Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 258: Chương 258: Sáu vị Cổ Thần




Băng Tuyết Cự Long nhìn về phía rồi Vũ Thần Điện chúng nguyên lão, thái thượng trưởng lão, Vũ Thần Điện những thứ kia nguyên lão, thái thượng trưởng lão hướng kia gật đầu, lúc này mới tin chắc không thể nghi ngờ, biết Cửu Vĩ Thiên Miêu nói không giả.

Băng Tuyết Cự Long trầm mặc lại, thật ra thì, lấy bản thể hắn thiên phú, sớm nên đột phá Cổ Thần Chi Cảnh, nhưng là mà vẫn không có một bộ thích hợp hắn tu luyện cao minh công pháp, cho nên khổ tu vạn năm hiện tại mới đột phá Cổ Thần!

Nếu là có một bộ thích hợp hắn tu luyện Thần Cấp đỉnh giai công pháp, đừng bảo là Cổ Thần, hiện tại, hắn hẳn là sớm đã đột phá đến Thiên Thần chi cảnh, phi thăng Thần Giới rồi.

"Ngươi, có Băng Hệ Thần Cấp đỉnh giai công pháp?" Sau khi, Băng Tuyết Cự Long mở miệng hỏi.

"Cái này, ngươi không cần lo lắng." Long Kình Thiên nói.

"Tốt, ta Băng Tuyết nguyện ý theo đuổi ngươi." Băng Tuyết Cự Long nói.

Cửu Vĩ Thiên Miêu, Tứ Dực Kình Vương, Thông Thiên Kiếm Môn môn chủ bọn người sẵn sàng góp sức rồi Long Kình Thiên, cho nên, đối với sẵn sàng góp sức Long Kình Thiên, Băng Tuyết Cự Long cũng không có bao nhiêu chống lại.

Long Kình Thiên gật đầu, sau đó để cho kia đem Linh Hồn Chi Hải buông ra, gieo xuống tín ngưỡng mầm móng, tiện đà trong tay tia sáng chợt lóe, lấy ra một viên thuốc, đan dược tia sáng bốn nứt hở.

"Đây là Thượng Cổ Chiến Thần luyện chế tánh mạng thần đan, ngươi dùng đi xuống, là được chữa khỏi bên trong cơ thể ngươi thương thế." Long Kình Thiên nói, tiếp theo vung lên, đưa đến Băng Tuyết Cự Long trước người, vượt qua Cổ Thần kiếp, Băng Tuyết Cự Long thương thế không nhẹ.

Đang lúc mọi người kinh sợ ao ước ánh mắt, Băng Tuyết Cự Long vẻ mặt cảm kích, nhận lấy thần đan, khấu tạ Long Kình Thiên, sau đó dùng đi xuống vận chuyển công pháp chữa thương.

Rất nhanh, Băng Tuyết Cự Long liền dừng lại công pháp vận chuyển, thương thế khỏi hẳn.

"Vu Băng khấu tạ chủ nhân!" Băng Tuyết Cự Long biến thành một cái Băng Lam đầu tóc trung niên tráng hán đi tới Long Kình Thiên trước mặt lần nữa khấu tạ nói.

"Đứng lên đi." Long Kình Thiên nói, tiện đà kim quang một ngón tay . Đem một bộ Băng Hệ Thần Cấp đỉnh giai công pháp đánh vào rồi Băng Tuyết Cự Long Vu Băng trong đầu.

Băng Tuyết Cự Long cảm ứng đến đầu óc công pháp, tự nhiên mừng rỡ dị thường.

Băng Tuyết Cự Long quy phục, như thế, Long Kình Thiên bên cạnh liền có sáu vị Cổ Thần cường giả!

Sau khi, Long Kình Thiên cùng mọi người trở lại Thánh điện, trở lại Thánh điện sau đó, chúng nhân ngồi xuống. Long Kình Thiên liền cùng mọi người nói sau này trong vòng một năm như thế nào thống nhất Thiên Lam đại lục, Loạn Hải, trên cổ Ma Thần Chiến Trường chuyện.

Dựa theo Long Kình Thiên kế hoạch. Là tiên để cho Thiên Lam đại lục vĩnh phong, ô dương, Tứ Hải ba đại vương triều quy thuận. Chỉ cần này ba đại vương triều quy thuận, như vậy căn bản tựu thống nhất rồi Thiên Lam đại lục.

Thống nhất Thiên Lam đại lục sau đó, lại thống nhất Loạn Hải, đến lúc đó, Loạn Hải thống nhất, Thiên Lam, Loạn Hải, hơn nữa Ma Thần Chiến Trường Nam Vực các tông thế lực, quét ngang Ma Thần Chiến Trường đông vực, Tây Vực. Bắc lãnh thổ, cuối cùng thu phục mạnh nhất bên trong lãnh thổ.

Mọi người nghe xong Long Kình Thiên kế hoạch cùng quyết định sau, lặng lẽ không lên tiếng.

"Bằng Chinh, Tứ Dực Kình Vương." Long Kình Thiên nói xong trong lòng mình kế hoạch sau, mở miệng nói.

"Ở. Chủ nhân!"

Bằng Chinh, Tứ Dực Kình Vương hai người vội vàng đứng lên, cung kính đáp.

"Các ngươi suất lĩnh hai mươi vị Thần Cấp, còn có năm trăm vị Thánh Cấp hướng đến đế đô của Vĩnh Phong vương triều, thu phục Vĩnh Phong Đại Đế!" Long Kình Thiên mở miệng nói.

Nam Vực các tông, ban đầu ba mươi tám vị Thần Cấp. Hiện tại thu phục Thông Thiên Kiếm Môn Lục Đại siêu cấp thế lực cùng các gia tộc gia chủ, thái thượng trưởng lão sau, Thần Cấp đạt đến một cái kinh khủng số lượng, sáu mươi hai vị!

"Vâng, chủ nhân!" Bằng Chinh, Tứ Dực Kình Vương hai người cao giọng đáp.

"Tử Thiên Long Hoàng, Mộng Linh." Tiếp theo, Long Kình Thiên quay đầu nói.

"Ở, chủ nhân!" Tử Thiên Long Hoàng cùng hàn linh tông tông chủ Mộng Linh tất cả cũng vội vàng đứng lên.

Giống như trước, Long Kình Thiên để cho hai người suất lĩnh hai mươi vị Thần Cấp, năm trăm vị Thánh Cấp chạy tới Ô Dương vương triều, thu phục Ô Dương Đại Đế.

Cuối cùng, Long Kình Thiên để cho một kiếm tông tông chủ Chung Mục cùng Băng Tuyết Cự Long cũng suất lĩnh hai mươi vị Thần Cấp, năm trăm vị Thánh Cấp chạy tới Tứ Hải vương triều, thu phục Tứ Hải Đại Đế.

Mỗi một đội cũng là hai vị Cổ Thần, hai mươi vị Thần Cấp, năm trăm vị Thánh Cấp!

Mỗi một đội lực lượng, đủ để phá hủy ba đại vương triều.

Mà Long Kình Thiên, cũng không tính tự mình hướng đến, có Tử Thiên Long Hoàng đám người, đã đầy đủ ứng phó hết thảy, hiện tại chỉ có một năm, hắn phải nắm chặt thời gian tu luyện.

Một năm, tu luyện tới bán tiên, thời gian quá gấp gấp rút rồi!

Bất quá, Tử Thiên Long Hoàng đám người trước khi rời đi, Long Kình Thiên trong lòng vừa động, nói với mọi người rồi mấy trăm chủng tinh thiết tài liệu, để cho mọi người truyền lệnh các phái các gia tộc đệ tử tìm kiếm.

Tử Thiên Long Hoàng đám người ghi nhớ sau đó, liền ra khỏi Thánh điện, phân phó các phái các gia tộc đệ tử tìm kiếm Long Kình Thiên mấy trăm chủng tinh thiết tài liệu, cũng đồng thời hướng đến ba đại vương triều.

Long Kình Thiên ngồi ở trên đại điện, nhìn Tử Thiên Long Hoàng đám người bóng lưng biến mất.

"Lão Đại, ngươi muốn nhiều như vậy tinh thiết tài liệu, chẳng lẽ là muốn luyện chế lại một lần Trấn Thiên Tháp?" Một bên Cửu Vĩ Thiên Miêu mở miệng hỏi.

Tử Thiên Long Hoàng, Lục Dực Tử Phượng suất lĩnh các phái cường giả hướng đến ba đại vương triều, chỉ có Cửu Vĩ Thiên Miêu lưu lại.

"Không tệ." Long Kình Thiên gật đầu.

Hắn muốn ở trong vòng một năm, tu luyện tới bán tiên, chỉ có thể dựa vào tiên đan rồi.

Hiện tại, tiên đan các loại linh dược đã có, Long Kình Thiên dùng một Tiên Thiên tức nhưỡng hóa xuất thiên trong Linh Địa, ở Trấn Thiên Tháp bên trong đã trồng rồi các loại linh dược, nhưng là mặc dù có Tiên Thiên tức nhưỡng trồng, cũng muốn một năm sau đó, mới có thể dùng những thứ này linh dược tới luyện chế tiên đan.

Một năm!

Long Kình Thiên tự nhiên các loại không cho đến lúc này.

Cho nên, Long Kình Thiên phải nghĩ biện pháp rút ngắn linh dược trồng thời gian.

Nếu như Trấn Thiên Tháp tấn thăng đến tiên khí, Long Kình Thiên có thể thay đổi Trấn Thiên Tháp bên trong không gian thời gian, tỷ như thay đổi Trấn Thiên Tháp bên trong thời gian sau, Trấn Thiên Tháp đi qua một năm, mà thực tế mới đi qua nửa năm.

Nói như vậy, Long Kình Thiên nửa năm sau, có thể dùng những thứ này linh dược luyện chế tiên đan!

Này mấy trăm chủng tinh thiết tài liệu chính là Trấn Thiên Tháp tấn chức tiên khí tài liệu.

"Tiểu Thiên." Long Kình Thiên nói: "Ngươi cũng đi xuống tu luyện ah, Ma Tộc tiến công sắp tới, ngươi cố gắng tu luyện, tấn thăng đến Cổ Thần Chi Cảnh!"

"Vâng, lão Đại." Cửu Vĩ Thiên Miêu cung kính đáp.

Cửu Vĩ Thiên Miêu trước khi đi, Long Kình Thiên cho thứ nhất trăm mai Thượng Cổ thần đan.

Cửu Vĩ Thiên Miêu sau khi rời đi, Long Kình Thiên phi thân chợt lóe, tất cả cũng biến mất ở Thánh điện, bất quá, hắn cũng không có lập tức bế quan tu luyện, mà là đi tới Thánh Cảnh đệ tử ở lại tu luyện một ngọn núi.

Mộ Dung Thiến tu luyện trang viện tọa lạc tại ngọn núi này phía trên.

Khi Long Kình Thiên xuất hiện ở Mộ Dung Thiến trước mặt, Mộ Dung Thiến nhìn Long Kình Thiên, ngơ ngác một chút, tiện đà đôi mắt đẹp xông ra vô hạn ý mừng: "Long, long." Chẳng qua là, gọi Long Kình Thiên, chần chờ.

Dù sao, hiện tại Vũ Thần Điện các đệ tử đều gọi Long Kình Thiên chủ nhân.

"Ngươi giống như trước giống nhau, xưng tên ta là được." Long Kình Thiên nói.

Mộ Dung Thiến khẽ gật đầu một cái, thấy Long Kình Thiên nhìn mình, đột nhiên đỏ mặt lên, trái tim bác động gia tốc, hai tay không biết mở hướng gì nơi nào.

Nhìn Mộ Dung Thiến tiểu nữ nhân ngượng ngùng bộ dáng, Long Kình Thiên cười cười.

"Ngươi có Băng Cơ Tuyết Cốt thần thể, nếu có thích hợp công pháp, trăm năm bên trong, có thể đột phá đến Thiên Thần chi cảnh." Long Kình Thiên mở miệng nói: "Chỗ này của ta có bộ công pháp, gọi hay Hóa Thần một bí quyết, thích hợp ngươi tu luyện." Nói đến đây, Long Kình Thiên hai tay vung lên, đem bộ công pháp kia dấu vết Mộ Dung Thiến đầu óc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.