Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 915: Chương 915: Tiểu Hải Dương đạt được "Gian kế"! (4)




Mỗi người ôm một đứa kéo ra.

Mà gia trưởng người bạn kia một mực nghe những lời này, rõ ràng nhìn con trai của mình không khi dễ được Tiểu Hải Dương, nhất thời trừng liếc Tiểu Hải Dương một chút, vươn tay đẩyTiểu Hải Dương một chút.

Thân thể Tiểu Hải Dương bị động một cái.

Bạc Sủng Nhi nhìn rõ, lập tức nổi trận lôi đình, không nói hai lời giơ chân lên, đá vào xương đùi Tịch Giản Cận, sau đó tránh thoát kiềm chế của Tịch Giản Cận, hai ba bước lẻn đến trước mẹ bà mẹ, kéo Tiểu Hải Dương ra phía sau, trợn lên giận dữ nhìn bà ta, hỏi: “Vừa rồi bà đẩy nó sao?”

Mẹ của đứa trẻ kia nhìn Bạc Sủng Nhi, liền biết Bạc Sủng Nhi muốn đánh nhau với mình, cũng không sợ, đứng lên, trừng mắt với Bạc Sủng Nhi: “Tôi đẩy nó thì sao? Tôi còn muốn đánh nó đấy!”

Mẹ của đứa trẻ kia nói xong, liền giơ tay lên, làm bộ muốn đánh Tiểu Hải Dương.

Mắt Bạc Sủng Nhi chìm xuống, vươn tay, nắm lấy tay bè mẹ kia, hơi dùng lực một chút, nhất thời sắc mặt bà ta tái nhợt xuống.

“Đánh sao?”

Cô chỉ lặp lại hai chữ, ánh mắt liền trở nên cực kỳ dọa người, giống như muốn đem bà ta xé xác.

Tiểu Hải Dương cũng không phải đèn cạn dầu, nhìn thấy người kia nói muốn đánh chính mình, lập tức như một làn khói chạy đi, đứng ở bên người Tịch Giản Cận.

Tịch Giản Cận căn bản không có thời gian để ý tới Tiểu Hải Dương, liền sợ Bạc Sủng Nhi khởi xướng.

Anh còn hoàn toàn chưa ngừng lo lắng, mẹ con một nhà bắt đầu gào khóc thảm thiết: “Ai nha...... Nhìn cô ta đánh người này, cánh tay tôi đều sắp gãy mất, cô ta còn mang theo quân nhân đến khi phụ người, cái này rõ ràng quan viên đè người mà, khi dễ chúng tôi không có quyền......”

Bạc Sủng Nhi cắn răng, cuối cùng vẫn buông người phụ nữ kia ra.

Sắc mặt đều xanh lét.

“Cô đánh tôi, cô đánh tôi......”

Người phụ nữ này hiển nhiên là không có gia đình giáo dưỡng.

Bạc Sủng Nhi bị bà ta quấn có chút phiền, đột nhiên quay người, cầm ghế ở bên, hung hăng nệm vào cửa sổ phòng y tế.

Cửa sổ vỡ tan từng mảnh.

Dọa đến người phụ nữ kia, quên đi kêu la, Bạc Sủng Nhi mới phát giác bên tai thanh tĩnh không ít, quay đầu, nhìn chằm chằm bà ta, nói: “Tôi làm bà bị thương rồi hả?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.