Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 301: Chương 301: Dĩ nhiên là bán thần khí? !




Kha Dạ nhìn cao huyệt Cự Phủ rơi xuống, vẻ mặt hài lòng, tế năm giơ lên, bắn ra, kia thanh Cự Phủ hướng chủ tịch thai rơi đập.

"Oanh!" Khi Cự Phủ rơi đập, cả chủ tịch thai hơi bị khổng lồ chấn động.

Đây quả thực tựa như một ngọn cự sơn giáng xuống.

Mọi người sợ hết hồn.

Cự Phủ giáng xuống, cường đại kình khí hướng tứ phương thổi quét, giống như Cổ Thần hậu kỳ cường giả xuất thủ, Ma Thủ Ý Thiên Trọng, kỳ bầy cánh tay Vương Bá đám người sắc mặt lần nữa biến đổi, vội vàng xuất thủ, mới đưa này cường đại kình khí chụp tán.

Sau khi, đợi hết thảy bình tĩnh trở lại, mọi người thấy đi, chỉ thấy cái thanh này Cự Phủ cán búa phía trên, một mảnh dài hẹp Xích Giao quấn quanh, trông rất sống động, mà rìu trên khuôn mặt, thần bí phù văn như ẩn như hiện.

Ma Thủ Ý Thiên Trọng đám người mặt sắc mặt ngưng trọng nhìn kia thanh Cự Phủ, mặc dù còn không có chân chính đánh giá kia thanh Cự Phủ, nhưng là từ kia thanh Cự Phủ phát ra áp bách nhìn, kia phẩm cấp tuyệt đối so với Phần Diệt Thần Tông Phần Bách Lý luyện chế Chiến Giáp cao hơn!

Này Cự Phủ ít nhất là Thần phẩm cao giai!

Ma Thủ Ý Thiên Trọng hít sâu một hơi, hướng kia thanh Cự Phủ đi tới, càng đến gần kia thanh Cự Phủ, hắn liền càng có thể cảm giác được kia thanh Cự Phủ kinh người áp bách lực.

Kia thanh Cự Phủ đứng thẳng đứng ở đó trong, trong mắt hắn, giống như một ngọn chống đỡ ngày chi ngọn núi.

Đang lúc mọi người nhìn soi mói, Ma Thủ Ý Thiên Trọng rốt cục đi tới kia thanh Cự Phủ lúc trước, hắn tiến lên, đem kia thanh Cự Phủ nhược điểm cầm, cho đến rút lên lúc đến, hai cánh tay mãnh liệt trầm xuống, một chút thế nhưng không thể rút lên!

Ma Thủ Ý Thiên Trọng hai mắt ngưng tụ, thất kinh, hắn này một nhổ ra lực, đủ để đem một tòa núi nhỏ mang, nhưng là nhổ ra bất động trước mắt Cự Phủ!

Nhất thời, hắn vận chuyển chân khí toàn thân tia sáng một trướng vừa quát, kia thanh Cự Phủ bị kia đột nhiên rút lên.

Một tiếng "Bỗng nhiên" đột nhiên thanh âm đẩy ra, truyền vào rồi mọi người trong tai, mọi người chỉ cảm thấy hai lỗ tai thật lâu vù vù không dứt.

Ma Thủ Ý Thiên Trọng phi thân lên, tay phải vung lên, kia thanh Cự Phủ vẽ một cái, ở giữa không trung, mang theo một mảnh rìu ảnh, rìu sức lực lộ ra không gian lại bị kia kinh người rìu sức lực mở ra rồi một đầu dài dài vết rách!

Mọi người khiếp sợ.

Ma Thủ Ý Thiên Trọng vung lên sau đó, lần nữa về phía trước vừa bổ, chỉ thấy nơi xa trên mặt biển, xuất hiện khổng lồ một cái rách rãnh , sâu đạt đáy biển! Hồi lâu sau, nầy khổng lồ rãnh sâu mới dần dần hợp lên, bị sóng biển vuốt lên.

Nhưng là, Ma Thủ Ý Thiên Trọng không có đình chỉ, giơ tay lên huy vũ, từng đạo rìu sức lực không ngừng bắn tứ phương trên bầu trời, đầy trời cũng là rìu ảnh.

Sau khi, Ma Thủ Ý Thiên Trọng phi thân trở xuống trên đài chủ tịch, trong khi phi thân trở xuống chủ tịch thai một lúc sau, trời cao đầy trời rìu ảnh mới dần dần biến mất.

"Cái thanh này Cự Phủ, đúng Thần phẩm đỉnh giai, thần tác!" Ma Thủ Ý Thiên Trọng nhìn mọi người, chậm rãi nói.

"Thần phẩm đỉnh giai!"

"Thần tác!"

"Dĩ nhiên là Thần phẩm đỉnh giai!"

Khi Ma Thủ Ý Thiên Trọng thanh âm vừa rơi xuống, nhất thời cả Lam Băng Hải như cuồn cuộn nổi lên rồi khổng lồ âm tiếu, tất cả mọi người khiếp sợ, ồ lên, động, không thể tin được.

Thần phẩm đỉnh giai! Ba ngày thời gian!

Này khi bọn hắn xem ra, căn bản là không thể nào làm được sự tình!

Nếu là Thần phẩm đỉnh giai vũ khí dễ dàng như vậy luyện chế, kia Xích Thành Tinh Vực vô vài ngàn năm, Thần phẩm đỉnh giai vũ khí cũng sẽ không ít như vậy rồi!

Mà lúc này, Kha Dạ đại thở phào nhẹ nhõm, chỉ cảm thấy hai mắt đột nhiên tối sầm lại thân thể một trận lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã xuống.

"Đại thiếu chủ!" Vực Chủ Phủ đông đảo cao thủ thấy thế, cả kinh, một người phi thân rơi vào trên lôi đài đem Kha Dạ dẫn tới trên đài chủ tịch.

"Ta không sao!" Kha Dạ khoát tay áo, thở nói, vì luyện chế cái thanh này Cự Phủ, thật ra thì, hắn đã qua độ sử dụng hắn thể nội xích luyện chi khí, lần này Luyện khí sau khi, chỉ sợ không có một năm nửa năm, khó khăn để khôi phục rồi.

Bất quá dù vậy, khi thấy Cự Phủ luyện chế thành công, hắn cảm thấy hết thảy hay là đáng giá.

May mà, Cự Phủ luyện chế thành công!

Giống như kia Phần Diệt Thần Tông Phần Bách Lý luyện chế món đó Chiến Giáp giống nhau, Kha Dạ đối với luyện chế cái thanh này Cự Phủ, hơn không có nắm chắc có thể thành công.

"Chúc mừng Đại thiếu chủ, luyện chế ra Thần phẩm đỉnh giai vũ khí!" Lúc này, kia Vực Chủ Phủ Trần Lôi Động cũng tiến lên, ha ha cười một tiếng, nói.

"Lần này Luyện khí cuộc so tài thứ nhất, đến lúc đó nhất định thuộc về Đại thiếu chủ rồi!" Một gã khác Vực Chủ Phủ chủ trì cường giả cũng cười nói.

Nơi xa, Kha Bạch cùng Kha Na hai người thấy đại ca Kha Dạ luyện chế ra Thần phẩm đỉnh giai Cự Phủ, trên mặt ý mừng đại thịnh.

"Ha hả, Lục muội, mọi người đã nói, hắn thứ nhất, một ít ngàn mai Thượng Cổ Thần đan tựu cho hai người chúng ta chia đều!" Kha Bạch ha hả cười một tiếng.

"Ha hả, chúng ta mỗi người năm trăm mai Thượng Cổ Thần đan, đến lúc đó đủ ta tu luyện một chút rồi!" Kia Kha Na cũng cười nói.

"Chúc mừng Nhị thiếu chủ, Lục tiểu thư, Đại thiếu chủ nhận được thứ nhất, đây là chúng ta Vực Chủ Phủ thật to vinh quang a!" Kha Bạch phía sau hộ vệ nịnh cười quyến rũ nói.

"Không tệ, buồn cười những người đó còn nghĩ cái gì kia Hoắc Đô, Bắc Thần Vũ cùng chúng ta Đại thiếu chủ đánh đồng, nói bọn họ có tư cách cùng chúng ta Đại thiếu chủ một tranh giành cao thấp, đây quả thực là chê cười! Về phần kia Long Thần lại càng buồn cười!" Khác một gã hộ vệ cũng nói: "Ta xem kia Long Thần ngay cả cho chúng ta Đại thiếu chủ làm đồ đệ cũng không có tư cách!"

Kha Bạch nghe vậy, ha ha cười một tiếng.

Mặc dù biết hộ vệ này đúng vuốt đuôi nói như vậy, nhưng là cái chém gió này, nghe được trong lòng hắn thoải mái.

Mà cách đó không xa, kia Vạn Bảo Thần Tông Hứa Vũ Quân thấy Kha Dạ thế nhưng luyện chế ra Thần phẩm đỉnh giai Cự Phủ, trong lòng giật mình đồng thời, hoàn toàn thanh tĩnh lại.

"Tiểu thư, này Kha Dạ quả nhiên không hổ là chúng ta Xích Thành Tinh Vực đệ nhất Luyện khí thiên tài!" Ngô Thừa lúc này cười nói: "Ta xem, lần này thứ nhất, tất chúc kia Kha Dạ rồi!"

Hứa Vũ Quân nghe vậy, gật đầu, không có mở miệng, nhìn về phía rồi trên lôi đài Long Kình Thiên.

Ngô Thừa thấy, nói: "Này Long Thần đến lúc đó thành chúng ta Vạn Bảo Thần Tông thái thượng trưởng lão, đợi một thời gian, đột phá đến Cổ Thần Chi Cảnh, Luyện khí tài nghệ đề cao, sau này nhất định không thua Kha Dạ."

Hứa Vũ Quân giọng nói phức tạp nói: "Chỉ mong ah."

Cuối cùng, trải qua Kỳ Lân Tí Vương Bá đám người đánh giá, cũng nhận định Kha Dạ luyện chế Cự Phủ đạt đến Thần phẩm đỉnh giai, đều cũng cho 100%, có thậm chí cho một trăm lẻ năm, một trăm lẻ sáu điểm.

Kha Dạ vốn điểm đạt đến kinh người tám trăm hai mươi hai điểm!

Nghe được Ma Thủ Ý Thiên Trọng A người công bố ra Kha Dạ vốn điểm, Lam Băng Hải khắp nơi cường giả ai cũng vẻ mặt kinh sợ đột nhiên. Kha Dạ lúc trước, Phần Diệt Thần Tông Phần Bách Lý xếp hàng thứ nhất vốn điểm đúng bảy trăm điểm nhưng là hiện tại, Kha Dạ so sánh với kia suốt cao hơn rồi một trăm hai mươi hai điểm!

Mọi người ở đây thành Kha Dạ vốn chia ăn kinh sợ, đột nhiên trên lôi đài, vù vù thanh âm lần nữa vang lên, mọi người thấy đi, chỉ thấy kia Bắc Thần Vũ toàn thân Phật quang đại thịnh, trời cao Phật Hỏa ngưng tụ chín mươi chín pho tượng Phật Đà thế nhưng không ngừng toàn chuyển, dần dần dung hợp lại với nhau, khi chín mươi chín pho tượng Phật Đà dung hợp ở chung một chỗ cả lôi đài bị Phật quang bao phủ, tiếp theo, một thanh trường kiếm chậm rãi dâng lên.

Thanh trường kiếm này, so với bình thường kiếm muốn dài một nửa tả hữu, thân kiếm rất lớn, có điểm giống trọng kiếm, bất quá lại cùng trọng kiếm bất đồng, thân kiếm rất bó, bó rất một mảnh lá cây!

Luyện chế ra thanh trường kiếm này, Bắc Thần Vũ thở phào nhẹ nhõm tay phải vung lên, trường kiếm rơi xuống chủ tịch trên đài, trường kiếm rơi vào trên đài chủ tịch, cả thân kiếm một không có mà vào!

Mọi người thấy thế, khiếp sợ.

Ngay cả Ma Thủ Ý Thiên Trọng, Kỳ Lân Tí Vương Bá đám người cũng là hai mắt sáng ngời.

Ma Thủ Ý Thiên Trọng tiến lên, đem trường kiếm rút lên, tay phải bắn ra, vù vù một tiếng chỉ thấy thân kiếm thế nhưng loan thành 180°, hướng một phương hướng khác một đâm mà đến.

"Hảo kiếm" thanh trường kiếm này, chính là Thần phẩm cao giai!" Một lúc sau, Ma Thủ Ý Thiên Trọng tán thán nói.

Bắc Thần Vũ luyện chế thanh trường kiếm này mặc dù so ra kém Kha Dạ Cự Phủ, nhưng là trong vòng ba ngày có thể luyện chế ra Thần phẩm cao giai trường kiếm, cũng làm cho người cực kỳ than thở rồi.

Kỳ Lân Tí Vương Bá bảy người nhất nhất đánh giá, cũng cũng than thở không dứt.

Cuối cùng, kia Bắc Thần Vũ vốn điểm đúng bảy trăm 45'!

Bốn phía mọi người nghe được Bắc Thần Vũ vốn điểm, không khỏi lại là xôn xao nghị luận không dứt, vốn là cho là Bắc Thần Vũ sẽ đoạt được đệ nhất người tự nhiên lắc đầu than thở.

Mà Bắc Thần Vũ nghe bốn phía mọi người nghị luận, trong lòng tất cả cũng âm thầm thở dài.

"Ta thua!" Bắc Thần Vũ nhìn Kha Dạ, nói: "Thứ nhất, là của ngươi!"

Hắn hiện tại mặc dù vị ở thứ hai, nhưng đúng không có được thứ nhất, khi hắn xem ra, đó chính là thua!

Kha Dạ mới vừa muốn mở miệng, đột nhiên, trên lôi đài, đột nhiên một tiếng khổng lồ nổ vang, hắn lấy làm kinh hãi, cùng mọi người bỗng nhiên quay đầu nhìn lại.

Chỉ thấy trên lôi đài, kia Hoắc Đô Đại Đế Thương Sinh tay đột nhiên hướng hư không đột nhiên một trảo, hung hăng bắt bỏ vào rồi hư không, tiếp theo, bàn tay khổng lồ muốn nổ tung lên, xuất hiện hai thanh trường kiếm!

Dĩ nhiên là hai thanh trường kiếm!

Một con rồng một con phượng, một mái một trống!

Này hai thanh trường kiếm như kiếm bên trong hoàng giả, đều cũng lộ ra kiếm Lăng Thiên ở dưới uy thế, trên thân kiếm, một con rồng một con phượng quấn quanh, quanh quẩn, Long Ngâm Phượng Minh, vang dội thiên địa!

Mỗi một thanh trường kiếm cũng làm cho Ma Thủ Ý Thiên Trọng, kỳ lân cánh tay Vương Bá đám người cảm thấy cực mạnh áp bách cảm giác!

Loại này cưỡng bức cảm giác, tựu như lúc trước Kha Dạ luyện chế cái kia cái Cự Phủ cho mọi người cưỡng bức cảm giác giống nhau!

"Đây là? !" Ma Thủ Ý Thiên Trọng, Kỳ Lân Tí Vương Bá đám người hoảng sợ.

"Thần phẩm đỉnh giai!"

"Hai kiện!"

Mặc dù còn không có chân chính đánh giá này hai thanh trường kiếm, nhưng là đan từ kia cưỡng bức đến xem, cùng Kha Dạ luyện chế cái kia cái Cự Phủ hẳn là giống như trước đạt đến Thần phẩm đỉnh giai!

Trong vòng ba ngày, Kha Dạ luyện chế ra Thần phẩm đỉnh giai Cự Phủ đã đủ để cho bọn họ kinh hãi, hiện tại, này Hoắc Đô thế nhưng luyện chế được hai kiện!

Không chỉ có Ma Thủ Ý Thiên Trọng, Kỳ Lân Tí Vương Bá tám người, ngay cả Vực Chủ Phủ Trần Lôi Động cùng Cửu Đại Thần Tông chúng nhiều cường giả cũng là khiếp sợ dị thường, bọn họ Luyện khí tài nghệ mặc dù không thể so với Ma Thủ Ý Thiên Trọng tám người, nhưng là nhãn lực cũng không kém, nghe nữa đến Ma Thủ Ý Thiên Trọng tám người kinh hô, kia vẫn không rõ? !

Nhìn trời cao xuất hiện hai thanh trường kiếm, Kha Dạ sắc mặt khó nhìn lên.

Nhưng là, này còn chưa kết thúc, chỉ thấy kia hai thanh trường kiếm xuất hiện sau đó, một con rồng một con phượng không ngừng quấn quanh lúc, hai thanh trường kiếm chợt bắt đầu dung hợp được!

Khi hai thanh trường kiếm dung hợp trong nháy mắt, thiên địa mất đi ngắn ngủi quang mang.

Khi này hai cây Thần phẩm đỉnh giai trường kiếm dung hợp sau đó, Long Ngâm tiếng phượng hót, lại càng vang dội thiên địa, ngay cả Lam Băng Hải lãnh thổ ở ngoài một chút Vạn Bảo Vị Diện người cũng nghe được này Long Ngâm tiếng phượng hót.

"Vâng, đúng bán thần khí? !"

"Dĩ nhiên là bán thần khí? !"

Nhìn trời cao hai kiếm dung hợp sau đó, phát ra cường đại không chỉ một lần cưỡng bức lực, Ma Thủ Ý Thiên Trọng vẻ mặt kinh sợ trệ, lẩm bẩm lẩm bẩm.

Thần Giới Thiên Thần cường giả sử dụng vũ khí, thành thần khí, mà giống như Xích Thành Tinh Vực những thứ này cấp thấp vị diện nếu nói Thần phẩm vũ khí, cùng những thứ kia Thánh phẩm vũ khí giống nhau, vẫn thuộc về phàm khí phạm vi.

Bất quá, Thần phẩm đỉnh trên bậc, còn có một loại bán thần khí!

Đến gần vô hạn thần khí vũ khí! ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.