Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 386: Chương 386: Dạy dỗ Vân Thiên Vũ




Tiêu Cửu Uyên càng nghĩ, trong lòng khí tức càng nặng, bộ mặt lãnh khốc vô tình.

“Vân Thiên Vũ, mặt ngươi rõ ràng đã sớm tốt rồi, vậy mà vẫn lừa gạt bổn vương, ngươi nhờ mang danh Ly thân vương phi mà bảo vệ bản thân, nhưng sau lưng người lại bỡn cợt bổn vương, hiện tại bổn vương bảo ngươi nói ra thân phận, vậy mà ngươi lại bịa ra chuyện hồn phách dị thế để lừa gạt bổn vương.”

Tiêu Cửu Uyên dứt lời, giơ tay lên vừa một chưởng oanh đánh về phía sau Vân Thiên Vũ, một cái hô sâu to lớn bị nổ ra ngoài.

Bùn đất kia, bắn tung tóe lên người Vân Thiên Vũ.

Vân Thiên Vũ nhìn Tiêu Cửu Uyên giận dử, không muốn kích động hắn, chậm rãi nói: “Nếu như vương gia cảm thấy tức giận, có thể vào cung xin hoàng thượng hạ chỉ từ hôn, phế bỏ vị hôn thê như ta đây.”

Nàng vốn tính để cho Tiêu Cửu Uyên hả hận.

Ai biết nàng vừa nói, Tiêu Cửu Uyên lửa giận lớn hơn, con ngươi đỏ ngầu, âm trầm nhếch miệng nói.

“Ngươi bây giờ cánh đã cứng rồi, có đường lui, cũng tìm được người bảo vệ ngươi, cho nên cho rằng có thể bỏ bổn vương.”

Vân Thiên Vũ không còn gì để nói, tại sao cuối cùng thành nàng vứt bỏ hắn rồi.

“Vậy vương gia muốn thế nào?”

Thế này không được, thế kia cũng không đuọccư, vậy hắn muốn thế nào.

Tiêu Cửu Uyên ngước mắt, xoay người cười lạnh: “Như thế nào? Ngươi cho rằng người lừa gạt bổn vương, bổn vương sẽ dễ nhàng tha cho hắn sao.”

Hắn vừa dứt lời, bỗng nhiên xoay người, trực tiếp chạy đến bên cạnh Vân Thiên Vũ, đưa tay kéo Vân Thiên Vũ liền đi.

Vân Thiên Vũ ngược lại không có giãy giụa, không biết hắn sẽ xử lý nàng như thế nào, mới có thể hả giận.

Dù sao chuyện lần này, quả thật do nàng sai, bởi vì Tiêu Cửu Uyên đối xử với nàng không tệ, nàng sớm nên đem chuyện này nói với hắn.

Hiện tại hắn tức giận, nàng bằng lòng chịu đựng.

Đợi cơn giận lắng xuống rồi hãy nói.

Vân Thiên Vũ đang suy nghĩ, thân thể vèo một tiếng xuống rơi, nàng vội vàng nhìn xuống, liền thấy phía dưới nàng là một cái hồ.

Bây giời là cuối tháng tám, nếu như nàng rơi xuống hồ, nói không chừng sẽ đổ bệnh, cho nên Vân Thiên Vũ muốn mượn linh lực rời đi.

Ai biết trên đỉnh đầu lại truyền đến giọng nói âm lãnh: “Ngươi thử rời đi xem, nếu như ngươi dám rời đi, ta liền giết những hài tử kia.”

Giọng Tiêu Cửu Uyên nghiêm túc vang lên, Vân Thiên Vũ liền hiểu một chuyện, thì ra là Tiêu Cửu Uyên là muốn ném nàng vào trong hồ, để trừng phạt nàng.

Được rồi.

Nàng chấp nhận.

Vân Thiên Vũ không giãy giụa nữa, bịch một tiếng rơi vào hồ nước.

Thân thể vừa rơi xuống hồ, hơi lạnh ngay lập tức tỏa ra quanh thân, khiến cho nàng không nhịn được rùng mình một cái.

Mà trên đỉnh đầu Tiêu Cửu Uyên thân hình vừa động, phiêu nhiên rơi xuống tảng đá lớn bên bờ, hắn ngạo nghễ lạnh lùng ngồi ngay ngắn trên phiến đá, mắt nhìn xuống Vân Thiên Vũ trong hồ hàm răng run lên cầm cập, đồng mâu không nói ra được thâm trầm.

Trong hồ, Vân Thiên Vũ sau khi trải qua cơn rét lạnh ban đầu, thân thể đã thích ứng với nước ấm trong hồ, cả người nàng bình tĩnh lại, từ từ ngước mắt sâu kín nhìn về Tiêu Cửu Uyên ngồi bên bờ, chậm rãi nói.

“Ta rơi xuống hồ không phải vì sợ ngươi giết những hài tử kia.”

“Thật ra thì những hài tử kia cùng ta một chút quan hệ cũng không có, nếu như ngươi không có lương tâm, ngươi liền giết chúng đi.”

“Ta cam tâm tình nguyện vào hồ, chẳng qua là vì trả lại ân tình trước đây ngươi đã giúp đỡ ta, Tiêu Cửu Uyên, đợi ta giải được độc trên người ngươi, bắt được hung thủ thật sự phía sau, chúng ta khong ai nợ ai nữa.”

Một câu nợ nhau khiến cho trong lòng Tiêu Cửu Uyên trong nháy mắt không thoải mái, chẳng qua hắn vẫn chưa hiểu rõ sự khó chịu trong lòng, trong hồ, khăn che mặt của Vân Thiên Vũ bởi vì bị nước hồ ngâm, mà rớt xuống, đồng thời các vết sẹo trên mặt cũng từ từ chảy xuống, lộ ra dung mạo thanh tú của nàng.

Đôi lời tâm sự: hôm nay ta đi dạo một vòng mới biết có một nhà đã edit truyện này cũng kha khá rồi, ta cũng không biết nói tâm trạng ra sao nữa, truyện này là truyện đầu tay ta edit nên có chút mơ hồ, edit không trôi chảy cho bạn đọc, nhưng ta cũng đã rất cô gắng. Vậy mà ta lặng mất 1 tháng thì truyện bên nhà kia edit vừa nhanh vừa hay nữa, ta cảm thấy buồn và bắt lực thế nào ấy. Bây giờ ta làm sao đây? Tiếp tục edit theo đam mê của mình hay làm sao đây???

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.