Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 954: Chương 954: Có bản lãnh cô đem chân tướng nói cho anh ấy biết? 【1】




Tịch Giản Cận phản ứng đặc biệt nhanh chóng, từ túi của mình móc ra điện thoại di động, cũng là một cái tin nhắn.

“Cứu em...... Cứu em...... Giản Cận...... Cứu cứu em......”

Sắc mặt Tịch Giản Cận lập tức bị tin nhắn đơn giản như thế làm cho sắc mặt mất hết huyết sắc!

Anh nhận được cái số này, là mới vừa gọi tới.

Bên trong chẳng qua là truyền đến một trận tiếng khóc của phụ nữ, cái âm điệu kia rất quen thuộc, là tiếng khóc của Hàn Như Y!

Cô đã xảy ra chuyện sao?

Hiện tại lại phát tin nhắn như vậy!

Tịch Giản Cận nhanh chóng dựa theo cái số này gọi lại, lại phát hiện là trạng thái tắt điện thoại.

Bạc Sủng Nhi nhìn Tịch Giản Cận tối nay sắc mặt có cái gì không đúng, nhiều lần nhìn điện thoại di động, vội vàng đụng lên trước nhìn, Tịch Giản Cận lại nhanh chóng để điện thoại di động trong túi áo, thần thái thay đổi nhìn chằm chằm Bạc Sủng Nhi.

“Làm sao vậy? Ai gọi tới?”

Bạc Sủng Nhi vẫn treo nụ cười trên mặt, được phép cầu hôn đến đính hôn, đoạn thời gian này quá mức mộng ảo rồi, cô cảm giác mình tìm được tất cả hạnh phúc cùng vui vẻ rồi, thế cho nên căn bản không có nhận thấy được đáy mắt Tịch Giản Cận chợt lóe lệ khí.

Tịch Giản Cận chậm chạp chưa từng mở miệng, đáy lòng lại lăn lộn tức giận không nói ra.

Rõ ràng mỗi lần Bạc Tình gửi cho anh đều là video mỗi ngày Hàn Như Y trôi qua vui vẻ như thế nào, tại sao Hàn Như Y lại gọi điện thoại tìm anh cầu cứu?

Chả lẽ, là tập đoàn Bạc Đế bọn họ liên hợp lại lừa gạt anh sao?

Bạc Sủng Nhi chẳng qua là thấy Tịch Giản Cận không nói lời nào, cũng không nhận thấy được Tịch Giản Cận có điều không ổn, đưa tay ra kéo Tịch Giản Cận, Tịch Giản Cận đột nhiên lại vung tay, hất rơi tay cô.

Trên mặt của anh rõ ràng có sát khí chợt lóe lên.

Bạc Sủng Nhi lần này nhìn thấyrõ ràng, cô nhíu mày, toàn bộ nụ cười thu lại, chẳng qua là không nói một lời nhìn chằm chằm Tịch Giản Cận.

Tịch Giản Cận nghiêng đâu, nhìn chằm chằm một phía, một chút mới ổn định lại tâm tình của mình, hình như là nhận thấy được chính mình mới vừa rồi phản ứng quá mức kịch liệt, lúc này mới quay đầu, cứng ngắc đối với Bạc Sủng Nhi lắc đầu, từ từ đi đến bên giường, ngã xuống giường, trong đầu chìm chìm nổi nổi lo lắng đều là Hàn Như Y cùng Tiểu Bảo!

Bạc Sủng Nhi đứng ở bên giường nhìn chằm chằm Tần Thánh một chút, mới lên giường theo, cô hướng trong ngực Tịch Giản Cận chà chà, Tịch Giản Cận lại khô khốc, thản nhiên nói: “Hôm nay anh rất mệt chết.....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.