Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 303: Chương 303: Bị sợ hôn mê!




Kha Bạch thấy, Long Kình Thiên toàn thân lôi quang toát ra, đầu tiên là thân thể bốn phía, tiếp theo không ngừng khuếch tán, một lúc sau, thế nhưng khuếch trương dùng đến rồi cả lôi đài!

Thấy Long Kình Thiên thân thể bốn phía dị tượng, Hoắc Đô, Kha Dạ, Bắc Thần Vũ đám người tất cả cũng bỗng nhiên quay đầu nhìn tới đây, vẻ mặt giật mình, không biết là chuyện gì xảy ra.

Ma Thủ Ý Thiên Trọng tất cả cũng "Di" đột nhiên một tiếng, mà Kỳ Lân Tí cũng vẻ mặt kinh ngạc.

Mọi người thấy trên lôi đài đầy trời lôi quang, tất cả cũng lấy làm kinh hãi, nhưng là để cho bọn họ càng thêm giật mình chính là những thứ kia lôi quang thế nhưng không ngừng ngưng tụ, thế nhưng tạo thành một mảnh dài hẹp lôi xà, những thứ này lôi xà trở nên to lớn, thành lôi con thuồng luồng, xa xa nhìn lại, ngàn vạn nhánh lôi con thuồng luồng ở trên lôi đài quay cuồng không dứt.

Từng đạo hủy diệt tính lực lượng từ trên lôi đài thổi quét tứ phương.

Mặc dù khoảng cách lôi đài rất xa, nhưng là mọi người hay là có thể cảm giác được kinh khủng kia hủy diệt lực lượng, đều đều thất kinh.

"Tiểu tử này rốt cuộc muốn làm gì? !" Kha Bạch kinh sợ nói.

Nhưng là lúc này, đã không có người chú ý lời của hắn.

Long Kình Thiên thân thể bốn phía lôi quang càng ngày càng thịnh, trên đỉnh đầu, ngưng tụ ra rồi một pho tượng pho tượng Lôi hệ Thần Thú.

"Kia, kia là vật gì? !" Kha Bạch nhìn Long Kình Thiên trên đỉnh đầu một pho tượng pho tượng Lôi hệ Thần Thú, bật thốt lên nói.

"Hai, Thiếu chủ, kia hình như là Viễn Cổ Lôi hệ Thần Thú? !" Phía sau hắn một gã hộ vệ nhìn Long Kình Thiên đỉnh đầu Lôi hệ Thần Thú, trợn mắt há miệng.

Lúc này, tất cả mọi người thành Long Kình Thiên đỉnh đầu ngưng tụ một pho tượng pho tượng Lôi hệ Thần Thú mà kinh ngạc đến ngây người.

Vực Chủ Phủ Trần Lôi Động cùng Cửu Đại Thần Tông cường giả cũng là hai mặt nhìn nhau.

"Tam quản gia, kia pho tượng Lôi Thú, hình như là Viễn Cổ trong truyền thuyết Thiên Lôi Kim Sư? !" Vực Chủ Phủ một gã cường giả ánh mắt nhìn trong đó một pho tượng Lôi hệ Thần Thú, nói, vẻ mặt kinh nghi.

Trần Lôi Động không có mở miệng, hắn hai mắt lóe lên không dứt.

Khi những thứ này Lôi hệ Thần Thú đạt tới một trăm pho tượng lúc, không ngừng toàn chuyển, đột nhiên, những thứ này Lôi hệ Thần Thú trung ương, một đạo cự đại lôi trụ phóng lên cao, chín ngày bị phá khai rồi một cái lổ thủng!

Kia lổ thủng khổng lồ bên trong, từng đạo cửu thiên cương khí quán chú xuống.

"Ha ha, ta còn tưởng rằng tiểu tử này có cái gì mới mẻ thủ đoạn, thì ra là cũng chỉ là ở cố lộng huyền hư, lại là cửu thiên cương khí!" Kia Vực Chủ Phủ Kha Bạch thấy thế, ngẩn ra sau đó, tiện đà ha ha cười một tiếng, nói, hắn chở Chân Khí, thanh âm truyền ra, bốn phía mọi người nghe được rõ ràng.

Nhưng là tiếp theo, hắn nụ cười cứng đờ.

Bởi vì, cửu thiên cương khí sau đó, dĩ nhiên là từng đoàn từng đoàn màu vàng lợt Hỏa Diễm, này màu vàng lợt trong ngọn lửa, lượn lờ từng đạo màu tím Lôi Điện!

"Đây là, dạ, Tử Lôi Kim Diễm? !" Kỳ Lân Tí Vương Bá nhìn thấy kia lượn lờ từng đạo màu tím Lôi Điện ám kim sắc hỏa diễm, tựa hồ nhớ ra cái gì đó, sắc mặt kinh sợ đột nhiên đại biến, bật thốt lên nói.

"Tử Lôi Kim Diễm? !"

Ma Thủ Ý Thiên Trọng đám người sắc mặt cũng là kinh sợ đột nhiên đại biến.

Này Tử Lôi Kim Diễm, chính là thiên địa trong lúc tồn tại một loại kỳ quái Hỏa Diễm, tồn tại ở cửu thiên hư không chỗ sâu nhất, so sánh với Thiên Địa Chi Hỏa không biết cao bao nhiêu cấp độ.

Tương truyền Thượng Cổ lúc, có một vị Luyện khí cao thủ nhận được một đoàn Tử Lôi Kim Diễm, lấy ra đấu giá, đấu giá ra thiên giới, một đoàn Tử Lôi Kim Diễm tại thượng cổ lúc đưa tới chúng phương thế lực đấu giá tranh đoạt!

Sau lại, đổi Đáo Giá Tử Lôi Kim Diễm cường giả dùng này viên tròn Tử Lôi Kim Diễm luyện chế được một kiện bán thần khí!

"Dĩ nhiên là Tử Lôi Kim Diễm, này Long Thần lại có thể câu thông cửu thiên hư không chỗ sâu nhất Tử Lôi Kim Diễm!" Vực Chủ Phủ Trần Lôi Động cùng Cửu Đại Thần Tông các đại cường giả lại càng hai mắt khiếp sợ, nhìn Long Kình Thiên, lộ ra điên cuồng nóng bỏng quang mang.

Tử Lôi Kim Diễm!

Lúc này, ở trong mắt bọn họ, Long Kình Thiên quả thực chính là một vô giới bảo tàng a!

Thượng Cổ lúc, một đoàn Tử Lôi Kim Diễm tựu đưa tới cường giả khắp nơi tranh đoạt, mà Long Kình Thiên lại có thể câu thông cửu thiên hư không chỗ sâu Tử Lôi Kim Diễm!

Phàm đều biết Tử Lôi Kim Diễm người, vào giờ khắc này, cũng hiểu Long Kình Thiên giá trị!

"Dĩ nhiên là Tử Lôi Kim Diễm, Tử Lôi Kim Diễm!" Vạn Bảo Thần Tông tiểu thư Hứa Vũ Quân vốn là bình tĩnh nụ cười rốt cục thay đổi.

Thượng Cổ lúc, một vị Luyện khí cường giả dùng Tử Lôi Kim Diễm luyện chế ra bán thần khí, nàng đều biết.

Nếu là như vậy, đây chẳng phải là? !

Nàng bộ ngực phập phồng , kia ngạo nhân bộ ngực làm cho người hơi bị ghé mắt.

Chủ tịch trên đài, Ma Thủ Ý Thiên Trọng, Trần Lôi Động đám người khiếp sợ, mà Kha Dạ, Hoắc Đô, Bắc Thần Vũ đám người lại càng khiếp sợ, không thể nào tin.

"Này Long Thần, quả nhiên, quả nhiên!" Hoắc Đô khó khăn ức trong lòng phập phồng sóng lớn, liên tục lẩm bẩm tự nói.

Quả nhiên cái gì? !

Lúc này, Kha Dạ ngửa mặt lên trời thở dài, tiện đà đối với Hoắc Đô nói: "Vốn là, ta cho là ta sẽ đoạt được thứ nhất, nhưng là bây giờ nhìn lại, ta ngay cả thứ hai, cũng đứng hàng không tới!"

"Này Long Thần, rốt cuộc là quái vật gì? !" Bắc Thần Vũ cũng là vẻ mặt phức tạp nói: "Hắn Thần Cấp tứ trọng, là có thể chống lại Cổ Thần thất trọng đỉnh phong cường giả, này đã yêu nghiệt rồi, nhưng là hắn Luyện khí thiên phú thế nhưng cũng kinh khủng như thế!"

Hoắc Đô gật đầu.

"Bất quá, này Long Thần mặc dù các loại biết luyện chế ra bán thần khí, cũng không nhất định có thể đoạt đệ nhất!" Kha Dạ nói.

Đúng là, cho dù Long Thần các loại biết luyện chế ra bán thần khí, vốn điểm cũng không nhất định so sánh với Hoắc Đô cao.

Trên chín tầng trời, từng đoàn từng đoàn Tử Lôi Kim Diễm từ lỗ thủng bên trong không ngừng xông ra, cùng cửu thiên cương khí cùng nhau, luyện hóa giữa không trung tài liệu.

"Kia, đây là cái gì? !" Mọi người ở đây thành Tử Lôi Kim Diễm khiếp sợ, đột nhiên có người một ngón tay trên chín tầng trời lỗ thủng, thất thanh hét lên.

Chỉ thấy Tử Lôi Kim Diễm sau đó, dĩ nhiên là từng đạo màu xám tro khí thể, những thứ này màu xám tro khí thể, phiếm điểm một cái kim quang.

Nhìn những thứ này màu xám tro, phiếm kim quang khí thể, Ma Thủ Ý Thiên Trọng đám người nguyên gốc mặt nghi ngờ, nhưng là đột nhiên, Ma Thủ Ý Thiên Trọng cùng Kỳ Lân Tí Vương Bá nhìn nhau, kinh sợ đột nhiên bật thốt lên run giọng: "Thần Khí!"

Thần Khí!

Thần Giới linh khí!

Mà Vực Chủ Phủ Trần Lôi Động cùng Cửu Đại Thần Tông cường giả lúc này cũng đã nhìn ra.

"Đây là Thần Khí, trời ạ, dĩ nhiên là Thần Giới linh khí, Thần Khí, hơn nữa còn là tinh thuần Thần Khí!" Bọn họ kích động toàn thân chiến đột nhiên "Quá nghịch thiên, quá điên cuồng! Này, này Long Thần, chúng ta Vực Chủ Phủ nhất định phải nhận được, nhất định phải nhận được!" Trần Lôi Động bỗng nhiên phi thân lên, kích động e rằng pháp ngôn hình dáng, liên tục quát.

"Này Long Thần là chúng ta Vạn Bảo Thần Tông khách khanh trưởng lão! Hắn là chúng ta Vạn Bảo Thần Tông, hơn nữa không lâu sẽ là chúng ta Vạn Bảo Thần Tông tiểu thư vị hôn phu, hắn là chúng ta Vạn Bảo Thần Tông!" Vạn Bảo Thần Tông mấy vị cường giả giống như trước khiếp sợ, kích động nói.

"Chê cười, này Long Thần đến lúc đó có nhìn hay không được với Hứa Vũ Quân, còn là một không biết bao nhiêu!" Lúc này, Phần Diệt Thần Tông một vị cường giả nói: "Cho dù Hứa Vũ Quân đem Cửu Phượng Kiếm cho hắn, cũng không có nghĩa là hắn sẽ lấy Hứa Vũ Quân!"

Ở Phần Diệt Thần Tông cường giả trong miệng, này Vạn Bảo Thần Tông tiểu thư Hứa Vũ Quân tựa hồ ngược lại không xứng với Long Kình Thiên rồi? !

Trong khoảng thời gian ngắn, Long Kình Thiên đã trở thành Vực Chủ Phủ, Cửu Đại Thần Tông tất tranh giành chi bảo!

Mà nơi xa, Vạn Bảo Thần Tông tiểu thư Hứa Vũ Quân nhìn trời cao cuồn cuộn mà rơi Thần Khí, đôi mắt đẹp kinh sợ trệ một chút sau, thân thể mềm mại đột nhiên rung động, lay động, thiếu chút nữa từ giữa không trung ngã rơi xuống.

Bất quá, Hứa Vũ Quân còn không có rơi xuống, Lam Băng Hải giữa không trung, đã có không ít người từ giữa không trung ngã rơi xuống rồi.

Bọn họ hiển nhiên cũng bị dọa ngất rồi! ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.