Thú Tu Thành Thần

Chương 355: Chương 355: Đạp Chim Cuồng Ma




Băng Thần đã thấy được đối phương là Hắc Ám phe thì không lý nào Quỷ Nhất lại không nhận ra Băng Thần là người của Quang Minh phe, hai người lúc này chỉ đang hù nhau mà thôi, bởi không ai muốn rớt khí thế trước khi chiến đấu cả.

Băng Thần trận đấu tiếp theo mất hơi nhiều công sức một chút mới tiêu diệt được đối thủ, nhìn còn nhím khổng lồ cắm đầy mũi tên thì hắn hơi thở dài một hơi rồi đi xuống đài, trong lòng cảm thán:

“Tạo hóa công nhận đúng làm một nghệ nhân siêu cấp tạo ra những thứ chẳng giống cái gì cả.”

Hắn ta bắt đầu tiếp tục cho kỹ năng của mình tăng lên nhờ Kinh Nghiệm Sách, tuy thời gian còn nhiều nhưng để phòng ngừa biến cố thì hắn ta quyết định lên cấp ngay từ bây giờ luôn cho chắc, nhưng có điều vẫn phải chiến đấu xong bảng 4 rồi mới có thể tính tiếp.

Những trận chiến của các đối thủ khác thời gian cũng vừa đủ để Băng Thần nâng cấp chiêu thức đủ kinh nghiệm nhưng hắn chưa chọn thăng cấp, chiến thắng xong tên kia hoàn thành nhiệm vụ đã.

Quỷ Nhất rất nhanh chóng đánh bại đối thủ của mình, Băng Thần thấy thế đứng lên đợi chờ còn Quỷ Nhất cũng khoang tay nhìn hắn, không ai chịu thua ai, Quỷ Nhất thầm nghĩ:

“Quỷ Diện Xà Vương đã chiến thắng con sư tử kia dễ dàng như thế ta mà không lập chiến tích tốt một chút thì thật đúng là mất mặt đến nhà bà ngoại luôn.”

Hắn ta dù sao cũng là người kế vị chức Hắc Ám Giáo Hoàng làm sao có thể thua thuộc hạ của mình về mảnh công tích được, nắm chặt trong tay quả cầu đen ngòm hắn không kiềm được nở nụ cười.Tuy thứ này có chút hại người hại mình nhưng không sao chiến thắng là được rồi, đã thế sẽ còn là một chiến thắng rất nhanh gọn.

Hắc Ám Độc Cầu

Độ quý hiếm: Thánh khí

Tác dụng: (Khói độc từ Hắc Ám Độc Cầu tồn tại trong trong vòng 5 phút từ khi thả xuống.)

- Hấp thu máu huyết của một người mang sức mạnh Hắc Ám trong thời gian dài sẽ khiến người đó miễn nhiễm với một phần độc tích của Độc Cầu.

- Khi thi triển sẽ khiến một phạm vi lớn bị nhiễm độc, người bị nhiễm độc tất cả chỉ số trừ 100 % trong 10 phút.

- Chủ nhân của độc cầu chỉ số giảm 60 % trong vòng 10 phút.

Hắn ta ánh mắt có chút đỏ lên nhìn Băng Thần cũng ba kẻ đã thắng hết ba bảng quyết đấu, vì ngày hôm nay hắn đã phải bỏ ra không biết bao nhiêu công sức để có thể lấy được ba quả Độc Cầu, chuyện dành chức vô định đã nằm trong vòng tay của hắn ta.

Hai người xuất hiện trên sàn đấu, Băng Thần mỉm cười một tiếng rồi nói:

“Hắc Ám Thánh Điện Người Thừa Kế nghe có vẻ ghê gớm đấy.”

Quỷ Nhất nhìn hắn rồi nói:

“Tiểu tử ngươi chỉ là một thành viên nhỏ nhoi của Quang Minh, ta đây không thích bắt nạt kẻ yếu hơn mình, đầu hàng luôn đi.”

Băng Thần mỉm cười nói:

“Ngươi lấy đâu ra sự tự tin đó thế, nơi đây hầu như tất cả đều là thiên tài, ngươi may mắn thắng được đến đây đáng để kiêu ngạo thế ư.”

Băng Thần vừa dứt câu thì thời gian chiến đấu cũng tới Quỷ Nhất không chút do dự phóng kích tới, tuy rất nhanh tuy nhiên vẫn bị Băng Thần né như thường, có điều khi hắn đâm hụt thì đồng thời cũng thả một quả cầu thủy tinh xuống.

Tại phạm vi đủ gần Băng Thần liền thấy được thông tin của Hắc Ám Độc Cầu, hắn ta biết mình phải đưa ra lựa chọn thật nhanh, nắm chặt bàn tay hắn ta lập tức thi triển.

Vùng An Toàn

Băng Thần bỗng nhiên biến mất làm cho Quỷ Nhất cùng tất cả mọi khác giả ngớ người, Quỷ Nhất thì tất nhiên trúng độc rồi, hắn quay ngang quay dọc nhưng vẫn không thấy Băng Thần thì liền hét lên:

“Tên rùa rút đầu kia ra đây đánh với ta một trận, ta tưởng Quang Minh phe người đều thích chính diện chiến đấu sao ngươi lại làm rùa rút đầu thế, thật là sự sỉ nhục...........”

Quỷ Nhất dùng ngôn ngữ công kích khiến Băng Thần rất khó chịu nhưng lý trí bảo hắn ta rằng phải nhịn cho qua năm phút rồi tính gì thì tính tiếp, Băng Thần mặc kệ cho tên kia chửi mệt nghỉ cho đến khi làn khói độc tan hết.

Băng Thần mỉm cười xuất hiện trở lại cười nói:

“Người có ba gấp tại hạ giải quyết lỗi buồn một chút, bây giờ có thể công bằng quyết đấu rồi.”

Khi mà Quỷ Nhất còn chưa kịp hiểu gì cả thì phía trước mặt bỗng nhiên sáng chói lên.

Quang Minh Cầu

Đạp cho Quỷ Nhất ngã xuống sau đó hắn ta liên tục dùng chân đạp vào mặt, thời gian đến tận năm phút không cần phải kết liễu hắn ta quá sớm, Băng Thần sau đó cầm lấy hai chân của Quỷ Nhất banh ra.

“Hà hà hà....”

Một cước đạp thật mạnh vào họa mi của đối phương, Quỷ Nhất nét mặt cực kỳ phê pha, Băng Thần hít thật sâu vào một hơi nói:

“Nam nhân dám kiêu ngạo trước mặt ta chắc chắn họa mi sẽ nát, nữ nhân kiêu ngạo trước mặt ta sẽ bị ta đẩy ngã hết.”

- 200 triệu

Lượng máu mất đi cũng không nhỏ một chút nào, một lần nữa nắm chặt chân của Quỷ Nhất sau đó thở ra một hơi chân liên tục đạp vào.

“Ai chà “

Khán giả hai bên khán đài chỉ cần là nam thì không khỏi bụm lại hạ bộ của mình, cảm giác da gà nổi lên từng chút một quá là phê, Băng Thần cũng đang tận hưởng cảm giác hạnh phúc trên nỗi đau của người khác.

Khi có thêm ký ức của mấy kiếp trước thì hắn ta phát hiện mấy kiếp trước của mình đều rất thích trò này, tuy chưa thử nhưng khi thử rồi Băng Thần lại cảm giác thích ngay, chỉ cần tấn công đúng lúc đúng chỗ, đúng luôn cả cường độ thì mọi sự cứng rắn sẽ hóa mềm yếu.

Người nếu đánh một người thì dù có sắp chết họ cũng có thể vẫn lỳ lợm chửi lại ngươi nhưng riêng nơi này thì họ sẽ chỉ có la và hét, Quỷ Nhất chỉ sau vài cú đầu tiên thì đã hoàn toàn bất tỉnh nhân sự, miệng thì sùi bọt mép.

Đến khi Quỷ Nhất biến mất khỏi khán đài thì màn tra tấn mới kết thúc.

Danh xưng Đạp Chim Cuồng Ma cũng bắt đầu từ ngày hôm nay ra đời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.