Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 381: Chương 381: Hiểu rõ cạm bẫy




Lúc này đêm đã khuya, tối tăm vắng lặng.

Cửa thành bốn phía một mảnh tĩnh mịch, trên cửa thành trên treo ngược một người nho nhỏ gầy teo, Vân Thiên Vũ xa xa nhìn người bị treo ngược kia, cũng chính là Tiểu Báo Tử, nghĩ tới đây mấy tiểu hài tử vô tội bị nàng liên lụy, trong lòng Vân Thiên Vũ băn khoăn.

Cho nên lần này nàng quyết định cùng Tiêu Cửu Uyên nói rõ ràng, không muốn làm khó mấy đứa bé, hắn có nhiều tức giận, trút giận lên nàng là được.

Vân Thiên Vũ suy nghĩ quay đầu lại nói với Phượng Vô Nhai: “Vậy bây giờ bắt đầu động thủ cứu người đi.”

Phượng Vô Nhai gật đầu: “Được, bất quá chuyện này ngươi không được nhúng tay, tất cả tự có sắp xếp của ta, trên thực tế ta hoài nghi người bị treeo trên cửa thành chưa chắc là Tiểu Báo Tử, mà Tiêu Cửu Uyên an bài người, nếu như ngươi ra mặt, ngược lại không tốt, không bằng để cho thủ hạ của ta giả mạo ngươi đi cứu người, thử dò xét thật giả.”

Vân Thiên Vũ không có phản đối, nàng không biết chuyện sẽ như thế nào, đến nước này đã không thể vãn hồi.

Thật ra thì lúc ban đầu nàng đá Tiêu Cửu Uyên một cước, chẳng qua là quá tức giận, tức giận hắn luôn gây khó khăn cho nàng, mới có thể đánh hắn mấy cái, lại đá hắn xuống xe ngựa.

Về phần binh phù, nàng căn bản không biết đó là binh phù, nếu như biết, nàng chắc chắn sẽ không cầm lấy binh phù của hắn.

Vân Thiên Vũ nặng nề thở dài.

Thật ra thì tối nay nàng vốn dĩ muốn trực tiếp đi tìm Tiêu Cửu Uyên, nói cho hắn biết người hắn muốn tìm thật ra thì chính là nàng, nhưng nàng sợ mình nói ra, người này một giận chó đánh mèo, liên lụy đả thương Tiểu Báo Tử bọn họ, cho nên nàng chỉ có thể cứu người trước, chờ cứu xong rồi, lại đi tìm Tiêu Cửu Uyên nói rõ ràng chuyện này, nếu như hắn tức giận, trút lên nàng là được.

Vân Thiên Vũ dùng sức gật đầu: “Được, cứu người đi.”

Dưới bóng tối, mấy đạo bóng dáng chạy thẳng tới cửa thành.

Bọn họ vừa động, chỗ tối quả nhiên có người động thủ, xông thẳng tới.

Cơ hồ là trong chớp mắt, song phương đánh nhau.

Mặc khác có một nữ rử đầu đội áo choàng tím, giả mạo Vân Thiên Vũ chạy thẳng tới cửa thành.

Nhưng khi nàng đến gần người trên cửa thành, người nọ đột nhiên bay lên trời, trong tay hàn mang chợt lóe, lao thẳng tới cô gái áo tím, hai người nháy mắt chạm tay.

Chỗ tối Phượng Vô Nhai và Vân Thiên Vũ vừa nhìn, còn có cái gì không hiểu, trên cửa thành căn bản không phải Tiểu Báo Tử.

Giờ khắc này hai người đột nhiên hiểu một chuyện.

Tiêu Cửu Uyên chỉ sợ đã biết Vân Thiên Vũ chính là nữ tử áo tím đó, cho nên lúc trước hắn mới có thể cố ý ở trước mặt bọn họ nói một câu như vậy, chính là vì để cho bọn họ trước tới cứu người, sau đó mượn chuyện này tra rõ, Vân Thiên Vũ có phải là nữ tử áo tím đó không.

Phượng Vô Nhai quay đầu nhìn về Vân Thiên Vũ, chậm rãi nói: “Xem ra, hắn đã biết mặt của ngươi tốt lắm, cũng biết hết mọi chuyện của ngươi, điều này có chút phiền phức.”

Nếu như lúc trước Vân Thiên Vũ nói rõ, lửa giận của Tiêu Cửu Uyên nói không chừng còn có thể giảm một chút, bây giờ hắn đã phát hiện những chuyện này.

Có thể nghĩ hiện tại lửa giận của hắn lớn đến mức nào.

Sắc mặt Vân Thiên Vũ có chút khó coi, đồng mâu âm trầm, bất quá trong lòng lại chân chính thở phào nhẹ nhõm, hoàn toàn giải phóng.

Hắn biết cũng tốt, cùng lắm thì tức giận, trừng phạt nàng, sau này nàng cũng không cần giấu che, quá mệt mỏi.

“Đi, ta đi Ly thân vương phủ tìm hắn, ngươi âm thầm dẫn người vào Ly thân vương phủ, tra một chút Tiểu Báo Tử bọn họ ở đâu, không nên tùy tiện động thủ cứu người, nếu như Tiêu Cửu Uyên thả Tiểu Báo Tử, ngươi cũng không cần xuất hiện, nếu như hắn thật bởi vì ta mà giận chó đánh mèo đả thương bọn Tiểu Báo Tử, ngươi nhất định phải cứu bọn họ.”

Phượng Vô Nhai gật đầu, không thèm quan tâm đến thủ hạ sau lưng, dẫn mấy người cùng Vân Thiên Vũ xoay người chạy thẳng tới Ly thân vương phủ đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.