nói của ai đó ta.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.