Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 339: Chương 339: Phiên Vân Phúc Hải




"Long, Long Kình Thiên, ngươi, ngươi muốn thế nào? !" Vu Vũ đầu lưỡi cứng ngắc, rung giọng nói.

"Ta muốn thế nào?" Long Kình Thiên không có mở miệng, chậm rãi hướng Vu Vũ, Vu Càn hai người đi tới, nhìn Long Kình Thiên đi tới, Vu Vũ, Vu Càn hai người vẻ mặt kinh hoảng, không khỏi lui về phía sau.

Long Kình Thiên không ngừng đi tới, hai người không ngừng lui về phía sau.

Này bức tình cảnh, rơi vào Tử Thiên Long Hoàng các loại trong mắt người, trong lòng quái dị.

Vu Càn nhưng là Cổ Thần trung kỳ cường giả, mà Vu Vũ lại càng Cổ Thần thất trọng hậu kỳ đỉnh phong cường giả, lại bị một cái Thần Cấp thất trọng cường giả bị làm cho sợ đến không ngừng lui về phía sau? !

Long Kình Thiên cũng không có xuất thủ, mà là vẫn hướng Vu Vũ, Vu Càn hai người tiến tới gần, về phần Man Hoang thần miếu cái khác thái thượng trưởng lão tất cả cũng đi theo Vu Vũ, Vu Càn hai người hoảng sợ lui về phía sau.

Bốn phía hoàn toàn yên tĩnh.

Bị đè nén, trầm muộn.

Cuối cùng, kia Vu Vũ chịu đựng không nổi trong lòng hoảng sợ, giận đột nhiên một rống, toàn thân tia sáng một trướng, trong cơ thể cậy mạnh điên cuồng bạo tuôn ra ra, trong tay Man Thần Chi Chùy xuất hiện.

"Man Thần Chi Chùy, vinh quang lại xuất hiện!"

Vu Vũ một rống, trong tay Man Thần Chi Chùy bắn tán loạn ra khỏi từng đạo khác thường quang mang, những thứ này tia sáng hiện lên kim tro vẻ, quấn quanh lấy Man Thần Chi Chùy.

"Long Kình Thiên, ngươi đón ta một búa!" Lúc này, Vu Vũ đã không hề nữa ẩn nặc thực lực, hoàn toàn đem tự thân toàn bộ thực lực bạo phát ra, kia khí tức thế nhưng so sánh với Bắc Thần Thần Tông thái thượng trưởng lão Lạc Trạch Hưng mạnh hơn!

Vu Vũ đột nhiên một búa hướng Long Kình Thiên oanh kích xuống, cự chùy còn không có rơi xuống, bốn phía không gian khí lưu két đột nhiên nổ vang, giống như sấm sét không ngừng nổ bung một loại.

Nơi xa, Tử Thiên Long Hoàng, Cửu Vĩ Thiên Miêu đám người cảm nhận được kinh khủng kia nện búa lực. Sắc mặt cũng là lớn biến.

Tử Thiên Long Hoàng biết, này một búa, nếu là oanh đến trên người mình, chỉ sợ tự mình biến ra Kim Long thân thể, cũng muốn bị oanh chết!

Bởi vì, Vu Vũ hiện tại này một búa kích, đã đến gần vô hạn Thiên Thần cường giả một kích rồi.

Long Kình Thiên nhìn Vu Vũ một búa oanh kích xuống tới. Nghiêm sắc mặt, hữu quyền nắm chặt, đột nhiên một quyền hướng về phía kia Man Thần Chi Chùy trào ra. Khi Long Kình Thiên một quyền trào ra, vô số Lôi Điện sinh ra, những thứ này Lôi Điện hiện lên màu vàng cùng hắc sắc. Hắc sắc cùng màu vàng Lôi Điện không ngừng quấn quanh, như một mảnh dài hẹp Kim Long cùng Hắc Long.

"Ầm!" Thiên địa trong lúc, đột nhiên một tiếng vang thật lớn.

Chỉ thấy Long Kình Thiên thân thể đột nhiên chấn động, lui về phía sau rồi ra, mà kia Vu Vũ lại càng thân hình một phen, ở giữa không trung không ngừng cuốn, cuối cùng liên tiếp lui về phía sau, trong tay Man Thần Chi Chùy chấn động, thiếu chút nữa rời khỏi tay.

Vu Vũ sắc mặt trắng bệch, hiển nhiên mới vừa rồi một kích đã bị chấn thương.

Lúc này. Long Kình Thiên thân hình chợt lóe, trong nháy mắt liền đi tới Vu Vũ trước người.

"Bát Cực Cửu Thần Càn Khôn Chưởng!"

Long Kình Thiên một chưởng đánh ra, cường đại chưởng kình không ngừng quay về, tạo thành một cái cự đại hình dạng như Bát Quái một loại khổng lồ vòng xoáy, Vu Vũ nhìn Long Kình Thiên một chưởng phách về phía bộ ngực mình. Vẻ mặt hoảng sợ.

"Đại ca!" Kia Vu Càn gấp giọng quát lên, tiện đà trong tay Cự Luân xuất hiện, chính là được từ Tà Thần Cung Tà Thần Luân.

"Luân Hồi chuyển thế!" Vu Càn vừa quát, trong tay Tà Thần Luân vung lên ra, chỉ thấy kia Tà Thần Luân hóa làm một người Cự Luân, ba vòng liên kết. Không ngừng toàn chuyển, cuồn cuộn nổi lên từng đợt khổng lồ sóng gió, hướng Long Kình Thiên phá không đánh tới.

Long Kình Thiên chưa có trở về thủ, tay trái trở tay một ngón tay hướng phía sau điểm đi.

"Toái Tinh Chỉ!"

Một ngón tay điểm ra, vô số tinh lực nổ bung.

"Tranh!" Long Kình Thiên một ngón tay có một chút Tà Thần Luân phía trên, kia Tà Thần Luân đột nhiên dừng lại, vô số sóng gió biến mất, tiện đà lấy nghịch chuyển phương hướng hướng Vu Càn bay trở về, lúc này, Long Kình Thiên một chưởng chụp tới Vu Vũ bộ ngực lúc trước, Vu Vũ sợ đột nhiên một chưởng nghênh đón, hai chưởng đột nhiên vừa đụng, tiện đà một bữa, Vu Vũ chỉ cảm thấy cánh tay chấn động, sau này vừa lui.

Long Kình Thiên một chưởng chụp đến kia bộ ngực.

"Phốc!" Vu Vũ bay ngược, trong miệng tinh máu phun, đập ngã xuống đất mặt.

"Đại ca!"

"Giáo Chủ!"

Vu Càn cùng Man Hoang thần miếu mọi người thất kinh, phi thân đi tới Vu Vũ bên cạnh.

"Đại ca, làm sao ngươi dạng? !" Vu Càn đem Vu Vũ đở dậy, bận rộn tự đem một Thần đan để cho kia dùng đi xuống, Vu Vũ đem đan dược dùng đi xuống, chậm rãi đứng lên, thân hình lay động, sau đó đem Vu Càn cùng Man Thần miếu mọi người đẩy ra.

Lúc này, Long Kình Thiên hướng kia chậm rãi đi tới.

"Long Kình Thiên, ta biết ta hẳn phải chết, nhưng là ta nghĩ van xin ngươi một chuyện, hi vọng ngươi có thể bỏ qua cho đệ đệ của ta còn có Man Hoang thần miếu chúng đệ tử!" Vu Vũ lau miệng bên vết máu, khàn giọng nói.

"Đại ca, ngươi!" Vu Càn sắc mặt bi thương.

"Bỏ qua cho Man Hoang thần miếu chúng đệ tử?" Long Kình Thiên tiến về phía trước một bước, liền đi tới Man Hoang thần miếu Giáo Chủ Vu Vũ trước người.

"Không sai!" Vu Vũ nhìn Long Kình Thiên.

Long Kình Thiên lắc đầu.

Vu Vũ thấy thế, mặt liền biến sắc, nói: "Long Kình Thiên, ta biết ngươi muốn thống nhất Thiên Man Vị Diện, nhưng là không cần thiết toàn bộ giết hết Man Hoang thần miếu trăm tỷ đệ tử ah!"

Một bên Vu Càn trợn mắt: "Long Kình Thiên, ta và ngươi liều mạng!" Nói xong, trong tay Tà Thần Luân hóa thành ba đạo quang mang bay vào kia trong cơ thể, tiếp theo Vu Càn trong cơ thể bộc phát ra từng đạo khác thường khí tức, thân thể còn có bộ mặt không ngừng sinh ra một loại màu đỏ như máu vằn, đầu tóc cũng thẳng, cũng biến thành màu đỏ như máu, cả người giống như từ trong địa ngục đi ra Tu La.

Vu Càn đột nhiên song chưởng phách về phía Long Kình Thiên, song chưởng đánh ra, từng đạo Tà Thần quang đổi phiên bay ra, hướng Long Kình Thiên cắt tới.

Long Kình Thiên thấy thế, phải tay vừa lộn, đột nhiên xuống phía dưới chúi xuống.

"Phiên Vân Phúc Hải!"

Chỉ thấy một cái cự đại chưởng ấn xuất hiện, che khuất bầu trời, chưởng sóng như hải, trong nháy mắt liền đem kia vô số Tà Thần Luân đè ép đi xuống, giống như chết hết đến đáy biển một loại, trong nháy mắt sa sút.

Tiện đà, Long Kình Thiên đột nhiên một ngón tay hướng Vu Càn điểm tới.

"Hí!" Đột nhiên một tiếng trầm muộn tiếng vang, Vu Càn cũng bay ra ngoài, trong cơ thể Tà Thần Luân bay ra, cả người vẻ mặt uể oải, đầu tóc xõa, hai mắt đột nhiên hận nhìn Long Kình Thiên.

Bất quá bây giờ, hắn mới cảm giác được Long Kình Thiên thực lực kinh khủng.

Long Kình Thiên không để ý đến đối phương, mà là nhìn về phía Vu Vũ: "Ta chưa nói muốn tiêu diệt giết Man Hoang thần miếu đệ tử."

Vu Vũ kinh ngạc, vốn là hai mắt đột nhiên hận, sát ý Vu Càn tất cả cũng ngẩn ra.

"Ta không chỉ có sẽ không giết hết Man Hoang thần miếu đệ tử, hơn nữa, cũng sẽ không giết các ngươi." Long Kình Thiên nói tiếp: "Chỉ cần các ngươi thần phục, sẵn sàng góp sức ta."

"Sẵn sàng góp sức ngươi? !" Vu Vũ, Vu Càn hai người trăm miệng một lời, tiện đà nhìn nhau, kinh nghi nhìn Long Kình Thiên, hai người chưa từng có nghĩ tới cái vấn đề này, theo như hai người ý nghĩ, Long Kình Thiên nhất định sẽ giết bọn hắn.

Tử Thiên Long Hoàng, Cửu Vĩ Thiên Miêu, Tứ Dực Kình Vương đám người tất cả cũng hai mặt nhìn nhau.

"Ngươi, thật, chịu bỏ qua cho chúng ta? !" Vu Vũ có chút không dám tin tưởng hỏi.

Long Kình Thiên một ngón tay Tứ Dực Kình Vương, Thông Thiên Môn môn chủ Uông Phong các loại có người nói: "Không sai, các ngươi sẵn sàng góp sức ở phía sau ta, cũng có thể giống như bọn họ giống nhau, nhận được Thần Cấp đỉnh giai công pháp cùng tinh thuần Thần Khí tu luyện."

Hiện tại Ma Tộc tiến công sắp tới, nhiều một gã Cổ Thần cường giả liền nhiều một phần lực lượng, hơn nữa Vu Vũ, Vu Càn hai người sẵn sàng góp sức, như vậy Long Kình Thiên đến lúc đó muốn thống nhất Thiên Man Vị Diện tựu dễ dàng nhiều. ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.