Thiên Thần Trong Ác Quỷ

Chương 103: Chương 103: Tức giận




Thật sự để mà coi lại camera lúc này thì ngoài Kaylin ra thì không còn bất cứ một ai khác. Thậm chí cả cuộn camera đó đều không bị cắt ghép hay chỉnh sửa tí nào. Vậy mà lại có thể thay đổi một cách thần kì như thế.

Nhưng khi nhìn kĩ lại, ở góc tủ để hồ sơ của Zane bên trái, góc đó là góc chết nên khi nhìn chỉ thấy được gót chân của Kaylin. Nhưng khi nhìn kĩ lại thì khi đó thật sự có mấy tờ giấy rơi xuống đất, Kaylin còn cúi xuống để nhặt rồi nhét lại vào bên trong.

Chỉ mới lướt qua đến đây, Finnegan nhìn vào tài liệu vừa nãy đúng là có cả tờ tài liệu chính và mấy tờ khác không kiên quan. Việc này cũng không tránh khỏi vì khi đó rơi xuống nên Kaylin vơ đại vào trong hồ sơ rồi mang cho Dashiell ngay. Còn về chiếc USB thì cái này cũng không biết từ đầu ra nữa

Có điều lúc này khi Zane chỉ nhìn thấy gương mặt ngây thơ của Kaylin để rồi anh đang phải chịu hậu quả, chưa kể đến việc để danh tiếng Anthony xấu đi một cách nghiêm trọng mà còn khiến cho lô hàng đặc biệt này bị biến mất trong phút chốc. Cơn tức giận chỉ vừa mới nguôi ngoai thì nhìn Kaylin anh lập tức xoay chuyển thái độ ngay lập tức.

Đến cả việc khi ngồi trên phi cơ anh còn ra lệnh cho Finnegan lái nhanh nhất có thể, cũng vì muốn gặp được Kaylin ngay lúc này.

Khi này Kaylin ở nhà cùng với cả Anselm. Chiếc bánh kem vị matcha còn trang trí rất đẹp nữa. Cô chỉ vừa nới ước để thổi nến xong thì tiếng cửa đập mạnh làm cả hai ông cháu đều giật mình.1

Kaylin đang cầm con dao nhựa để định cắt bánh thì Zane đã đi vào đạp đổ cả cái bàn gỗ đã cũ này khiến cho chiếc bánh và đồ trên bàn rơi xuống. Kaylin sợ hãi làm rơi mất cả chiếc dao xuống sàn nhà mà châ cô run lẩy bẩy cả lên.

- Thiếu gia, Ngài...

- Câm!1

Chỉ vừa mới mở lời để hỏi Zane xem có chuyện gì thì Anselm đã bị anh chặn họng lại. Giọng nói của anh rít lên càng đáng sợ hơn.

Kéo tay Kaylin khiến cô bất ngờ ngã sấp mặt nhưng anh không quan tâm. Bản thân Kaylin bị kéo lết trên tuyết lạnh giá thì đối với anh cũng chẳng có đáng là gì.

Đưa cô lên thư phòng lúc sáng, cả tập tài liệu đều để lại như cũ. Kaylin sợ hãi đang không hiểu chuyện gì xảy ra. Nhìn Zane lúc này thật sự là rất đáng sợ. Chưa nói đến việc trên mặt anh vẫn còn vết xước, máu ở tay thì chỉ cần ánh mắt của anh cũng khiến tay chân Kaylin rụng rời cả rồi.

Finnegan vì sợ Kaylin không hiểu ý của Zane nên đã phải đi tới vỗ lưng cô:

- Sáng nay, lúc cô đưa tài liệu cho Dashiell thế nào thì giờ làm lại như thế là được rồi.

Kaylin nghe thấy thế thì thấp thỏm gật đầu. Vừa nhìn theo hướng của Zane vừa đi ra phía bàn. Tay cô cầm lấy tập tài liệu đó mà cảm giác như anh sắp đánh chết cô tới nơi rồi đấy.

Cầm lấy tập tài liều mà đôi chân run không đi nổi. Bước từng bước khó khăn nhưng cô cũng làm như sáng nay đi ra chỗ kệ sách. Kaylin lúng túng đứng im ở đấy không biết làm sao. Sáng nay cô đang đi lại vấp phải thứ gì đó mà ngã úp mặt xuống sàn. Tay phải đập vào kệ sách mà đến giờ vẫn còn đang bị sưng lên. Thế nhưng lúc đó cả hàng chục sổ sách rơi xuống làm cô không biết được chuyện gì. Lớ ngớ mãi mới sắp xếp lại đươc đồ ở đó rồi mang xuống cho Dashiell. Vì thế nên lúc này cô cũng không biết diễn tả cảnh tượng lúc đó ra sao.

Nhưng còn chưa kịp giải thích thì bản thân bị văng vào góc tường, lưng va đạp mạnh không biết có ổn không nữa.1

Co ro ôm lấy người mình thậm chí còn không dám nhìn lên trên để xem gương mặt của Zane lúc này.

Vốn dĩ muốn ở lại khuyên giải Zane thì tốt hơn nhưng anh ra lệnh cho tất cả ra ngoài, vì vậy mà họ không dám làm trái ý anh.

Khi này từng bước tới gần Kaylin hơn, cô càng cố thụt chân lại. Nhưng cô làm sao thoát được cơn tức giận lúc này của Zane.

Túm chặt lấy tóc gáy của Kaylin còn kéo mạnh nó khiến cô phải ngửa mặt lên. Da đầu bị kéo căng ra, tê râm ran. Gương mặt chỉ vừa mới lo sợ mà giờ đã ập úng nước mắt còn có những sợi tóc dính trên má cô.

Trong khi Kaylin đang nắm lấy tay Zane để mong anh buông tóc của cô ra thì đầu súng đen ngòm chĩa thẳng vào cổ của cô. Kaylin bất động đến bản thân hiện tại không biết nên làm gì. Cả người cô đều rất run, chỉ cần Zane chớp mắt cũng đủ để làm cô sợ rồi.

Càng nhìn Kaylin, cơn tức giận trong Zane càng tăng lên đến nỗi anh muốn bắn chết cô ngay tại đây. Thế nhưng vẫn là tức giận ném bỏ súng sang một bên.

Dùng thắt lưng đánh Kaylin thật sự rất đau. Anh ra tay một cách dã man khiến chiếc váy của cô tách tả tơi còn khiến máu chảy không ngừng.

Nằm thành một cuộn, Kaylin chỉ biết ôm lấy người mà khóc. Bản thân cô lúc này có muốn phản kháng cũng không được. Cô không biết mình làm gì sai thế nhưng lần này khiến Zane tức giận như vậy ắt hẳn không có tốt đẹp gì.

Đánh Kaylin đến mức cô ngất đi trong cả vũng máu, khi này anh mới chịu buông bỏ thắt lưng da.

Thế nhưng không có giống những lần trước một chút nào. Anh túm tóc cô còn kéo cô lên tận tầng năm. Không nhiều lời liền quăng thẳng cô xuống dưới bể bơi sâu.

Trong tiềm thức của Kaylin dần dần có chút ý thức mà khiến cô mở mắt giãy giụa. Nhìn cô chới với trên mặt nước phải rất lâu thì Zane mới kéo cô lên bờ.

Sắc mặt Kaylin lúc này trắng bạc ra nhìn như thiếu máu trầm trọng vậy. Cả người cô thì chằng chịt vết thương, gương mặt cũng chẳng thể nhìn rõ được vì bị Zane đánh.

Ngồi thụp xuống dưới sàn nhà lạnh, Kaylin run rẩy khiến hai hàm răng luôn đập vào nhau. Môi cô còn bị chảy máu sau mấy lần đánh của anh.

Chỉ nghĩ như vậy sẽ xong thế nhưng Zane lại giữ chặt người cô. Anh thật sự muốn phát điên lên mà nghiền nát cô lúc này. Trong vòng 5 năm mới có thể khiến cho những con người đó có ý định hợp tác với Anthony, chỉ cần một bước nữa thì sẽ xong cả, vậy mà chỉ trong 5 phút ngắn ngủn của cô đã phá đi tất cả. Từ lúc cho cô ở đây đến tận bây giờ chưa thấy một cái hữu ích gì từ phía cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.