Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 334: Chương 334: Ngươi nói ngươi không giết ta?




"Tiểu tử này chính là Long Kình Thiên? !" Bắc Thần Tuyên một ngón tay Long Kình Thiên, không thể tin được hỏi một bên Man Hoang thần miếu Giáo Chủ Vu Vũ.

"Đúng vậy, Tam thiếu chủ!" Man Hoang thần miếu Giáo Chủ Vu Vũ cung kính hồi đáp.

Nhưng là, hắn mới vừa nói xong, Bắc Thần Tuyên liền giận đột nhiên cười lạnh: "Vu Vũ, ngươi thật to gan, ngươi lại dám lừa gạt bản thiếu gia? !"

Vu Vũ ngẩn ra.

"Ngươi không phải nói Long Kình Thiên chẳng qua là Đế Cấp hậu kỳ đỉnh phong sao?" Bắc Thần Tuyên một ngón tay Long Kình Thiên: "Rõ ràng là Thần Cấp thất trọng hậu kỳ đỉnh phong, ngươi thế nhưng một vốn một lời nói ít đúng Đế Cấp hậu kỳ đỉnh phong? !"

Vu Vũ nghe vậy lấy làm kinh hãi, nhìn về phía Long Kình Thiên, này mới phát hiện Long Kình Thiên thực lực thế nhưng đạt đến Thần Cấp thất trọng đỉnh phong!

Nhưng là, làm sao có thể? !

Một năm lúc trước, ở Băng Sơn Hải Vực, Long Kình Thiên rõ ràng chẳng qua là Đế Cấp hậu kỳ đỉnh phong!

Man Hoang thần miếu Phó giáo chủ Vu Càn lại càng vẻ mặt khiếp sợ, một năm lúc trước, hắn cùng với Long Kình Thiên đã giao thủ, Long Kình Thiên thực lực hắn rõ ràng!

Man Hoang thần miếu chúng thái thượng trưởng lão giống như trước vẻ mặt không thể nào tin, Băng Sơn Hải Vực, bọn họ là gặp qua Long Kình Thiên.

"Bắc Thần Tuyên Thiếu chủ, này, này Long Kình Thiên, hắn một năm lúc trước, đích xác là Đế Cấp hậu kỳ đỉnh phong!" Vu Vũ ha ha nói.

"Vậy là ngươi nói, này Long Kình Thiên một năm trong lúc, từ Đế Cấp thất trọng đỉnh phong đột phá đến Thần Cấp thất trọng đỉnh phong? !" Bắc Thần Tuyên cười lạnh nói.

Đế Cấp thất trọng đỉnh trên đỉnh chính là Thánh Cấp!

Thánh Cấp vừa đến thất trọng, Thánh Cấp thất trọng đỉnh trên đỉnh mới là Thần Cấp, Thần Cấp nhất trọng đến Thần Cấp thất trọng đỉnh phong, tổng cộng mười bốn trọng, hai cái đại cảnh giới!

Một năm trong lúc đột phá? !

Nói ra, người nào cũng không tin!

Ngay cả Vu Càn cái này đã từng cùng Long Kình Thiên đã giao thủ, rõ ràng Long Kình Thiên một năm lúc trước thực lực người cũng không thể tin được sự thật này.

Nhưng là, này? !

Vu Vũ thấy Bắc Thần Tuyên sắc mặt bất thiện, biết lại giải thích đi xuống. Chỉ sợ đối phương sẽ hơn cho là mình trêu hắn, chỉ có thể ngừng lại, trong lòng có khổ nói không ra lời.

Bắc Thần Tuyên thấy Vu Vũ lặng lẽ không lên tiếng, nhận định Vu Vũ lúc trước đối với hắn lừa gạt, trong lòng lại càng lửa giận, hừ lạnh một tiếng. Sau đó quay đầu sang đây xem hướng Long Kình Thiên.

"Ngươi chính là Long Kình Thiên?" Bắc Thần Tuyên lãnh ngạo hỏi.

"Không sai." Long Kình Thiên sắc mặt đạm mạc.

"Hắc hắc, không nghĩ tới ngươi lại dám đi ra ngoài!" Bắc Thần Tuyên cười lạnh nói: "Ta biết ngươi trận pháp lợi hại, bất quá ngươi cho rằng ngươi còn có thể trốn được không? Này bốn phía không gian đã hoàn toàn bị chúng ta phong tỏa, đừng nói ngươi, coi như là Cổ Thần thất trọng đỉnh phong cường giả cũng trốn không thoát!"

Bắc Thần Tuyên lời này cũng không phải khuyếch đại chi từ.

Bắc Thần Thần Tông ba mươi vị Cổ Thần cường giả phong tỏa bốn phía không gian. Mặc dù Cổ Thần thất trọng đỉnh phong cường giả cũng trốn không thoát mảnh không gian này.

"Chủ nhân!"

"Lão Đại!"

Lúc này, Tử Thiên Long Hoàng, Cửu Vĩ Thiên Miêu, Lục Dực Tử Phượng đám người thấy Long Kình Thiên trở lại, mở ra Vạn Lôi Toàn Qua Nghịch Chuyển Đại Trận. Rối rít phi thân đi tới Long Kình Thiên mặt. Cung kính xin chào nói.

Tử Thiên Long Hoàng đám người vẻ mặt vui mừng.

Vốn là, bọn họ vừa định bóp nát ngọc phù, đem Bắc Thần Thần Tông đến đây Vũ Thần Điện chuyện bẩm báo Long Kình Thiên, không nghĩ tới Long Kình Thiên đã trở lại!

"Các ngươi tất cả đứng lên ah!" Long Kình Thiên thấy Cửu Vĩ Thiên Miêu, Tử Thiên Long Hoàng đám người, một cười. Nói.

Tử Thiên Long Hoàng đám người lúc này mới đứng lên.

Long Kình Thiên quét nhìn mọi người, phát hiện gần chín tháng. Cửu Vĩ Thiên Miêu thực lực thế nhưng khôi phục đến Thần Cấp thất trọng! Nhìn dáng dấp, đã khôi phục năm đó khỏe hẳn thực lực.

Mà Tử Thiên Long Hoàng. Lục Dực Tử Phượng đám người thực lực tất cả cũng tăng lên không ít.

Ở trong đám người, Long Kình Thiên phát hiện Mộ Dung Thiến, Mộ Dung Thiến thế nhưng đạt đến Tông Cấp ngũ trọng!

Long Kình Thiên trước khi rời đi, nàng chẳng qua là Hoàng cấp thất trọng mà thôi, không chỉ có đột phá Tông Cấp, còn liên tiếp tăng lên ngũ trọng.

Mộ Dung Thiến đang đưa tình nhìn Long Kình Thiên, Long Kình Thiên đột nhiên nhìn về phía nàng, nàng đôi mắt đẹp có chút sợ đột nhiên, né tránh, có chút ý xấu hổ.

"Không sai, ta không có ở đây mấy ngày nay, nhìn dáng dấp các ngươi cũng không có buông lỏng tu luyện." Long Kình Thiên quay đầu tới đây, nói với mọi người nói.

"Chủ nhân chi mệnh, chúng ta ghi nhớ Tại Tâm, không dám có chút thư giản." Tử Thiên Long Hoàng cung kính nói.

"Tốt." Long Kình Thiên nói.

"Long Kình Thiên, các ngươi cái rắm nói xong chưa?" Lúc này, một bên Bắc Thần Tuyên đột nhiên cao giọng quát lạnh nói, Long Kình Thiên đám người không nhìn hắn này Bắc Thần Thần Tông Tam thiếu chủ tồn tại, thế nhưng ở trước mặt bọn họ kéo rồi việc nhà? !

Lúc này, Long Kình Thiên đám người quay đầu tới đây.

"Chủ nhân, hắn là Bắc Thần Thần Tông Tam thiếu chủ." Tử Thiên Long Hoàng đối với Long Kình Thiên nói: "Bọn họ lần này đến đây!"

"Ta biết." Long Kình Thiên khoát tay áo.

Bắc Thần Tuyên nhìn vẻ mặt bình tĩnh Long Kình Thiên, cười lạnh: "Long Kình Thiên, ta biết ngươi có thể cùng nhiều chỉ yêu thú, dị thú Hợp Thể, bất quá, ngươi cho dù có thể cùng ba chỉ yêu thú, dị thú Hợp Thể, thực lực tối đa cũng chỉ đạt tới Cổ Thần thất trọng đỉnh phong, ngươi cho rằng một mình ngươi có thể chống lại ngăn chặn chúng ta Bắc Thần Thần Tông đông đảo thái thượng trưởng lão?"

"Chủ nhân, chúng ta bây giờ lui về đại trận?" Tử Thiên Long Hoàng chần chờ một chút, nói.

Thành như Bắc Thần Tuyên theo như lời, Long Kình Thiên mặc dù cùng bọn họ Hợp Thể, thực lực có mạnh hơn nữa, cũng không thể có thể chống lại Bắc Thần Thần Tông đông đảo cao thủ.

Bất quá, Long Kình Thiên lần này trở về, thực lực đạt tới Thần Cấp thất trọng đỉnh phong, Tử Thiên Long Hoàng, Lục Dực Tử Phượng đám người cũng là khiếp sợ không thôi.

"Lui về đại trận? !" Bắc Thần Tuyên ha ha một cười, vẻ mặt giễu cợt: "Lúc này, các ngươi còn muốn lui về đại trận sao? Hôm nay, các ngươi một cái cũng trốn không thoát!"

Bắc Thần Thần Tông đông đảo cao thủ ha ha một cười, bọn họ đem thần lực thẩm thấu ra, bốn phía không gian giống như bị một mảnh dài hẹp khổng lồ thần lực dây xích khóa, hiện tại phương viên hơn mười dặm, đã cùng ngoại giới ngăn cách.

"Chủ nhân, chúng ta? !" Tử Thiên Long Hoàng đám người trong lòng không khỏi kinh hoảng.

Long Kình Thiên lúc này phi thân tiến lên, đi tới Bắc Thần Tuyên trước mặt, vẻ mặt đạm mạc: "Ngươi chính là Bắc Thần Vũ đệ đệ?"

Bắc Thần Tuyên ngẩn ra, tiện đà cười nói: "Ngươi biết đại ca của ta? Bất quá, ngươi biết đại ca của ta cũng không kỳ quái, này Xích Thành Tinh Vực, ai chẳng biết đại ca của ta tên? Ngươi cho rằng ngươi nói ra đại ca của ta tên, ta có thể tha cho ngươi một mạng?" Nói đến đây, vẻ mặt đùa cợt nhìn Long Kình Thiên.

Long Kình Thiên mặt không chút thay đổi: "Nhìn ở Bắc Thần Vũ phân thượng, ta không giết ngươi, bất quá, bọn họ cũng muốn lưu lại." Long Kình Thiên một ngón tay Bắc Thần Thần Tông Lạc Trạch Hưng đám người.

Mọi người ngẩn ngơ.

Bắc Thần Tuyên cười lên ha hả: "Ngươi nói gì? ! Là ta nghe lầm, vậy thì ngươi đầu óc có vấn đề? Ngươi nói ngươi không giết ta?" Nói đến đây, Bắc Thần Tuyên đối với Lạc Trạch Hưng, Vu Vũ đám người một ngón tay Long Kình Thiên cười to nói: "Tiểu tử này hắn nói nhìn ở đại ca của ta phân thượng, không giết ta?"

Lạc Trạch Hưng đám người đều cũng phá lên cười.

Vu Vũ, Vu Càn đám người tất cả cũng lắc đầu một cười, này Long Kình Thiên quá không biết sống chết! Ngay cả Tử Thiên Long Hoàng, Cửu Vĩ Thiên Miêu đám người cũng là kinh ngạc nhìn Long Kình Thiên.

"Tiểu tử, ngươi nếu là không cùng yêu thú, dị thú Hợp Thể, chỉ bằng vào ngươi bây giờ Thần Cấp thất trọng đỉnh phong thực lực, ta tiện tay cũng có thể đem ngươi giết chết." Lúc này, kia Bắc Thần Thần Tông thái thượng trưởng lão Lạc Trạch Hưng cười nói. () )RQ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.