Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 341: Chương 341: Tìm kiếm một vật?




"Tam thiếu chủ, ý của ngươi là? !" Tên kia Bắc Thần Thần Tông thái thượng trưởng lão hai mắt sáng ngời, hỏi.

Bắc Thần Tuyên chưa trả lời, lại nói: "Chúng ta về trước Bắc Thần Thần Sơn."

Mà lúc này, Bắc Thần thần sơn trung ương đại điện, Dương Nguyên có chút giật mình nhìn Bắc Thần Quan, nói: "Tông chủ, ngươi, thật đáp ứng kia Long Kình Thiên, đến lúc đó Ma Tộc lui bước sau đó, hướng đến Thiên Man Vị Diện? !"

Bắc Thần Quan gật đầu: "Không sai."

Dương Nguyên hai mắt trợn to: "Kia Lạc Trạch Hưng thái thượng trưởng lão bọn họ chẳng lẽ thật muốn? !"

Bắc Thần Quan giơ lên tay, nói: "Ta biết ngươi muốn nói gì, chẳng lẽ ngươi có tốt hơn phương pháp xử lí?"

Dương Nguyên há mồm muốn nói, tiện đà lặng lẽ không lên tiếng.

"Hiện tại, cũng chỉ có thể như thế!" Bắc Thần Quan thở dài, nói: "Ma Tộc tiến công sắp tới, của ta Chiến Hồn Ý Thiên Luân vừa còn không có tấn chức thành công!" Nói đến đây, hắn quay đầu nói: "Kia Long Thần, liên lạc với không có? Nếu là có thể thỉnh hắn xuất thủ, giúp ta luyện chế Chiến Hồn Ý Thiên Luân, đến lúc đó là có thể trăm phần trăm tấn chức Thần khí!"

Dương Nguyên vẻ mặt ngượng nghịu, nói: "Hồi bẩm tông chủ, ta đã làm cho người ta hướng đến Vạn Bảo Thần Tông muốn mời này Long Thần rồi, chẳng qua là, kia Vạn Bảo Thần Tông tiểu thư Hứa Vũ Quân nói Long Thần muốn bế quan tu luyện, gần đây không có thời gian nhàn hạ, cho nên!"

Bắc Thần Quan khoát tay áo, nói: "Không có chuyện gì, đây là dự liệu chuyện, nếu như kia Long Thần thật dễ dàng như vậy muốn mời, cũng không phải là Long Thần rồi, không nghĩ tới a, ta bế quan mấy năm, chúng ta Xích Thành Tinh Vực thế nhưng xuất hiện hai cái như thế yêu nghiệt chính là nhân vật, luyện chế chín chuôi Thần Kiếm, nhất cử đoạt được Luyện khí cuộc so tài vô địch? Một cái nhưng Thần Cấp thất trọng, trọng thương Cổ Thần thất trọng đỉnh phong cường giả? !"

Đột nhiên. Một bên Dương Nguyên đầu óc tia sáng chợt lóe, hai mắt sáng ngời, bật thốt lên nói: "Chẳng lẽ? !" Nói đến đây, tiện đà lắc đầu: "Không thể nào, không nên có thể!"

Bắc Thần Quan thấy thế, tâm hảo cảm kỳ, hỏi: "Cái gì không thể nào?"

Dương Nguyên chần chờ một chút. Nói: "Tông chủ, chẳng lẽ ngươi không cảm thấy kỳ quái? Kia Long Thần cùng Long Kình Thiên cũng họ Long? !"

Bắc Thần Quan hai mắt tinh mang chợt lóe, nói: "Ngươi là nói. Này Long Thần cùng Long Kình Thiên có thể là cùng một người? !"

Dương Nguyên nói: "Nghe nói Luyện khí cuộc so tài tỷ thí lúc trước, Vực Chủ Phủ Nhị thiếu chủ Kha Bạch từng đi tìm kia Long Thần phiền toái."

"Hả, có chuyện như vậy?" Bắc Thần Quan hỏi: "Sau lại như thế nào?" Hắn vẫn bế quan. Mặc dù chuyện này ở Xích Thành Tinh Vực đã truyền ra, nhưng là hắn cũng không biết.

"Luyện khí cuộc so tài tỷ thí lúc trước, Long Thần chẳng qua là Thần Cấp tứ trọng, bất quá, Kha Bạch bên cạnh hai vị Cổ Thần thất trọng đỉnh phong hộ vệ đối với kia xuất thủ, lại bị này Long Thần đón xuống!" Dương Nguyên nói.

"Cái gì? ! Thần Cấp tứ trọng, tiếp nhận hai vị Cổ Thần thất trọng đỉnh phong cường giả công kích? !" Bắc Thần Quan khiếp sợ, không thể tin được nhìn Dương Nguyên.

Dương Nguyên gật đầu nói: "Không sai, chuyện này thiên chân vạn xác, đã sớm ở Xích Thành Tinh Vực truyền ra."

Bắc Thần Quan trầm mặc.

"Mặc dù Tam thiếu chủ miêu tả kia Long Kình Thiên diện mạo cùng Long Thần bất đồng. Nhưng là nói không chừng kia Long Kình Thiên là dùng rồi cực kỳ cao minh thuật dịch dung, Tam thiếu chủ đám người nhìn chưa ra mà thôi." Dương Nguyên nói tiếp.

"Luyện khí cuộc so tài tỷ thí, Long Thần đúng Thần Cấp tứ trọng, nhưng là này Long Kình Thiên cũng là Thần Cấp thất trọng đỉnh phong!" Bắc Thần Quan nói: "Trước sau không quá nửa năm, này Long Thần cùng Long Kình Thiên nếu là cùng một người. Cũng không thể có thể nửa năm trong lúc từ Thần Cấp tứ trọng đột phá đến Thần Cấp thất trọng đỉnh phong!"

"Này!" Dương Nguyên ngẩn ra, không biết trả lời như thế nào.

Cái này xác thực làm cho người ta khó mà tin được.

Nửa năm từ Thần Cấp tứ trọng đột phá đến Thần Cấp thất trọng đỉnh phong? !

Căn bản không thể nào!

"Bất quá, này Long Thần cùng Long Kình Thiên cùng họ long, hai người hẳn là có quan hệ." Bắc Thần Quan trầm ngâm nói: "Có lẽ, hai người đúng cùng một cái gia tộc đệ tử."

"Long Thần, Long Kình Thiên." Bắc Thần Quan lầm bầm lầu bầu. Tiện đà nói: "Nếu không phải Ma Tộc tiến công sắp tới, ta còn thật tính toán ta sẽ đi ngay bây giờ một chuyến Thiên Man Vị Diện, trông thấy này Long Kình Thiên."

"Truyền lệnh xuống, cả Bắc Thần vị diện tiến vào cấp một tình trạng báo động!"

"Mở ra Hộ Tông đại trận!"

"Vâng, tông chủ!"

Mà ở Bắc Thần Quan hạ lệnh mở ra Hộ Tông đại trận chuẩn bị chống đở Ma Tộc tiến công đại trận, Long Kình Thiên đang Vũ Thần Thánh Cảnh Thánh điện, hỏi thăm Tử Thiên Long Hoàng, Cửu Vĩ Thiên Miêu đám người mấy tháng này, hắn không có ở đây lúc một chút tình huống.

Long Kình Thiên không có ở đây này hơn tám tháng, Tử Thiên Long Hoàng, Cửu Vĩ Thiên Miêu, Tứ Dực Kình Vương đám người đã hoàn toàn thống nhất rồi Thiên Lam đại lục.

"Loạn Hải phương diện, như thế nào?" Long Kình Thiên nghe xong, hỏi.

Tứ Dực Kình Vương đứng lên, cung kính nói: "Hồi bẩm chủ nhân, trước mắt, Loạn Hải Nam Hải Phật Vương đã quy phục, chẳng qua là, trừ bỏ Nam Hải Phật Vương ở ngoài, cái khác Bắc Hải, Tây Hải hai vương còn không có hàng phục."

"Kia Nam Hải Phật Vương bây giờ đang ở nơi nào?" Long Kình Thiên mở miệng hỏi.

"Hắn bây giờ đang ở Loạn Hải, ta hiện tại liền báo cho hắn tới đây bái kiến chủ nhân." Tứ Dực Kình Vương nói, liền muốn bóp nát ngọc phù, báo cho kia Nam Hải Phật Vương tới đây bái kiến Long Kình Thiên.

"Không cần." Lúc này, Long Kình Thiên nói.

Tứ Dực Kình Vương không khỏi ngừng lại.

"Ngươi cho ta nói một chút này Bắc Hải, Tây Hải tình huống." Long Kình Thiên giọng nói vừa chuyển, hỏi, Nam Hải thần phục, nhưng là Bắc Hải, Tây Hải nhưng không có, Tứ Dực Kình Vương mặc dù còn chưa nói, nhưng là Long Kình Thiên trực giác này Bắc Hải cùng Tây Hải tình huống hẳn là không có đơn giản như vậy.

"Vâng, chủ nhân." Tứ Dực Kình Vương không dám giấu diếm, nói: "Thiên Lam đại lục thống nhất sau, ta cùng với Tử Thiên Long Hoàng, Cửu Vĩ Thiên Miêu, băng tuyết Cự Long đám người cho đến thống nhất Loạn Hải, nhưng là, Bắc Hải, Tây Hải không biết lúc nào kéo lung rồi một chút vị diện khác thế lực cường giả, hơn nữa hai hải đã liên minh, thế lực rất mạnh, cho nên chúng ta tạm thời." Nói đến đây, Tứ Dực Kình Vương ngừng lại.

"Vị diện khác thế lực cường giả?" Long Kình Thiên hỏi.

"Đúng vậy, chủ nhân, hình như là Khải Uy vị diện người!" Lúc này, Tử Thiên Long Hoàng đứng dậy, cung kính nói: "Có năm vị Cổ Thần cường giả, trong đó một vị đúng Cổ Thần thất trọng, hai vị đúng Cổ Thần ngũ trọng, mặt khác hai vị đúng Cổ Thần nhị trọng."

"Hả, Khải Uy vị diện người?" Long Kình Thiên có chút ngoài ý muốn, hắn nhớ được cùng hắn lúc ấy cùng nhau tiến vào Vạn Bảo Thần Tông dự thi Vạn Bảo thần bảo khách khanh trưởng lão Thanh Xà lão tổ chính là Khải Uy vị diện.

"Đúng vậy, chủ nhân." Tử Thiên Long Hoàng nói: "Bất quá, chúng ta tra được, Khải Uy vị diện này năm vị Cổ Thần cường giả muốn nhờ hai hải tay, tìm kiếm một vật, cho nên, chẳng qua là tạm thời cùng hai hải hợp tác."

"Tìm kiếm một vật?" Long Kình Thiên trầm tư.

Sau đó, Tử Thiên Long Hoàng, Tứ Dực Kình Vương đám người rồi hướng Long Kình Thiên nói rõ chi tiết rồi hai hải tình huống.

"Chủ nhân, kia chúng ta bây giờ liền đi qua Loạn Hải?" Sau khi, Tử Thiên Long Hoàng hỏi.

Long Kình Thiên lắc đầu, nói: "Chúng ta bây giờ hãy đi trước Man Hoang đại lục."

"Man Hoang đại lục!" Tử Thiên Long Hoàng, Cửu Vĩ Thiên Miêu, Tứ Dực Kình Vương đám người có chút ngoài ý muốn, trăm miệng một lời nói, tiện đà nhìn về phía một bên Man Hoang thần miếu Giáo Chủ Vu Vũ, Vu Càn đám người. () )RQ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.