Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 249: Chương 249: Lôi Hạo Hiên, chết!




Tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Long Kình Thiên!

Này chạy tới Long Viêm Cốc hơn một ngàn tên Thánh Cấp trở lên cường giả, thế nhưng toàn bộ xin chào Long Kình Thiên làm chủ cái thế giới này là như thế điên cuồng! Điên cuồng mà để cho bọn họ có bắt điên cảm giác!

Vũ Thần Điện, Thông Thiên Kiếm Môn cường giả ai cũng run rẩy, mà kia mới vừa bò dậy Lôi Hạo Hiên lần nữa trực tiếp ngã ngã xuống.

Mộ Dung Thiến cặp kia đôi mắt đẹp mở có bao nhiêu tựu có bao nhiêu, tiện đà đôi mắt đẹp hồng nhuận, cũng không biết là kích động, hay là cũng bị hù đến rồi.

"Hắn, thật làm được!" Mộ Dung Thiến si ngốc tự nói.

Thật làm được cái gì? ! Không ai biết ý của nàng, nhưng là lúc này cũng không còn người đi chú ý một cái Vũ Thần Điện nữ đệ tử, tất cả mọi người nhìn Long Kình Thiên.

Hôm nay, Long Kình Thiên nhất định là vai chính!

Không chỉ có là hôm nay, sau này, thiên thu muôn đời, Long Kình Thiên đều muốn nhất định trở thành Thiên Man Vị Diện chói mắt nhất tồn tại!

Giờ khắc này, tất cả mọi người biết, Thiên Man Vị Diện cách cục, chỉ sợ phải đổi rồi, hoàn toàn thay đổi!

Chỉ bằng vào này hơn một ngàn tên Thánh Cấp trở lên cường giả lực lượng, Long Kình Thiên tựu có đủ thực lực thay đổi Thiên Man Vị Diện hiện tại cách cục!

Long Kình Thiên nhìn quỳ sát ở trước mặt mình Bằng Chinh, Huyết Vô Nhai đám người, mở miệng nói: "Các ngươi tất cả đứng lên ah."

"Vâng, chủ nhân!"

Bằng Chinh, Huyết Vô Nhai đám người lúc này mới đứng lên, đứng ở Long Kình Thiên phía sau.

Long Kình Thiên đám người đi tới Thiên Lam đại lục sau đó, bởi vì cảm ứng được Băng Phách Nam Ly Thái Minh Trận bị công phá, cho nên cùng Tử Thiên Long Hoàng đi trước một bước chạy về.

Tử Thiên Long Hoàng không tiếc hao tổn Chân Khí mở ra cánh cửa không gian, cuối cùng ở Vũ Thần Điện Trác Thường đám người giết vào Long Viêm Cốc lúc trước chạy tới.

Long Kình Thiên để cho Huyết Vô Nhai đám người đứng dậy sau, phi thân chợt lóe, đi tới Lôi Hạo Hiên trước người.

"Long, Kình Thiên, ngươi!" Lôi Hạo Hiên nhìn đột nhiên phi thân tới được Long Kình Thiên, toàn thân run rẩy, vẻ mặt hoảng sợ muôn dạng.

Long Kình Thiên cũng không còn nói nhảm, giơ tay lên trực tiếp vỗ, giống như chó chết giống nhau, liền đem Lôi Hạo Hiên trực tiếp đánh bay, Lôi Hạo Hiên lộ vẻ sầu thảm hét lên một tiếng, trong miệng tinh máu phun tung toé.

Vũ Thần Điện các phái, các gia tộc cường giả đều cũng yên lặng đột nhiên nhìn, không người nào dám xuất thủ ngăn trở, Vũ Thần Điện lão tổ Trác Thường da mặt co quắp, hai đấm nắm chặc, nhưng là Tử Thiên Long Hoàng, Bằng Chinh, Mộng Linh, Chung Mục đám người toàn bộ khóa rồi hắn, chỉ cần hắn vừa động, hắn biết, nghênh đón hắn đúng là kinh khủng oanh kích.

Long Kình Thiên thân hình chợt lóe, lần nữa đi tới Lôi Hạo Hiên trước người.

Lôi Hạo Hiên giãy dụa đứng lên.

Long Kình Thiên lại là một chưởng, trực tiếp chụp đến đối phương trên ngực, Lôi Hạo Hiên toàn thân áo bào, Chiến Giáp toàn bộ muốn nổ tung lên, hung hăng nện vào rồi nơi xa trên núi đá.

Long Kình Thiên bây giờ là Độ Kiếp trung kỳ đỉnh phong, tùy thời có thể đột phá hậu kỳ, coi như là Thần Cấp thất trọng cường giả ở Long Kình Thiên trước mặt, cũng không cách nào ngăn cản Long Kình Thiên một chưởng, huống chi mới vừa tấn chức Thần Cấp Lôi Hạo Hiên?

"Lão, lão tổ, cứu ta!" Lôi Hạo Hiên giằng co, hướng Vũ Thần Điện Trác Thường, Bích Dao hai người mở miệng khàn giọng kêu lên, thanh âm thê thảm, vẻ mặt vết máu, toàn thân dính đầy cát bụi.

Tất cả mọi người nhìn về phía Trác Thường.

Trác Thường sắc mặt cực kỳ khó coi.

Lôi Hạo Hiên là hắn Vũ Thần Điện từ trước tới nay thiên phú mạnh nhất thiên tài đệ tử, bây giờ lại bị Long Kình Thiên làm trò hắn cùng với chúng phái, chúng gia tộc mặt, như thế "Giày xéo" !

Hơn nữa, Lôi Hạo Hiên hướng hắn mở miệng cầu cứu, hắn nếu không ra tay, sau này các phái, các gia tộc cường giả như thế nào nhìn? !

Hắn thở sâu thở ra một hơi, mở miệng nói: "Long Kình Thiên, đủ rồi ah? Lôi Hạo Hiên coi như là đồng môn của ngươi sư huynh, nhìn ở đồng môn tình nghĩa phân thượng, chuyện này coi như xong đi?"

"Đồng môn tình nghĩa? !" Long Kình Thiên nghe vậy, không khỏi nở nụ cười: "Làm sao? Ta không phải là Vũ Thần Điện phản đồ sao?"

Trác Thường sắc mặt đỏ lên.

Ban đầu, hắn thiên vị Lôi Hạo Hiên, hạ lệnh tuyên bố Long Kình Thiên đúng Vũ Thần Điện phản đồ, hơn nữa lấy mười triệu Nguyên Dương Đan treo giải thưởng đánh chết Long Kình Thiên, Long Kình Thiên đã không phải là Vũ Thần Điện đệ tử, tại sao đồng môn nói đến?

"Tiểu tử, ngươi cũng xứng cùng lão Đại ta nói đồng môn tình nghĩa?" Một bên Cửu Vĩ Thiên Miêu cũng cười lạnh nói: "Ban đầu lão Đại ta ở Vũ Thần Điện, các ngươi vừa là thế nào đối đãi lão Đại ta?"

Long Kình Thiên tiến vào Vũ Thần Điện, Cửu Vĩ Thiên Miêu vẫn đi theo, đối với cái này chút ít chuyện, rõ ràng nhất .

Trác Thường sắc mặt lại càng đỏ lên giống như màu tím.

"Long Kình Thiên, ta sai lầm rồi, van xin ngươi bỏ qua cho ta, là ta không đúng, ta hèn hạ!" Kia Lôi Hạo Hiên tiện đà quay đầu tới đây, khóc nức nở nói: "Van xin ngươi cho ta một cái cơ hội, ta nguyện ý sẵn sàng góp sức ngươi, ngươi đến lúc đó muốn ta làm cái gì, ta thì làm cái đó! Mộ Dung Thiến là của ngươi, ta là con ếch lười muốn ăn thịt thiên nga!"

Nơi xa Mộ Dung Thiến nghe vậy, nụ cười vừa hồng vừa giận.

Lôi Hạo Hiên nói nàng là Long Kình Thiên nữ nhân, trong nội tâm nàng cao hứng, nhưng là Lôi Hạo Hiên làm trò mọi người trước mặt nói như vậy, làm cho nàng có chút không đất dung thân.

"Cho ngươi một quả cơ hội?" Long Kình Thiên sắc mặt đạm mạc.

Lôi Hạo Hiên sợ đột nhiên gật đầu, nhưng là lúc này, Long Kình Thiên đột nhiên một quyền oanh đến hắn trên ngực, quyền kình mang theo hủy diệt tính lực lượng thấu gánh ra, trong nháy mắt liền phá hủy rồi hắn sinh cơ.

Lôi Hạo Hiên thẳng tắp đứng ở nơi đó, thân thể cứng còng, há miệng: "Ngươi!"

"Ta nói rồi, ngươi không có cơ hội này." Long Kình Thiên cười lạnh.

Lôi Hạo Hiên, nhất định phải chết!

Ở Ma Vực thí luyện, Lôi Hạo Hiên xuất thủ đánh chết Long Kình Thiên, cũng đã nhất định vận mạng của hắn.

Lôi Hạo Hiên té xuống.

Vũ Thần Điện từ trước tới nay thiên phú mạnh nhất thiên tài đệ tử, chết ở rồi Vũ Thần Điện cùng với chúng phái cường giả trước mặt.

Trác Thường nhìn té xuống Lôi Hạo Hiên, hai đấm nắm chặc, cũng nữa áp chế không nổi trong lòng tức giận: "Long Kình Thiên, ta giết ngươi này tên phản đồ!" Hắn giận đột nhiên một rống, toàn thân kiếm khí tung hoành.

"Bát Cực Thần Kiếm!"

"Nhân Kiếm Hợp Nhất!"

Chỉ thấy một thanh Kinh Thiên Thần Kiếm phóng lên cao, đây chính là Vũ Thần Điện trấn phái bảo kiếm, Bát Cực Thần Kiếm! Tiếp theo, Trác Thường phi thân chợt lóe, cùng Bát Cực Thần Kiếm hợp thành rồi nhất thể, đột nhiên hướng Long Kình Thiên một kiếm chém giết xuống tới.

Long Kình Thiên quay đầu tới đây, nhìn đột nhiên chém giết xuống cấp tám Thần Kiếm, hai mắt lạnh lẻo, một quyền oanh rồi đi ra ngoài, thế nhưng cùng Bát Cực Thần Kiếm trực tiếp đụng đánh ở chung một chỗ.

"Tranh" đột nhiên vừa vang lên, kia Bát Cực Thần Kiếm vứt vô ích dựng lên.

Long Kình Thiên phi thân chợt lóe, một chưởng đột nhiên chụp xuống, chưởng kình như đao, bổ vào Bát Cực Thần Kiếm dưới, mọi người hoảng sợ thấy kia Bát Cực Thần Kiếm thế nhưng từ trung gian đứt đoạn rồi!

Mà Trác Thường hình thể lại càng từ Bát Cực Thần Kiếm bên trong rơi xuống đi ra ngoài, từ trên cao rơi xuống.

"Thường ca!" Kia thê tử Bích Dao nụ cười đại biến, phi thân chợt lóe, đem tiếp được.

Long Kình Thiên cũng không còn ngăn cản, từ trên cao chậm rãi hạ xuống.

Trác Thường hoảng sợ nhìn Long Kình Thiên, cho tới bây giờ, hắn mới cảm nhận được Long Kình Thiên thực lực bây giờ rốt cuộc mạnh mẻ đến loại tình trạng nào, đây mới thật là hắn ban đầu coi là bỏ con Vũ Thần Điện đệ tử? !

Nơi xa, Tứ Dực Kình Vương ánh mắt lóe lên, thân hình thối lui, tiện đà phi thân chợt lóe, liền muốn phá không rời đi, hiển nhiên, hắn thấy tình thế không ổn, muốn chạy trốn cách rồi.

Chẳng qua là, hắn mới vừa phi thân lên, một đạo nhân ảnh chợt lóe, một chưởng đánh tới, Tứ Dực Kình Vương kinh sợ đột nhiên huy chưởng ra, chưởng lực va chạm, bị đẩy lui rồi trở lại.

"Tử Thiên Long Hoàng!" Tứ Dực Kình Vương kinh sợ nhìn trước mắt thân ảnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.