Thịnh Sủng Bà Xã Phúc Hắc

Chương 132: Chương 132: Sự ấm áp tốt đẹp, Dung Ngữ trở về






Edit: susublue

Ánh nắng đầu giường rất ấm, ôn hòa chiếu vào trên hai người đang ôm nhau nằm trên giường.

Nụ hôn của anh rất nóng, nóng đến mức toàn thân cô đều không ngừng run rẩy.

"Cục cưng, anh rất nhớ em, lúc nhìn thấy em ở sân bay anh đã muốn ôm em thật chặt như vậy, khảm em vào trong cơ thể của mình." Giọng nói khàn khàn, mê người lại gợi cảm. Nụ hôn của anh rõ ràng có chút sắc thái động tình.

Đôi mắt sâu thẳm của Dung Lạc đầy vẻ dụ hoặc, "Cục cưng." Giọng nói của anh dễ nghe và trầm thấp. Anh để lại từng dấu hôn xanh tím trên xương quai xanh của cô, sắc mặt mê hoặc đến xiêu lòng người. Cảm nhận được anh cắn vào xương quai xanh mình như đang âm thầm tuyên bố chủ quyền.

Mộc Yên nằm dưới người anh, híp mắt nhìn anh, cô không thể tưởng được Dung Lạc cũng có sắc mặt quyến rũ như vậy, người luôn lạnh lùng như anh mà lại có vẻ mặt xinh đẹp trái ngược như vậy.

"Lạc Lạc." Cô mơ hồ biết được tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì. Huống chi cô làm sát thủ thì luôn được huấn luyện dụ dỗ để giết người, làm cho đối thủ chết trong lúc triền miên với mình. Bởi vì có bệnh sạch sẽ nghiêm trọng nên cô chưa từng dùng cách thức ám sát này, cô chán ghét người khác đụng vào mình nên đối với việc nam nữ triền miên thì cô vẫn là tờ giấy trắng. Nhưng nếu người triền miên với cô là Dung Lạc thì cô nguyện ý vì anh làm bất cứ chuyện gì. Mộc Yên cười khẽ, cô chủ động hôn anh, cổ tay ôm lấy cổ anh.

"Cục cưng, em!" Người đang hôn cô cả kinh, tuy rằng bọn họ hôn môi vô số lần nhưng thật sự chưa từng vượt qua phòng tuyến cuối cùng, dienxdafnleequysdoon anh không muốn thương tổn cô, cô sẽ là của anh. Nhưng thân thể cô mềm mại thơm tho như vậy, anh luôn nhớ cô, còn có mùi hương nồng đậm trên người cô làm cho anh dù thế nào cũng buông tay ra được. Cô nhóc này thật sự biết làm khổ người khác mà.

"Lạc Lạc, sinh nhật tháng sau em vừa tròn hai mươi tuổi." Mộc Yên cười quyến rũ, hai má ửng hồng mê người như cây anh đào, cô biết Dung Lạc đang lo lắng cái gì, cô cũng biết anh đang kiềm chế rất vất vả.

" Cục cưng, em có biết mình đang nói cái gì không?" Dung Lạc ôm lấy vòng eo mềm mại của cô rồi lại đột nhiên im lặng, ngón tay thon dài như hàn ngọc khẽ vuốt đôi môi tuyệt mỹ của cô, chà qua chà lại.

Anh nhìn cô chằm chằm, đôi mắt sâu thẳm cực kỳ đen nhánh.

"Lạc Lạc, em là của anh." Mộc Yên nở nụ cười quyến rũ yếu ớt, cô vươn tay chủ động ôm cổ anh rồi nhắm mắt lại hung hăng hôn lên môi anh. Trên thực tế cô vốn không biết nên làm cái gì nên chỉ có thể chủ động hôn môi anh.

Dung Lạc hơi sợ run một chút, đối mặt với lời quyến rũ trần trụi như thế thì sao anh còn khắc chế được, huống chi cô là cục cưng anh yêu nhất, đời đời kiếp kiếp, anh chỉ cần cô.

Tay ôm thắt lưng cô dùng sức một chút, anh đột nhiên hôn ngược lại cô, điên cuồng đoạt lấy, rất nhanh đoạt lại quyền chủ động.

" Cục cưng." Anh luyến tiếc sợ cô bị thương, càng sợ sẽ làm cô đau, cố gắng khắc chế lực đạo, triền miên thấp giọng gọi bên tai cô, trấn an. Trời đất thay đổi, Mộc Yên chưa từng có cảm giác bất lực kỳ dị như thế, trong cơn mê mang cô như rơi vào một cơn lốc xoáy đầy mùi hương của cây anh túc ( cây thuốc phiện).

"Ngoan, đừng sợ." Dung Lạc vẫn biết nói cục cưng của anh không hề kiên cường như ngày thường, nỗi bất an của cô, nỗi sợ hãi của cô, anh đều biết tất cả.

"Lạc... Lạc..."

Ngón tay thon dài trấn an lướt qua da thịt toàn thân cô, mang


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.