Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 209: Chương 209: Vong ân phụ nghĩa




"Đáp tạ một hai?" Long Kình Thiên sắc mặt đạm mạc.

"Không tệ!" Mạnh gia lão tổ cùng Trần gia lão tổ chất đầy nụ cười.

"Không cần." Long Kình Thiên nói xong, liền cùng Cửu Vĩ Thiên Miêu ba người phi thân lên.

"Chậm, không cho phép đi!" Trần gia lão tổ thấy thế, quýnh lên, phi thân chợt lóe, ngăn ở rồi Long Kình Thiên trước mặt, thấy Long Kình Thiên muốn rời đi, hắn nhất thời mất "Lễ nghĩa" .

Mạnh gia lão tổ tất cả cũng đi tới Long Kình Thiên trước mặt.

Lúc này, cho dù ai nấy đều thấy được Mạnh gia cùng Trần gia lão tổ lưu lại Long Kình Thiên là có ý gì rồi.

"Làm sao? Không cho phép đi?" Cửu Vĩ Thiên Miêu nhìn Trần gia lão tổ cười lạnh nói: "Tiểu tử, ngươi nói gì? Lặp lại lần nữa."

Trần gia lão tổ sắc mặt âm chuyện, mới vừa rồi nhất thời nóng lòng, lời vừa ra khỏi miệng, hắn liền tự giác lỡ lời.

Bất quá, hai người cũng không dám động thủ, bởi vì, kia Mạnh Liễu mặc dù không có nói rõ ràng, nhưng là Long Kình Thiên nếu có thể từ Man Hoang thần miếu chúng trong tay người đem các đảo mọi người cứu, hai người cũng biết Long Kình Thiên bốn người không đơn giản.

Đang lúc này, đột nhiên, lại là mấy đạo thanh âm xé gió truyền đến.

Tiếp theo, sáu đạo thân ảnh xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Hai người nhìn thấy người, không khỏi trên mặt vui mừng, sáu người này tất cả đều là chạy tới các đảo lão tổ.

"Mạnh Nhiên, chuyện gì xảy ra? !" Trong sáu người, một vị dài một đầu tóc đỏ trung niên nhân đối với Mạnh gia lão tổ hỏi.

"Tô Đạt đại nhân." Mạnh gia lão tổ cùng Trần gia lão tổ đối với tóc đỏ trung niên nhân cung kính thấy thi lễ, Mạnh gia lão tổ nói: "Tô Đạt đại nhân, tiểu tử này trên người có Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm, chúng ta ngàn vạn không thể để cho tiểu tử này rời đi!"

Nhìn thấy người, Mạnh gia lão tổ yên lòng. Lúc này, hắn cũng lại không kịp ngụy trang rồi, rốt cục đưa muốn đem Long Kình Thiên lưu lại chính là "Tạ ơn" toan tính nói ra.

"Cái gì? ! Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm? !"

"Thiên Man Vị Diện đừng đầu Thập đại thần kiếm Kỳ Lân Hỏa Kiếm, ở tiểu tử này trên người? !"

Đến đây tóc đỏ trung niên nhân sáu người nghe được Mạnh gia lão tổ lời của sau. Đều cũng vẻ mặt khiếp sợ, vui mừng nhìn Long Kình Thiên.

"Không tệ, ở nơi này tiểu tử trên người, thiên chân vạn xác!" Trần gia lão tổ tất cả cũng gật đầu.

Tám vị lão tổ tạo thành một cái vây vòng, đem Long Kình Thiên tám người vây lại.

Tóc đỏ trung niên nhân nhìn Long Kình Thiên còn có Tử Thiên Long Hoàng bốn người, ha ha phá lên cười: "Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm! Không nghĩ tới Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm thế nhưng xuất thế, hơn nữa đang ở trước mặt chúng ta, thật là tổ tông phù hộ ta Băng Sơn Hải Vực. Có Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm, như vậy, ta Băng Sơn Hải Vực còn thì sao Man Hoang thần miếu? !"

"Không tệ, đến lúc đó. Nhận được Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm, chúng ta các đảo lão tổ cùng nhau mượn trong đó Kỳ Lân Hỏa Khí tu luyện, thực lực tăng nhiều, chúng ta giết trên Man Hoang thần miếu!" Mặt khác năm vị lão tổ, tất cả cũng rối rít cười nói.

Xem ra. Bọn họ cũng đều biết Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm ẩn chứa Kỳ Lân Hỏa Khí.

Dĩ nhiên, ở trong mắt bọn họ, Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm, đã là bọn họ vật trong túi.

Bọn họ mặc dù cũng nhìn ra được Long Kình Thiên bốn người không đơn giản. Nhưng là cũng không có chân chính để ở trong lòng.

"Chủ nhân!" Tử Thiên Long Hoàng nhìn Hải Đảo Bát Tổ cuồng vọng, quả thực đưa bọn họ làm thành con mồi nụ cười. Đối với Long Kình Thiên nói, chỉ cần Long Kình Thiên ra lệnh một tiếng. Hắn liền động thủ!

"Đám người, tới đông đủ rồi hãy nói." Long Kình Thiên sắc mặt đạm mạc, sau đó nhìn về phía rồi phương xa, chỉ thấy phương xa lại truyền tới tiếng xé gió, lại có năm đạo thân ảnh chạy tới.

Lại là năm vị lão tổ!

Bao gồm Mạnh Nhiên hai người, tổng cộng mười ba vị lão tổ, toàn bộ Thần Cấp!

Đây chính là Băng Sơn Hải Vực thực lực!

"Hẳn là không sai biệt lắm." Long Kình Thiên tự nói.

Mười ba vị Thần Cấp trở lên lão tổ, Băng Sơn Hải Vực có thần cấp trở lên cường giả hẳn là toàn bộ đi tới.

Cuối cùng chạy tới năm vị lão tổ ở biết Long Kình Thiên có Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm sau đó, phản ứng cùng kia tóc đỏ trung niên nhân tô đạt sáu người giống nhau, vui mừng, khiếp sợ.

"Tiểu tử, đem Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm giao ra đây!" Mạnh gia lão tổ, Mạnh Nhiên nhìn thấy Băng Sơn Hải Vực các lão tổ toàn bộ đến, trong lòng đại định, lúc trước khách khí sớm đã biến mất không thấy gì nữa, đối với Long Kình Thiên quát lên.

"Không tệ, đem Kỳ Lân Hỏa Thần Kiếm giao ra đây, nếu không, ngươi nên biết kết quả!" Trần gia lão tổ tất cả cũng quát lên.

Đây là trần truồng cưỡng bức!

Phía dưới quảng trường chúng đệ tử ai cũng an tĩnh nhìn trước mắt một màn, bọn họ đều cũng không ngờ tới chuyện sẽ phát triển trở thành cái kết quả này.

"Phụ thân đại nhân, này, chúng ta!" Kia Trâu Vân nhìn bị chúng lão tổ vây vào giữa Long Kình Thiên bốn người, lo lắng nói.

Trâu Nhất Phàm thán một tiếng, lắc đầu.

Các hải đảo lão tổ tiền lai, hắn chính là có lòng muốn giúp Long Kình Thiên, cũng không thể ra sức.

Mạnh Đình Đình đứng trong đám người, tất cả cũng nhìn chằm chằm trời cao.

"Tiểu thư, này Long Kình Thiên lúc trước uy phong, hiện tại chúng ta các đảo lão tổ tiền lai, ta xem hắn lần này là uy phong không đứng lên rồi!" Kia thị nữ Tiểu Lan nói, không biết làm sao, nàng chính là đối với Long Kình Thiên còn có Cửu Vĩ Thiên Miêu không có hảo cảm gì.

"Để cho, ta xem hắn làm sao quỳ xuống hướng chúng ta các đảo lão tổ cầu xin tha thứ!" Thị nữ Tiểu Lan nói tiếp.

Nàng rất muốn nhìn một chút Long Kình Thiên bốn người đến lúc đó ở trước mặt các nàng quỳ xuống tới là thế nào bộ dáng.

Mạnh Đình Đình nghe vậy, nhướng mày, bất quá không nói gì.

Trên không trung, Long Kình Thiên quét mắt các đảo lão tổ.

Thập trong ba người, kia tóc đỏ trung niên nhân thực lực mạnh nhất, Cổ Thần hậu kỳ, trừ bỏ này tóc đỏ trung niên nhân ở ngoài, còn có một Cổ Thần cường giả, bất quá là Cổ Thần sơ kỳ, nhìn dáng dấp mới vừa tấn chức không bao lâu, cái khác mười một người, toàn bộ cũng là Thần Cấp.

Tô đạt? Long Kình Thiên nhìn tóc đỏ trung niên nhân, nhìn dáng dấp, hẳn là hắn ở Thánh Sơn bên trong phế bỏ chính là cái kia tiếng Tô Châu lão tổ?

Lúc này, Cửu Vĩ Thiên Miêu nhìn Mạnh gia cùng Trần gia lão tổ cười lạnh nói: "Hai vị cháu con rùa, ngươi nhóm không phải mới vừa nói muốn lưu chúng ta xuống tới, đáp tạ chúng ta? Một đám bạch nhãn lang! Vong ân phụ nghĩa cẩu vật! Miêu gia hận nhất chính là ngươi nhóm loại này hàng nát!"

Cháu con rùa!

Bạch nhãn lang!

Cẩu vật! Hàng nát!

Phía dưới Mạnh gia cùng Trần gia còn có Trâu gia chúng đệ tử nghe Cửu Vĩ Thiên Miêu thế nhưng ngay mặt mắng Mạnh gia cùng Trần gia lão tổ đúng cháu con rùa, bạch nhãn lang, cẩu vật, hàng nát, đều cũng kinh sợ trệ ở nơi đâu, trợn mắt há miệng.

Mạnh gia cùng Trần gia lão tổ ngẩn ra sau đó, sắc mặt đều cũng đỏ lên, tiện đà tử hắc, vẻ mặt sát ý, mấy ngàn năm qua, còn chưa từng có người lại dám đối với hai người như thế nhục mạ!

Tóc đỏ trung niên nhân các loại chúng lão tổ cũng là kinh ngạc đến ngây người, không có ngờ tới Cửu Vĩ Thiên Miêu đã vậy còn quá "Cuồng" !

Đang ở Mạnh gia cùng Trần gia lão tổ hai người muốn giận đột nhiên xuất thủ, tóc đỏ trung niên nhân mở miệng hỏi: "Mạnh Nhiên, tiểu tử này nói chuyện gì xảy ra?"

Hắn tự nhiên là chỉ vong ân phụ nghĩa chuyện, dĩ nhiên, hắn cũng muốn biết bọn họ trước khi đến, rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

Dưới quảng trường phương, không ít đệ tử thi thể còn nằm ở nơi đâu.

Mạnh gia cùng Trần gia lão tổ còn chưa mở miệng, phía sau chạy tới một vị lão tổ quát lạnh nói: "Bốn người này, nhất định là Man Hoang thần miếu phái tới gian tế, phía dưới những đệ tử kia, nhất định là bốn người giết chết!"

Tóc đỏ trung niên nhân nhướng mày, nhìn về phía rồi Mạnh gia lão tổ Mạnh Nhiên.

Mạnh gia lão tổ Mạnh Nhiên chần chờ một chút, sau đó nói: "Man Hoang thần miếu Giáo Chủ Vu Vũ, Phó giáo chủ Vu Càn tự mình dẫn dắt Man Hoang thần miếu chúng cường giả đại cử tiến công, đúng bốn người bọn họ cứu phía dưới các đảo đệ tử." () )RQ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.