Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 289: Chương 289: Ám Kim Thần Chưởng




"Trở thành Vạn Bảo Thần Tông thái thượng trưởng lão? !" Long Kình Thiên hai mắt ngưng tụ, nhìn Vạn Bảo Thần Tông tiểu thư Hứa Vũ Quân.

Hứa Vũ Quân lời của ngoài ý, muốn hắn vĩnh viễn cống hiến Vạn Bảo Thần Tông, làm nàng nô tài, dưới tay, Long Kình Thiên thì như thế nào nghe không hiểu!

Thậm chí Hứa Vũ Quân sau khi nói xong, trong mắt ẩn nặc rất sâu giễu cợt, Long Kình Thiên cũng nhìn ra được, nàng rõ ràng là nhận định tự mình đoạt được này Xích Thành Tinh Vực Luyện khí cuộc so tài thứ nhất, bởi vì, đến lúc đó, nhất định là có Thần Tượng Sư cao giai, thậm chí đỉnh giai người đến đây dự thi.

"Tốt!" Long Kình Thiên vẻ mặt bình tĩnh.

Hứa Vũ Quân thấy Long Kình Thiên bình tĩnh thần sắc, xinh đẹp lông mày vừa nhíu, tựa hồ không có ngờ tới Long Kình Thiên nghe được điều kiện của nàng sau đó, vẫn đáp ứng như thế "Sảng khoái" .

Nàng đưa mắt nhìn Long Kình Thiên, phát hiện Long Kình Thiên hai mắt thâm thúy nếu như mênh mông tinh thần.

Sau khi, nàng thu hồi nhãn thần, sau đó nhìn về phía rồi một bên vẫn quỳ ở nơi đó Huyết Thần lão tổ cùng Thanh Xà lão tổ, trước chậm rãi đi tới Huyết Thần lão tổ trước người, ngọc thủ giơ lên, quang mang đại thịnh, chỉ thấy kia hai tay đột nhiên biến thành ngọc bích vẻ.

"Thương Khung Bích Ngọc Thủ!"

"Đây là trăm vạn năm trước Thương Khung ngọc nữ tuyệt thế thần kỹ!"

Tàn Thiên lão tổ đám người kinh hô.

Tiếp theo, Hứa Vũ Quân hai tay huyễn động, hướng Huyết Thần lão tổ đỉnh đầu không gian đánh, chỉ thấy Huyết Thần lão tổ đỉnh đầu không gian một trận chấn động, nổi lên giống như sóng gợn một loại kim sắc quang văn, cùng Hứa Vũ Quân ngọc bích tia sáng đụng vào nhau.

"Di? !" Hứa Vũ Quân thấy mình Thương Khung Bích Ngọc Thủ thế nhưng không thể một chút đem Long Kình Thiên trấn áp Huyết Thần lão tổ phong ấn phá vỡ, kinh dị một tiếng, bất quá nhưng ngay sau đó nàng toàn thân phát ra ngọc bích tia sáng. Như cùng một cái ngọc bích mặt trời, thẳng chói lọi mọi người hai mắt đau xót, tiện đà lần nữa chụp gọi cho.

"Ầm!" Đột nhiên một tiếng trầm muộn tiếng vang, kia kim sắc quang văn rốt cục bị đánh lui, tản đi.

Vốn là quỳ trên mặt đất Huyết Thần lão tổ chỉ cảm thấy áp ở trên đỉnh đầu cái kia ngồi cự sơn đột nhiên bị mang đi, cả người toàn thân buông lỏng, nhất thời không đề phòng. Như cung một loại từ mặt đất bắn ra bay lên, rơi xuống mặt đất.

"Huyết Chu Hải khấu tạ tiểu thư!" Huyết Thần lão tổ rơi xuống mặt đất sau, đi tới Hứa Vũ Quân trước mặt. Khấu tạ nói.

"Đứng lên đi." Hứa Vũ Quân nói.

Huyết Thần lão tổ, nhìn về phía Long Kình Thiên, trong hai mắt. Sát ý, hận ý bay lên quay cuồng , nếu đúng ánh mắt của hắn có thể giết người lời mà nói..., Long Kình Thiên chỉ sợ đã không biết đã chết bao nhiêu lần.

Bất quá, hắn cố gắng đè nén tự mình bên trong sát ý cùng hận ý, không có lại hướng Long Kình Thiên xuất thủ.

Hắn biết, lại ra tay cũng chỉ sẽ tự rước lấy nhục mà thôi.

Lúc này, Hứa Vũ Quân đi tới Thanh Xà lão tổ trước người, nhìn cũng nằm ở nơi đâu Thanh Xà lão tổ, đôi mắt đẹp hiện lên vẻ kinh ngạc. Lấy nàng nhãn lực, tự nhiên nhìn ra Thanh Xà lão tổ trong cơ thể, Long Kình Thiên quyền kình vẫn lưu trệ ở kia trong cơ thể cũng không có tản đi.

Nàng hai tay giơ lên, dựng lên, hai tay ngọc bích sắc biến mất. Thay vào đó đúng từng đạo màu vàng, này màu vàng làm cho người ta một loại rất cảm giác kỳ dị, bởi vì ... này màu vàng rất ám, ám không có một chút tia sáng.

"Đây là Thần Cấp đỉnh giai Ám Kim Thần Chưởng!"

"Viễn Cổ Ám Kim Chiến Thần thần kỹ!"

Tàn Thiên lão tổ đám người thấy thế, lần nữa giật mình.

Thần Cấp đỉnh giai công pháp cùng vũ kỹ, bất kể ở Thiên Man Vị Diện. Cho dù ở cả Xích Thành Tinh Vực, cũng là cực kỳ hiếm thấy.

Hứa Vũ Quân nghe mọi người kinh hô, nụ cười bình tĩnh, một chưởng phách về phía rồi Thanh Xà lão tổ, một đạo vàng thẫm chưởng ấn trực tiếp từ Thanh Xà lão tổ bộ ngực chui đi vào, tiến vào kia trong cơ thể, tiếp theo Thanh Xà lão tổ trong cơ thể quang mang đại thịnh.

Một đạo tro sắc quang mang cùng vàng thẫm tia sáng không ngừng quấn giao , sau khi, cuối cùng hai loại tia sáng biến mất.

Lúc này, Thanh Xà lão tổ đang lúc mọi người nhìn soi mói chậm rãi tỉnh lại.

Thanh Xà lão tổ vừa tỉnh, quét nhìn bốn phía, nhất thời còn không có hoàn toàn tỉnh táo lại.

"Thanh Xà lão tổ, đây là chúng ta tiểu thư, đúng tiểu thư của chúng ta mới vừa mới ra tay cứu ngươi!" Ngô Thừa tiến lên, mở miệng nói.

Thanh Xà lão tổ lúc này mới thanh tĩnh, vội vàng đứng lên, khấu tạ Hứa Vũ Quân.

Hứa Vũ Quân cứu Huyết Thần lão tổ cùng Thanh Xà lão tổ sau đó, không có lại lưu lại, phi thân chợt lóe, cùng Ngô Thừa cùng Huyền Diệp ba người rời đi Cửu Cung Sơn.

Hứa Vũ Quân ba người sau khi rời đi, Tàn Thiên lão tổ đám người tất cả cũng riêng của mình tuyển tự mình tu luyện cung viện, phi thân rời đi, Thanh Xà lão tổ cùng Huyết Thần lão tổ hai người trước khi đi, nhìn về phía Long Kình Thiên ánh mắt tự nhiên hận ý, ác độc cực kỳ.

Long Kình Thiên nhìn hai người rời đi bóng lưng, cười lạnh.

Ở nơi này Vạn Bảo Thần Tông, hắn không thể đánh chết hai người, sau này tìm cơ hội biết, đợi hai người rời đi Vạn Bảo Thần Tông, lại giết hai người không muộn.

Long Kình Thiên tất cả cũng phi thân chợt lóe, trở về của mình cung điện tu luyện.

Trở lại tự mình cung điện, Long Kình Thiên nhưng nghĩ tới Hứa Vũ Quân có Hồng Mông Đại Đạo Thể chuyện.

"Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Này Hứa Vũ Quân chẳng lẽ cũng là Hồng Mông thời kỳ một vị Hồng Mông đại thần chuyển thế? !" Long Kình Thiên thầm nghĩ, từng ở Tiên Giới lúc, cái khác bốn vị Thiên Tôn cũng đã nói, hắn có thể là Hồng Mông thời kỳ một vị Hồng Mông đại thần chuyển thế!

Nếu không, không thể nào không tới mười vạn năm thì đến được Thiên Tôn, không tới trăm vạn năm thì đến được Thiên Tôn hậu kỳ đỉnh phong, sau đó tiếp theo chứng đạo!

Long Kình Thiên nhướng mày, cảm giác, cảm thấy này Hứa Vũ Quân mơ hồ cùng mình chân chính thân thế có chút liên hệ, cảm giác như vậy, thấy Hứa Vũ Quân sau đó, rất mãnh liệt.

Sau khi, Long Kình Thiên lắc đầu, đem việc này để xuống, nhưng ngay sau đó nghĩ đến hai tháng sau Luyện khí cuộc so tài chuyện, nếu cùng này Hứa Vũ Quân đánh cuộc, kia đến lúc đó hắn nhất định phải đoạt đệ nhất mới được rồi.

Một ngày đi qua.

Ngày kế, Kim Hổ Giáo Thiếu giáo chủ Tống Chân tới đây Long Kình Thiên cung điện, "Bái phỏng" Long Kình Thiên, lần nữa "Bái phỏng" Long Kình Thiên, Tống Chân hiển nhiên lộ ra vẻ câu thúc rất nhiều, nhìn về phía Long Kình Thiên ánh mắt ẩn hàm kính sợ.

Tống Chân tới đây, Long Kình Thiên hỏi kia có liên quan hai tháng sau một chút Luyện khí cuộc so tài tương quan chuyện, Tống Chân nhất nhất trả lời, theo hai người nói chuyện với nhau, Tống Chân đối với Long Kình Thiên kính sợ phai nhạt một chút, thậm chí vừa nói vừa nói, còn nở nụ cười, nói: "Long Thần huynh đệ, ta Tống Chân đời này không có bội phục đi qua mấy người, nhưng ngươi là một cái, Xích Thành Tinh Vực, quý Vạn Bảo Thần Tông tiểu thư Hứa Vũ Quân tài tuấn vô số, nhưng là còn cho tới bây giờ không ai dám cùng nàng ngay mặt muốn nàng Cửu Phượng Kiếm!"

Long Kình Thiên ánh mắt nghi ngờ, nói: "Quý Vạn Bảo Thần Tông tiểu thư Hứa Vũ Quân cùng muốn kia Cửu Phượng Kiếm, có quan hệ gì?"

Tống Chân kinh ngạc, tiện đà ánh mắt quái dị: "Long Thần huynh đệ, ngươi chẳng lẽ không biết, Vạn Bảo Thần Tông tiểu thư Hứa Vũ Quân đã nói, sau này nàng tìm được có thể kết thành bầu bạn người, như vậy sẽ đem Cửu Phượng Kiếm cho đối phương!"

Long Kình Thiên ngẩn ra, nhưng ngay sau đó lắc đầu cười một tiếng.

Chuyện này, thật sự của hắn không biết.

Kia Vạn Thông thương hội trưởng lão Thang Tất lại không cùng hắn nói tới, hiện tại hắn mới hiểu được ngày hôm qua mở miệng muốn kia Hứa Vũ Quân bội kiếm, mọi người vì sao ánh mắt quái dị.

Hơn nữa, nhìn dáng dấp kia Hứa Vũ Quân cùng mọi người giống nhau cũng hiểu lầm mình là ở "Theo đuổi" nàng? !

"Long Thần huynh đệ, ngươi thật không biết? !" Tống Chân thấy Long Kình Thiên vẻ mặt, ngẩn ra.

Long Kình Thiên không có mở miệng, hiện tại chuyện này, càng giải thích càng nói không rõ ràng rồi.

"Bất quá, Long Thần huynh đệ, hai tháng sau Luyện khí cuộc so tài, ngươi phải nhớ đoạt được đệ nhất." Tống Chân thấy Long Kình Thiên không muốn lại tại này vấn đề nộp lên nói đi xuống, giọng nói vừa chuyển, liền nói: "Rất khó, rất khó, ta nghe nói lần này Luyện khí cuộc so tài, chúng ta Xích Thành Vực Chủ Phủ Đại thiếu chủ cũng sẽ tham gia, ở Xích Thành vực phủ, Vạn Bảo Thần Tông tiểu thư Hứa Vũ Quân được gọi là tu luyện đệ nhất thiên tài, mà Xích Thành Vực Chủ Phủ Đại thiếu chủ cũng là Luyện khí đệ nhất thiên tài, vài thập niên trước, nghe nói cũng đã đạt tới Thần Tượng Sư cao giai!" () )RQ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.