Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 212: Chương 212: Độ Kiếp kỳ




Long Kình Thiên sau khi rời đi, một đường hướng Băng Sơn Hải Vực ở ngoài phi hành, vài ngày sau, ra khỏi Băng Sơn Hải Vực.

"Lão Đại, kia chúng ta bây giờ đi đâu?" Ra khỏi Băng Sơn Hải Vực sau, Cửu Vĩ Thiên Miêu hỏi.

"Ma Thần Chiến Trường." Long Kình Thiên nói.

"Trên cổ Ma Thần Chiến Trường? !" Cửu Vĩ Thiên Miêu, Tử Thiên Long Hoàng cùng Lục Dực Tử Phượng trăm miệng một lời nói, ba người giật mình.

"Không tệ." Long Kình Thiên gật đầu.

"Lão Đại, thật muốn đi trên cổ Ma Thần Chiến Trường? !" Cửu Vĩ Thiên Miêu vẫn còn có chút không tin, hoặc là nói, hắn không rõ Long Kình Thiên còn muốn đi trên cổ Ma Thần Chiến Trường làm cái gì.

Dù sao, Cửu Sắc Hoa, Vô Diệp Tử Quả, Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm cũng đã tìm được rồi.

"Trên cổ Ma Thần Chiến Trường Thần Khí nhưng là đồ tốt, chẳng lẽ ngươi không muốn ở trong đó tu luyện?" Long Kình Thiên nói.

Cửu Vĩ Thiên Miêu ba người ngẩn ra.

Đối với người khác mà nói, trên cổ Ma Thần Chiến Trường đúng cấm địa, nhưng là đối với Long Kình Thiên các loại người mà nói, cũng là bảo địa!

Long Kình Thiên vẫn muốn mở động phủ, mà lên cổ Ma Thần Chiến Trường chính là Long Kình Thiên động phủ thiết lập tốt nhất đất.

Lúc ấy rời đi Tà Thần Cung, Long Kình Thiên liền đã có cái ý nghĩ này, chỉ muốn đi trước Băng Xà Đảo tìm được Kim Giác Thảo ba loại linh dược sau đó, như vậy sau này trở về trên cổ Ma Thần Chiến Trường tu luyện.

Dĩ nhiên, trừ bỏ tu luyện, Long Kình Thiên còn có một tính toán , đó chính là thống một thượng cổ Ma Thần Chiến Trường!

Chỉ cần thống nhất rồi trên cổ Ma Thần Chiến Trường, khống chế vô số Tử Linh yêu thú, biến dị yêu thú, bán ma bán thần quái vật, hơn nữa trên cổ Ma Thần Chiến Trường Ma Khí làm thiên nhiên bình chướng, đến lúc đó mặc dù Địa Ngục Ma Tộc tiến công, cũng là không hãi sợ rồi.

Bất quá Long Kình Thiên cái ý nghĩ này, Cửu Vĩ Thiên Miêu ba người cũng không biết.

"Chúng ta đi thôi." Long Kình Thiên nói.

Hiện tại, hắn cần trước tìm một chỗ tu luyện, đột phá đến Độ Kiếp kỳ rồi hãy nói.

Một ngày sau, Long Kình Thiên mang theo Cửu Vĩ Thiên Miêu ba người ở một mảnh rừng rậm phi thân rơi xuống.

"Chúng ta ở chỗ này dừng lại mấy ngày các ngươi ba người thay ta hộ pháp." Long Kình Thiên đi tới mật tê dại một mảnh đất trống, sau đó nói.

Cửu Vĩ Thiên Miêu ba người cung kính xác nhận.

Cho nên, Long Kình Thiên ở bốn phía bố trí một chút cấm chế, sau đó đem kia hai quả Thánh Quả lấy đi ra ngoài.

"Thánh Quả!" Cửu Vĩ Thiên Miêu ba người thấy Long Kình Thiên lấy ra Thánh Quả, giật mình.

Hiện tại, bọn họ mới biết được Long Kình Thiên vì sao phải cấp bách ở chỗ này tu luyện.

Long Kình Thiên đem hai quả Thánh Quả dùng dưới đi, nhất thời từng đạo dòng nước ấm lưu chuyển, chuyển hóa một cổ Tiên Thiên linh khí, Hỗn Độn Đại La Thiên vận chuyển này một cổ Tiên Thiên linh khí không ngừng bị Long Kình Thiên luyện hóa.

Dần dần, Long Kình Thiên toàn thân bị lôi điện, Kim Vân bao vây.

"Lần này, chủ nhân tựu sẽ đạt tới Độ Kiếp kỳ rồi." Lục Dực Tử Phượng đôi mắt đẹp nhìn Long Kình Thiên, nói.

Ba người đi theo Long Kình Thiên lâu như vậy, tất cả cũng rõ ràng Long Kình Thiên tu luyện từng cái cảnh giới cùng bọn họ bất đồng.

Lục Dực Tử Phượng biết Long Kình Thiên tiếp theo cảnh giới chính là Độ Kiếp kỳ tương đương với vị diện này Thánh Cấp.

"Nếu những thứ kia Băng Sơn Hải Vực đệ tử dùng Thánh Quả, có thể từ Đế Cấp đột phá đến Thánh Cấp, chủ nhân cũng nhất định có thể đạt tới Độ Kiếp kỳ!" Tử Thiên Long Hoàng nói.

Lúc này, Cửu Vĩ Thiên Miêu có chút ủ rũ nói: "Ta hiện tại cũng không phải là lão Đại đối thủ, các loại lão Đại đạt tới Thánh Cấp, kia lão Đại chẳng phải là một đầu ngón tay cũng có thể đánh bại ta?"

Một đầu ngón tay!

Lục Dực Tử Phượng nhưng cười nói: "Một đầu ngón tay? Đến lúc đó chủ nhân ngay cả nửa đầu ngón tay cũng có thể đánh cho ngươi gần chết!"

Cửu Vĩ Thiên Miêu nghe vậy lại càng buồn bực.

Nửa đầu ngón tay!

Hiện tại, trong bốn người, tựu thực lực của hắn yếu nhất rồi, điều này làm cho hắn này năm đó dị thú nhất tộc đường đường vương thú lòng tin bị đả kích lớn.

"Tiểu Miêu, ngươi cùng chủ nhân đúng so sánh không bằng." Lúc này, Tử Thiên Long Hoàng cũng cười giỡn nói: "Dĩ nhiên, ngươi có thể cùng Tiểu Phượng so sánh với, hai năm, nói không chừng ngươi là có thể vượt qua Tiểu Phượng rồi."

Cửu Vĩ Thiên Miêu xưng Tử Thiên Long Hoàng thành Lão Long mà ở Tử Thiên Long Hoàng trong mắt, Cửu Vĩ Thiên Miêu cùng Lục Dực Tử Phượng còn lại là Tiểu Miêu cùng Tiểu Phượng.

Thật ra thì, Tử Thiên Long Hoàng trong lời nói mặc dù cười giỡn, nhưng là lại cũng không phải là Hư nói, lấy Cửu Vĩ Thiên Miêu tốc độ khôi phục, hai năm bên trong, nhất định có thể khôi phục năm đó khỏe hẳn thực lực Thần Cấp thất trọng đỉnh phong, truy cản kịp Lục Dực Tử Phượng.

Dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết là Lục Dực Tử Phượng hai năm qua không có đột phá đến Thiên Thần chi cảnh.

Hai ngày sau khi.

Ngồi xếp bằng tại chổ Long Kình Thiên thân thể bốn phía Kim Vân đột nhiên phun ra nuốt vào không chừng, trên đỉnh đầu, một pho tượng pho tượng không ngừng thu nạp thiên địa Lôi Lực Lôi hệ Thần Thú cũng không gãy biến hóa.

Cửu Vĩ Thiên Miêu ba người cả kinh, sau đó gắt gao nhìn Long Kình Thiên.

Chỉ thấy Long Kình Thiên bốn phía Kim Vân không ngừng khuếch tán, khí lưu chung quanh lẻn.

Trời cao Lôi Điện nảy ra.

Từng đạo kiếp vân tạo thành.

"Đây là cái gì kiếp vân? Uy áp đã vậy còn quá mạnh? ! Coi như là Thần cấp cường giả đột phá Cổ Thần kiếp vân cũng không mạnh như vậy ah? !" Cửu Vĩ Thiên Miêu nhìn trời cao kiếp vân, sắc mặt kinh sợ đột nhiên đại biến.

Tử Thiên Long Hoàng cùng Lục Dực Tử Phượng tất cả cũng khiếp sợ nhìn trời cao kiếp vân, kiếp vân này uy áp thậm chí ngay cả Tử Thiên Long Hoàng này Cổ Thần cường giả cũng cảm nhận được rất lớn áp bách lực.

"Kiếp vân này uy áp mạnh như thế, để cho kiếp lôi khẳng định dị thường kinh khủng, kia chủ nhân đến lúc đó có thể độ qua được đi? !" Lục Dực Tử Phượng không khỏi lo lắng.

"Hẳn là có thể ah." Tử Thiên Long Hoàng nói, chẳng qua là hắn cảm thụ được kia kiếp vân uy áp, trong lòng cũng không dám xác định rồi.

Kiếp vân cuồn cuộn, uy áp càng lúc càng lớn, kinh khủng hủy diệt lực lượng không ngừng nổi lên.

Tử Thiên Long Hoàng trong lòng ba người không khỏi níu chặt.

"Oanh!" Tiếp theo, kiếp vân đột nhiên phá khai rồi một lổ thủng khổng lồ, một đạo Lôi Long từ lỗ thủng bên trong đột nhiên tránh thoát ra, hướng Long Kình Thiên ầm ầm xuống.

Tử Thiên Long Hoàng ba người mặt liền biến sắc.

Nhưng là, đang lúc này, bọn họ thấy kia Lôi Long oanh đến Long Kình Thiên trên người, Long Kình Thiên vẫn không nhúc nhích, Lôi Long bạo tán, Long Kình Thiên thân thể như cùng một cái khổng lồ vực sâu, đem kiếp lôi lực lượng toàn bộ thu nạp đi vào.

"Này? !" Ba người khiếp sợ.

Tiếp theo, lại là một đạo Lôi Long oanh, một đạo Lôi Long tiếp theo một đạo, oanh kích rồi hơn mười đạo sau đó, rốt cục dừng lại, kiếp vân tản đi, mà Long Kình Thiên toàn thân Lôi Điện nộp thước, một cổ hung hãn khí tức từ Long Kình Thiên trên người tán phát ra, thổi quét mở ra , ba người không khỏi kinh sợ sau đó lui.

Long Kình Thiên ngồi xếp bằng tại chổ, tiếp tục vận chuyển công pháp, không ngừng hút vào kiếp lôi bên trong lực lượng, sau đó rèn luyện bản thể.

Những thứ này kiếp lôi oanh kích đến trên người hắn, hắn sảng khoái cực kỳ, hắn phát hiện hắn Linh Hồn Chi Hải màu vàng cùng hắc sắc Lôi Điện không ngừng lẻn, tựa hồ vừa xảy ra một chút nhỏ bé biến hóa.

Vừa đã qua một ngày, Long Kình Thiên mới mở hai mắt ra.

"Lão Đại!"

"Chủ nhân!"

Thấy Long Kình Thiên rốt cục tỉnh lại, Cửu Vĩ Thiên Miêu ba người vui mừng, phi thân tới đây.

Long Kình Thiên đứng lên.

"Lão Đại, ngươi không sao chớ?" Cửu Vĩ Thiên Miêu không khỏi hỏi, hắn còn là lần đầu tiên nhìn thấy có người Độ Kiếp, thế nhưng ngồi ở chỗ đó để cho kiếp lôi oanh kích!

"Ta có thể có chuyện gì?" Long Kình Thiên cười nói, rốt cục khôi phục đến Độ Kiếp kỳ rồi, hắn tâm tình thật tốt, đối với Cửu Vĩ Thiên Miêu nói: "Ngươi đón một quyền của ta." ! . ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.