Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 372: Chương 372: Tuyệt mỹ người trẻ tuổi




Vạn Bảo Thần Sơn, Phượng Minh Cung, Hứa Vũ Quân nụ cười không khỏi âm trầm: "Rốt cuộc là người nào đem tin tức tiết lộ ra ngoài? !"

Cha của nàng mất tích, chuyện này, hẳn là chỉ có nàng cùng Hắc Long biết.

Nàng đã nghiêm cấm tin tức tiết lộ, nhưng là không tới một ngày, tin tức đã tại Vạn Bảo Vị Diện đồn đãi!

Hắc Long, là không thể nào đem tin tức tiết lộ ra ngoài, như vậy chỉ có một có thể! Chính là ẩn núp vào Hồn Khí không gian người đem tin tức tiết lộ ra ngoài!

"Tiểu thư, người này dụng tâm ác độc!" Một bên Hắc Long nói, hiển nhiên hắn cũng nghĩ đến rồi tin tức tiết lộ người là ai.

Hứa Vũ Quân trong lòng lo đột nhiên thở dài, nàng lo lắng sự tình đúng là vẫn còn xảy ra.

Hiện tại Ma Tộc tiến công, người này lúc này đem tin tức tiết lộ ra ngoài, Vạn Bảo Vị Diện khủng hoảng bất an, Vạn Bảo Thần Tông đệ tử lòng người không yên, dụng tâm đúng là cực kỳ ác độc.

"Nếu đem người này bắt được, ta nhất định khiến hắn!" Hứa Vũ Quân đôi mắt đẹp hàn mang lóe lên.

"Tiểu thư, không xong!" Lúc này, Hứa Vũ Quân thị nữ Hứa Na đi vào, bối rối nói.

Hứa Vũ Quân lông mày nhăn lại: "Chuyện gì? !"

"Tiểu thư, Trưởng Lão Vương, việc lớn không tốt rồi, Phạm Tiếu thái thượng trưởng lão mang theo một nhóm trưởng lão, thái thượng trưởng lão phản bội Thần Tông, hiện tại đã rời đi bên trong núi!" Thị nữ Hứa Na cấp đột nhiên nói.

"Cái gì? !" Hứa Vũ Quân bỗng nhiên đứng lên, đôi mắt đẹp lửa giận: "Cái này Phạm Tiếu thật to gan, lại dám đem người phản bội Thần Tông, đây là muôn lần chết tội!"

Hắc Long cũng là lấy làm kinh hãi, trong lòng sát ý bay lên, không nghĩ tới Thần Chủ mất tích tin tức mới vừa truyền ra, này Phạm Tiếu dĩ nhiên cũng làm đem người phản bội Vạn Bảo Thần Tông!

Phạm Tiếu, chính là Vạn Bảo Thần Tông Đại trưởng lão Phương Toàn sư phó!

"Tiểu thư. Chuyện này chỉ sợ không đơn giản." Sau khi, Hắc Long đầu óc làm lạnh xuống tới, trầm ngâm nói.

Hứa Vũ Quân nghe vậy, tất cả cũng tỉnh táo lại, Hắc Long nghĩ đến, nàng cũng nghĩ đến rồi.

"Này Phạm Tiếu thế nhưng dám can đảm chúng phản bội Thần Tông, sau lưng hẳn là có người. Nếu không, cho hắn mười ngàn cái can đảm, hắn cũng không dám làm như vậy." Hắc Long nói.

Hứa Vũ Quân gật đầu. Tiện đà quay đầu đối với thị nữ Hứa Na hỏi: "Cùng Phạm Tiếu phản bội Thần Tông có bao nhiêu thái thượng trưởng lão, trưởng lão?"

"Thái thượng trưởng lão có ba mươi lăm người, trưởng lão có. Có 162 người!" Hứa Na chần chờ một chút, hay là chi tiết bẩm báo nói.

"Cái gì? !" Hứa Vũ Quân đôi mắt đẹp sát ý nồng đậm.

Vốn là, nàng cho là kia Phạm Tiếu mặc dù kéo lung rồi một số người phản bội Thần Tông, nhưng là không nên nhiều, không nghĩ tới thế nhưng kéo lung rồi ba mươi lăm vị thái thượng trưởng lão, 162 vị trưởng lão!

"Chết, Phạm Tiếu đám người toàn bộ đều phải chết!" Hứa Vũ Quân lạnh lùng nói: "Truyền lệnh xuống, đánh chặn đường Phạm Tiếu đám người, toàn bộ giết chết, dám can đảm phản bội Vạn Bảo Thần Tông người. Tru diệt toàn tộc!"

Nàng biết lúc này, không thể mềm lòng.

Thị nữ Hứa Na trong lòng run lên: "Vâng, tiểu thư!" Tiếp theo liền thối lui ra khỏi Phượng Minh Cung, nhắn nhủ Hứa Vũ Quân sát lệnh.

"Chúng ta cũng đi qua!" Hứa Vũ Quân đối với Hắc Long đạo, nói xong. Phi thân lên, liền ra khỏi Phượng Minh Cung, Hắc Long xác nhận, theo sát phía sau.

Chẳng qua là, Hứa Vũ Quân hai người mới vừa bay ra Phượng Minh Cung, đột nhiên. Cả Vạn Bảo Thần Tông tổng bộ đột nhiên chấn động.

Hứa Vũ Quân, Hắc Long hai người nhìn nhau cả kinh.

Tiếp theo, lại là kịch liệt chấn động.

Lúc này, Vạn Bảo Thần Tông thái thượng trưởng lão Ngô Thừa cùng Huyền Diệp hai người sợ đột nhiên bay tới, hai người sau khi hành lễ, Hứa Vũ Quân hỏi: "Chuyện gì xảy ra? !"

"Hồi bẩm tiểu thư, không biết từ nơi nào xông ra một nhóm cường giả, đối với chúng ta Vạn Bảo Thần Tông tổng bộ đột nhiên công kích!" Ngô Thừa gấp giọng nói.

Hứa Vũ Quân nụ cười âm trầm: "Có bao nhiêu người? Thực lực đối phương như thế nào?"

"Ít cũng trăm vạn người, toàn bộ cũng là Thánh Cấp trở lên cường giả, hơn nữa có không ít Cổ Thần cùng Thần cấp cường giả!" Huyền Diệp vội vàng nói.

"Mấy trăm vạn Thánh Cấp trở lên cường giả? !" Hứa Vũ Quân trong lòng dần dần trầm xuống.

Nhóm người này, khẳng định không đúng người của Ma Tộc, Ma Tộc đại quân bây giờ còn đang Vạn Bảo Vị Diện tinh không ở ngoài công kích, còn không có phá vỡ Vạn Bảo Vị Diện phòng ngự, như vậy, chỉ có thể là lúc trước ở Vạn Bảo Vị Diện đặc biệt thế lực lớn rồi!

Vạn Bảo Vị Diện mặc dù từ Vạn Bảo Thần Tông khống chế, nhưng là còn tịnh tồn lấy cái khác thế lực lớn phân bộ, ban đầu Vạn Bảo Thần Tông cho phép cái khác thế lực lớn ở Vạn Bảo Vị Diện mở phân bộ, đúng suy nghĩ đến Vạn Bảo thương hội phát triển nhu cầu, không nghĩ tới bây giờ thế nhưng thành tai họa!

"Truyền lệnh xuống, toàn lực vận chuyển vạn núi thông thiên đại trận, đánh chết ngoại địch!" Hứa Vũ Quân hai mắt lạnh lùng: "Tra ra những người này lai lịch, đem những thế lực này ở Vạn Bảo Vị Diện phân bộ toàn bộ tiêu diệt hết, nhổ tận gốc!"

Hứa Vũ Quân động sát ý, đã thật lâu không có ai làm cho nàng như thế sát ý rồi.

Nàng muốn mượn lần này đối với Vạn Bảo Vị Diện đến Đại Thanh trừ!

"Vâng, tiểu thư!" Ngô Thừa cùng Huyền Diệp hai người cung kính xác nhận.

"Ha ha ha ha ha!"

"Ha ha ha ha!"

Đang ở Ngô Thừa cùng Huyền Diệp hai người muốn rút đi, truyền Hứa Vũ Quân ra lệnh vận chuyển vạn núi thông thiên đại trận đánh chết ngoại địch, đột nhiên trong hư không, vang lên cười ha ha lúc, thanh âm rất đột ngột, vang dội thiên địa, cả Vạn Bảo Thần Sơn các đệ tử cũng nghe được rồi này cuồng vọng mà mang theo giễu cợt tiếng cười.

Hứa Vũ Quân cùng Hắc Long ngẩn ra, tiện đà hai mắt hàn quang lóe lên, thần thức triển khai.

"là ai? Lăn ra đây cho ta!" Hắc Long trợn mắt quét nhìn, nhưng là này cười to thanh âm cuồn cuộn đung đưa, phảng phất tới từ bốn phương tám hướng, ngay cả hắn cũng không cách nào khóa đối phương ẩn thân chỗ ở, điều này làm cho trong lòng hắn giật mình.

"Lăn ra đây? Khẩu khí thật lớn." Lúc này, tiếng cười dừng lại, một giọng nói từ hư không truyền xuống, thanh âm truyền ra, Hắc Long chỉ cảm thấy vô số lợi kiếm trực tiếp tự mình Linh Hồn Chi Hải.

"Linh hồn công kích? !" Hắc Long hai mắt kinh nghi.

"Hắc hắc, còn có chút kiến thức." Hư không thanh âm lần nữa vang lên.

Đột nhiên, một đạo kiếm quang từ hư không đột nhiên hướng Hắc Long một đâm mà đến, kiếm quang hư vô mờ ảo, như ẩn như hiện, làm cho không người nào có thể nắm lấy, Hắc Long vừa lui lui nữa, nhưng là vô luận hắn như thế nào tránh lui, phát hiện kiếm mang cũng nhắm thẳng vào hắn mi tâm.

Hắc Long vừa sợ vừa giận, đột nhiên một chưởng đánh ra.

"Hắc Long Thần Chưởng!"

Một cái Hắc Long điên cuồng gào thét ra, cùng kiếm mang đụng vào nhau, tranh đột nhiên vừa vang lên, để cho Hứa Vũ Quân giật mình chính là kiếm mang thế nhưng xuyên thấu qua này nhánh Hắc Long, vẫn hướng Hắc Long một đâm mà đến.

Hắc Long sợ đột nhiên, giơ tay lên đột nhiên vỗ, cánh tay vừa đở, kiếm quang đánh tới kia trên cánh tay, cánh tay hộ giáp "Băng" đột nhiên một tiếng, làm lộ ra.

Mọi người khiếp sợ.

Lúc này, một đạo nhân ảnh từ trong hư không xuất hiện, là một tuyệt mỹ thanh niên, không sai, tuyệt mỹ, sướng được kinh tâm động phách, cho dù là Hứa Vũ Quân không thừa nhận cũng không được người trẻ tuổi kia vẻ đẹp.

Người trẻ tuổi kia đứng ở nơi đó, đứng chắp tay, như chúa tể thiên hạ quân vương, thiên địa vạn vật cũng thần phục ở kia dưới chân một loại.

"Ngươi là ai? !" Hắc Long kinh sợ nói.

Người trẻ tuổi chưa trả lời, mà là đạm mạc nói: "Có thể đón lấy ta Hư Vô Nhất kiếm, có chút thực lực, bất quá, ngươi còn chưa có tư cách biết tên ta."

Liên Thiên Thần nhất trọng Hắc Long cũng không có tư cách biết kỳ danh chữ? ! Nếu ở bình thường, mọi người sẽ cảm thấy người trẻ tuổi kia cuồng vọng vô tri cực kỳ, nhưng là hiện tại, không người nào dám nghĩ như vậy. () )RQ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.