Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 382: Chương 382: Lịch sử hỗn loạn nhất của tập đoàn Bạc Đế 【2】




Chương 382 : Lịch sử hỗn loạn nhất của tập đoàn Bạc Đế 【2】

Anh thô lỗ giơ chân lên, đem người đá văng, giận dữ hét: “Cút ngay!”

Tịch Giản Cận nổi danh luôn bình tĩnh trầm ổn, giờ khắc này, giống như là một con thú hoang, dùng ánh mắt tức giận nhất nhất quét qua mọi người xung quanh, đem những người đó làm cho sợ đến trái tim muốn ngừng nhảy lên.

Anh cẩn thận ôm Bạc Sủng Nhi như trân bảo, hướng xe của mình nhanh chóng chạy đi.

Triệu Tố Nhã đứng ở nơi đó, vốn là có vô số lời muốn nói, tuy nhiên toàn bộ nghẹn ở trong cổ họng, một chữ cũng không phát ra được, cô chỉ có thể trơ mắt nhìn bạch mã vương tử trong suy nghĩ của mình, ôm Tiểu công chúa lòng anh yêu, biến mất khỏi tầm mắt của cô.

**

Tịch Giản Cận ở trên xe, gọi một cú điện thoại, thong đường đi đến đến bệnh viện quân khu, trong nháy mắt các xe khác bị cấm thông hành.

Vốn là xe cộ trên đường căn bản không rõ rốt cuộc chuyện gì xảy ra, liền bị lệnh cưỡng chế rời khỏi con đường.

Trước một giây, con đường mới vừa rồi chỉnh đốn hết thảy, một giây sau mọi người liền thấy một chiếc xe con, nhanh chóng xẹt qua.

Người ở bệnh viện Quân khu nhìn thấy Tịch Giản Cận lảo đảo chạy vào, toàn bộ sợ hết hồn, nhìn đến người trong lòng ngực của anh toàn thân giống bị máu nhuộm đỏ, bị làm cho sợ đến đều không thể hô hấp .

Cho đến khi Tịch Giản Cận rống giận: “Cứu cô ấy, phải cứu cô ấy! “, những nhân tài này mới hoàn hồn, luống cuống tay chân đẩy giường tới, đem Bạc Sủng Nhi đặt lên, phòng cấp cứu cũng đã chuẩn bị xong.

Bạc Sủng Nhi một đường bị đẩy vào, Tịch Giản Cận thủy chung đều nắm thật chặc tay cô, anh loáng thoáng cảm giác được cổ tay của cô, có mạch đập rất nhỏ đang nhảy lên, nhắc nhở anh, cô còn sống...

Bạc Sủng Nhi bị đẩy vào phòng giải phẩu, Tịch Giản Cận trong nháy mắt liền bị cách ở ngoài cửa.

Anh đứng ở nơi đó, đi tới đi lui, không cách nào bình tĩnh.

Chỉ chốc lát có hộ sĩ bên trong đi ra, “Tịch công tử, Bạc tiểu thư mất máu quá nhiều, cần truyền máu, nhưng là kho máu cũng không nhiều rồi, cô ấy nhóm máu B, anh xem có thể tìm người cùng nhóm máu đến hay không?”

Tịch Giản Cận nhíu nhíu mày, gật đầu, lập tức lấy điện thoại di động của mình ra, gọi cho quân khu một cú điện thoại, nghiêm túc nói: “Mười phút, cả đội tập hợp tại bệnh viện quân khu X thị!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.