Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 390: Chương 390: Lịch sử hỗn loạn nhất của tập đoàn Bạc Đế 【10】




Chương 390 : Lịch sử hỗn loạn nhất của tập đoàn Bạc Đế 【10】

Ôn Giai Nhân hốc mắt thoáng cái đỏ lên, mềm nhũn làm ổ vào Lý Niệm trong ngực, không nói một lời, ngón tay gắt gao nắm chặt, đã nổi lên màu trắng.

Một bên, Tần Thánh chẳng qua là buồn buồn hít khói, thủy chung chưa từng mở miệng nói một câu, Du Viễn đứng ở một bên, nhìn con của mình, biết đáy lòng của y, giờ khắc này, cũng là so với bất luận kẻ nào cũng muốn khó chịu ngàn vạn lần!

Hiểu con sao bằng mẹ.

Tần Thánh cỡ nào thích Sủng Nhi, Du Viễn nhìn từ nhỏ đến lớn.

Tần Thánh cỡ nào sủng ái Sủng Nhi, đáy lòng Du Viễn rõ ràng nhất.

Chỉ cần là chuyện của Sủng Nhi, Tần Thánh cho tới bây giờ đều để ý vạn phần, mặc dù lưu luyến biển hoa, phong lưu thành tính, bị truyền đi là hoa tâm nhất X thị, nhưng là cô lại biết, ở tim của nó, cất giấu một mảnh tình thâm.

Phần tình thâm kia, cũng không so với người khác sai đi nơi nào.

Có một loại tình yêu, chưa từng mở miệng, liền nhất định tiêu tan.

Du Viễn vươn tay chậm rãi túm cánh tay Tần Thánh, Tần Thánh nghiêng đầu, nhìn Du Viễn một chút, cười toe toét miệng, cứng rắn nặn ra một nụ cười, sau đó liền bóp tắt thuốc, chậm rãi cúi đầu.

“Nếu cô ấy không có chuyện gì còn tốt, nếu như có chuyện... Những người đó, không có một người nào, không có một ai có thể còn sống đâu!”

“Nếu như cô ấy có chuyện, nói thật, anh sẽ làm toàn thế giới này chết theo!”

Nhưng nếu, thật không có cô bé ấy, cái thế giới này, tồn tại cũng sẽ không có ý nghĩa gì!

Không bằng, giết hết toàn thế giới, điên cuồng một lần, phá vỡ một lần, mọi người cùng nhau diệt vong!

Lời Tần Thánh làm Tô Thần hơi ngẩn ra, nhưng ngay sau đó Tô Thần liền quay lưng, xuyên qua hành lang, nhìn ngoài cửa sổ, y giơ tay lên, ngắt cái trán, cảm thấy đáy lòng có thêm cảm xúc nặng trịch, đang lên men.

Trong lúc bất chợt, điện thoại di động vang lên, Tô Thần đón nghe, cũng là Dịch Thiển điện tới, y còn không có mở miệng nói chuyện, bên trong đã truyền đến một trận tiếng khóc, là Dịch Hỉ Hoan.

“Tô Thần ca, chị Sủng Nhi sao rồi? Em thấy được báo cáo, toàn bộ đều là máu... Thật là dọa người, chị ấy có khỏe không?”

Dịch Hỉ Hoan không cách nào dừng tiếng khóc lại.

Ngay sau đó Tô Thần căn bản cũng không có mở miệng nói chuyện, liền nghe được Dịch Thiển bất chợt gọi một tiếng: “Hoan Hoan, Hoan Hoan...”

Ngay sau đó điện thoại di động liền bị dập máy, nói vậy hai người kia ra nước du lịch cũng biết tin tức nơi này, hỏng rồi!

“Là Dịch Thiển, tôi đoán lát nữa họ cũng sẽ trở về. “ Tô Thần đơn giản giải thích một chút, Dịch Thệ cùng Thiều Hoa khẽ gật đầu, cũng là một câu cũng nói không nên lời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.