Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 254: Chương 254: Lại trở về Vũ Thần Điện




"Phó Trần sư huynh nói không sai, người nào dám can đảm phản bội Vũ Thần Điện, chúng ta Vũ Thần Điện phải giết chi!" Một vị khác chủ trì tất cả cũng mở miệng nói: "Cho dù kia Long Kình Thiên có Long Tộc ủng hộ thì như thế nào? Không chỉ có hắn muốn chết, bao che hắn Long Tộc kết quả giống như trước muốn chết!"

Trên quảng trường, Vũ Thần Điện các đệ tử vắng lặng không tiếng động.

Đột nhiên, đang lúc này, từng đạo kinh khủng khí tức từ xa phương giống như thủy triều một loại vọt tới.

Ở nơi này chút ít khí tức áp bách dưới, trên quảng trường Vũ Thần Điện các đệ tử cho đến hít thở không thông, đều cũng vẻ mặt hoảng sợ, nhìn về phía phương xa bầu trời.

Phó Trần hai người lại càng chịu không được khí này tức áp bách mà trực tiếp từ trên cao rơi xuống dưới.

"Chuyện gì xảy ra? !"

"Thật là khủng khiếp khí tức, đây là Thần Cấp? Không phải là, đúng Cổ Thần cường giả, Cổ Thần cường giả khí tức, hơn nữa không là một!"

Chỉ thấy bốn phía trên ngọn núi, mọi người Vũ Thần Điện đệ tử toàn bộ từ trang viện đi ra ngoài, hoảng sợ muôn dạng, Vũ Thần Điện Thánh Cảnh bên trong tinh anh đệ tử, chân truyền đệ tử, hạch tâm đệ tử, còn có ở lại giữ trưởng lão toàn bộ từ Thánh Cảnh bên trong bay ra.

Bọn họ hoảng sợ nhìn phương xa phía chân trời không ngừng phi hành, không ngừng tiến tới gần Tề Thiên sơn mạch một mảnh điểm!

"Đúng Thông Thiên Kiếm Môn môn chủ Uông Phong, Vạn Thú Môn môn chủ Đỗ Niên, Lam Kình tiền bối, còn có chúng ta Vũ Thần Điện trưởng lão, thái thượng trưởng lão!" Đợi này tấm điểm gần, một chút Vũ Thần Điện đệ tử kinh hô lên.

"Chẳng lẽ chúng ta Vũ Thần Điện nhanh như vậy tựu diệt Long Viêm Cốc? Bây giờ trở về tới? !" Một cái tinh anh đệ tử khuân mặt vui vẻ.

"Khẳng định như thế! Lần này, không chỉ có có Cổ Thần cường giả Lam Kình tiền bối, còn có tám vị Thần Cấp lão tổ, hơn có một chút Đế Cấp. Tôn Cấp cường giả, lực lượng như vậy, giết hết Long Tộc đó là dễ dàng chuyện!"

Một chút đệ tử nghị luận.

"Di, cái kia tóc đen người trẻ tuổi là ai? !" Đột nhiên, một cái Vũ Thần Điện đệ tử hô.

"Thông Thiên Kiếm Môn môn chủ Uông Phong còn có Lam Kình tiền bối, bọn họ làm sao đi theo này tóc đen người trẻ tuổi phía sau? Chúng ta lão tổ cùng chưởng giáo đâu?" Vừa một gã Vũ Thần Điện đệ tử phát hiện kỳ quái nơi.

Mà từ trên cao rơi xuống Phó Trần nhìn lại, đợi thấy rõ Vũ Thần Điện đệ tử trong miệng tóc đen người trẻ tuổi diện mạo. Hai mắt vô hạn trợn to, miệng vô hạn mở ra, cả người như bị sét đánh bên trong giống nhau. Cương đứng ở đó trong.

"Phó Trần sư huynh, tại sao?" Một gã khác chủ trì thấy thế, không khỏi tâm cảm kỳ quái. Hỏi.

Lúc này, những thứ kia cùng Long Kình Thiên cùng giới ngoài điện cùng Nội Điện đệ tử tất cả cũng nhận ra Long Kình Thiên, đều cũng vẻ mặt không thể tin được.

"Long, Long Kình Thiên!"

"Long Kình Thiên, hắn, thế nào lại là hắn? !"

Một chút chưa từng có gặp qua Long Kình Thiên Vũ Thần Điện đệ tử nghe vậy, giống như trước hai mắt trợn to, không thể nào tin nhìn phi hành ở Tứ Dực Kình Vương, Thông Thiên Kiếm Môn môn chủ Uông Phong đám người trước mặt tóc đen người trẻ tuổi.

Long Kình Thiên? !

Hắn chính là Long Kình Thiên!

Nhưng là, Long Kình Thiên làm sao sẽ cùng Thông Thiên Kiếm Môn môn chủ Uông Phong. Còn có Tứ Dực Kình Vương, Vũ Thần Điện đông đảo trưởng lão ở chung một chỗ? ! Long Kình Thiên không là bọn hắn Vũ Thần Điện còn có Thông Thiên Kiếm Môn các phái cường giả tập giết đối tượng sao?

Bọn họ nhất thời nghĩ mãi mà không rõ là chuyện gì xảy ra.

Rất nhanh, Long Kình Thiên đám người liền đi tới Tề Thiên sơn mạch lúc trước.

Vốn là khiếp sợ, nghị luận Vũ Thần Điện đệ tử đều cũng yên tĩnh lại.

Long Kình Thiên thì nhìn Tề Thiên sơn mạch, hơn hai năm trước. Hắn tiến vào Vũ Thần Điện, chuyện cũ rõ mồn một trước mắt, nháy mắt đã qua hơn hai năm rồi.

"Ra mắt các vị nguyên lão, thái thượng trưởng lão!" Sau khi, ở lại giữ Vũ Thần Điện một ít trưởng lão chần chờ một chút, phi thân tiến lên. Đối với đứng ở Vũ Thần Điện phía sau một chút nguyên lão, thái thượng trưởng lão xin chào nói.

Vũ Thần Điện thái thượng trưởng lão Hàn Ngưng đám người nhìn một chút Long Kình Thiên, thấy Long Kình Thiên sắc mặt cũng không có gì không nhanh, lúc này mới trong lòng buông lỏng.

"Các ngươi tới đây ra mắt chủ nhân!" Vũ Thần Điện một vị nguyên lão đột nhiên mở miệng đối với những thứ kia ở lại giữ Vũ Thần Điện trưởng lão nói.

Những thứ kia ở lại giữ Vũ Thần Điện trưởng lão nghe vậy ngẩng đầu, vẻ mặt kinh ngạc, sau đó theo vị này nguyên lão ánh mắt nhìn về phía rồi Long Kình Thiên, hai mắt trợn to.

Xuống phương, tất cả Vũ Thần Điện đệ tử hai mắt lại càng trợn to.

"Chủ, chủ nhân? !" Những thứ kia ở lại giữ Vũ Thần Điện trưởng lão ha ha nói, hắn kinh nghi nhìn Vũ Thần Điện vị kia nguyên lão, hoài nghi đúng không phải là mình nghe lầm? !

"Không tệ, không chỉ có các ngươi, còn có điều có Vũ Thần Điện đệ tử toàn bộ nghe, các ngươi toàn bộ tới đây, ra mắt chủ nhân!" Vị kia Vũ Thần Điện nguyên lão mở miệng quát lên.

Tất cả Vũ Thần Điện đệ tử toàn bộ, ra mắt chủ nhân? ! Phía dưới Vũ Thần Điện đệ tử vừa nghe, nhất thời ồ lên tao động.

"Chúng ta, tất cả Vũ Thần Điện đệ tử muốn gọi kia phản đồ Long Kình Thiên làm chủ nhân? ! Đây là chuyện gì xảy ra? !"

"Cho chúng ta gọi một tên phản đồ gọi chủ nhân? Phi!"

Có chút Vũ Thần Điện đệ tử hiển nhiên vẫn không rõ đúng trạng huống gì, tâm tình rất kích động, kêu gào bậy bạ lên.

"Lớn mật!" Kia Vũ Thần Điện nguyên lão nghe những thứ này Vũ Thần Điện đệ tử luôn mồm xưng Long Kình Thiên thành phản đồ, sắc mặt đại biến, phẫn nộ quát, toàn thân khí thế đột nhiên bạo phát ra, bao phủ tứ phương, ở kia khí thế cường đại dưới, những thứ kia Vũ Thần Điện đệ tử lúc này mới an tĩnh lại.

"Mọi người các ngươi nghe, Trác Thường, Bích Dao, Giang Biệt đám người đã toàn bộ bị chủ nhân cho giết chết, không chỉ có chúng ta, còn có Thông Thiên Môn môn chủ Uông Phong, Vạn Thú Môn môn chủ Đỗ Niên, Tứ Dực Kình Vương tiền bối, toàn bộ sẵn sàng góp sức rồi chủ nhân!" Tiếp theo, một gã khác Vũ Thần Điện nguyên lão mở miệng quát lên.

Tất cả Vũ Thần Điện đệ tử kinh sợ trệ ở nơi đâu, bọn họ nhìn đứng ở Long Kình Thiên phía sau Tứ Dực Kình Vương, Thông Thiên Môn môn chủ Uông Phong, Vạn Thú Môn môn chủ Đỗ Niên, Vũ Thần Điện thái thượng trưởng lão đám người.

Tiện đà, vừa nhìn về phía Long Kình Thiên.

"Toàn, toàn bộ sẵn sàng góp sức? !" Vũ Thần Điện trưởng lão, đệ tử đầu óc trống rỗng.

Một chút vốn là còn cho gọi Long Kình Thiên phản đồ đệ tử kinh sợ trệ sau đó, vẻ mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh lâm ly.

Về phần kia Tam Nhãn Tà Đồng Phó Trần lại càng hai mắt một mảnh hắc ám, cháng váng tới.

Một mảnh tĩnh mịch.

Long Kình Thiên nhìn phía dưới Vũ Thần Điện đệ tử, không có mở miệng.

"Bắt đầu từ bây giờ, phàm là dám can đảm đối với chủ nhân bất kính Vũ Thần Điện đệ tử, theo như Vũ Thần Điện điện quy xử trí, kẻ nhẹ đuổi ra Vũ Thần Điện, kẻ nặng bị vây tử hình!" Vũ Thần Điện một vị thái thượng trưởng lão quát lên.

Vũ Thần Điện các đệ tử hai mặt nhìn nhau, mà ở lại giữ Vũ Thần Điện những trưởng lão kia lúc này vẫn không tin, bọn họ chỗ đã thấy, nghe được.

Một cái bị bọn họ coi là phản đồ đệ tử, thế nhưng thành rồi chủ nhân của bọn họ? !

Hơn nữa, ngay cả bọn họ coi như thần có lão tổ Trác Thường, chưởng giáo Giang Biệt đám người thế nhưng cũng bị kia giết chết!

"Hắn là chúng ta Vũ Thần Điện phản đồ, cho chúng ta xưng hắn chủ nhân, không thể nào!" Đột nhiên, một gã Vũ Thần Điện đệ tử kêu lên.

"Không tệ, này Long Kình Thiên là chúng ta Vũ Thần Điện phản đồ!" Lại có một gã Vũ Thần Điện đệ tử kêu lên.

Vũ Thần Điện kia hơn mười người nguyên lão nhìn một chút Long Kình Thiên đạm mạc sắc mặt, quay đầu tới đây, giận đột nhiên một chưởng, rối rít xuất thủ, đem những thứ kia cho gọi Vũ Thần Điện đệ tử đánh bay, trực tiếp oanh giết.

Ở Vũ Thần Điện kia hơn mười người nguyên lão đánh chết mười mấy tên cho gọi Vũ Thần Điện đệ tử sau, bốn phía an tĩnh lại.

"Còn có ai, dám can đảm đối với chủ nhân bất kính? !" Vũ Thần Điện một gã nguyên lão quát lên. ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.