Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 242: Chương 242: Thống nhất Nam Vực




Âm Sát Tông tông chủ Bằng Chinh, Nhất Kiếm Tông tông chủ Chung Mục đám người thấy Long Kình Thiên nhìn sang, ánh mắt không khỏi né tránh.

Long Kình Thiên ý tứ, bọn họ tự nhiên biết.

Chẳng qua là? !

Long Kình Thiên quét mắt mọi người một cái, thấy mọi người thần sắc, như thế nào không rõ mọi người trong lòng, cười lạnh, sau đó mở miệng nói: "Âm Sát Tông tông chủ, Bằng Chinh."

"Ở!" Âm Sát Tông tông chủ Bằng Chinh đột nhiên nghe được Long Kình Thiên có một chút tự mình tên tuổi, không khỏi "Hù dọa" rồi vừa nhảy , bật thốt lên hồi đáp.

Ngay cả hắn cũng cũng không phát hiện, hắn bật thốt lên trả lời, thân hình khẽ thấp thấp, kia thần thái, cùng Chu Ôn, Huyết Vô Nhai ở Long Kình Thiên trước mặt giống nhau.

"Quy thuận ta, đem Linh Hồn Chi Hải buông ra!" Long Kình Thiên cũng không còn thay vì nói nhảm, nói thẳng.

Toàn thân hắn tản ra một loại không nói gì uy áp, bên trong mi tâm, một cái Kim Sắc phù ấn hiện ra.

Cái này Kim Sắc phù ấn, đem trọn đại điện chiếu rọi một mảnh kim quang.

Ban đầu ở Long Tộc, Tử Thiên Long Hoàng chính là nhận thức vì cái này Kim Sắc phù ấn chính là Thần Vương phù ấn, ngộ nhận là Long Kình Thiên chính là Viễn Cổ Thần Vương chuyển thế.

Kim Sắc phù ấn hiện lên, đại điện tất cả cường giả giống như bộ ngực đè ép cự sơn, ngay cả đứng ở Long Kình Thiên phía sau Tử Thiên Long Hoàng cũng là như thế.

Mọi người hoảng sợ.

"Này, đây là Thần Vương ấn ký? !" Âm Sát Tông tông chủ Bằng Chinh nhìn Long Kình Thiên mi tâm Kim Sắc phù ấn, phảng phất nghĩ đến cái gì, sắc mặt khiếp sợ.

Nghe được Âm Sát Tông tông chủ Bằng Chinh lời của sau, Nhất Kiếm Tông tông chủ Chung Mục đám người toàn bộ vẻ mặt khiếp sợ.

"Thần, Thần Vương ấn ký? !" Một chút Tiểu tông môn tông chủ, thái thượng trưởng lão, trưởng lão lại càng vẻ mặt không thể nào tin, không thể tin được.

Long Kình Thiên mi tâm Kim Sắc phù ấn, đột nhiên quang mang đại thịnh.

Âm Sát Tông tông chủ Bằng Chinh, Nhất Kiếm Tông tông chủ Chung Mục đám người lại càng hoảng sợ muôn dạng, thế nhưng không chịu nổi loại này áp bách mà quỳ xuống!

Thân là Cổ Thần cường giả Bằng Chinh, Chung Mục hai người cũng không chịu nổi loại này áp bách, chớ nói chi là những thứ kia Tiểu tông môn tông chủ, thái thượng trưởng lão cùng trưởng lão.

Bất quá, này áp bách lực, chủ yếu là nhằm vào Bằng Chinh, Chung Mục đám người, cho nên Tử Thiên Long Hoàng đám người thừa nhận áp bách cũng không có mạnh như vậy, cho nên vẫn có thể đứng thẳng ở nơi đâu.

Bằng Chinh, Chung Mục đám người quỳ sau khi xuống tới, Long Kình Thiên mi tâm Kim Sắc phù ấn áp bách lực vẫn đang không ngừng tăng cường, Bằng Chinh, Chung Mục đám người hoảng sợ, hoảng sợ.

"Ta, ta nguyện ý, nguyện ý!" Khi Bằng Chinh lại không chịu nổi loại này áp bách lực, thở dốc, hoảng sợ, thỉnh thoảng nói.

Chung Mục, cái khác tông môn tông chủ, thái thượng trưởng lão tất cả cũng rối rít mở miệng, nguyện ý quy thuận Long Kình Thiên.

Thật ra thì, lúc trước, Long Kình Thiên đánh chết Yêu Vương Tông tông chủ Yêu Thương kia máu chảy đầm đìa một màn, đã sớm uy hiếp các tông cường giả, hiện tại, Long Kình Thiên này Kim Sắc phù ấn áp bách, bọn họ cùng ban đầu Tử Thiên Long Hoàng giống nhau, cho là nên đúng Thần Vương ấn ký, càng thêm không có lòng phản kháng.

Nhìn quỳ sát ở trước mặt mình, đông nghịt một mảnh các tông môn tông chủ, thái thượng trưởng lão, trưởng lão, Long Kình Thiên lúc này mới đem Kim Sắc phù ấn áp bách thu hồi.

Khi Long Kình Thiên đem Kim Nhiên phù ấn áp bách lực thu hồi, mọi người ai cũng thở phào nhẹ nhõm, như sống sót sau tai nạn.

Lúc này, các tông môn tông chủ, thái thượng trưởng lão, trưởng lão nhìn lại hướng Long Kình Thiên ánh mắt, đã hoàn toàn không giống với, lúc trước, Long Kình Thiên đánh chết Yêu Vương Tông tông chủ Yêu Thương, phó tông chủ Yêu Thừa, để cho mọi người sợ hãi, nhưng là hiện tại, sợ hãi bên trong, còn có cuồng nhiệt.

Cho nên, Long Kình Thiên nhất nhất để cho Bằng Chinh, Chung Mục đám người đem Linh Hồn Chi Hải buông ra, nhất nhất gieo xuống tín ngưỡng mầm móng, sau đó nhất nhất ban cho Thần Cấp đỉnh giai công pháp cùng tinh thuần Thần Khí.

Trên đại điện, tất cả tông môn Thánh Cấp trở lên cường giả, toàn bộ cũng có thể nhận được Thần Cấp đỉnh giai công pháp.

Bất quá, Nam Vực đại tiểu tông môn không ít, khi Long Kình Thiên đang lúc mọi người Linh Hồn Chi Hải toàn bộ gieo xuống tín ngưỡng mầm móng, ban cho Thần Cấp đỉnh giai công pháp cùng tinh thuần Thần Khí, cũng hơn đi mấy giờ thời gian.

Làm hoàn toàn đây hết thảy, Long Kình Thiên cũng cũng không khỏi thở ra một hơi.

Ma Thần Chiến Trường Nam Vực, rốt cục hoàn toàn nắm trong tay ở trong tay hắn!

Vốn là, Long Kình Thiên thống nhất Ma Thần Chiến Trường Nam Vực các tông, tuyệt đối không phải là dễ dàng như vậy, coi như là Long Kình Thiên có thông thiên lực, các tông môn phân tán ở các nơi, Long Kình Thiên muốn nhất nhất hướng đến các tông môn, sau đó nhất nhất thu phục, tốn thời gian phí sức.

Nhưng là bây giờ Yêu Vương Tông tới kết minh buổi lễ long trọng, cho Long Kình Thiên sáng tạo rồi cơ hội này.

Thu phục được rồi Bằng Chinh, Chung Mục đám người sau đó, Long Kình Thiên để cho mọi người dọn dẹp đại điện Yêu Vương Tông các tông đệ tử thi thể.

Không có bao lâu, Yêu Vương Tông các tông đệ tử thi thể dọn dẹp sạch sẻ, mùi máu tươi hết sức trừ.

Lúc này, Long Kình Thiên phi thân chợt lóe, đi tới đại điện trên bảo tọa, ngồi xuống, mà Tử Thiên Long Hoàng, Lục Dực Tử Phượng, Cửu Vĩ Thiên Miêu ba người thì đứng ở dưới bảo tọa bên.

Âm Sát Tông tông chủ Bằng Chinh, U Linh Tông tông chủ Mộng Linh, Nhất Kiếm Tông tông chủ Chung Mục, Huyết Ma Tông tông chủ Huyết Vô Nhai, U Linh Tông tông chủ Chu Ôn cùng với Nam Vực cái khác các tông tông chủ, thái thượng trưởng lão toàn bộ cung kính đứng ở dưới đại điện.

"Ra mắt Minh Chủ!"

Bằng Chinh, Mộng Linh, Chung Mục, Huyết Vô Nhai, Chu Ôn đám người cùng kêu lên cung kính xin chào, thanh âm Chấn Thiên, các tông cường giả khí thế cường đại hội tụ ở chung một chỗ, thế nhưng đem Yêu Vương Tông trên không chín ngày khí lưu toàn bộ đánh xơ xác mở ra .

"Uh, đứng lên đi." Long Kình Thiên gật đầu, để cho mọi người.

"Tạ minh chủ!"

Các tông chúng cường giả lúc này mới đứng thẳng lên.

"Chúc mừng Minh Chủ thống nhất Nam Vực, Minh Chủ vô địch thần uy!" U Linh Tông Chu Ôn cung kính nói.

Chu Ôn đúng Nam Vực các tông trước hết quy thuận Long Kình Thiên, Long Kình Thiên thống nhất Nam Vực, thế lực lớn tăng, Chu Ôn tự nhiên cao hứng.

Chu Ôn này sau, Huyết Ma Tông Huyết Vô Nhai cũng tiến lên cung kính vuốt mông ngựa.

Cho nên, các tông tông chủ tất cả cũng rối rít tiến lên, cung kính vuốt đuôi thanh âm một mảnh.

Long Kình Thiên nghe vậy, cũng cũng không nhịn được cười một tiếng, đè ép áp tay, nói: "Tốt lắm, tốt lắm, thống nhất Nam Vực, đúng là đến lượt hạ." Nói đến đây, Long Kình Thiên bỗng nhiên một chút, nói: "Các tông tông chủ truyền lệnh xuống, tất cả tông môn đệ tử mở tiệc vui vẻ ba ngày!"

Mở tiệc vui vẻ ba ngày!

"Vâng, Minh Chủ!" Tất cả tông môn tông chủ cung kính đáp, khuân mặt vui vẻ.

"Bất quá, Nam Vực mặc dù thống nhất rồi, nhưng là lấy chúng ta Nam Vực thế lực, phải nhớ đối kháng Ma Tộc xâm lấn, còn xa xa không đủ." Tiếp theo, Long Kình Thiên nói.

"Minh Chủ, ngươi là nghĩ? !" Chu Ôn cẩn thận hỏi.

"Không tệ, Nam Vực thống nhất, kế tiếp, ta muốn thống nhất Đông Vực, Bắc Vực, Tây Vực, còn có Trung Vực!" Long Kình Thiên mở miệng nói: "Thống nhất cả Ma Thần Chiến Trường!"

"Thống nhất cả Ma Thần Chiến Trường? !" Âm Sát Tông tông chủ Bằng Chinh, Nhất Kiếm Tông tông chủ Chung Mục đám người ai cũng khiếp sợ.

Từ Ma Thần Chiến Trường ra đời đến bây giờ, nhiều như vậy vạn năm, cho tới bây giờ không có người có thể thống nhất cả Ma Thần Chiến Trường!

Này khi bọn hắn lúc trước, là từ tới cũng không có cảm tưởng chuyện tình, chẳng qua là, mọi người mặc dù khiếp sợ, nhưng là cũng không có người đi hoài nghi Long Kình Thiên có thể hay không thống nhất cả Ma Thần Chiến Trường.

Bởi vì, bọn họ tin tưởng, lấy Long Kình Thiên khả năng, thống nhất cả Ma Thần Chiến Trường cũng không phải là không thể nào.

"Này trong vòng một năm, ta muốn thống nhất cả Ma Thần Chiến Trường, chỉ cần thống nhất rồi cả Ma Thần Chiến Trường, chúng ta mới có thể đối kháng Ma Tộc xâm lấn!" Long Kình Thiên chậm rãi nói. ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.