Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 176: Chương 176: Chủ Ngọn Núi Nhỏ




Dịch giả: Xương Rồng

Chấn động!

Đang lúc Thương Hạo ở nơi đó nhìn Hạ Băng Vân thì, cả Tụ Hoa Cung hoàn toàn là chấn động, quá nhiều người đều nghe được tin tức truyền đến, đều biết một người mới lại chạy đi đem Ô Chính Nguyên chém giết, hiện tại càng là chiếm giữ Linh Hoa Phong nơi Ô Chính Nguyên quản lý.

Này là thật sao?

Không ít người đối với việc này đều toàn là hoài nghi, nơi đó không chỉ có một người Kim Đan kỳ, mà là hai cao thủ Kim Đan a!

Chẳng lẽ nói hiện tại cao thủ Kim Đan đã không đáng giá?

Đối với Ô Chính Nguyên người này, mọi người là biết hắn lợi hại, hoàn toàn chính là một cường giả cấp Kim Đan, là bởi vì hắn đủ mạnh, tại Tụ Hoa Cung này địa vị cũng không thấp.

Rất nhanh, từng tin tức một truyền đến, Thương Hạo là thật đem hai cao thủ Kim Đan chém giết.

Khu vực nòng cốt của Tụ Hoa Cung, mọi người trưởng lão đoàn ngồi ở chỗ kia, trên mặt mọi người biểu tình đều đủ kiểu dáng.

”Quá kỳ cục, đối với người như vậy nhất định phải chém giết!”

Một cao thủ Kim Đan trung đoạn cùng Ô Chính Nguyên giao hảo trầm giọng quát.

”Lời không thể nói như vậy, Ô Chính Nguyên chết thì chết, ai bảo hắn tài nghệ không bằng người, Tụ Hoa Cung ta nói chính là lực lượng, Đông Phong Trạch có lực lượng, hắn nên được tôn trọng!”

”Để cho tiểu tử kia đem thủ đoạn ám toán giao ra đây!”

Trên mặt một cao thủ Kim Đan lo lắng vô cùng.

Lời này vừa hỏi ra, sắc mặt của mọi người đều hơi đổi, ngồi ở chỗ này đại thể chính là cao thủ Kim Đan kỳ, đối với loại người có thủ đoạn rất nhẹ nhàng là có thể đánh chết Kim Đan kỳ là trong lòng sợ hãi.

”Để cho hắn giao ra đây? Hừ, ngươi đi tìm hắn yêu cầu?” Một cao thủ cấp Kim Đan nhìn về phía trưởng lão đưa ra yêu cầu Thương Hạo giao ra thủ đoạn đánh chết cao thủ cấp Kim Đan này.

Cái này mọi người không nói gì nữa, người nào đều hiểu. Không có rõ ràng thủ đoạn của Thương Hạo, người nào đi đều là hành vi chịu chết. Mọi người hưởng thụ nhiều năm như vậy, người nào cũng không muốn liền chết không minh bạch đ.

Mọi người nhìn nhau. Lúc này mới phát hiện nhân vật mới gọi là Đông Phong Trạch kia cũng không tốt.

Tiểu tử kia thật chẳng lẽ chỉ có tu vi Trúc Cơ kỳ?

Mọi người cảm giác được đã không hiểu Thương Hạo.

Một lão đầu dẫn đầu ngồi xếp bằng ngẩng đầu nhìn các trưởng lão nói:

- Ai cũng biết chúng ta nơi này kỳ thực chỉ là giải đất vùng ven Tu Chân Giới, chúng ta trong hai mươi bảy môn phái tại Tu Chân Giới cũng không phải môn phái gì cho lắm, cho nên, có thể tận khả năng hấp dẫn cường giả đối với chúng ta là vô cùng trọng yếu.

Lời này nhìn như cùng chuyện của Thương Hạo không quan hệ, thế nhưng, các trưởng lão ngồi ở chỗ này đều là người biết, vừa nghe thì sẽ biết ý to lớn của trưởng lão, đối với cường giả mọc ra này, tận khả năng vẫn là lấy trấn an làm chủ. Đang không có chính thức biết rõ ràng tình hình thật của hắn, không gán tội trêu chọc cho hắn là thỏa đáng.

Tụ Hoa Cung vốn là yếu, nếu như bây giờ cùng tiểu tử kia chiến đấu, ai cũng không biết sẽ chết đi bao nhiêu cao thủ cấp Kim Đan, nếu mà xuất hiện thêm người chết, đối với Tụ Hoa Cung cũng là bất lợi vô cùng.

”Đại trưởng lão nói đúng, Tụ Hoa Cung chúng ta bản thân vẫn bị các môn phái bài xích, nội bộ là không thể loạn.”

Đại trưởng lão khẽ gật đầu nói:

- Tổng môn Tụ Hoa Cung là cao thủ như rừng, đối phó với một người như Đông Phong Trạch vậy cũng không trở ngại. Thế nhưng, chúng ta chỉ là chỗ phân cung, chúng ta tu vi cao nhất chỉ có Nguyên Anh kỳ, cái này cũng không đủ để trấn áp bốn phương. Dù sao chiến lực thông thường ở chỗ Kim Đan kỳ, nếu mà đối ngoại truyền ra chúng ta có một ngườicó thể đơn giản đánh chết cao thủ Kim Đan kỳ, các ngươi nghĩ một cái. Đây đối với uy tín phân cung Tụ Hoa Cung chúng ta sẽ là một loại tình hình gì?

Cung chủ thật ra thì vẫn là một người vãn bối, tại đại sự cũng phải nghe đại trưởng lão mà nói. Cung chủ Tôn Hiểu U nũng nịu cười nói:

- Vẫn là đại trưởng lão nhìn xa, ta cũng cho rằng Đông Phong Trạch này hẳn là lấy trấn an làm chủ. Ô Chính Nguyên đích thật là tài nghệ không bằng người mới bị chết, việc này liền dừng ở đây được rồi, đối với người giết chết cao thủ cấp Kim Đan, chúng ta là hẳn là cho hắn đãi ngộ nhất định, ta xem tốt như vậy, tất cả của Ô Chính Nguyên bởi Đông Phong Trạch tiếp nhận, mọi người xem quyết định này thế nào?

Lời nói Tôn Hiểu U làm mọi người âm thầm gật đầu, nếu có một nhân vật như vậy tồn tại, đến cũng có thể là hữu dụng.

Tụ Hoa Cung cũng sẽ không nói tình cảm và vân vân, quả đấm của người nào cứng rắn nghe lời của người đó.

Một trưởng lão nói:

- Kỳ thực, việc này ta suy nghĩ một chút, Đông Phong Trạch bản thân đích thật là có chiến lực rất mạnh, thế nhưng, hắn cũng không đủ dùng đánh chết hai cao thủ Kim Đan, cho nên, hắn năng lực giết người lớn nhất ta cảm giác được chính là đan dược, theo ta được biết, một loại độc đan đã thất truyền có thể phá hủy cao thủ cấp Kim Đan, hẳn là hắn nắm giữ thủ đoạn luyện chế loại độc đan này.

Độc đan?

Kết luận này mọi người dễ dàng hơn tiếp nhận, nếu như là như vậy, cũng có thể hiểu chuyện Thương Hạo chém giết hai cao thủ Kim Đan.

”Hắn là từ địa cầu mà đến?” Một trưởng lão đột nhiên hỏi một câu.

”Không sai, mọi người đều biết, Đông Phong Trạch chính là đệ tử từ địa cầu mà đến.”

Nói đến địa cầu, trưởng lão kia nói:

- Mọi người biết địa cầu còn có một cái tên gọi chứ?

Một nữ trưởng lão kiều diễm nói:

- Ngươi nói là Tiên Táng Chi Tinh?

”Không sai, địa cầu vẫn lưu truyền một truyền thuyết chính là Tiên Táng Chi Tinh, theo truyền thuyết thì tiên nhân cũng sẽ chết, một ít tiên nhân chết đi sau đó đều có thể táng với tinh cầu riêng biệt, đó là một tinh cầu siêu cường đại tiên đều không thể đánh vỡ, địa cầu sở dĩ linh khí không dư thừa, mọi người hiểu rõ, cũng không phải địa cầu không có linh khí, mà là linh khí địa cầu toàn bộ bị từng trận pháp một ngầm dẫn đường đi bảo vệ thi thể thần tiên a!”

Nói đến địa cầu, mọi người im lặng, đối với bọn hắn mà nói, địa cầu cũng không phải nơi quá thần bí, thế nhưng, địa cầu lại là nơi vô cùng thần kỳ, rất nhiều cao thủ Tu Chân Giới đều âm thầm đã đến địa cầu, cũng đều muốn từ Tiên Táng Chi Địa thu được chỗ tốt, thế nhưng, những đại tiên kia chôn cất lại hoàn toàn được bảo vệ bởi từng trận pháp một, đã bao nhiêu năm, cũng không có người nào có thể từ trên địa cầu đạt được chỗ tốt.

Nữ trưởng lão đột nhiên giật mình nói:

- Đại trưởng lão, ngươi cho rằng tiểu tử kia là từ địa cầu chiếm được chỗ tốt nào đó?

Đại trưởng lão nói:

- Ta không biết hắn chiếm được chỗ tốt gì, thế nhưng, có một chút rõ ràng nhất, chính là hắn là có thể dưới tình huống không kinh động người đem hai cao thủ cấp Kim Đan giết chết!

Hiện tại mọi người đối với Thương Hạo thì càng thêm lo lắng, nghĩ đến tại trước mặt tiểu tử này cơ bản không đề phòng thì, từng người một đều trở nên cổ quái.

Đại trưởng lão nhìn về phía cung chủ nói:

- Ý kiến của ngươi rất là không tệ, đối với người như vậy, Tụ Hoa Cung chúng ta tuyệt đối không có khả năng cùng hắn đối địch, càng không thể đem hắn đẩy về hướng phản đối chúng ta, cho nên, tận khả năng lấy lòng hắn, đây đối với môn phái chúng ta cũng không có chỗ xấu.

”Đại trưởng lão nói đúng, trước hết để cho Đông Phong Trạch đảm nhiệm ngọn núi nhỏ chủ, chúng ta cũng quan sát một chút tình huống của hắn được rồi.”

Rất nhanh, mọi người đã là thông qua việc giao cho Đông Phong Trạch đảm nhiệm chủ ngọn núi nhỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.