Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 487: Chương 487: Mỹ Nhân Rắn Rết




Diệp Tử Yên vừa nghe những lời này thì cảm thấy không muốn nghe nữa, trừng mắt nhìn hắn nói: “Hoàng trưởng lão, ngươi cho rằng Ly thân vương sẽ đối đầu với Lăng Vân tông vì nữ nhân đó sao? Nữ nhân đó có bản lĩnh lớn đến vậy ư? Khắp mặt nàng ta toàn vết sẹo, xấu xí vô cùng, ngươi vẫn cho rằng Tiêu Cửu Uyên sẽ sẽ đối đầu với Lăng Vân tông ta vì nữ nhân đó hay sao? Chuyện này nếu đổi lại là ngươi thì ngươi có làm không?”

Đám người Hoàng trưởng lão nghiêm túc suy nghĩ, cảm thấy Tiêu Cửu Uyên thật sự không giống như người sẽ đối đầu với Lăng Vân tông chỉ vì nữ nhân xấu xí đó.

Nhưng Hoàng trưởng lão nhanh chóng nghĩ đến một chuyện: “Đại tiểu thư, có điều nữ nhân kia vừa mới cứu Tiêu Cửu Uyên, Tiêu Cửu Uyên không thể vong ân bội nghĩa được.”

Diệp Tử Yên trừng mắt nhìn Hoàng trưởng lão tức giận nói: “Chẳng lẽ ngươi định khua chiêng gõ trống đi nói với Tiêu Cửu Uyên? Đợi chúng ta giết chết Vân Thiên Vũ ngay trong đêm trở về Lăng Vân tông, cho dù Tiêu Cửu Uyên tra được ra là chúng ta làm, không lẽ hắn sẽ đuổi cùng giết tận Lăng Vân tông.”

Hoàng trưởng lão vẫn hơi nghi ngờ.

Khuôn mặt Diệp Tử Yên trầm xuống, nhìn Hoàng trưởng lão nói: “Nếu Hoàng trưởng lão đã không đồng ý thì được thôi, chúng ta trở về Lăng Vân tông, ta sẽ nói với nương ta có người xúc phạm danh dự Lăng Vân tông chúng ta, nhưng Hoàng trưởng lão lại làm ngơ.”

Hoàng trưởng lão lập tức biến sắc, phải biết tông chủ của bọn họ là người vô cùng coi trọng danh dự, nếu Diệp Tử Yên nói như vậy với bà ta, chỉ sợ bọn họ sẽ gặp xui xẻo.

Thủ đoạn trừng phạt của tông chủ hết sức độc ác, khiến cho người ta sống không bằng chết.

Hoàng trưởng lão chỉ nghĩ thôi đã thấy sợ hãi, cuối cùng nhìn về phía Diệp Tử Yên nói: “Thuộc hạ chờ nghe sắp xếp của đại tiểu thư.”

“Được, đêm nay chúng ta sẽ giết nữ nhân kia.” Diệp Tử Yên cười lạnh, trong nụ cười còn có cả sự lạnh lùng, độc ác. Giống như không hề có chút tiên khí.

Những người bên cạnh nàng ta đều biết Diệp Tử Yên xưa nay rất hiếu thắng, tính cách này được truyền từ tông chủ, chỉ cần có người đắc tội với bọn họ đều sẽ phải hối hận.

Nhưng nữ nhân tâm tư độc ác như vậy lại thích ra vẻ không vướng bụi trần, thật ra chính là một nữ nhân rắn rết.

Đám người Hoàng trưởng lão âm thầm nghĩ, bóng của mấy người lao thẳng ra ngoài.

Phủ An thân vương rất yên tĩnh, lúc này tất cả mọi người đều đang ngủ say.

Vân Thiên Vũ cũng không ngoại lệ, cả ngày nàng luyện Linh Công bí quyết nên buổi tối cũng ngủ say.

Nhưng mà nàng là tu vi lục linh đỉnh phong nên có cảm giác vô cùng lợi hại.

Vì thế khi trong bóng tối có dao động, Vân Thiên Vũ là người đầu tiên cảm nhận được.

Nàng xoay người mở to mắt, đôi mắt sáng lấp lánh như vì sao trên bầu trời phát một tia lạnh lùng.

Nàng nằm yên không động đậy, cẩn thận phán đoán dao động đến từ hướng nào, vừa phán đoán liền phát hiện ở bên ngoài có hai luồng dao động, chẳng lẽ có hai người đến.

Là người nào?

Vân Thiên Vũ thận trọng thăm dò, phát hiện hai người này không hề che dấu khí tức trên người, hơn nữa khí tức này không hề có sát khí.

Thì ra hai luồng linh lực đang dao động này không phải đến để giết hay làm hại nàng.

Vân Thiên Vũ lại ngưng thần cảm nhận một chút, phát hiện dao động của hai luồng linh lực này vô cùng mạnh mẽ.

Lúc này trong kinh thành rất nguy hiểm, lại có người đến tìm nàng.

Ngoài Phượng Vô Nhai ra còn có một người khác là Tiêu Cửu Uyên.

Chẳng nhẽ hai người đó lại đến đây.

Nghĩ đến đây, sắc mặt Vân Thiên Vũ trầm xuống, ánh mắt u ám, nở nụ cười lạnh.

Xem ra nàng đã quá khách khí, cho nên những lời nàng nói hai người này đều không coi ra gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.