Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 225: Chương 225: Vạn Kiếm Nhất Thể




Nhìn kia hai mươi ba pho tượng Thánh Cấp hậu kỳ đỉnh phong Khôi Lỗi yêu thú lấy thế không thể đở xu thế trong nháy mắt đem tự mình chúng dưới tay rối rít oanh bay, Vạn Thông thương hội áo bào xanh lão giả cùng Yêu Vương Tông Lục bào lão giả hai người ánh mắt hoảng sợ.

"Hứa lão đầu, chúng ta cùng đi!" Vạn Thông thương hội áo bào xanh lão giả trong nháy mắt liền quyết định, quát lên.

Nhất thời, hắn phi thân chợt lóe, muốn chạy trốn cách mà đi.

Yêu Vương Tông Lục bào lão giả thấy thế, biết chuyện không thể làm, kia Hắc Đế bảo tàng cũng không cần, mạng quan trọng hơn, theo sát áo bào xanh lão giả phía sau, phi thân thoát đi.

Bất quá, hai người mới vừa phi thân thoát đi, đột nhiên người trước mắt ảnh chợt lóe, một đạo nhân ảnh liền xuất hiện ở trước mặt bọn họ.

Hai người vừa nhìn, thấy là Long Kình Thiên, không khỏi sắc mặt giận đột nhiên: "Tiểu tử, ngươi muốn chết, chúng ta trước hết giết ngươi!"

Áo bào xanh lão giả cùng Lục bào lão giả sát ý ngập trời, nếu không phải Long Kình Thiên, chuyện làm sao có thể biến thành loại kết quả này.

Long Kình Thiên thoạt nhìn, chẳng qua là Thánh Cấp lục trọng.

"Giết!"

"Vạn Kiếm Nhất Thể!"

"Thiên Yêu Chưởng!"

Áo bào xanh lão giả hai tay đột nhiên vung lên, chỉ thấy trong hư không xuất hiện vô số kiếm khí, những thứ này kiếm khí ngưng tụ thành nhất thể, đột nhiên hướng Long Kình Thiên công kích tới đây.

Này áo bào xanh lão giả dĩ nhiên là hiếm thấy Tinh Hồn Sư.

Mà Lục bào lão giả một chưởng đánh ra, mênh mông yêu Nguyên Lực giống như phong ba sóng lớn, tạo thành vô số chỉ yêu linh, hướng Long Kình Thiên thôn phệ tới đây.

Long Kình Thiên thấy thế, lạnh lùng cười một tiếng, tay trái một chưởng, tay phải một quyền, chưởng ấn, quyền ấn lần lượt thay đổi, nghênh hướng kia vô số kiếm khí cùng yêu linh.

Ở áo bào xanh lão giả hai người hoảng sợ dưới con mắt, này nhìn như bình thường một chưởng một quyền. Thế nhưng trong nháy mắt liền đưa bọn họ kiếm khí cùng yêu linh bắn cho tán, mạnh mẻ lực lượng đột nhiên đập đến mà đến, hai thân thể người chấn động, thân hình không ngừng lui về phía sau, lui trở về rồi tại chỗ.

"Ngươi!" Hai người cũng không thể tin được nhìn cái kết quả này.

Hai đại Thần Cấp, hơn nữa còn là Thần Cấp lục, thất trọng. Lại bị một cái thoạt nhìn chỉ có Thánh Cấp tiểu tử cho đẩy lui? !

Hai người thể nội khí huyết sôi trào.

"Ta nói rồi, mạng của các ngươi, chúng ta cũng muốn rồi." Long Kình Thiên vẻ mặt đạm mạc.

Áo bào xanh lão giả hai người vừa muốn giận đột nhiên lần nữa công kích Long Kình Thiên. Đột nhiên, phía sau truyền đến một cổ mạnh mẻ đến để cho hai người tim đập nhanh lực lượng, hai người sắc mặt bỗng nhiên đại biến. Cấp đột nhiên quay đầu hướng phía sau một chưởng chụp đi.

Trong ầm ầm nổ vang, hai người cũng bay ra ngoài, miệng phun tinh máu, hoảng sợ nhìn Tử Thiên Long Hoàng.

Lúc này, Lục Dực Tử Phượng, Cửu Vĩ Thiên Miêu tất cả cũng xông tới, Long Kình Thiên bốn người các chiếm nhất phương, đem áo bào xanh lão giả cùng Lục bào lão giả hai người vây khốn ở trung tâm.

"Các ngươi là ai? ! Ta là Yêu Vương Tông trưởng lão, biết làm như vậy hậu quả nghiêm trọng sao?" Lục bào lão giả nhìn Long Kình Thiên giận đột nhiên nói.

"Yêu Vương Tông trưởng lão?" Cửu Vĩ Thiên Miêu cười nói: "Các ngươi đã chết, người nào sẽ biết là chúng ta làm?"

Lúc này. Nơi xa lại truyền tới kêu thảm thiết.

Chỉ thấy một gã Yêu Vương Tông đệ tử bị một con Khôi Lỗi yêu thú oanh bay, đập ngã xuống đất mặt, co quắp rồi mấy cái, lại không có động tĩnh.

Yêu Vương Tông Lục bào lão giả thấy thế, sắc mặt trắng bệch.

Lần này. Hắn nhận được Hắc Đế bảo tàng đồ, tỷ số thân tín đến đây tầm bảo, vốn tưởng rằng lần này nhận được Hắc Đế bảo tàng sau đó, tu tập Hắc Đế công pháp, đến lúc đó đột phá Cổ Thần, sau đó trở thành Yêu Vương Tông thái thượng trưởng lão. Có chí cao quyền lực, không nghĩ tới Hắc Đế bảo tàng không có được, hiện tại, ngược lại lâm vào tử vong tuyệt cảnh.

Theo Vạn Thông thương hội cùng Yêu Vương Tông đệ tử không ngừng bị Long Kình Thiên Khôi Lỗi yêu thú đánh chết, áo bào xanh cùng Lục bào lão giả hai người trong mắt càng thêm hoảng sợ, sợ đột nhiên.

Hai vô số lần phi thân lên, cho đến chạy trốn, nhưng là hai người mới vừa bay lên, liền bị Tử Thiên Long Hoàng cùng Lục Dực Tử Phượng bắn cho lui trở lại.

Bất quá, Tử Thiên Long Hoàng cũng không còn giết hai người, mỗi một lần, cũng chỉ là đem hai người chấn đả thương.

Hơn mười lần sau đó, hai người rốt cục hoàn toàn tuyệt vọng, bỏ qua chạy trốn ý niệm trong đầu, lúc này, Yêu Vương Tông cùng Vạn Thông thương hội đệ tử đã toàn bộ bị đánh chết, tử vong bóng ma hoàn toàn đem hai người bao phủ.

"Ngươi, như thế nào mới có thể để chúng ta? !" Yêu Vương Tông Lục bào lão giả vẫn ôm cuối cùng hi vọng đối với Long Kình Thiên hỏi.

"Thả ngươi nhóm, cũng không phải là không thể được." Long Kình Thiên mở miệng nói.

Hai người ngẩn ra, đều cũng không thể tin được nhìn Long Kình Thiên.

Long Kình Thiên thế nhưng thật sẽ thả bọn họ đi? !

"Các ngươi sẵn sàng góp sức ta, nhận ta làm chủ nhân." Long Kình Thiên nói tiếp: "Các ngươi có thể sống đi xuống."

Hai người nhìn nhau, lúc này mới hiểu được Long Kình Thiên vì sao vẫn không để cho Tử Thiên Long Hoàng đem hai cái đánh chết, chẳng qua là đưa bọn họ chấn đả thương.

"Ta cho các ngươi thời gian suy nghĩ, bất quá, ta không hy vọng các loại quá lâu." Long Kình Thiên nhìn chăm chú vào hai người.

Hai mươi ba pho tượng Khôi Lỗi đánh chết Yêu Vương Tông cùng Vạn Thông thương hội đệ tử sau đó, đứng ở Long Kình Thiên phía sau, toàn thân yêu Nguyên Lực tụ phát, mà Tử Thiên Long Hoàng, Lục Dực Tử Phượng, Cửu Vĩ Thiên Miêu tất cả cũng nhìn chằm chằm hai người, chỉ cần hai người lắc đầu, mọi người liền đối với hai người một kích giết chết.

Áo bào xanh cùng Lục bào lão giả hai người sắc mặt âm chuyện.

Sẵn sàng góp sức? Không sẵn sàng góp sức?

Hai người hai tay chặc nắm, áo bào xanh lão giả ngón tay thậm chí bấm đắc thủ chưởng rỉ ra máu, hắn thân là Vạn Thông thương hội trưởng lão, quyền cao chức trọng, vô luận đi đâu Xích Thành Tinh Vực kia cái vị diện, vị kia vị diện thế lực tông chủ, gia chủ cũng đối với hắn cung kính, hơn nữa, hắn mặc dù đang Vạn Thông thương hội Nhâm trưởng lão, người tự từ, cũng không có trói buộc Vạn Thông thương hội.

Nhưng là hiện tại, thế nhưng để cho hắn nhận thức làm chủ? !

Long Kình Thiên cũng không cấp.

Hắn đang đợi.

Hai người nếu là đồng ý, kia tự nhiên tốt nhất, nếu không phải đồng ý, chỉ có thể đánh chết, không giống Huyết Vô Nhai cùng Chu Ôn.

"Tốt, ta, nguyện ý sẵn sàng góp sức ngươi!" Cuối cùng, Yêu Vương Tông Lục bào lão giả gật đầu, sau đó hướng Long Kình Thiên xin chào nói: "Hứa Tam ra mắt chủ nhân!"

"Tốt." Long Kình Thiên trên mặt nhìn không ra vui mừng, để cho này Yêu Vương Tông Lục bào lão giả Hứa Tam, sau đó để cho kia đem Linh Hồn Chi Hải buông ra, ở kia Linh Hồn Chi Hải bên trong gieo xuống tín ngưỡng mầm móng, tiếp theo ngón tay một ngón tay , hai đạo kim quang từ kia mi tâm một không có mà vào.

"Đây là ta ban cho ngươi Thần Cấp đỉnh giai công pháp cùng tinh thuần Thần Khí, ngươi sau khi trở về tu luyện, sau này đột phá Cổ Thần cường giả không khó." Long Kình Thiên nói.

Nguyên gốc mặt ảm nhiên Yêu Vương Tông trưởng lão Hứa Tam nghe vậy ngẩn ra, tiện đà không thể tin được nhìn Long Kình Thiên, mừng như điên, khấu tạ.

Vạn Thông thương hội áo bào xanh lão giả nhìn trước mắt một màn, vốn là thấy Yêu Vương Tông trưởng lão Hứa Tam bị Long Kình Thiên ở Linh Hồn Chi Hải gieo xuống tín ngưỡng mầm móng, trong lòng hắn nhìn có chút hả hê, hiện tại vừa nghe, không khỏi kinh sợ trệ: "Cái gì? ! Thần Cấp đỉnh giai công pháp, tinh thuần Thần Khí? !"

Hắn nhìn Yêu Vương Tông trưởng lão Hứa Tam mừng như điên bộ dạng, không giống làm bộ.

Lúc này, Long Kình Thiên quay đầu tới đây, nhìn về phía hắn, trong mắt hàn mang chợt lóe.

Vạn Thông thương hội áo bào xanh lão giả đối mặt Long Kình Thiên ánh mắt, trong lòng run lên, vội vàng tiến lên phía trước nói: "Vạn Thông thương hội, Thang Tất ra mắt chủ nhân!"

Cuối cùng, Vạn Thông thương hội áo bào xanh lão giả tất cả cũng lựa chọn sẵn sàng góp sức.

Tự nhiên, Long Kình Thiên cũng không keo kiệt, ban cho kia Thần Cấp đỉnh giai công pháp cùng tinh thuần Thần Khí.

"Các ngươi sẵn sàng góp sức ta, sau này làm việc cho ta, ta sẽ không bạc đãi các ngươi." Long Kình Thiên nói: "Nói thiệt cho các ngươi biết, Ma Thần Chiến Trường Nam Vực thập tông Huyết Ma Tông, U Linh Tông đã toàn bộ sẵn sàng góp sức ta." () )! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.