Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 366: Chương 366: Ma Tộc tiến công




Những thứ này hắc sắc ma vân trong nháy mắt liền che mất Xích Thành Tinh Vực mấy chục vị diện, đem này mấy chục vị diện toàn bộ bao vây, giống như khổng lồ hắc sắc miệng khổng lồ, đem những thứ này vị diện nuốt vào.

Không có bao lâu, những thứ này hắc sắc ma vân liền hướng Thiên Man Vị Diện tịch cuốn tới.

Vốn là ở Trấn Thiên Tháp bên trong tu luyện Long Kình Thiên đột nhiên mở hai mắt ra, trong mắt hàn mang chợt lóe.

"Rốt cuộc đã tới."

Long Kình Thiên thanh âm ở Trấn Thiên Tháp bên trong quanh quẩn, thân hình cũng đã biến mất.

Cùng lúc đó, Thiên Man Vị Diện tất cả mọi người vẻ mặt hoảng sợ, sợ đột nhiên nhìn Thiên Man Vị Diện trời cao kinh khủng kia hắc sắc ma vân, những thứ này hắc sắc ma vân một đoàn vừa một đoàn, một tầng vừa một tầng, vốn là mới vừa rồi còn rực rỡ trời cao đột nhiên tối om om, cả Thiên Man Vị Diện giống như tiến vào hoàng hôn.

Cuối cùng, tia sáng hoàn toàn biến mất, Thiên Man Vị Diện tiến vào đêm tối, không, thậm chí so sánh với đêm tối còn hắc ám, bởi vì hắc ám còn có ánh sao, ánh trăng, nhưng là, Thiên Man Vị Diện hoàn toàn không có Quang Minh, tựa như hoàn toàn lâm vào Vô Tận Thâm Uyên một loại.

Một chút thành trì, thành trấn bình dân hoảng sợ phát hiện, bọn họ hai mắt thậm chí ngay cả nửa thước ở ngoài đồ cũng nhìn không thấy tới, đưa tay không thấy được năm ngón.

Long Kình Thiên thấy thế, lạnh giọng khẽ hừ, tay một ngón tay , chỉ thấy trời cao xuất hiện một quả khổng lồ Tinh Hạch.

Này cái Tinh Hạch so sánh với Long Kình Thiên ban đầu ở Vạn Bảo thương hội trên đấu giá cái kia mai Tinh Hạch còn muốn lớn hơn không chỉ một lần, đúng Long Kình Thiên ở Thương Sinh bảo tàng chi bên trong được đến.

"Tinh, Tinh Hạch!"

"Này Tinh Hạch, đúng Thiên Thần cường giả cũng cướp đoạt bảo bối! Hơn nữa chủ nhân viên này, so với bình thường Tinh Hạch cũng phải lớn hơn hơn mấy lần, chủ nhân cầm ra ngoài làm gì? !"

Tử Thiên Long Hoàng đám người thấy Long Kình Thiên đem một quả Tinh Hạch lấy ra, cũng lấy làm kinh hãi. Không biết Long Kình Thiên muốn làm gì.

Tiếp theo, ở Tử Thiên Long Hoàng đám người giật mình dưới con mắt, Long Kình Thiên một tay thế nhưng nâng kia mai khổng lồ tinh hạch chậm rãi phi thân lên, hướng Thiên Man Vị Diện trời cao bay đi.

Sau khi, Long Kình Thiên liền đi tới Thiên Man Vị Diện trên chín tầng trời, dựng ở cửu thiên, Long Kình Thiên một ngón tay Tinh Hạch. Tinh Hạch bên trong, từng đạo rực rỡ tinh thần lực giống như ánh mặt trời một loại xuống phía dưới phương nghiêng bỏ ra.

Vốn là mới vừa hoàn toàn lâm vào Hắc Ám Thâm Uyên Thiên Man Vị Diện đột nhiên Quang Minh.

Những thứ này tinh thần lực mặc dù không bằng ánh mặt trời như vậy Quang Minh, nhưng là lại tràn đầy lãng mạn. Mê huyễn quang mang, người ở trong đó, giống như đi vào mộng ảo thế giới. Xinh đẹp cực kỳ.

Tất cả thành trì, tiểu trấn vốn là lâm vào kinh hoảng bình dân, Vũ Giả nhìn này giống như mộng ảo ánh sao quang, đều cũng ngẩn ra, tiện đà ngẩng đầu nhìn hướng cửu thiên kia thân ảnh, mọi người ánh mắt cũng không khỏi mê ly, cho dù là Tử Thiên Long Hoàng đám người cũng là như thế.

Long Kình Thiên hai tay liên tục huy động, hướng về phía này cái Tinh Hạch đánh vào rồi mấy trăm đạo pháp quyết, đem này cái Tinh Hạch định ở trên chín tầng trời, sau đó mới phi thân rơi xuống.

Long Kình Thiên phi thân rơi xuống. Tử Thiên Long Hoàng, Cửu Vĩ Thiên Miêu đám người giờ mới hiểu được Long Kình Thiên muốn làm gì.

Dĩ nhiên là muốn đem một quả Tinh Hạch định ở cửu thiên, dùng tới chiếu sáng!

Tử Thiên Long Hoàng, Cửu Vĩ Thiên Miêu các loại trong lòng người co quắp, chỉ sợ cả Xích Thành Tinh Vực. Không, vô số cấp thấp vị diện tinh vực, cũng chỉ có Long Kình Thiên có lớn như vậy số lượng.

Này cái Tinh Hạch, nếu lấy ra đi đấu giá, ít nhất phải sáu bảy trăm ngàn Cửu Dương Đan.

Sáu bảy trăm ngàn Cửu Dương Đan, đủ để bao phủ một cái vương quốc rồi.

Nhưng là. Long Kình Thiên nhưng lấy ra, chiếu sáng Thiên Man Vị Diện.

Tử Thiên Long Hoàng, Cửu Vĩ Thiên Miêu đám người nhìn trời cao kia cuồn cuộn nghiêng bỏ ra tới tinh thần tia sáng, không khỏi hít vào một hơi, đây cũng là tinh thần Nguyên Khí a, cả thiên thần cường giả cũng tha thiết ước mơ tinh thần Nguyên Khí, nếu như quanh năm thu nạp này tinh thần Nguyên Khí tu luyện, vậy bọn họ? !

Long Kình Thiên không để ý đến Tử Thiên Long Hoàng, Cửu Vĩ Thiên Miêu đám người khiếp sợ, nói: "Truyền lệnh xuống, Ma Tộc đã tiến công Xích Thành Tinh Vực, các phái các vương triều các vương quốc các gia tộc tất cả Hoàng cấp trở lên cường giả toàn bộ vận chuyển đại trận, chống đở Ma Tộc tiến công."

"Vâng, chủ nhân!" Tử Thiên Long Hoàng, Băng Tuyết Cự Long, Tứ Dực Kình Vương đám người phản ứng trở lại, cung kính đáp.

Từng đạo ra lệnh đâu vào đấy truyền đạt đi xuống.

Long Kình Thiên nhìn trời cao kia mai không ngừng tản mát ra rực rỡ ánh sao tinh hạch, thu hồi nhãn thần, phi thân đi tới Thánh điện, này cái Tinh Hạch đủ để chiếu rọi Thiên Man Vị Diện 4~5 năm.

Đang ở Long Kình Thiên tướng tinh hạch định ở Thiên Man Vị Diện cửu thiên không có bao lâu, kia bao phủ, thôn phệ Thiên Man Vị Diện phía ngoài tinh không hắc sắc ma vân đột nhiên thổi tan rồi ra, lộ ra vô số Ma Tộc đại quân.

Những thứ này Ma Tộc đại quân như châu chấu một loại, một cái nhìn lại, chi chít, không có cuối, Thiên Man Vị Diện này cái trứng lớn mặt ngoài đã hoàn toàn bị những thứ này hắc sắc châu chấu dính đầy, bao vây.

Không chỉ có Thiên Man Vị Diện, lúc này, Xích Thành Tinh Vực đã có mấy trăm cái vị diện hoàn toàn bị Ma Tộc đại quân bao vây, cùng Thiên Man Vị Diện lúc trước giống nhau, hoàn toàn mất đi rồi Quang Minh, lâm vào vực sâu.

Xích Thành Tinh Vực, mịt mờ tinh không có bao nhiêu? Không ai biết, cho dù là Xích Thành Tinh Vực lớn nhất vị diện, Vạn Bảo Vị Diện ở Xích Thành Tinh Vực trong tinh không mịt mờ, cũng chỉ có thể coi như là lớn một chút trứng lớn.

Nhưng là, hiện tại này Xích Thành Tinh Vực không biết bao nhiêu mịt mờ tinh không, không sai biệt lắm hoàn toàn bị vô cùng vô tận Ma Tộc đại quân tràn ngập, không có một chút khe hở.

Xích Thành Tinh Vực mịt mờ tinh không, trước kia thỉnh thoảng có Tinh Vân thổi qua, nhưng là hiện tại, tất cả Tinh Vân đã biến mất không thấy gì nữa.

Trừ bỏ Ma Tộc đại quân, còn là Ma Tộc đại quân.

Này ức triệu Ma Tộc đại quân giống như hằng Sa một loại, một đội vừa một đội Ma Tộc đại quân, tùy tiện một đội, chỉ sợ đều có tính ra điềm.

"Ầm!"

Chỉ thấy khoảng cách Thiên Man Vị Diện không có có xa lắm không một cái vị diện cấm chế, mấy trong nháy mắt liền bị kia ức triệu Ma Tộc đại quân công phá, vô số Ma Tộc đại quân như sóng lớn một loại xông vào vị diện bên trong.

Vô số kiếm quang, đao mang, rống giận, quyền kình phóng lên cao.

Hiển nhiên là vị diện này một chút Thánh Cấp, Thần cấp cường giả xuất thủ, vô số Ma Tộc binh lính, Đại Dạ Xoa, Tu La huyết nhục tung bay, nhưng là vô dụng, những thứ kia Ma Tộc binh lính nhiều quá, phía trước chết đi, phía sau rất nhanh bổ khuyết đi lên, cuồn cuộn mà trước, vị diện này Thánh Cấp, Thần cấp cường giả căn bản ngăn cản không được những thứ này Ma Tộc binh lính nện bước.

Có tiếng kêu thảm thiết không ngừng vang lên.

Tử vong khí tức tràn ngập rồi vị diện này có không gian.

Những thứ kia Đế Cấp, Thánh Cấp cường giả, không ngừng từ trên cao rơi xuống, những thứ này Ma Tộc binh lính mặc dù lớn nhiều cũng là lớn Dạ Xoa, Tu La, đại tu la, ở bình thường, căn bản không phải Đế Cấp, Thánh Cấp cường giả đối thủ, bọn họ theo là có thể giết chết mấy vạn, mấy chục vạn, nhưng là hiện tại, bọn họ nhưng thành những thứ này Ma Tộc binh lính săn giết rất đúng giống.

Khi những thứ này bị bị thương nặng Đế Cấp, Thánh Cấp cường giả từ trên cao rơi xuống sau đó, rất nhanh, bọn họ thi thể liền bị những thứ kia Ma Tộc binh lính chia làm vô số khối, bị những thứ này Ma Tộc binh lính cướp đoạt gặm phệ, thành Ma Tộc binh lính trong miệng thức ăn.

Ngay cả cá biệt Thần cấp cường giả tất cả cũng trốn không thoát, bị những thứ này Ma Tộc binh lính nặng nề vây quanh, cuối cùng Chân Khí hao tổn xong, cùng những thứ kia Đế Cấp, Thánh Cấp cường giả giống nhau, thành Ma Tộc binh lính trong miệng thức ăn.

Đế Cấp, Thánh Cấp, Thần cấp cường giả như thế, những thứ kia Hoàng cấp, Tông Cấp, Tôn Cấp cường giả tựu càng không cần phải nói.

Ma Tộc đại quân tràn vào vị diện này một cái vương triều Hoàng Thành, nửa giờ sau, Hoàng Thành tất cả bình dân, thậm chí ngay cả vương triều lão tổ, Đại Đế, hoàng tử, công chúa toàn bộ thành Ma Tộc binh lính thức ăn.

Chỉ có tính ra mấy giờ, vị diện này, mọi người tộc toàn bộ tử vong, ngay cả những thứ kia yêu thú cũng không có may mắn thoát khỏi. () )RQ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.