Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 308: Chương 308: Thương Sinh Thần Tông di chỉ




"Ngu nữ nhi, phụ thân đạt tới Thiên Thần chi cảnh nhiều năm, vốn không thể nào vẫn ngốc ở lại Xích Thành Tinh Vực." Hứa Khai nói: "Hơn nữa ta có dự cảm, ta phi thăng Thần Giới, chỉ sợ tựu hai năm qua rồi!"

Nói như vậy, Thiên Thần cường giả là không thể ngốc ở lại Xích Thành Tinh Vực thấp như vậy các loại không gian, bất quá, có chút Thiên Thần cường giả biết sử dụng bí pháp, vẫn áp chế tự mình tu vi, khiến cho tự mình ngốc lưu lại.

Dĩ nhiên, loại này áp chế cũng không phải là không hẹn, áp chế thời gian càng lâu, như vậy bị không gian áp lực sẽ càng lớn, khi Xích Thành Tinh Vực không gian áp lực đạt tới một cái đỉnh, Hứa Khai chỉ có thể rời đi Xích Thành Tinh Vực, phi thăng Thần Giới.

Hứa Vũ Quân mặc dù cũng biết chuyện này, nhưng là nghe được Hứa Khai nói hai năm qua tựu biết bay thăng Thần Giới, trong lòng hay là ảm nhiên.

Hứa Khai cười nói: "Tốt lắm, Quân nhi, không cần thành là cha chuyện thương tâm, cũng không phải là đả thương cách cái chết đừng, ngươi bây giờ đã Cổ Thần thất trọng đỉnh phong, lấy thiên phú của ngươi, qua nữa trăm năm, chỉ sợ cũng có thể đột phá đến Thiên Thần, đến lúc đó, chúng ta phụ nữ lại có thể ở tại Thần Giới gặp mặt."

Hứa Vũ Quân gật đầu, trong lòng ưu thương lúc này mới phai nhạt một chút.

"Bất quá, kia Long Thần." Hứa Khai giọng nói vừa chuyển, nói: "Là cha cũng nhìn không thấu người này."

"Phụ thân cũng nhìn không thấu người này? !" Hứa Vũ Quân có chút giật mình.

Hứa Khai trầm ngâm nói: "Người này sâu không lường được."

Hứa Vũ Quân lại càng giật mình, sâu không lường được? ! Phụ thân hắn đối với kia Vực Chủ Phủ Phủ chủ cũng không có cao như vậy đánh giá ah!

"Này Long Thần, hắn muốn ngươi Cửu Phượng Kiếm, hẳn là cũng không còn đơn giản như vậy." Sau khi, Hứa Khai nói tiếp.

"Không có đơn giản như vậy? ! Phụ thân, ngươi là nói? !" Hứa Vũ Quân đôi mắt đẹp trợn to.

Hứa Khai gật đầu.

Hứa Vũ Quân lông mày vừa nhíu. Nội tâm có chút mất mác, nếu cha của nàng theo như lời thật sự, kia Long Thần muốn nàng Cửu Phượng Kiếm, cũng không phải là đối với nàng có ý tứ? !

Hứa Khai thấy thế, ha hả cười một tiếng: "Quân nhi, đây cũng chỉ là phụ thân suy đoán, bất quá. Kia Long Thần hẳn là cũng biết Cửu Phượng Kiếm đại biểu đắc ý nghĩa, nếu hắn cũng không có giải thích, kia cũng đủ để chứng minh. Hắn đối với ngươi cũng không có bài xích."

Hứa Vũ Quân gật đầu, nói: "Biết rồi, phụ thân. Kia, kia Cửu Phượng Kiếm, ta? !"

"Hắn nếu muốn Cửu Phượng Kiếm, hẳn là có trọng dụng, cho nên ngươi ngày mai liền đem Cửu Phượng Kiếm tặng cho hắn ah, bất kể Long Thần trong lòng đối với ngươi ý tứ chân chính, nhưng là chỉ cần hắn đón nhận ngươi Cửu Phượng Kiếm, như vậy ở Xích Thành Tinh Vực chúng phương thế lực trong mắt, hắn chính là đón nhận ngươi!" Hứa Khai nói: "Hắn đến lúc đó chính là ta Vạn Bảo linh vị con rể, này thì không cách nào thay đổi chuyện."

"Phụ thân. Ngươi." Hứa Vũ Quân có chút ý xấu hổ.

"Tốt lắm, kia phụ thân không nói chuyện này." Hứa Khai cười nói, giọng nói vừa chuyển, thanh âm có chút trầm thấp: "Gần đây ngươi phải chú ý một chút Vực Chủ Phủ!"

"Vực Chủ Phủ!" Hứa Vũ Quân nói.

"Ta gần đây trong lòng cảm giác, cảm thấy bất an, lo lắng kha hết sức lão nhân kia có âm mưu gì." Hứa Khai trầm ngâm nói: "Hơn nữa ta nhận được tin tức. Địa Ngục Ma Tộc sẽ tiến công chúng ta Xích Thành Tinh Vực!"

"Địa Ngục Ma Tộc tiến công chúng ta Xích Thành Tinh Vực!" Hứa Vũ Quân thất kinh, nụ cười biến sắc.

Hứa Khai gật đầu: "Lần này Ma Tộc tiến công, chỉ sợ Xích Thành Tinh Vực hơn một ngàn bảy trăm cái vị diện, vô số tông môn, gia tộc, vương triều cũng muốn bao phủ ở lịch sử dài trong sông. Cho nên Quân nhi, ngươi truyền lệnh xuống, bắt đầu từ bây giờ, để cho Vạn Bảo Thần Tông chúng trưởng lão, thái thượng trưởng lão muốn tăng mạnh phòng ngự, tùy thời mở ra tông môn phòng ngự đại trận!"

"Vâng, phụ thân, ta biết rồi!" Hứa Vũ Quân mặt sắc mặt ngưng trọng nói.

"Còn có một việc!" Hứa Khai nói: "Ta điều tra đến thời kỳ thượng cổ, Thương Sinh Thần Tông di chỉ chỗ ở!"

"Thượng Cổ, Thương Sinh Thần Tông di chỉ!" Hứa Vũ Quân lấy làm kinh hãi.

Lần này Luyện khí cuộc so tài, kia Hoắc Đô sử dụng Đại Đế Thương Sinh Thủ chính là thời kỳ thượng cổ Thương Sinh Đại Đế Luyện Khí Thủ Quyết, mà Thương Sinh Đại Đế chính là Thượng Cổ Thương Sinh Thần Tông tông chủ.

Hứa Khai gật đầu nói: "Ta muốn trấn giữ tông môn, cho nên tính toán để hướng đến Thương Sinh Thần Tông di chỉ, bất quá, ta sẽ nhường Hắc Long cùng cùng nhau đi tới." Lúc này, Hứa Khai hướng về phía hư không niệm một câu thần bí âm cổ, trong hư không, hắc mang chợt lóe, xuất hiện một cái trong quần áo đen năm người.

Này trong quần áo đen năm người khí thế uy đắp tứ phương, rõ ràng là một cái Thiên Thần cường giả!

"Linh vị, ngươi cho đòi ta đến đây, không biết chuyện gì?" Trong quần áo đen năm người đến sau đó, cung kính nói.

"Hắc Long tiền bối!" Nhìn thấy trong quần áo đen năm người, Hứa Vũ Quân tiến lên cung kính nói.

Trong quần áo đen năm người gật đầu.

Tiếp theo, Hứa Khai đem Thương Sinh Thần Tông di chỉ chuyện đối với trong quần áo đen năm người ta nói rồi.

Trong quần áo đen năm người Hắc Long nghe vậy, cung kính nói: "Thỉnh linh vị yên tâm, hướng đến Thương Sinh Thần Tông di chỉ, ta nhất định bảo vệ tiểu thư an toàn trở lại!"

Hứa Khai nói: "Có ngươi đang ở đây Quân nhi bên cạnh, ta yên tâm." Nói đến đây, Hứa Khai quay đầu tới đây nói: "Quân nhi, hai ngày này ngươi chuẩn bị một chút, liền hướng đến Thương Sinh Thần Tông di chỉ ah, nhưng là này Thương Sinh Thần Tông di chỉ ở tử vực, ngươi phải cẩn thận." Hứa Khai nói đến đây, trong tay tia sáng chợt lóe, nâng một kiện bạc nhược thiền dực thần giáp: "Này Phù Sinh Thần Giáp, ngươi đến lúc đó mặc vào."

"Phụ thân, này!" Hứa Vũ Quân nhìn trước mắt thần giáp, chần chờ nói.

Này Phù Sinh Thần Giáp chính là mẫu thân của nàng để lại cho cha của nàng, nàng biết cha của nàng coi xét này Phù Sinh Thần Giáp thành một nửa khác tánh mạng.

Hứa Khai lắc đầu, nói: "Ngươi không cần nhiều lời rồi." Nói đến đây, thán một tiếng: "Mẹ của ngươi, chỉ sợ là sẽ không trở về rồi, bất quá, ta có chủng cảm giác, mẹ của ngươi hẳn là còn chưa có chết."

"Mẫu thân còn chưa có chết!" Hứa Vũ Quân đôi mắt đẹp trợn tròn.

"Không tệ." Hứa Khai gật đầu nói.

Sau đó, Hứa Khai lại cùng Hứa Vũ Quân nói một chút Thương Sinh Thần Tông di chỉ một ít chuyện, dặn dò Hắc Long một phen sau đó, Hứa Vũ Quân cùng áo đen hai người rời đi này hồn khí không gian.

Một ngày đi qua, Vạn Bảo thần núi, đang tự tu luyện Long Kình Thiên mở hai mắt ra, hô rồi một ngụm trọc khí.

Luyện khí cuộc so tài đi qua, hắn phát hiện, tự mình tu vi vừa tinh tiến rồi một chút.

Lúc này, một đạo thanh âm xé gió tự nơi xa mà đến, Long Kình Thiên nhìn lại, chính là đến đây Vạn Bảo Thần Tông tiểu thư Hứa Vũ Quân.

Long Kình Thiên đứng lên, tới đến đại điện ở ngoài, Hứa Vũ Quân phi thân rơi xuống, nhìn thấy đứng ở đại điện ở ngoài Long Kình Thiên, không khỏi ngây ngốc, đi tới Long Kình Thiên trước mặt, đôi mắt đẹp nhìn Long Kình Thiên, nhưng là không có mở miệng.

Long Kình Thiên bị này Hứa Vũ Quân trành không giải thích được.

Đang ở Long Kình Thiên muốn mở miệng, Hứa Vũ Quân đột nhiên lấy ra một thanh trường kiếm, thanh trường kiếm này lộ ra bức người hàn quang, trên thân kiếm, có cửu phượng, cửu phượng trông rất sống động, hình dáng khác nhau.

Hứa Vũ Quân đem Cửu Phượng Kiếm lấy ra sau, vuốt ve thân kiếm, ánh mắt chuyên tình cảm, sâu xa nói: "Cái thanh này Cửu Phượng Kiếm, theo ta gần trăm năm." Nói đến đây, ngọc thủ đem Cửu Phượng Kiếm đưa đến Long Kình Thiên trước mặt.

Long Kình Thiên chần chờ một chút, nhận lấy Cửu Phượng Kiếm.

Đợi Long Kình Thiên nhận lấy Cửu Phượng Kiếm sau, Hứa Vũ Quân xoay người liền muốn rời đi, bất quá, nàng đột nhiên dừng bước, nói: "Ta nghĩ van xin ngươi sự kiện." ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.