Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 229: Chương 229: Lôi Hạo Hiên thê lương




Trải qua một phen thương định, Vũ Thần Điện lục phái nhất trí quyết định, lấy các loại điều kiện nói động một chút thế lực lão tổ, cùng bọn họ hợp tác, cùng nhau vây công Long Viêm Cốc.

Đợi Thông Thiên Kiếm Môn Uông Phong, Vạn Thú Môn Đỗ Niên đám người rời đi đại điện sau, Trác Thường quay đầu tới đây, đối với kia thê tử Bích Dao hỏi: "Hạo Hiên tu luyện thế nào?"

Bích Dao nghe vậy cười một tiếng, nói: "Từ lần trước vây công Long Viêm Cốc sau khi trở về, Hạo Hiên đứa nhỏ này liền vẫn tại Địa Tâm Không Gian mỗi đêm ngày tu luyện, hơn nữa hoàn toàn kích thích rồi trong cơ thể Thượng Cổ Chiến Thần huyết mạch, thực lực tiến triển cực nhanh, hơn chiếm được kỳ ngộ, dùng rồi Địa Tâm Hỏa, rèn luyện bản thể, đã Thánh Cấp thất trọng đỉnh phong, đoán chừng qua ít ngày tựu có thể đột phá đến Thần Cấp!"

Trác Thường tất cả cũng sắc mặt vừa chậm, có một nụ cười: "Tiểu tử này, không để cho ta thất vọng, đến lúc đó, chúng ta Vũ Thần Điện thêm...nữa một vị Thần cấp cường giả, bản thân ta kỳ vọng tiểu tử này sau này có thể vượt qua ta, thậm chí vượt xa ta."

"Này nhưng nói không chừng." Bích Dao cười nói, nói đến đây, thanh âm có chút xuống thấp: "Hạo Hiên đứa nhỏ này, vẫn muốn đột phá Thần Cấp, sau đó đích thân đánh chết kia Long Kình Thiên, nếu là hắn lần này xuất quan."

Trác Thường cười lạnh: "Long Kình Thiên kia tên phản đồ, cuối cùng có một ngày, ta muốn thân thủ giết hắn rồi!"

Bích Dao nghe vậy, trong lòng âm thầm thở dài, Long Kình Thiên người đệ tử này, nàng giải không nhiều lắm, nhưng là cho tới nay, nàng cảm giác, cảm thấy ban đầu không nên như vậy võ đoán đem Long Kình Thiên người đệ tử này khu trừ ra Vũ Thần Điện, cũng định vì phản đồ.

Nếu không, hiện tại có lẽ hết thảy cũng sẽ là một loại khác kết quả, sau này Lôi Hạo Hiên chấp chưởng Vũ Thần Điện, trở thành Vũ Thần Điện chưởng giáo, có Long Kình Thiên tên này đệ tử cửa hàng giúp, Vũ Thần Điện nhất định có thể chân chánh thống nhất Thiên Lam đại lục.

Chẳng qua là. Ban đầu người nào vừa từng muốn đến, Vũ Thần Điện một cái nho nhỏ tinh anh đệ tử, sau lưng thậm chí có cả Long Tộc ủng hộ!

Lúc này, một cái toàn thân trần truồng thân ảnh đang ngồi xếp bằng ở Vũ Thần Điện Thánh Cảnh cực nam khu vực dưới đất vạn trượng dưới, không ngừng vận chuyển công pháp tu luyện, toàn thân toát ra từng đoàn từng đoàn tinh hỏa, một cổ như có như không thần uy từ kia trên người tán phát ra.

Này thân ảnh. Tự nhiên là được khen là Vũ Thần Điện từ trước tới nay thiên phú mạnh nhất thiên tài, Lôi Hạo Hiên!

Đất này đáy không gian, chính là Vũ Thần Điện tu luyện Thánh Địa. Địa Tâm Không Gian.

Lôi Hạo Hiên ngồi xếp bằng trong đó, mỗi một lần phun ra nuốt vào, bốn phía không gian khí lưu liền chấn động bất an. Trong hư không, từng đạo Chiến thần lực không ngừng quán chú, tiến vào kia trong cơ thể.

Hiện tại, hắn đã hoàn toàn kích thích trong cơ thể Thượng Cổ Chiến Thần huyết mạch, từ trong hư không, thu nạp Chiến thần lực tu luyện, thực lực tăng lên tốc độ có thể nghĩ.

Theo kia không ngừng vận chuyển công pháp, trên bầu trời, đột nhiên xuất hiện từng đoàn từng đoàn Lôi Vân, Lôi Vân lóe lên. Kinh khủng uy áp khuếch tán, Vũ Thần Điện đệ tử không khỏi kinh sợ đột nhiên.

"Đây là Thần Kiếp? !"

"Lôi Hạo Hiên sư huynh muốn độ Thần Kiếp, chỉ cần vượt qua Thần Kiếp, Lôi Hạo Hiên sư chính là Thần cấp cường giả, chúng ta Vũ Thần Điện từ trước tới nay lúc tu luyện đang lúc ngắn nhất đã đột phá đến cường giả thần cấp!"

"Lôi Hạo Hiên sư huynh nhất định uy chấn thiên hạ. Tên buông xuống thiên cổ."

Nơi xa, Vũ Thần Điện một chút đệ tử nghị luận, khiếp sợ.

Đột nhiên, thần lôi đột nhiên oanh xuống, lúc này, một đạo nhân ảnh phóng lên cao. Đột nhiên một quyền liền đem kia thần lôi oanh tán, thần lôi oanh tán, một đạo tiếp theo một đạo, cuối cùng, Lôi Vân tản đi.

"Ha ha ha ha, ta Lôi Hạo Hiên, rốt cục đột phá Thần Cấp rồi!" Lôi Hạo Hiên oanh tán Thần Kiếp, thu nạp kiếp lôi lực lượng, cười ha ha nói, lộ ra liều lĩnh cùng đắc ý.

Lúc này, Lôi Hạo Hiên thân mặc một bộ đỏ ngầu Chiến Giáp, toàn thân bốn phía lưu động nhàn nhạt ngọn lửa hồng, uy Phách Thiên, ánh mắt bễ nghễ.

"Chúc mừng Lôi Hạo Hiên sư huynh đột phá Thần Cấp!"

"Chúc mừng Lôi Hạo Hiên sư huynh, thần uy thiên hạ!"

Nơi xa, một chút Vũ Thần Điện đệ tử rối rít bay tới, cung kính nịnh cười quyến rũ nói.

Lôi Hạo Hiên ha ha cười một tiếng, sau đó cười lạnh nói: "Long Kình Thiên, ngươi đại khái không nghĩ tới ah, ta sẽ việt tỏa việt dũng, không chỉ có hoàn toàn kích thích rồi trong cơ thể Thượng Cổ Chiến Thần huyết mạch, hơn nữa vừa chiếm được kỳ ngộ, đã đột phá Thần Cấp!"

"Hiện tại, ta đột phá Thần Cấp, tử kỳ của ngươi đến! Cho dù Long Tộc cũng không thể nào cứu được ngươi, bản thân ta muốn nhìn Tử Thiên Long Hoàng có thể hay không lúc nào cũng đi theo bên cạnh ngươi, che được rồi ngươi!"

Lôi Hạo Hiên nói xong, quay đầu tới đây, đối với trong đó một gã đệ tử nói: "Này hơn một năm, ngươi có hay không Long Kình Thiên cặn kẽ tin tức? Hắn có phải hay không còn co đầu rút cổ ở Long Viêm Cốc không dám ra tới ?"

Tên đệ tử kia nghe vậy, không khỏi chần chờ, ấp a ấp úng, không biết trả lời như thế nào cho phải.

"Chẳng lẽ Long Kình Thiên tiểu tử kia chạy ra Long Viêm Cốc rồi?" Lôi Hạo Hiên thấy thế, cười lạnh nói: "Như vậy tốt hơn, co đầu rút cổ ở Long Viêm Cốc bên trong, ta khó khăn hạ thủ, ra khỏi Long Viêm Cốc, ta liền có thể dễ dàng hạ thủ!"

"Lôi Hạo Hiên sư huynh, kia Long Kình Thiên, thực lực bây giờ, cũng tăng lên không ít." Lúc này, tên đệ tử kia rốt cục không nhịn được mở miệng nói.

Lôi Hạo Hiên nghe vậy, vẻ mặt không thèm để ý, cười nhạo nói: "Năm đó tiểu tử kia cùng hắn kia cửu vĩ dị thú Hợp Thể, có Tôn Cấp thực lực, cho dù này hơn một năm, hắn cũng nhận được kỳ ngộ, lại đột phá, tối đa cũng tựu một cái Đế Cấp, ta giết hắn, một đầu ngón tay, không, nửa đầu ngón tay là đủ rồi!"

Tên đệ tử kia cùng chung quanh Vũ Thần Điện đệ tử nghe vậy, sắc mặt quái dị.

Tà Thần Luân cùng Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm xuất thế tin tức, bọn họ tự nhiên cũng biết.

Lôi Hạo Hiên nhìn chúng đệ tử sắc mặt quái dị, không khỏi nhướng mày, đối với lúc trước tên đệ tử kia hỏi: "Chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ kia Long Kình Thiên chiếm được thiên đại kỳ ngộ, đột phá đến Thánh Cấp?"

"Lôi Hạo Hiên sư huynh, kia Long Kình Thiên, hắn, hắn hiện tại, đã có Cổ Thần thực lực!" Cuối cùng, tên đệ tử kia không nhịn được nói ra.

"Cổ, cái gì? ! Ngươi nói gì? ! Cổ Thần thực lực? !" Lôi Hạo Hiên không thể tin được đem tên đệ tử kia nhéo lên, giật mình quát.

"Đúng vậy, Lôi Hạo Hiên sư huynh." Tên đệ tử kia chiến đột nhiên nói: "Hiện tại, Thiên Man Vị Diện các hẻo lánh cũng truyền sôi sùng sục, kia Long Kình Thiên không biết lúc nào, cùng Tử Thiên Long Hoàng đã rời đi Long Viêm Cốc, hơn nữa, hắn chiếm được đừng đầu Thập đại thần kiếm Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm!"

"Đừng đầu Thập đại thần kiếm, Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm? !" Lôi Hạo Hiên đầu óc nổ vang.

"Trước đó vài ngày, ở Man Hoang đại lục Băng Sơn Hải Vực, Long Kình Thiên cùng ba thú Hợp Thể, cùng Man Hoang thần miếu Phó giáo chủ Vu Càn đại chiến ba ngày hiệp!" Tên này đệ tử tựa hồ sợ Lôi Hạo Hiên còn không rõ ràng lắm, nói tiếp.

"Cùng Man Hoang thần miếu Phó giáo chủ Vu Càn đại chiến ba ngày hiệp? !" Lôi Hạo Hiên đầu óc tiếp tục bị lôi oanh, lúc trước bị oanh tán kiếp lôi hiện tại, không ngừng vang lên.

"Không chỉ có Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm xuất thế, ngay cả kia Thượng Cổ mạnh nhất thần khí Tà Thần Luân tất cả cũng xuất thế, chính là bị kia Man Hoang thần miếu Phó giáo chủ Vu Càn lấy được." Lúc này, bên cạnh một gã đệ tử tất cả cũng nói.

"Tà Thần Luân, Thượng Cổ mạnh nhất thần khí? !" Lôi Hạo Hiên vẻ mặt dại ra, tựa như được rồi lão nhân si ngốc.

Bốn phía Vũ Thần Điện đệ tử rời đi, trước khi đi, có thậm chí thương hại nhìn Lôi Hạo Hiên.

Lôi Hạo Hiên cùng Long Kình Thiên ân oán, ở Vũ Thần Điện chúng trong hàng đệ tử, đã không phải là cái gì bí ẩn.

Lôi Hạo Hiên mới vừa rồi muốn giết người nhà? Người ta hiện tại ngay cả Cổ Thần cường giả cũng không làm gì được, ngươi cho dù đột phá Thần Cấp, ở người ta trước mặt, cũng không đủ nhìn.

Người ta một ngón tay, không, nửa ngón tay là có thể oanh giết ngươi trăm lần.

Vũ Thần Điện chúng đệ tử rời đi hồi lâu, Lôi Hạo Hiên vẫn không biết, hắn ngốc đứng ở nơi đó, ánh mặt trời đột nhiên có chút lãnh, Phong cũng có chút lãnh, cả vùng đất rất trống trải, thiên địa rất trống trải.

Một mình hắn, tựu đứng ở nơi đó, không nhúc nhích.

"Không!"

Hồi lâu sau, thiên địa vang lên hắn dã thú loại gào thét, là như thế thê lương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.