Thiên Thần Mafia

Chương 24: Chương 24: BLACK RUBY LẠI NÁO LOẠN




Sáng nay Black Ruby đã cực kỳ nhộn nhịp vì 4 mỹ nam nhà ta, 4 anh nhà ta hôm nay cực bảnh nhá, hôm nay mấy anh này hk mặc đồng phục [vì họ chê đồng phục xấu]. Ken nhà ta thì quần âu trắng, sơ mi trắng, vest đen, giày nike đen, Kun thì quần âu đen, sơ mi trắng, thắt caravat lỏng, tay cầm vest đen, còn anh Bum nhà mềnh thì quần âu đen, sơ mi trắng, khoác ngoài là măng tô ngắn màu ghi [vì hôm nay trời hơi lạnh], còn Bin thì một cây đen toàn tập, quần âu đen, sơ mi đen, vest đen, caravat đen, thêm cái kính to bản màu đen nữa, trông cực chất mafia luôn. 4 siêu xe đắt giá của 4 chàng trai nhà ta lần lược dừng lại trước cổng dát vàng của Black Ruby, Lamborghini Reventon Roadster trắng xám của Bin, Lamborghini Aventador LP700-4 xám bạc của Bum, Audi R8 Spyder V8 một trắng một xanh của Ken và Kun làm đám con gái đc dịp gào rú điên cuồng. Mặc dù đã cặp với rất nhiều em nhưng chưa một ai có thể bước lên những chiếc xe này vì đây chính là quà sinh nhật của nó tặng nên chỉ có một mình nó mới đc ngồi lên những chiếc xe này thôi.

-Ken em iu anh!

-Kun I love you!

-Bin em làm bạn gái anh nhé!

-Bum làm bạn trai em đi

-Bla…bla…bla…

Rất nhiều những câu như thế đc thốt ra, làm mấy anh có phần đau não, bình thường thì có thể Bum và Bin sẽ chọn đại một em để cặp kè nhưng hôm nay chẳng ai còn tâm trạng để cặp với kè nữa vì hôm nay nó … chưa đi học.

-Bum! Sao em ấy chưa đi học? Kun hỏi

-Ngủ chưa dậy! Bum đau khổ trả lời, lúc sáng anh qua gọi nó dậy, gọi khản cả tiếng mà nó chẳng nhúc nhích gì cả, tội nghiệp anh gào cả tiếng. hôm qua nó uống quá nhiều nên ko thể dậy nổi.

-Cái gì? Ken và Kun đồng thanh sau đó cả hai bắn tia lửa qua nhìn Bin

-Làm gì nhìn tôi ghê thế? Bin cảm thấy rợn tóc gáy bởi cái nhìn muốn thiêu sống người của cặp song sinh họ Hàn.

-Tại sao hôm qua cậu lại chuốc em ấy uống nhìu thế chứ! Ken nghiến răng nghiến lợi hỏi

-Đâu phải do tớ, em ấy khơi ra trước mà! Bin bất bình nói, hôm qua là anh bị nó chuốc say nghe thì đc, nó chơi ăn gian quá mà, anh thua nó thì phải uống còn nó thì thua 3 ván mới uống một ly.

-Em ấy lát nữa sẽ đi học thôi, vào lớp thôi! Đứng đây ngộp thở quá! Bum than vãn rồi nhanh chóng mở đường máu mà chạy

-Chờ với! 3 tên kia nói với theo rồi chạy thục mạng vào lớp, đám con gái thấy thần tượng chạy mất cũng nhanh chóng đuổi theo,miệng la í ới kêu họ dừng lại.

Vào đến lớp ai cũng thở hộc hơi, bình thường là đến giờ vào lớp mấy anh mới đi nhưng hôm nay ko biết tại sao Ken lại rủ đi học sớm nên mới phải chạy thục mạng như thế này.

-Chừa tới già, lần sau ko dám đi học sớm nữa! Ken rút ra một kinh nghiệm xương máu “trai đẹp thì ko nên đi học sớm”

-Do anh ko đấy! Kun đầu tóc rối bù bực dọc nói

-Ko bao giờ đi học sớm nữa! Bin gần như la lên, bộ đồ đen nay đã lấm bẩn vài chỗ

-Ồn ào quá, về chỗ ngồi đi! Dani bước vào lớp khó chịu nói

-Bà chằn kia, bà đang nói ai thế hả? Kun sừng cồ cãi lại

-Nói ngươi đấy! Dani cũng ko vừa hất mặt trả lời mặt dù nhỏ phải ngước lên mới nhìn thấy mặt Kun vì nhỏ thấp hơn Kun cả cái đầu

-Đừng ồn ào nữa Kun! Bin nhăn mặt nói

Kun lườm Dani một cái cháy mặt rồi quay về chỗ ngồi, anh biết Bin đang ám chỉ cái gì và anh cũng ko muốn bị mất hình tượng với ai đó.

“sao hôm nay tên đó hiền thế, bình thường cãi lắm mà” Dani khó hiểu nhìn Kun

“nhìn gì bà chằn, nếu ko phải ta sợ mất hình tượng trong mắt em ấy thì đừng mơ to bỏ qua cho mi như thế” Kun thầm oán trong lòng, đôi mắt giận dữ nhìn Dani.

-Chào Ken, Kun, Bum, Bin! Mia từ ngoài đi vào nở nụ cười rạng rỡ chào mọi người

-Chào! Kun và Bum mỉm cười lại, nhỏ này rất hiền, dễ ăn hiếp.

Đôi mắt Mia vô tình hướng về phía Ken nhưng Ken chẳng đáp lại mà chỉ gật đầu một cái cho có lệ còn Bin thì úp mặt xuống bàn ngủ rồi [sặc]

Mia buồn bã quay về chỗ ngồi, hướng mắt nhìn Dani, Dani cũng nhanh chóng về chỗ khẽ an ủi Mia

-Đừng buồn, như thế nào cậu ấy cũng nhận ra tình cảm của cậu thôi! Dani an ủi, trong lòng thầm thở dài, tại sao 2 nhỏ bạn thân lại dính vào 1 tên được gọi là trăng hoa nhất trường, còn một tên thì có lòng tự cao cao ngất ngưởng.

-Sao Jun vẫn chưa đến lớp nhỉ, bình thường đâu có đến trễ như thế? Liam nhìn đồng hồ khó hiểu hỏi

-Hôm nay Jun ko đi học! Kun đáp

-Sao lại ko đi học? Dani hỏi

-Ko biết lí do! Bum nói một câu như hất nước vào mặt Dani

-Nè, ngươi ko biết thì ngậm mồm lại cho người khác biết nói đc ko! Dani cáu, lườm Bum

-Chẳng ai biết lí do, Jun xưa nay làm việc chưa từng cho ai biết lí do! Bum đáp

-Mà tại sao hôm nay hotgirl mới ko đi học nhỉ và 2 nhỏ sinh đôi kia nữa? Mia liếc nhìn cả lớp sau đó phán ra một câu làm 2 người nào đó mặt tái đi, còn ai ngoài nhỏ Zy và Liam nữa

-Jenny và Libby đã đi du lịch rồi! Nhỏ Zy nói nhưng hình như chẳng ai nghe nhỏ nói gì mà chỉ nghe câu nói cùng lúc với nhỏ của Bum

-Em ấy vẫn còn đang ngủ! Bum trả lời trong khi mắt đang giáng vào màn hình ipad

-Hử, tại sao cậu lại nói vậy? Dani hơi sửng sốt trước câu trả lời của Bum

-Có gì lạ, đêm qua bọn này ở cùng nhau mà, Ken nhỉ? Kun chen vào

-ừ! Ken gật đầu

-Cái gì? Cả 3 người đập bàn đứng dậy

-Làm gì phản ứng ghê thế! Bum giật mình xém làm rớt cái Ipad trên tay, trừng mắt nhìn 3 người kia

-Các cậu… Mia định nói gì đó nhưng có người chen vào

-Các em đang làm gì vậy, vào giờ học rồi mà! Bà giáo già vào ko đúng lúc, cùng lúc nhận đc 3 cái lườm muốn lủng mặt của 3 tiểu thư nhà ta.

Bà cô hơi rợn người trước những cái nhìn hình viên đạn của 3 nhỏ nhưng ko thể bỏ tiết đc, nhưng thế chẳng khác nào tự đào mồ mà chôn mình cả, vì trường quy định rất nghiêm về các tiết dạy của giáo viên nếu bỏ tiết ko dạy sẽ bị trừ lương và đánh giá hành chính rất ác nên chẳng có giáo viên nào dám bỏ tiết cả, cho dù là lớp Vip đi chăng nữa…[trường này ác thật].

Run run đứng tại bục giảng giảng bài cho các vị thiên kim công tử nhà tỷ phú lớp Avip, cho dù là Sát thủ học đường đi chăng nữa bước vào lớp này thì như bước vào phòng xử án vậy, ko khí hết sức nặng nề, chỉ cần một lời nói của họ thôi có thể làm cho cả gia đình mất đi tất cả, bị tất cả mọi người giẫm bước vào lớp này thì như bước vào phòng xử án vậy, ko khí hết sức nặng nề, chỉ cần một lời nói của họ thôi có thể làm cho cả gia đình mất đi tất cả, bị tất cả mọi người giẫm đạp dưới chân.

Reng…reng…reng, bà giáo già nhanh chóng chạy mất dạng, suốt cả tiết học bà ta luôn bị bắn laze ko dứt [tội nghiệp, tại vào thật ko đúng lúc], nên chuông vừa reo là bà ta chạy mất tiêu còn ko thèm chào học sinh nữa.

-Đói quá, xuống canteen đi! Kun đề nghị

-Đi thôi! Ken, Bum, Bin cũng có ý tưởng lớn gặp nhau

-Từ từ đã, các cậu đứng lại, chuyện lúc nãy các cậu nói là sao? Dani chụp tay Kun kéo lại

-Chuyện gì? Kun khó hiểu nhìn Dani

-Thì chuyện nhỏ hotgirl mới ở cùng các cậu tối qua đó! Dani hảo tâm nhắc lại

-Tại sao lại quan tâm chuyện của chúng tôi làm gì, có vấn đề gì sao, ghen à! Kun khiêu khích

-Cái đầu ngươi đấy, ta chỉ là tò mò thôi! Dani quát vào mặt Kun

-Nhiều chuyện! Kun bực bội gạt tay Dani ra khỏi tay mình rồi quay lưng đi thẳng hướng về phía canteen ko quan tâm đến người phía sau.

Phía sau, Dani đang nhìn theo bóng lưng Kun mà trong tim có cái gì đó đau nhói, như bị ai đó bóp nghẹt, khó chịu quá

“ cảm giác này là sao, chẳng lẽ … ko thể nào” Dani lắc đầu ngầy ngậy rồi cũng hướng theo canteen mà đi, Liam và Mia đã đi trước rồi, hai người họ giao lại nhiệm vụ cho Dani phải hỏi Kun, vì trong 5 người, Kun là người dễ giải nhất.

Quay về với nó, bây giờ đã là 9h và nó vẫn đang nướng khét lẹt cái giường vừa lạ mà cũng vừa quen. Nhưng cũng ko thể để cái giường bốc cháy đc nên đã phái sứ thần đánh thức nó dậy.

-Tiểu thư à! Đã trễ giờ đến trường rồi! Ông quản gia lay lay nó [Bum giao nhiệm vụ là khoảng 9h đánh thức nó dậy]

-Ưm…ưm… nó cựa người, rồi trùm mềm ngủ tiếp [một bí mật nho nhỏ, khi ngủ nó là một thiên thần chính hiệu]

-Tiểu thư mau dậy thôi! Đến lúc phải đến trường rồi! Ông quản gia vẫn nhỏ nhẹ đánh thức nó

-Ngủ một chút nữa, 1 tiếng nữa thôi! Nó mộng mị nói [xin ngủ thêm chút nữa mà đến 1 tiếng lận, bá đạo siêu cấp, siêu siêu cấp]

-Dậy thôi, đến giờ ăn trưa rồi ạ! Ông quản gia lớn tiếng hơn

-Cái gì, đến giờ ăn trưa rồi ư! Nó bật dậy như lò xo hét lớn, rồi chộp cái đồng hồ trên đầu giường mà dí vào mặt mà nhìn – mới có 9h15 à mà! Nó nhìn ông quản gia với ánh mắt ngơ ngác như con nai vàng

-Đã sắp đến giờ ăn trưa ở trường rồi ạ! Ông quản gia cung kính cuối đầu nói với nó

-Ôi trời! ra ngoài đi! Nó ôm đầu, vẫy tay đuổi ông quản gia ra ngoài

-Xe đã chuẩn bị xong, tiểu thư chuẩn bị đi rồi đến trường! Ông quản gia trước khi đi vẫn nhắc nhở nó một câu, đúng là một quản gia tận tâm.

“haizz, tại sao đến giờ mới gọi mình dậy, Bum đâu rồi” nó vò tung mái tóc, hậm hực đi làm VSCN. Bước xuống nhà với bộ đồng phục xinh xắn, kèm thêm với khuôn mặt mỹ nữ trời cho, thân hình chuẩn đến từng milimet làm đám người làm ghen tỵ chết thôi.

-Sao con lại đi học trễ thế? Bà Lan Chi thấy nó đi xuống thì hỏi

-Ko cần quan tâm đến chuyện của tôi! Nó lạnh lùng nói, đi thẳng ra gara ko thèm nhìn bà ta lấy một cái

Tài xế lái xe đưa nó tới trường, đến trường vừa đúng lúc chuông reo. Với thân phận của nó thật dễ để vào cổng mà ko cần một lời xin phép hay lí do tại sao đi học trễ vì chẳng ai muốn đắt tội với Avip cả.

Canteen khu A, trường Black Ruby

Học sinh đang tập trung còn đông hơn kiến ở đây, lí do ư, có hotboy và hotgirl của trường đang ở đây nên fan đến ngắm thui ý mà.

Thẳng bước đến canteen ko một vật cản [vì đã có đám vệ sĩ dẹp đường], nó nhanh chóng nhìn thấy mục tiêu của mình.

-A! Ice đến rồi kìa! Kun ngồi đối diện nó nên nhanh chóng thấy nó đang đi tới thì reo lên, ngay lập tức thì Bum người đang ngồi cạnh anh đang cắm cúi ăn và 2 người đang ngồi quay lưng lại với nó đồng loạt ngước lên quay lại nhìn.

-Cũng đúng giờ đó nhỉ! Bin cảm thán một câu

-Sao mấy anh đi học mà lại ko gọi em dậy? Nó bức xúc hỏi, khuôn mặt phụng phịu đáng yêu cực

-Ngoan nào! Ko phải anh đã bảo quản gia gọi em dậy đấy thôi! Bum cười cười nói

-Chỉ vì sợ đêm qua đã chơi cả đêm em mệt thôi! Ken bật cười, nhìn khuôn mặt giận dỗi đánh yêu của nó anh nhịn cười ko đc, nhưng anh ko biết nụ cười của anh đã làm cho bao nhiêu thiếu nữ ở đó mất máu hàng loạt, bệnh viện đầy chỗ

“cậu ấy đang cười với nhỏ, nhưng cậu ấy chưa bao giờ với mình” Mia mắt lóng lánh nước nhìn Ken đang cười với nó

“cục gạch cười, vậy Mia…” ko hẹn mà gặp Liam và Dani cùng hướng tầm mắt về Mia

-Trân Kỳ nè, lâu rồi mới thấy anh cười đó! Nó cười cười

2 chữ “Trân Kỳ” làm mọi người ở đó chết sững, vì đây là lần đầu tiên có người dám gọi thẳng tên của Hàn thiếu gia của Hàn Kim gia tộc, ngay cả 3 đại tiểu thư hotgirl của trường cũng chưa từng một lần dám gọi vì Song Hàn thiếu gia rất ghét ai gọi họ như vậy. Tiếng nghị luận ngày càng lớn dần

- Cô ta là ai mà dám gọi thẳng tên của Hàn thiếu gia như vậy! một nữ sinh nói

- Chẳng qua cũng là người tình của mấy anh ấy thôi mà lá gan của cô ta cũng lớn đấy! nữ sinh bên cạnh tiếp lời

- Nhỏ đó học Avip đấy, ko phải hạng vừa đâu! Một nhỏ cũng lanh chanh xía vô

- Ko biết là ai nhưng cô ta chết chắc rồi! nhỏ đầu tiên nói

Nó liếc nhìn xung quanh, ko hiểu tại sao mọi người lại nhìn mình, đám con trai thì đang tiếc hận vô cùng nhưng ko thể làm anh hùng cứu mĩ nhân đc, chẳng ai dại gì vì một đứa con gái mà hại cả gia tộc cả, còn đám con gái thì đang hả hê vô cùng vì loại bớt một cái gai trong mắt, ai càng xinh đẹp thì càng bị ghét.

-Chỉ có em mới làm anh cười thôi! Ken nghe tất cả những câu nghị luận đó nhưng anh chẳng quan tâm, vẫn cười nói với nó

-Đói rồi đúng ko? Em ăn gì anh lấy cho? Bin quan tâm hỏi

-Bít tết! Nó đáp gỏn lọn rồi ngồi vào chiếc ghế trống gần nó nhất

-Em đứng lên ngay đi! Bum, Ken, Kun quăng cả dao nĩa hoảng hốt nói khi thấy nó ngồi xuống cái ghế cấm

-Làm sao thế? Nó ngu ngơ nhìn 3 người con trai cao lớn đẹp trai sáng lấp lánh trước mặt

-Em đứng lên đi, anh nhường ghế cho em, đừng ngồi ghế đó! Bum nắm tay nó kéo nó đứng lên

-Anh sao thế, ngồi đây thì sao? Nó khó chịu nói

-Đừng nói nữa, em ko nên ngồi đây, em sẽ bị xử phạt mất! Kun lo lắng nói

-Sẽ chẳng có ai làm gì đc em đâu, ngay cả chủ nhân của cái ghế này cũng vậy! Nó nói chắc chắn, đôi môi cong lên một đường quyến rũ.

-Đừng tưởng mình có nhan sắc là muốn gì thì muốn, lần này thì cô lầm rồi đấy! Liam khinh khỉnh nói

-Trần tiểu thư, cận thận miệng lưỡi của cô, có ngày hại chính mình đấy! Nó hảo tâm nhắc nhở một câu

-Cô… Liam tức giận trừng mắt nhìn nó

-Đừng nhìn tôi đầy tức tối như thế, mặt sẽ có thêm vài nếp nhăn đấy! Nó giễu cợt

-Đừng tưởng cô đc bọn họ yêu quý thì ko coi ai ra gì như thế, chỉ là một đứa con gái ăn bám mà cũng dám lên mặt ở đây à, cô nghĩ cô là ai, đc Ken cho phép gọi thẳng tên cậu ấy thì cô có quyền ngang trời à, khinh người thế à! Dani đập bàn quát lên

-Bùi Vũ Tú Quyên, cô đang chọc tức tôi đấy, đừng tưởng là tập đoàn nhà mình lớn mạnh mà lên mặt giáo huấn người khác như thế, từ trước tới giờ chưa có ai dám nói chuyện với tôi bằng cái giọng điệu đó đâu. Cô nói ai ăn bám, đc cho phép là sao, từ nhỏ đến giờ tên luôn gọi anh ấy như vậy, hay là cô ko đc phép gọi nên ghen ăn tức ở à! Nó tức giận quát lại Dani

-Cô đang nói cái quái gì thế hả? ghen tuông gì ở đây! Dani lửa giận phừng phừng cãi lại

-Dani cô vừa phải thôi! Kun giận dữ quát

-Hừ…mất hết cả hứng ăn, em về đây, tối gặp tại nhà anh! Nó nói với Ken rồi quay lưng bỏ đi

-Ice! Bin la lớn

Nó quay người lại, nhìn Bin, Bin thẩy chìa khóa xe của anh cho nó, nó cũng đưa tay chụp lấy, đôi môi xinh đẹp khẽ nhếch lên vòng cung 30°.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.