Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 360: Chương 360: Tôi sẽ không bao giờ cho cô cơ hội!【10】




Chương 360 : Tôi sẽ không bao giờ cho cô cơ hội!【10】

Bạc Sủng Nhi đợi hồi lâu, không có đợi đến Tần thích nói chuyện, đã không nhịn được mang theo vài phần tức giận nói: “A Thánh, anh chết rồi sao? Làm sao nói đến một nửa lại không lên tiếng?”

Tần Thánh bị Bạc Sủng Nhi mắng, hồi thần lại, nhưng chỉ lười biếng đáp: “Ừ.”

Liền lại trầm mặc.

Bạc Sủng Nhi không nhịn được có chút ngạc nhiên, vừa muốn mở miệng hỏi Tần Thánh rốt cuộc làm sao, Tần Thánh lại đột nhiên lấy lại tinh thần, qua loa mở miệng, “Tiểu Sủng Nhi, trước tán gẫu tới đây đi, anh có chút việc gấp, cần cúp điện thoại rồi, chờ anh xong việc, lại điện thoại cho em.”

Bạc Sủng Nhi bỉu môi, vẻ mặt không vui nói: “Anh bận tán gái chứ gì! Anh phải đi tập đoàn Bạc Đế cho em!”

“Biết rồi, anh đi họp, thật sự có chuyện, không nói nữa, bye! “ Tần Thánh nói xong, liền đem điện thoại dập máy thật, Bạc Sủng Nhi không nhịn được trợn to hai mắt, Tần Thánh đây là lần đầu tiên trong đời gấp gáp dập điện thoại của cô như vậy!

Cô nhìn chằm chằm điện thoại di động, bắn ra ánh sáng lạnh, đáy lòng đem Tần Thánh từ trên xuống dưới âm thầm mắng vài chục lần, lúc này mới hung hăng mà đưa điện thoại di động đặt ở một bên, nhưng đáy lòng thoáng hiện một tầng hồ nghi... . . . A Thánh, nơi đó có chuyện gì xảy ra? Làm sao đột nhiên lại gấp gáp như vậy?

Nghĩ tới nghĩ lui, nhưng cô không nghĩ ra được bất kỳ nguyên nhân, chỉ có thể nhẹ nhàng đem điện thoại dập máy.

Tần Thánh cúo điện thoại, liền mạn bất kinh tâm lái xe rồi, trong não nhanh chóng chuyển động.

Triệu Tố Nhã đối với Bạc Sủng Nhi rất hiểu?

Theo lời Sủng Nhi kể , hình như thật là như vậy.

Triệu Tố Nhã cô ta là diễn viên bất chợt quật khởi, không phải là người X thị, theo lý thuyết cùng Bạc Sủng Nhi hẳn là chưa từng giao tiếp, cô ta làm sao lại hiểu tiểu Sủng Nhi như vậy?

Hơn nữa Tịch Giản Cận vừa vềX thị, Triệu Tố Nhã liền có thể nhanh chóng cùng Tịch Giản Cận đứng chung một chỗ, hơn nữa chuyện xấu của cô ta vẫn vây quanh Tịch Giản Cận không dứt... . . . Thoạt nhìn, mục đích của Triệu Tố Nhã, rất rõ ràng... . . .

Tịch Giản Cận này.

Người bình thường gặp Bạc Sủng Nhi tự nhiên là sẽ né tránh, mà Triệu Tố Nhã lại không.

Thì ngược lại, giống như đối phó Bạc Sủng Nhi, bộ dạng cô ta rất có vẻ liệu trước!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.