Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 344: Chương 344: Băng Sơn Tổ Từ




"Phải không?" Long Kình Thiên sắc mặt đạm mạc, giơ tay lên một ngón tay , một Đạo hắc sắc quang mang từ kia Hộ Giáo Pháp Vương mi tâm một không có mà vào, kia Hộ Giáo Pháp Vương vừa định giận dữ hỏi, đột nhiên toàn thân ngũ tạng lục phủ phảng phất bị ngàn đao cắt nát, hét thảm lên.

Nhìn kia Hộ Giáo Pháp Vương lăn đất kêu thảm thiết bộ dáng, Vu Vũ, Vu Càn còn có kia mười tên Man Hoang thần miếu thái thượng trưởng lão ai cũng đảm chiến, hồi tưởng lại lúc trước Bắc Thần Thần Tông thái thượng trưởng lão Lạc Trạch Hưng hưởng thụ "Liệt Hỏa Địa Ngục" tình cảnh.

Cái khác bốn vị Hộ Giáo Pháp Vương thấy thế, rối rít phi thân tới đây, cho đến cứu trị, nhưng là khi bọn hắn vừa chạm vào đụng lúc trước kia Hộ Giáo Pháp Vương thân thể, liền cảm giác được tự mình ngũ tạng lục phủ bị ngàn đao cắt nát.

Bốn người sắc mặt trắng bệch, sợ hết hồn, lui về phía sau liên tục .

"Long Kình Thiên, ngươi, đối với Trần An Đắc Pháp vương làm cái gì? !" Một người trong đó quay đầu căm tức Long Kình Thiên.

"Làm cái gì? Chẳng qua là để cho hắn nhận thức một chút ngàn đao Địa Ngục tư vị mà thôi." Long Kình Thiên lạnh nhạt nói.

"Ngàn đao Địa Ngục!" Mọi người kinh hô lên.

Kia bốn vị Hộ Giáo Pháp Vương hồi tưởng lúc trước đụng chạm Trần An Đắc Pháp vương thân thể, mà tự mình ngũ tạng lục phủ bị ngàn đao cắt nát trong nháy mắt thống khổ, sắc mặt lại càng trắng bệch.

Mà Vu Vũ, Vu Càn đám người nhìn kia Trần An Đắc Pháp vương thống khổ kêu thảm thiết tình cảnh, nhìn về phía Long Kình Thiên, hai mắt lại càng sợ hãi.

Lạc Trạch Hưng, Trần An Đắc hai người cũng là Cổ Thần cường giả, tâm thần kiên định, nói như vậy, thật lớn thống khổ cũng sẽ không một chút nhíu mày, nhưng là hai người lăn đất kêu thảm thiết thanh âm giống như như giết heo tru lên, có thể tưởng tượng này Liệt Hỏa Địa Ngục, ngàn đao Địa Ngục tư vị, nhất định là phi nhân có thể thừa nhận thống khổ.

"Long, Kình Thiên, van cầu ngươi. Van xin ngươi bỏ qua cho ta, ta nguyện ý thần phục, ta nguyện ý sẵn sàng góp sức ngươi, ta nguyện ý, van xin đem ngươi trong cơ thể ta cấm chế giải khai." Sau khi, kia Trần An Đắc Hộ Giáo Pháp Vương rốt cục không nhịn được trong cơ thể ngàn đao cắt nát thống khổ, hướng Long Kình Thiên cầu xin tha thứ.

Long Kình Thiên giơ tay lên một ngón tay . Một đạo kim quang hiện lên, không có vào kia trong cơ thể, kia Trần An Đắc Hộ Giáo Pháp Vương ngưng kêu thảm thiết. Nhìn về phía Long Kình Thiên ánh mắt, trừ bỏ sợ hãi hay là sợ hãi.

"Ngươi bây giờ đem Linh Hồn Chi Hải buông ra ah." Long Kình Thiên nói.

Kia Trần An Đắc Hộ Giáo Pháp Vương sắc mặt âm chuyện, ngẩng đầu nhìn đến Long Kình Thiên ánh mắt. Tim và mật run lên, vội vàng nói: "Vâng, chủ nhân!" Tiện đà đem Linh Hồn Chi Hải buông ra, để cho Long Kình Thiên gieo xuống tín ngưỡng mầm móng.

"Đây là Thần Cấp đỉnh giai công pháp cùng tinh thuần Thần Khí." Sau đó, Long Kình Thiên hai tay một ngón tay , đem Thần Cấp đỉnh giai công pháp cùng tinh thuần Thần Khí đánh vào kia trong cơ thể.

"Thần Cấp đỉnh giai công pháp cùng tinh thuần Thần Khí!" Kia Trần An Đắc Hộ Giáo Pháp Vương trên mặt ngẩn ra, tiện đà vui mừng.

"Trần An Đắc, ngươi này tên phản đồ!" Lúc này, một gã Hộ Giáo Pháp Vương giận chỉ Trần An Đắc, quát.

Nhưng là hắn còn chưa nói hết. Long Kình Thiên một ngón tay , bốn Đạo hắc sắc quang mang liền chia ra không có vào rồi bốn người bọn họ trong cơ thể, sau đó, bốn người giống như lúc trước Trần An Đắc một loại, lăn đất hét thảm lên.

Man Hoang thần miếu chúng thái thượng trưởng lão. Trưởng lão nhìn lăn đất kêu thảm thiết bốn vị Hộ Giáo Pháp Vương, nghĩ lên trước, nhưng là vừa sợ cho Long Kình Thiên thực lực, không dám tiến lên.

Trên đại điện, đầy dẫy bốn người gào thét thanh âm kêu thảm thiết.

Không có bao lâu, bốn người cùng Trần An Đắc một loại. Không nhịn được trong cơ thể phi nhân thống khổ, bắt đầu hướng Long Kình Thiên cầu xin tha thứ.

Nhìn bốn người hướng tự mình cầu xin tha thứ, Long Kình Thiên nhưng vẻ mặt đạm mạc, cũng không có lập tức giải trừ bốn trong cơ thể con người cấm chế.

Bốn người gào thét thanh âm cầu xin tha thứ không dứt.

Sau khi, đợi bốn người cảm thấy sẽ phải hỏng mất lúc, Long Kình Thiên mới giơ tay lên, đem bốn trong cơ thể con người cấm chế cởi ra, bốn người cấm chế giải khai, như chó chết một loại nằm sấp ở trên đại điện, thở hào hển, thở không ra hơi, lúc này Long Kình Thiên ở trong mắt bọn họ, cùng kinh khủng ma không có quỷ khác nhau.

"Các ngươi nguyện ý sẵn sàng góp sức ta?" Long Kình Thiên nhìn bốn người, đạm mạc nói.

"Nguyện ý, chúng ta nguyện ý!"

"Chúng ta lại không dám, van xin chủ nhân bỏ qua cho chúng ta!"

Bốn người rối rít mở miệng, vẻ mặt hoảng sợ, sợ mở miệng đã muộn, sẽ lần nữa hưởng thụ kia phi nhân thống khổ, nghĩ tới trước lúc trước cái loại này thống khổ, bọn họ thân thể cấm không ngừng run rẩy.

"Các ngươi đứng lên đi." Long Kình Thiên mặt không chút thay đổi.

"Vâng, khấu tạ chủ nhân, khấu tạ chủ nhân!" Bốn người sợ đột nhiên khấu tạ sau đó, đứng lên.

Sau đó, Long Kình Thiên để cho bốn người đem Linh Hồn Chi Hải buông ra, gieo xuống tín ngưỡng mầm móng, bất quá, Long Kình Thiên giống như trước ban cho bốn người Thần Cấp đỉnh giai công pháp cùng tinh thuần Thần Khí.

Đến đây, này Man Hoang thần miếu năm vị Hộ Giáo Pháp Vương toàn bộ thần phục, sẵn sàng góp sức Long Kình Thiên.

Lúc này, tất cả Man Hoang thần miếu thái thượng trưởng lão, trưởng lão đã toàn bộ đi tới, nhìn Hộ Giáo Pháp Vương thần phục, sẵn sàng góp sức Long Kình Thiên một màn này, ai cũng lặng lẽ không lên tiếng.

Trên đại điện, nhất thời trầm muộn, bị đè nén.

Long Kình Thiên nhìn về phía Man Hoang thần miếu những thứ kia thái thượng trưởng lão, trưởng lão, nói: "Hiện tại, còn có ai không phục ta tỷ số trị Man Hoang thần miếu?"

Man Hoang thần miếu những thứ kia thái thượng trưởng lão, trưởng lão không người nào dám mở miệng.

Đầu tiên là Vu Vũ, Vu Càn đang, Phó giáo chủ sẵn sàng góp sức Long Kình Thiên, hiện tại ngay cả năm vị Hộ Giáo Pháp Vương tất cả cũng sẵn sàng góp sức rồi Long Kình Thiên, hơn nữa Long Kình Thiên kinh khủng kia thực lực, mặc dù Man Hoang thần miếu có chút thái thượng trưởng lão, trưởng lão đối với Long Kình Thiên lòng có không phục, cũng không dám tiến lên.

"Các ngươi, còn không mau tới đây bái kiến chủ nhân!" Lúc này, Man Hoang thần miếu Giáo Chủ Vu Vũ tiến lên lớn tiếng quát lên.

Vốn là còn có chút chần chờ thái thượng trưởng lão, trưởng lão nghe bọn hắn Giáo Chủ Vu Vũ vừa quát, nhất thời liền có mười mấy người tiến lên, cung kính bái nói: "Chúng ta cũng nguyện ý sẵn sàng góp sức chủ nhân!"

Hộ Giáo Pháp Vương Trần An Đắc năm người thấy thế, nhìn nhau, trong lòng thở dài.

Tiếp theo, Long Kình Thiên để cho Man Hoang thần miếu những thứ này thái thượng trưởng lão, trưởng lão đem Linh Hồn Chi Hải buông ra, đang lúc mọi người Linh Hồn Chi Hải bên trong nhất nhất gieo xuống tín ngưỡng mầm móng, nhất nhất ban cho Thần Cấp đỉnh giai công pháp cùng tinh thuần Thần Khí.

Này hơn mười người thái thượng trưởng lão, trưởng lão sẵn sàng góp sức, hơn nữa lúc trước Vu Vũ, Vu Càn, Trần An Đắc đám người, Long Kình Thiên có thể nói đã nắm trong tay Man Hoang thần miếu, mặc dù còn lại Man Thần miếu thái thượng trưởng lão, trưởng lão không có sẵn sàng góp sức, đối với Long Kình Thiên nắm trong tay Man Hoang thần miếu ảnh hưởng đã không lớn rồi.

Còn lại Man Hoang thần miếu thái thượng trưởng lão, trưởng lão thấy đại thế đã mất, biết lại phản kháng cũng vô dụng, tất cả cũng rối rít tiến lên sẵn sàng góp sức Long Kình Thiên.

Tử Thiên Long Hoàng cùng Cửu Vĩ Thiên Miêu hai người đứng ở nơi đó, nhìn Long Kình Thiên hoàn toàn thống nhất, nắm trong tay Man Hoang thần miếu, vẻ mặt bình tĩnh, đối với tình huống như thế, hai người đã nhìn quen lắm rồi.

Tựa như ban đầu trên cổ Ma Thần Chiến Trường Nam Vực các tông, Thiên Lam đại lục Vũ Thần Điện, Vạn Thú Môn, Thông Thiên Kiếm Môn, Tứ Dực Kình Vương, cuối cùng còn không phải là toàn bộ sẵn sàng góp sức Long Kình Thiên?

Mà lúc này, Băng Sơn Hải Vực trung tâm khu vực một ngọn cự trên đảo, tọa lạc một ngọn Băng Tinh trong suốt cung điện, này tòa cung điện, toàn bộ chính là dùng biển sâu băng đá xây mà thành, chính là Băng Sơn Hải Vực các đảo Tổ Từ.

Này Tổ Từ, chỉ có Băng Sơn Hải Vực các đảo lão tổ, trăm đảo các gia tộc tộc trưởng mới có thể tiến vào.

Tổ Từ phía trước là một cái cự đại quảng trường, trên quảng trường đứng vững một cái cự đại hình người tượng đắp, mà Tổ Từ trên đại điện, phân loại ngồi các đảo lão tổ, gia tộc tộc trưởng.

"Mạnh Hạ, ngươi là nói, Man Hoang thần miếu Giáo Chủ Vu Vũ, Vu Càn đám người đi Thiên Lam đại lục?" Ngồi ở chính giữa ghế trên trên, Tô gia lão tổ Tô Đạt hỏi.

Bên trái nhóm người chỗ ngồi, Mạnh gia gia chủ Mạnh Hạ đứng lên cung kính nói: "Đúng vậy, Tô Đạt tiền bối, nghe nói Bắc Thần Thần Tông Tam thiếu chủ Bắc Thần Tuyên suất lĩnh ba mươi vị Cổ Thần cường giả phủ xuống, từ Vu Vũ, Vu Càn dẫn đường, đã qua Thiên Lam đại lục bắt Long Kình Thiên, ta nghĩ hiện tại, Long Kình Thiên đã bị bọn họ bắt lấy xuống rồi!" () )RQ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.