Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 216: Chương 216: Thu phục U Linh Tông




Lục Dực Tử Phượng uy áp tán phát ra, cả đại điện tất cả U Linh Tông đệ tử ai cũng vẻ mặt kinh hãi, đầu lưỡi loạn ói, liền giống bị một con vô hình bàn tay khổng lồ bóp cổ, muốn hít thở không thông một loại.

Kia hai gã lúc trước la hét muốn đi ra ngoài vừa thấy Long Kình Thiên U Linh Tông trưởng lão tất cả cũng như thế.

Hai người vẻ mặt trắng bệch.

"Không tệ." Lục Dực Tử Phượng nghe vậy, lạnh lùng nhìn Chu Ôn.

Nghe được Lục Dực Tử Phượng xác nhận, Chu Ôn lui về phía sau rồi một bước, trong lòng kinh sợ đột nhiên.

Thực lực của hắn cũng không yếu, nhưng là chẳng qua là Thần Cấp ngũ trọng mà thôi.

"Tông chủ, chúng ta còn có Hộ Tông đại trận!" Lúc này, tên kia U Linh Tông trưởng lão mở miệng nói: "Không cần sợ nàng!"

Một lời thức tỉnh!

Chu Ôn bận rộn đột nhiên đem một cái ngọc bài lấy ra, cái này ngọc bài, chính là khống chế U Linh Tông Hộ Tông đại trận ngọc bài, bất quá, hắn vừa muốn thúc dục U Linh Tông Hộ Tông đại trận, đột nhiên mồ hôi lạnh xối đột nhiên.

Bởi vì, hắn nghĩ tới một chuyện.

Lục Dực Tử Phượng ở chỗ này, như vậy bọn họ tông chủ là bị? ! Hắn hoảng sợ nhìn về phía rồi Lục Dực Tử Phượng bên cạnh Long Kình Thiên cùng Tử Thiên Long Hoàng.

"Chúng ta, tông chủ, là bị các ngươi, giết chết? !" Chu Ôn chiến đột nhiên hỏi.

Kia hai gã U Linh Tông trưởng lão ngẩn ra, tiện đà hoảng sợ muôn dạng nhìn về phía Long Kình Thiên bốn người.

"Không tệ." Long Kình Thiên lạnh nhạt nói.

U Linh Tông tông chủ đám người mặc dù không phải là toàn bộ chết ở trong tay mình, nhưng là cũng không kém là bao nhiêu.

Lấy hắn thực lực bây giờ, cũng đúng là đủ để toàn bộ đánh chết ban đầu U Linh Tông tông chủ đám người.

Nghe được Long Kình Thiên xác nhận, Chu Ôn đầu óc vù vù vừa vang lên, rung giọng nói: "Như vậy các ngươi? !"

Cổ Thần!

Chỉ có Cổ Thần cường giả, mới có thể làm được!

Lúc này, Tử Thiên Long Hoàng như uy như ngục khí tức bạo phát ra tới, bao phủ ở cả đại điện. Đối mặt Lục Dực Tử Phượng uy áp, còn có thể chỉa vào Chu Ôn, lúc này đối mặt Tử Thiên Long Hoàng uy áp, nhất thời hai chân mềm nhũn, quỳ xuống.

Kia hai gã U Linh Tông trưởng lão lại càng phác thông. Quỳ xuống.

Về phần U Linh Tông đệ tử khác tựu càng không cần phải nói.

Lục Dực Tử Phượng uy áp, bọn họ còn có thể cố gắng hô hấp, mà Tử Thiên Long Hoàng uy áp, bọn họ phát hiện, liền hô hấp cũng hô hấp không được.

Bốn phía không gian. Tất cả khí lưu tựa hồ cũng bị đè ép không còn, cả đại điện, không có một chút không khí!

"Cổ, Cổ Thần cường giả!" Chu Ôn hoảng sợ nhìn Tử Thiên Long Hoàng.

Tử Thiên Long Hoàng thấy phía dưới U Linh Tông chúng đệ tử đầu lưỡi loạn ói, như muốn hít thở không thông, lúc này mới đem uy áp thu một chút.

Lúc này, phía dưới U Linh Tông đệ tử cho phải bị một chút.

"Chủ nhân. Hắn, xử trí như thế nào?" Tử Thiên Long Hoàng quay đầu tới đây, đối với Long Kình Thiên nói, toan tính chỉ Chu Ôn.

"Chủ nhân? !" Nghe được Tử Thiên Long Hoàng này Cổ Thần cường giả gọi kia tóc đen người trẻ tuổi vi chủ nhân, Chu Ôn thiếu chút nữa ngất đi qua. Tiện đà vẻ mặt hoảng sợ nhìn Long Kình Thiên.

Xử trí? ! Hắn nghe ra rồi Tử Thiên Long Hoàng trong lời nói sát ý.

"Sẵn sàng góp sức ta, ta nhưng lấy ban thưởng ngươi Thần Cấp đỉnh giai công pháp." Long Kình Thiên nhìn Chu Ôn, đạm mạc nói: "Nếu không, kết quả chính là, chết!"

"Cái gì? Thần Cấp đỉnh giai công pháp? !" Chu Ôn vẻ mặt không thể tin được nhìn Long Kình Thiên.

"Không tệ." Long Kình Thiên lạnh nhạt nói: "Ngươi suy nghĩ kỹ càng."

Chu Ôn vẻ mặt âm chuyện biến hóa, Thần Cấp đỉnh giai công pháp? ! Bất quá. Hắn cũng không tin Long Kình Thiên thật sự có Thần Cấp đỉnh giai công pháp, đến lúc đó sẻ ban cho hắn, nhưng là nếu không thần phục. Hắn biết hôm nay, kết quả của hắn nhất định là chết.

Sẵn sàng góp sức, hay là không sẵn sàng góp sức? !

"Tốt, Chu Ôn xin chào chủ nhân!" Một phen tâm linh giãy dụa sau, Chu Ôn cuối cùng cúi đầu, đối với Long Kình Thiên quỳ sát. Cung kính hành lễ nói.

Không có ai muốn chết, thân là Thần Cấp Chu Ôn giống như trước không ngoại lệ.

Long Kình Thiên gật đầu. Nói: "Đem ngươi Linh Hồn Chi Hải buông ra."

Chu Ôn mặc dù không rõ ràng lắm Long Kình Thiên muốn hắn đem Linh Hồn Chi Hải buông ra làm cái gì, nhưng là hay là theo lời đem Linh Hồn Chi Hải buông ra, lúc này, Long Kình Thiên ngón tay một đạo kim quang, một ngón tay , từ Chu Ôn cái trán trung tâm một không có mà vào.

Chu Ôn cả kinh.

"Mới vừa rồi, ta đã ở ngươi Linh Hồn Chi Hải gieo xuống rồi tín ngưỡng mầm móng, sau này, ngươi nếu là đúng ta hơi có dị tâm, ta liền sẽ biết, đến lúc đó, này tín ngưỡng mầm móng sẽ gặp để sống không bằng chết!" Long Kình Thiên nói.

Tín ngưỡng mầm móng!

Chu Ôn kinh hãi, quả nhiên, trong thần thức coi xét, phát hiện Linh Hồn Chi Hải nhiều hơn một viên tròn tản ra kim quang Quang Đoàn.

Này? !

"Chủ nhân yên tâm, nô tài sau này đối với chủ nhân nhất định thần phục, một lòng như một." Chu Ôn mới vừa rồi thử muốn khu trừ kia viên tròn kim quang, chỉ cảm thấy đầu óc đau nhức, bị làm cho sợ đến mồ hôi lạnh, nếu không dám lên dị tâm, liên tục xin chào nói.

Long Kình Thiên gật đầu, sau đó nhìn về phía rồi U Linh Tông hai gã khác trưởng lão.

Kia U Linh Tông hai gã trường lão thấy Long Kình Thiên nhìn sang, bị làm cho sợ đến vội vàng quỳ sát xuống tới: "Trần Trọng, Trần Viễn xin chào chủ nhân!"

Ngay cả Chu Ôn cũng nhận thức Long Kình Thiên làm chủ rồi, bọn họ kia dám phản kháng? Hơn nữa, đối với bọn họ mà nói, nhận thức ai là chủ, cũng giống nhau, dĩ nhiên, đi theo Long Kình Thiên so sánh với đi theo Chu Ôn tốt hơn.

Dù sao, ngay cả Cổ Thần cường giả cũng nhận thức Long Kình Thiên làm chủ.

Cho nên, Long Kình Thiên để cho U Linh Tông này hai gã trường lão đem Linh Hồn Chi Hải buông ra, nhất nhất gieo xuống tín ngưỡng mầm móng, hai người thấy vậy, tất cả cũng cùng Chu Ôn giống nhau, hoàn toàn thần phục, không dám tái khởi dị tâm rồi.

Long Kình Thiên không nghĩ tới thu phục Chu Ôn ba người sẽ như thế dễ dàng.

Khống chế Chu Ôn ba người, mà Chu Ôn ba người khống chế U Linh Tông, chẳng khác nào Long Kình Thiên khống chế cả U Linh Tông, cho nên, Chu Ôn ba người, có thể không giết liền không giết, nếu là giết Chu Ôn ba người, Long Kình Thiên muốn thống nhất U Linh Tông, còn muốn phí không ít phiền toái.

Tiếp theo, Long Kình Thiên một ngón tay , ba đạo quang mang không có vào ba người trong óc.

"Đây là ta ban cho các ngươi Thần Cấp đỉnh giai công pháp, gọi U Minh Chân Hồn Công!" Long Kình Thiên nói.

"Thần Cấp đỉnh giai công pháp, U Minh Chân Hồn Công!" Chu Ôn ba người cả kinh, cảm ứng trong đầu nhiều ra công pháp, chỉ cảm thấy bộ công pháp kia thâm ảo khó lường, so với bọn hắn hiện tại tu luyện công pháp không biết mạnh gấp bao nhiêu lần.

"Khấu tạ chủ nhân, khấu tạ chủ nhân!" Chu Ôn ba người vui mừng, liên tục khấu tạ.

Chu Ôn lúc trước không tin Long Kình Thiên có thần cấp đỉnh giai công pháp, cho dù có, cũng không thể có thể ban cho hắn, hiện tại, hắn mới biết được Long Kình Thiên nói là sự thật.

Lúc này, hắn mơ hồ cảm thấy, đi theo chủ nhân, so sánh với đi theo lúc trước U Linh Tông tông chủ U Viễn tốt lắm không biết gấp bao nhiêu lần.

Long Kình Thiên gật đầu, sau đó nhìn về phía dưới phương đại điện U Linh Tông mấy trăm đệ tử, những điều này là do U Linh Tông hạch tâm đệ tử, chấp sự.

"Các ngươi đâu?" Long Kình Thiên mở miệng nói.

Phía dưới đại điện U Linh Tông mấy trăm đệ tử nhất thời rối rít xin chào lên chủ nhân, Chu Ôn ba người cũng quy phục Long Kình Thiên rồi, bọn họ nào dám nói chữ không.

Sau đó, Long Kình Thiên để cho này mấy trăm U Linh Tông đệ tử đem Linh Hồn Chi Hải buông ra, ngón tay tia sáng một ngón tay , ở nơi này chút ít U Linh Tông đệ tử Linh Hồn Chi Hải bên trong gieo xuống tín ngưỡng mầm móng.

Mặc dù phiền toái một chút, nhưng là đây là tốt nhất khống chế U Linh Tông phương pháp.

U Linh Tông đúng Long Kình Thiên khống chế thứ nhất thế lực, Long Kình Thiên tuyệt không cho phép xuất hiện một chút ngoài ý muốn.

Ở nơi này chút ít U Linh Tông đệ tử Linh Hồn Chi Hải bên trong gieo xuống tín ngưỡng mầm móng sau, Long Kình Thiên hai tay vung lên, mấy trăm đạo màu xám nhạt, lóe ra kim quang khí thể chia ra không có vào rồi những thứ này U Linh Tông đệ tử trong cơ thể.

"Ta mới vừa đánh vào các ngươi trong cơ thể chính là tinh thuần Thần Khí, các ngươi đến lúc đó luyện hóa đạo này Thần Khí, đối với các ngươi tu vi có không tưởng được chỗ tốt." Long Kình Thiên nói.

Tinh thuần Thần Khí!

Những thứ này U Linh Tông đệ tử cảm ứng trong cơ thể khí thể, không thể tin được, vui mừng dị thường.

. RT(như tựa đề)! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.