Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 688: Chương 688: Tiểu Tịch, em bán cô ta rồi ! (14 )




Chương 689: Tiểu Tịch, em bán cô ta rồi ! (14 )

Giọng Triệu Tố Nhã truyền tới lần nữa, Bạc Sủng Nhi nắm thật chặt cái bàn bên cạnh, khó mà miêu tả cảm xúc, cuồn cuộn ở trong ngực, lần lượt thay đổi, trong nháy mắt, có lẽ đã để cô đứng không vững.

Cô cực lực che dấu thần sắc bối rối của mình.

Trong phòng rất yên tĩnh.

Giọng Triệu Tố Nhã thanh âm nghe rất khàn.

“Kỳ thật, những việc cô ta làm không thể lộ ra ngoài, bỗng bị lộ ra, mà anh vừa lúc biết, cô ta tưởng rằng anh nhằm vào mình, cho nên bị bạn học chỉ trỏ bình phán, cô ta tưởng rằng anh đem những tin tức đó tiết lộ ra ngoài, cho nên, mới trong sinh nhật, anh vì cô ta chuẩn bị ngạc nhiên, đã vứt bỏ anh !”

Rốt cục, vẫn là nói ra.

Bạc Sủng Nhi cảm thấy khí lực toàn thân đều mất hết.

Cô mấp máy môi, máu trog toàn thân ngưng kết rồi.

Giống như đã không tồn tại ở nhân thế.

Nửa ngày, cô mới ngẩng đầu, nhìn về phía Tịch Giản Cận.

Tịch Giản Cận lúc này đã không nhìn cô nữa, nghiêng mặt, nhìn chằm chằm không gian hư vô, gương mặt không có thể bắt bẻ tuấn dật.

Chỉ là, mặt anh không biểu tình.

Để Bạc Sủng Nhi, căn bản suy nghĩ không thấu đáy lòng của anh đến cùng là có cảm xúc như thế nào.

“Tịch Giản Cận, anh nhìn thấy không? Cô ta năm đó cũng là bởi vì cái này mới nói chia tay với anh! Cô ta tưởng rằng anh phản bội cô ta, lúc ấy biết những tin tức này có Tần Thánh, có Tô Thần, có Dịch Thiển, có Dịch Hỉ Hoan, có Lý Tình Thâm, nhiều người như vậy biết, hết lần này tới lần khác cô ta không tin anh... . . .”

Triệu Tố Nhã, hàm chứa lạnh như băng và ác độc, hướng vào trái tim của bọn họ, không lưu tình đâm vào.

Đâm cho thấy máu.

Không lưu tình chút nào.

Một phần tình yêu, hai người vui vẻ, một người không cam tâm, cùng không bằng, không bằng, triệt để đồng quy vu tận!

“Điều này nói rõ cái gì? Nói rõ địa vị anh trong lòng cô ta, so ra kém bọn họ, tuy nhiên hai người là người yêu, là mỗi ngày đều ở một chỗ, thế nhưng một khi xảy ra chuyện, cô ta có thể không giữ lại chút nào mà tin tưởng những người kia, cũng không có trăm phần trăm tín nhiệm anh!”

“Thậm chí, cô ta cũng hoài nghi chuyện đó là anh làm ! Hỏi cũng không hỏi anh một chút, liền không lưu tình đem anh vứt bỏ! Tịch Giản Cận... . . . Anh có nghĩ tới hay không, bảy năm trước, lý do chia tay, đúng là buồn cười như thế?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.