Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 330: Chương 330: Đưa bóp chết là được




Hứa Vũ Quân nhìn Long Kình Thiên kia anh tuấn dị thường, lộ ra một loại làm cho người ta khó có thể nói rõ mị lực mặt, ngây ngốc một chút, tiện đà đôi mắt đẹp hiện lên một đạo tia sáng kỳ dị tia sáng, tiếp theo trái tim không tự chủ được "Ầm, Ầm!" Nhảy lên.

Ngay cả một ít bên cạnh thị nữ Hứa Na, Hứa Nhu cũng là như thế.

Sau khi, Long Kình Thiên nói tiếp: "Ta là Thiên Man Vị Diện, tới Vạn Bảo Vị Diện cũng có một chút cuộc sống, ta hiện tại phải về Thiên Man Vị Diện xem một chút, cho nên tới đây cùng ngươi nói một chút."

Hứa Vũ Quân lúc này mới bừng tỉnh, nàng mặc dù không thèm để ý Long Kình Thiên diện mạo, nhưng là vốn là diện mạo bình thường Long Kình Thiên đột nhiên trở nên như thế anh tuấn, hơn nữa anh tuấn dị thường, nàng trái tim tránh không được một phen "Vui mừng" .

Bất quá, nghe được Long Kình Thiên nói muốn rời đi, không khỏi trái tim một trận mất mác.

"Ngươi muốn đi? !" Hứa Vũ Quân giọng nói sâu kín.

Long Kình Thiên gật đầu, nói: "Vạn Bảo Vị Diện cùng Thiên Man Vị Diện khoảng cách không xa, ngươi nếu có chuyện, ta rất nhanh là được chạy tới."

"Ta nếu là không có chuyện gì, ngươi tựu không trở lại Vạn Bảo Vị Diện rồi?" Hứa Vũ Quân đột nhiên hỏi ngược lại.

Long Kình Thiên ngẩn ra, tiện đà nói: "Ta không phải là ý tứ này."

Hứa Vũ Quân đột nhiên "Xì" cười một tiếng: "Ta nói đùa." Nói đến đây, nụ cười chần chờ, nói: "Phụ thân ta, hắn, hắn nói, hắn đem mặt khác một quả Vạn Bảo Thần Lệnh cho ngươi rồi?"

Hứa Vũ Quân nụ cười có chút đỏ bừng, vốn là thanh thuần, vừa lãnh diễm, kiều mỵ nụ cười lộ ra vẻ diễm lệ vạn phần.

Quả nhiên! Này Vạn Bảo Linh Vị đem Vạn Bảo Thần Lệnh cho mình chuyện, này Hứa Vũ Quân biết rồi! Long Kình Thiên thầm nghĩ, nếu là như vậy, kia Vạn Bảo Linh Vị đem nàng phó thác cho mình chuyện, Hứa Vũ Quân hẳn là cũng biết.

Long Kình Thiên ngồi ở chỗ đó, gật đầu, thừa nhận Vạn Bảo Linh Vị đem một ... khác mai Vạn Bảo Thần Lệnh cho mình chuyện, chẳng qua là kế tiếp vừa không biết như thế nào mở miệng.

Hứa Vũ Quân thấy Long Kình Thiên gật đầu, nghĩ đến phụ thân đem tự mình phó thác cho Long Kình Thiên, nụ cười càng đỏ, nàng muốn hỏi chuyện này, nhưng là vừa không biết như thế nào mở miệng hỏi, hơn nữa chuyện này, khó có thể nhe răng, nhất thời đại điện lộ ra vẻ mập mờ, lúng túng.

"Kia ngươi chừng trở về Thiên Man Vị Diện?" Hứa Vũ Quân vốn là muốn hỏi phụ thân đem tự mình phó thác cho Long Kình Thiên chuyện, nhưng là nói đến khóe miệng, vừa thay đổi.

"Ta lát nữa sẽ đi." Long Kình Thiên nói.

"Đợi lát nữa liền rời đi!" Hứa Vũ Quân nhìn Long Kình Thiên: "Nhanh như vậy!"

Long Kình Thiên gật đầu.

Hắn rời đi Thiên Man Vị Diện có tám tháng rồi, đúng là phải đi về xem một chút, hiện tại Ma Tộc tiến công sắp tới, ở Ma Tộc tiến công lúc trước, hắn muốn thống nhất cả Thiên Man Vị Diện!

"Ta đây đưa ngươi đi." Hứa Vũ Quân nói.

Cho nên, ở Hứa Vũ Quân cùng đi, Long Kình Thiên ra khỏi Phượng Minh cung, Hứa Vũ Quân lao thẳng đến Long Kình Thiên đưa đến Vạn Bảo Thần Tông tổng bộ đại môn.

"Kình Thiên." Đang ở Long Kình Thiên muốn rời đi, Hứa Vũ Quân mở miệng nói: "Phụ thân ta nói, Ma Tộc có thể không lâu sẽ tiến công chúng ta Xích Thành Tinh Vực, đến lúc đó ngươi phải cẩn thận."

"Ma Tộc tiến công Xích Thành Tinh Vực!" Long Kình Thiên ngoài ý muốn, hắn biết Ma Tộc muốn tiến công Thiên Man Vị Diện, nhưng là không biết Ma Tộc lại muốn tiến công cả Xích Thành Tinh Vực!

Nếu là như vậy, chuyện so với hắn tưởng tượng xa xa nghiêm trọng cùng phiền toái!

Ma Tộc tiến công một cái vị diện, đã làm cho người ta giật mình, tiến công một cái tinh vực, vậy hãy để cho người kinh hãi, Xích Thành Tinh Vực hơn một ngàn bảy trăm cái vị diện, cường giả vô số, gia tộc vô số, tông phái vô số, Ma Tộc muốn tiến công Xích Thành Tinh Vực, vậy sẽ Pardo ít Ma Tộc đại quân đến đây? !

Đến lúc đó, Ma Tộc đại quân chỉ sợ che khuất bầu trời, như châu chấu một loại tràn ngập cả Xích Thành Tinh Vực.

"Ta sẽ cẩn thận." Long Kình Thiên nhìn Hứa Vũ Quân mắt ân cần thần, nói: "Ngươi cũng phải cẩn thận." Vạn Bảo Thần Tông mặc dù là Xích Thành Tinh Vực đệ nhất Thần Tông, nhưng là hiện tại Ma Tộc tiến công cả Xích Thành Tinh Vực, cho dù là Vạn Bảo Thần Tông cũng không nhất định an toàn vượt qua lần này kiếp nạn!

Nghe được Long Kình Thiên ân cần ngữ điệu, Hứa Vũ Quân trái tim ngòn ngọt, thanh thúy động lòng người thanh âm mềm mại: "Nếu không, ngươi hay là ở lại Vạn Bảo Thần Tông tổng bộ ah, Vạn Bảo Thần Tông tổng bộ so sánh với Thiên Man Vị Diện an toàn, các loại lần này chúng ta Xích Thành Tinh Vực đánh lui Ma Tộc đại quân sau, ngươi lại trở về Thiên Man Vị Diện."

Long Kình Thiên lắc đầu, mặc dù Vạn Bảo Thần Tông tổng bộ so sánh với Thiên Man Vị Diện an toàn, nhưng là hắn không thể nào bỏ lại Tử Thiên Long Hoàng, Cửu Vĩ Thiên Miêu còn có Mộ Dung Thiến đám người, hơn nữa hắn cũng không thể có thể làm cho Hứa Vũ Quân một nữ nhân tới che chở tự mình.

Hứa Vũ Quân thấy Long Kình Thiên lắc đầu, trái tim sâu kín thở dài, biết Long Kình Thiên không thể nào nghe tự mình khuyên, đem một quả ngọc phù lấy ra, nói: "Đây là Cửu Phượng Ngọc Phù, ngươi nếu là gặp phải nguy hiểm, liền bóp nát Cửu Phượng Ngọc Phù."

Long Kình Thiên nhìn Hứa Vũ Quân lộ ra ân cần đôi mắt đẹp, chần chờ một chút, cuối cùng nhận lấy Cửu Phượng Ngọc Phù, nhận lấy Cửu Phượng Ngọc Phù sau đó, hắn lấy ra một quả tiên phù, nói: "Đây là Thái Thanh Tiên Phù, ngươi nếu là gặp phải nguy hiểm, bóp nát Thái Thanh Tiên Phù, ta thì sẽ chạy tới!"

Hứa Vũ Quân nhận lấy Thái Thanh Tiên Phù, gắt gao nắm ở lòng bàn tay, gật đầu nói: "Ta sẽ."

Long Kình Thiên gật đầu, tiện đà xoay người, phi thân chợt lóe, rời đi Vạn Bảo Thần Tông tổng bộ, Hứa Vũ Quân đứng ở nơi đó, nhìn Long Kình Thiên từ từ bóng lưng biến mất, thật lâu bất động.

Sau một hồi, nàng cúi đầu nhìn một chút lòng bàn tay Thái Thanh Tiên Phù, lần nữa rất nhanh.

"Long Kình Thiên." Hứa Vũ Quân gần như lẩm bẩm tự nói.

"Tiểu thư, chúng ta trở về đi thôi." Sau khi, phía sau thị nữ Hứa Na, Hứa Nhu hai người phi thân tiến lên, đối với Hứa Vũ Quân nhỏ giọng nói.

Hứa Vũ Quân ngẩng đầu, hít sâu một hơi, nhìn một cái Long Kình Thiên rời đi phương hướng, sau đó phi thân trở về Vạn Bảo Thần Sơn.

Hứa Vũ Quân phi thân trở về Vạn Bảo Thần Sơn, Long Kình Thiên rất nhanh liền phá khai rồi Vạn Bảo Vị Diện tầng cương khí, sau đó ra khỏi Vạn Bảo Vị Diện, đi tới mịt mờ tinh không, tướng tinh lãnh thổ mưu đồ lấy đi ra ngoài, phân biệt một chút phương hướng, hướng Thiên Man Vị Diện gấp trở về.

Thiên Man Vị Diện.

Man Hoang đại lục cực đông, có một ngồi ngọn núi khổng lồ, gọi Man Thần Phong, Man Thần Phong phía trên, đứng vững một ngồi cung điện khổng lồ, này tòa cung điện chính là Man Hoang thần miếu Man Hoang Thần cung.

Chỗ ngồi này Man Hoang Thần cung từ thượng cổ lúc đã tồn tại, kinh nghiệm tính ra mười vạn năm tuổi tang thương, lộ ra thần bí, kinh khủng, năm tháng tang thương, làm cho lòng người quý khí tức.

Từ xa nhìn lại, chỗ ngồi này Man Hoang Thần cung chính là một núp ở ngọn núi chi đỉnh tuyệt thế hung thú.

Bất quá lúc này ở Man Hoang Thần cung trên đại điện, nhưng một mảnh tiếng hoan hô.

"Ha ha, Bắc Thần Thần Tông Thiếu chủ Bắc Thần Tuyên cùng chứa nhiều thái thượng trưởng lão phủ xuống, chúng ta Man Hoang thần giáo thật là gặp vách tường sinh huy a!" Trên đại điện, Man Hoang thần miếu Giáo Chủ Vu Vũ đối với một bên một vị trẻ tuổi cực kỳ khách khí cười nói.

Người trẻ tuổi kia, chính là Bắc Thần Thần Tông Tam thiếu chủ Bắc Thần Tuyên, ban đầu Luyện khí cuộc so tài trên Bắc Thần Vũ Tam đệ.

Dưới đại điện, phân loại ngồi Man Hoang thần miếu cùng Bắc Thần Thần Tông đông đảo cao thủ.

"Khách khí." Bắc Thần Tuyên có chút ngạo mạn, thản nhiên nói, tiện đà nói: "Vu Vũ Giáo Chủ, ngươi nên biết chúng ta lần này đến đây chuyện gì."

Man Hoang thần miếu Giáo Chủ Vu Vũ cười nói: "Biết, kia Long Kình Thiên không biết sống chết, lại dám đánh chết Bắc Thần Thần Tông trưởng lão, không nghĩ tới Bắc Thần Tuyên Thiếu chủ tự mình mang các cao thủ đến đây."

"Long Kình Thiên? Chưa từng nghe qua, hắn tính toán cái gì đồ chơi, đáng giá ta tự mình đến đây? Đến lúc đó để cho mấy người đi qua đưa bóp chết là được, lần này đến đây Thiên Man Vị Diện, ta còn khác có chuyện quan trọng muốn làm." Bắc Thần Tuyên nói. ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.