Thuần Chủ

Chương 48: Chương 48: Tiếp tục ghen






Ăn cơm cùng nhau?

Nghe được lời đệ nghị như thế trong lòng Tần Mặc rất kháng cự, đừng nói đến mời chỉ nghĩ đến cảnh ấy thôi cũng đã cảm thấy nghẹn chết mẹ.

Nhưng cứ ở khi anh chuẩn từ chối thì Trì Nghiên chợt hỏi Dư Gia Ngộ cụ thể vị trí cửa hàng, rồi nói một câu: "Mình nhớ bên kia có hiệu cắt tóc phải không, vừa tiện mình muốn cắt tóc, đi chỗ đó ăn tối đi."

Tần Mặc: "..." anh còn có thể nói gì.

Thế là ba người cùng nhau ăn tối.

Cửa tiệm Dư Gia Ngộ giới thiệu không xa, ngay ở tầng dưới khu chung cư cách nơi đây chưa tới hai con phố, có điều xét tới chân Trì Nghiên bị thương, Tần Mặc quyết định lái xe tới. Nhà ăn kiểu cách điển nhã, phong cách trang trí lại là sự kết hợp hoà trộn giữa hai nền văn hoá Trung và Âu, phía trên trần nhà treo trùm đèn thuỷ tinh còn những cột trụ trong nhà ăn lại điêu khắc tranh Thanh Minh Thượng Hoà. Mỗi chiếc bàn được xếp cách nhau một khoảng cách rộng rãi đồng thời cùng chĩa phương hướng về phía phòng bếp nửa trong suốt.

"Món ăn Quảng Đông?" Trì Nghiên nhìn lướt qua phòng bếp, hỏi Dư Gia Ngộ.

"Đại khái thế." Dư Gia Ngộ đi tới vị trí đã đính trước, người phục vụ nhanh nhẹn kéo ghế giúp Trì Nghiên, "Đầu bếp chính ở đây là được mời từ Michelin HongKong về."

Nghe Dư Gia Ngộ nói vậy Trì Nghiên liền cầm lấy thực đơn trên bàn lật xem.

Tần Mặc đỡ Trì Nghiên ngồi xuống rồi mới ngồi xuống bên cạnh cô, nhìn thoáng qua thực đơn: Canh

Gan ngỗng xứng nước tương, heo sữa nướng giòn quyện trứng cá tằm, bò lúc lắc*, ốc hấp rượu vang,...

Trung không ra trung, tây không ra tây, đây đều là kiểu gì?

(*không biết bò này có gọi là bò lúc lắc không nhỉ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.