Thiên Thần Và Ác Quỷ - Lâm Tiểu Lệ

Chương 5: Chương 5: THÁI TỬ NHẬP HỌC(1)




Sáng thứ 2 đầu tuần, nó cho hết sách vở vào cặp chuẩn bị đi học thì Chi Chi xông từ ngoài vào suýt va phải nó.

- Cậu làm sao thế? Nó vừa hoàn lại hồn hỏi Chi

- Hiệu trưởng thông báo hôm nay tất cả ác quỷ và Bán thiên sứ nghỉ học để bên lớp thiên thần đón tiếp thái tử của họ. Hiệu trưởng còn nói rằng tất cả chúng ta không ai được ra khỏi phòng mình. Chi nói

- Không được ra khỏi phòng là sao? Mình thích đi đâu kệ mình chứ, sao họ lại quản? Chẳng nhẽ đến vệ sinh cũng không được đi à? Nó bất bình lên tiếng.

- Chịu thôi, luật vẫn là luật nên mình phải tuân theo chứ. Chi bĩu môi thở dài.

- Thôi được rồi, cậu về phòng đi. Nhớ khóa chặt cửa một chút. Đi! Đi! Đi! Nó vừa nói vừa đẩy Chi ra khỏi phòng rồi đóng chặt cửa lại.

- Cậu nhớ không được đi đâu đấy. Chi ở ngoài dặn thêm rồi mới đi. Chi còn nhớ hai hôm trước, sau khi kết thúc giờ học buổi sáng, nó bỗng dưng biến mất đến tận sáng hôm sau mới vật vờ lết về như một cái xác không hồn. Từ đấy nó lạnh lùng hơn, xa lánh mọi người hơn, trừ Chi ra thì nó không nói chuyện với một ai khác. Chi cảm nhận được sức mạnh của nó như đang mạnh dần lên, một thứ sức mạnh khủng khiếp. Nếu như sức mạnh ấy không được khống chế nó sẽ sảy ra nguy hiểm bất cứ lúc nào. Chi vẫn nhớ, nhiệm vụ, sứ mệnh của cô khi đến đây là cùng với Nhật Thiên bảo vệ cho nó - công chúa của Ác quỷ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.