Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 218: Chương 218: Quy thuận ngươi?




Huyết Ma Tông Đại trưởng lão Chu Vu tiến lên cười nói: "Không sai, tông chủ, thiên chân vạn xác! U Linh Tông tông chủ suất lĩnh hai vị thái thượng trưởng lão, còn có mười hai vị trưởng lão trước đó vài ngày đi ra ngoài, nghe nói là vì đuổi bắt một con Thần Cấp Tử Linh yêu thú, sau lại không có bao lâu, U Linh Tông tông chủ, hai vị thái thượng trưởng lão còn có kia mười hai vị trưởng lão linh hồn ngọc bài toàn bộ bể nát!"

"Đuổi bắt một con Thần Cấp Tử Linh yêu thú? Toàn bộ bể nát!" Huyết Vô Nhai vừa mừng vừa sợ.

"Tông chủ, đây chính là cái cơ hội thật tốt a, U Linh Tông tông chủ còn có hai vị thái thượng trưởng lão vẫn lạc, chỉ còn lại có một vị Thần Cấp, chúng ta tấn công U Linh Tông, nhất định có thể dễ dàng đem U Linh Tông chiếm lĩnh xuống tới!" Lúc này, Huyết Ma Tông một vị thái thượng trưởng lão tiến lên cười nói.

"Không tệ, tông chủ, U Linh Tông tông chủ U Viễn từ trước đến nay chúng ta làm đúng, không nghĩ tới hắn hiện tại đã chết! Thật là ngày muốn hứng ta Huyết Ma Tông!" Tiếp theo, Huyết Ma Tông mặt khác một vị thái thượng trưởng lão tất cả cũng tiến lên phụ nói: "Đến lúc đó, chúng ta chiếm lĩnh U Linh Tông, thu phục U Linh Tông đệ tử, chúng ta Huyết Ma Tông thế lực lớn tăng!"

"Chúng ta Huyết Ma Tông thu phục U Linh Tông sau đó, ở bên trong mười tông, thực lực nhất định có thể nhảy tiến vào trước ba!" Huyết Ma Tông một vị trưởng lão cũng nói.

Huyết Vô Nhai cười to: "U Viễn a U Viễn, ngươi không nghĩ tới ah, ngươi cũng có hôm nay, ngươi U Linh Tông cũng có hôm nay! Ngươi đã nói, cuối cùng có một ngày, muốn đem ta Huyết Ma Tông tiêu diệt hết, hắc hắc, hiện tại, không nghĩ tới ngươi U Linh Tông sẽ bị ta Huyết Ma Tông tóm thâu ah!"

Nghĩ đến không lâu là có thể tóm thâu U Linh Tông, Huyết Vô Nhai tiếng cười Chấn Thiên.

"Kia tông chủ, việc này không nên chậm trễ, chúng ta bây giờ tựu tiến công U Linh Tông." Huyết Ma Tông một vị thái thượng trưởng lão nói: "Tin tưởng không lâu, kia Vu Quỷ Tông khẳng định cũng biết chuyện này, chúng ta muốn cướp trước một bước, ở Vu Quỷ Tông biết lúc trước đem U Linh Tông tóm thâu!"

"Tốt!" Huyết Vô Nhai bỗng nhiên đứng lên. Vung tay lên: "Truyền lệnh xuống, tất cả Đế Cấp trở lên đệ tử toàn bộ tập hợp luyện tập võ nghệ quảng trường!"

Nhất thời, Huyết Ma Tông các Đại trưởng lão truyền lệnh xuống, không có bao lâu, Huyết Ma Tông tất cả Đế Cấp trở lên đệ tử liền toàn bộ tập hợp đến luyện tập võ nghệ quảng trường.

"Đi!" Khi Huyết Ma Tông tất cả Đế Cấp trở lên đệ tử tập hợp, Huyết Vô Nhai vung tay lên, liền hạ lệnh: "Hướng đến U Linh Tông!" Nói xong, phi thân lên. Dẫn đầu bay đi U Linh Tông.

Huyết Ma Tông tam đại thái thượng trưởng lão đuổi theo, tiếp theo là Huyết Ma Tông chúng trưởng lão, cuối cùng mới là chúng Đế Cấp đệ tử.

Huyết Ma Tông một đường hạo hạo đãng đãng.

Bởi vì Huyết Ma Tông khoảng cách U Linh Tông cũng không có bao lâu, cho nên, rất nhanh, Huyết Ma Tông mọi người liền đi tới U Linh Tông tông môn lúc trước.

Huyết Vô Nhai lăng không mà đứng, nhìn trước mắt U Linh Tông, vẻ mặt nụ cười. Đi qua không lâu sau đó, nơi này, đem sẽ biến thành Huyết Ma Tông một cái phân bộ.

"Tông chủ, U Linh Tông có Hộ Tông đại trận, đúng U Linh Tông Lịch Đại Tổ Sư bố trí, chúng ta nếu là cường công, phá vỡ này Hộ Tông đại trận, muốn phí không thiếu thời gian." U Linh Tông Đại trưởng lão Chu Vu nói.

Huyết Vô Nhai gật đầu, sau đó vận chuyển Chân Khí, mở miệng hô: "Chu Ôn. Bổn tông chủ đến đây, ngươi còn không mau mau đem đại trận mở ra, cung nghênh Bổn tông chủ!"

Huyết Vô Nhai thanh âm truyền ra, chấn động, rõ ràng truyền đến U Linh Tông tông môn bên trong U Linh Tông các đệ tử trong tai, nhất thời khiến cho U Linh Tông chúng đệ tử một trận nhỏ xôn xao.

Huyết Vô Nhai hô xong, đứng yên giữa không trung, hai tay cha gánh.

Bất quá, U Linh Tông bên trong cũng không có gì đại động yên lặng.

"Tông chủ, Chu Ôn lão tiểu tử kia. Sẽ không phải là nghe được ngươi thanh âm, bị làm cho sợ đến hiện tại trốn được dưới đất mật thất không dám ra tới ah?" Huyết Ma Tông một vị thái thượng trưởng lão cười nói.

Huyết Ma Tông chúng trưởng lão nghe vậy, ha ha cười một tiếng.

"Ta xem cũng thế." Huyết Ma Tông Đại trưởng lão Chu Vu cười nói: "Nói không chừng đã sợ đến tè ra quần rồi!"

Huyết Ma Tông mọi người lại là cười to.

Huyết Vô Nhai tất cả cũng cười nói: "Nếu là như vậy, vậy chúng ta chỉ có thể phí chút ít khí lực, mạnh mẽ đem này đại trận phá vỡ rồi."

Đang ở Huyết Vô Nhai muốn hạ lệnh Huyết Ma Tông mọi người công kích, đem U Linh Tông Hộ Tông đại trận phá vỡ, đột nhiên U Linh Tông bên trong quang mang chớp thước. Từng đạo thân ảnh từ trong đó phi thân lóe ra.

Phía trước một người, chính là kia bị bọn họ cho là có thể trốn được mật thất bị làm cho sợ đến tè ra quần Chu Ôn.

Chu Ôn phía sau, đúng U Linh Tông hai vị trưởng lão. Phía sau còn lại là U Linh Tông chúng chấp sự.

Huyết Ma Tông mọi người ngẩn ra.

"Ha ha, Chu Ôn, chúng ta còn tưởng rằng ngươi biết chúng ta tông chủ tới đây, bị làm cho sợ đến núp ở mật thất tè ra quần không dám ra tới đâu." Ngẩn ra sau đó, Huyết Ma Tông Đại trưởng lão Chu Vu cười nói.

"Chu Ôn, các ngươi U Linh Tông tông chủ U Viễn còn có mặt khác hai cái thái thượng trưởng lão đã chết tin tức, chúng ta đã biết rồi." Huyết Vô Nhai cười nói: "Như thế nào? Hiện tại, quy thuận ta, sau này, ngươi chính là ta Huyết Ma Tông thái thượng trưởng lão, còn các ngươi nữa, quy thuận ở phía sau ta, các ngươi chính là Huyết Ma Tông trưởng lão."

Hắn nhìn Chu Ôn cùng U Linh Tông kia hai gã trường lão.

Hắn vẻ mặt đắc ý, ngạo nghễ , cao cao tại thượng, chờ Chu Ôn cùng U Linh Tông kia hai gã trường lão tiến lên hướng hắn quỳ lạy, sau đó đối với hắn lời thề thần phục.

"Quy thuận ngươi?" Chu Ôn sắc mặt đạm mạc.

Huyết Vô Nhai thấy Chu Ôn cũng không có lập tức tới đây hướng tự mình bái phục thần phục, ngẩn ra, nhưng ngay sau đó cười nói: "Không sai, quy thuận ta, nếu không, hắc hắc!" Nói đến đây, Huyết Vô Nhai hai mắt sát ý chợt lóe: "Ta tin tưởng, ngươi sẽ làm ra lựa chọn chính xác!"

Chu Ôn đúng Thần cấp cường giả, nếu là có thể quy thuận bọn họ Huyết Ma Tông, bọn họ Huyết Ma Tông thực lực tăng nhiều, kia tự nhiên là tốt, nếu là Chu Ôn không có quy thuận lòng, như vậy hắn cũng chỉ có thể đem đánh chết!

Chu Ôn phảng phất không nhìn thấy Huyết Vô Nhai trong mắt sát ý, vẻ mặt bình tĩnh nói: "Huyết Vô Nhai, ngươi có tư cách gì để cho ta quy thuận ngươi?"

"Lớn mật, Chu Ôn, ngươi lại dám đối với tông chủ bất kính, muốn chết!" Huyết Ma Tông một vị thái thượng trưởng lão nghe vậy, giận đột nhiên quát lên, cái khác Huyết Ma Tông mọi người cũng là giận đột nhiên.

Huyết Vô Nhai giơ lên tay, để cho mọi người yên tĩnh, sau đó hai mắt như đao, ngó chừng Chu Ôn, cười lạnh nói: "Chu Ôn, ngươi mặc dù là Thần Cấp ngũ trọng, nhưng là ở ta Huyết Ma Tông chúng cường giả vây giết dưới, cũng không thể có thể thoát được rồi, ta hiện tại cho ngươi thêm lần thứ nhất cơ hội, nếu không, ngươi sẽ chết rất thảm!"

Chu Ôn nghe vậy, ngược lại ha ha phá lên cười: "Ta sẽ bị chết rất thảm? Huyết Vô Nhai, lời này, hẳn là ta đối với ngươi nói mới đúng!"

Huyết Vô Nhai cùng với Huyết Ma Tông mọi người vừa nghe, đều cũng hai mắt sát ý.

Bất quá, Huyết Vô Nhai trong lòng kỳ quái, Huyết Ma Tông chúng cường giả tiếp cận, Chu Ôn này làm sao còn như thế cuồng vọng? Nếu không phải Chu Ôn này tinh thần không bình thường, đó chính là có điều dựa mới dám như thế.

Nhưng là, hắn vừa nghĩ không ra Chu Ôn dựa ở nơi đâu.

"Chu Ôn, ngươi đã như thế không tán thưởng, ta đây hiện tại liền tự mình xuất thủ, đem ngươi đánh chết!" Huyết Vô Nhai cười lạnh nói, nói xong, phi thân lên, song trảo đột nhiên hướng Chu Ôn vỗ tới đây.

"Huyết Ma Trảo, Huyết Ma Thôn Tâm!"

Chỉ thấy một cái cự đại huyết sắc ma trảo đột nhiên hướng Chu Ôn một trảo chộp tới, Chu Ôn chỉ cảm thấy bộ ngực trái tim đột nhiên vừa nhảy , lại muốn cỡi thể ra.

Bất quá, đang ở đó khổng lồ huyết sắc ma trảo hướng Chu Ôn một trảo chộp tới, đột nhiên, trong hư không, một cái màu vàng cự trảo đột nhiên lộ ra, trong nháy mắt liền đem kia khổng lồ huyết sắc ma trảo nổ nát, tiếp theo, màu vàng cự trảo trong nháy mắt ấn đến Huyết Vô Nhai bộ ngực.

Huyết Vô Nhai lộ vẻ sầu thảm vừa gọi, ở Huyết Ma Tông mọi người ánh mắt khiếp sợ, cũng bay ra ngoài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.