Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 194: Chương 194: Gia Tộc Cáp Sâm Quyết Định




Dịch giả: Xương Rồng

Đùng!

Thương Hạo tế ra một đạo Hắc động phù.

Thương Hạo là một người rất cẩn thận, hắn vẫn là biết uy lực súng Trung tử, vì phòng vạn nhất, dứt khoát đem phòng ngự ra trước.

Theo Hắc động phù tế xuất, Thương Hạo càng là âm thầm khởi động phòng ngự Tị Vũ Ốc.

Có Tị Vũ Ốc phòng ngự, Thương Hạo bây giờ trong lòng đại định, coi như là người cường đại thì như thế nào.

Hiện tại Tị Vũ Ốc của Thương Hạo đã biến thành tiểu viện, cả tiểu viện lộ ra rất là chắc chắn, Thương Hạo tin tưởng năng lực phòng ngự càng thêm cường đại.

Cầm một cây đại đao trong tay, Thương Hạo đã chuẩn bị công kích xong.

Thấy Thương Hạo dĩ nhiên tế xuất Hắc động phù, trong mắt Trúc Cơ tầng năm Đại Diễm Môn kia lộ ra thất vọng, hắn thật đúng là chuẩn bị một thanh súng Trung tử uy lực to lớn, dự định thừa dịp Thương Hạo không đề phòng thì một súng bắn chết Thương Hạo.

- Trảm lãng!

Nhìn mọi người một cái, Thiết Mộc Hãn tay cầm một cây đại đao, hướng phía Thương Hạo chính là chém ra một đao.

Theo Thiết Mộc Hãn chém ra, nhất thời, bốn người đem Thương Hạo vây ở trung tâm, các loại vũ khí liền hướng phía Thương Hạo công kích tới.

Trong khoảng thời gian ngắn chỉ thấy chân khí kích động, bầu trời rung động!

Đang lúc hai bên bắt đầu chiến đấu kịch liệt, nơi xa xa, thành viên các phe đều đang quan sát thông qua hệ thống truyền tin cường đại trên Siêu Quang Tinh.

Coi trọng nhất lại chính là gia tộc Ba Mạn cùng gia tộc Cáp Sâm, bọn họ đều hiểu, một trận chiến này cũng quyết định tiền đồ vận mệnh bọn họ.

Phổ Lâm lúc này đã về tới trong gia tộc, các trưởng lão gia tộc của hắn đều ngồi ở chỗ kia quan sát Thương Hạo cùng bốn cao thủ này quyết đấu.

Đối với Thương Hạo cùng bốn cường giả đánh một trận, các trưởng lão gia tộc Cáp Sâm chia làm hai phái, lúc này đang tranh luận.

Khi thấy bốn cường giả Trúc Cơ đem Thương Hạo vây ở bên trong thì. Sắc mặt của mọi người đã đại biến, nếu như là đơn đả độc đấu. Mọi người đối với Thương Hạo cũng ít nhiều có vài phần lòng tin, bây giờ người ta căn bản cũng không đánh đơn. Mà là vây đánh, trận này Thương Hạo căn bản cũng không có bất kỳ phần thắng.

Vừa nghĩ tới hậu quả sau khi Thương Hạo chết, các trưởng lão gia tộc Cáp Sâm sắc mặt đều trắng bệch, hậu quả kia quá nghiêm trọng, nghiêm trọng đến bọn họ đều không dám nghĩ tới.

- Phổ Lâm, ngươi đưa tới cường địch cho gia tộc Cáp Sâm chúng ta!

Một trưởng lão cho tới nay cùng Phổ Lâm tranh đoạt vị trí gia chủ hừ một tiếng, ánh mắt vẫn không rời màn hình to lớn này.

- Thắng bại còn chưa định, ta rất có lòng tin ở Thương Hạo!

Phổ Lâm trong lòng coi như là suy đoán Thương Hạo không địch lại, ngoài miệng cũng không tỏ ra yếu kém.

- Hừ. Các ngươi đều thấy được, tiểu tử kia một thân một mình có thể giết được bốn cường giả Trúc Cơ liên thủ, nực cười!

Một trưởng lão khác lúc này cũng đứng ở phía đối lập Phổ Lâm nói:

- Phổ Lâm, lần này ngươi làm sai, ngươi vì sao gấp đem Tạp Lâm Thiến đưa cho Thương Hạo như vậy, ngươi phải biết rằng Tạp Lâm Thiến là nữ hài tử đẹp nhất gia tộc Cáp Sâm chúng ta, nàng từ nhỏ liền đã được gia tộc tỉ mỉ huấn luyện, người tu chân đều thích con gái như vậy, nếu mà không phải là ngươi làm như thế. Đến lúc đó sau khi thành chủ Xương Nguyên Thành đạt được thắng lợi, chúng ta có thể dùng Tạp Lâm Thiến đến giao hảo Thiết Mộc Hãn.

- Không sai, Phổ Lâm hiện tại đưa gia tộc Cáp Sâm chúng ta hoàn toàn rơi vào nguy hiểm, mọi người nghĩ một chút. Khi Thiết Mộc Hãn bọn họ đánh chết Thương Hạo sau đó, Tát Gia Thành liền sẽ biến thành thành thị dưới sự quản lý của Thiết Mộc Hãn, đối với chúng ta loại người hỗ trợ Thương Hạo này sẽ chọn dùng hành động dạng gì. Ta nghĩ mọi người hẳn là rõ ràng chứ??

Phổ Vĩ là người bên trong gia tộc Cáp Sâm đối đầu với Phổ Lâm, đối với vị trí gia chủ cũng sớm đã có quá nhiều ý nghĩ. Bây giờ thấy việc này là một cơ hội đủ để hủy diệt Phổ Lâm, đương nhiên trước tiên liền đứng ở phe đối lập phản đối Phổ Lâm.

- Phổ Vĩ. Việc này còn chưa có kết quả!

Phổ Lâm trầm giọng nói một câu.

- Không có kết quả? Mọi người nhìn xem việc này, sự tình rõ ràng, nếu không áp dụng biện pháp ứng đối, gia tộc Cáp Sâm chúng ta vạn kiếp bất phục!

- Không sai, chúng ta phải có thái độ mới được, bằng không gia tộc Cáp Sâm ta xong rồi!

Người bên phe Phổ Vĩ cũng nhân cơ hội biểu lộ thái độ.

Trong khoảng thời gian ngắn, người không coi trọng Thương Hạo cũng nhiều hơn, Phổ Lâm cũng rõ ràng cảm nhận được ánh mắt mọi người nhìn về phía mình âm lạnh.

Thấy mọi người như vậy, Phổ Lâm cũng lần đầu tiên phát hiện mình đối với gia tộc nỗ lực cũng sẽ không được mọi người tán thành.

Thầm thở dài một tiếng, Phổ Lâm nhìn về phía màn hình to lớn, hy vọng duy nhất trong lòng chính là Thương Hạo có thể đạt được thắng lợi.

Thế nhưng, Phổ Lâm cũng rõ ràng việc này hoàn toàn là không thể nào.

Lúc này, đại trưởng lão gia tộc Cáp Sâm nãy giờ vẫn không nói gì nói:

- Việc này chúng ta muốn làm chuẩn bị biện pháp, Phổ Lâm, vì lợi ích của gia tộc, ngươi cũng phải chuẩn bị tâm lý cho tốt mới đúng.

Vừa nghe lời này, Phổ Lâm toàn thân liền rét run, biết đại trưởng lão cũng có thể là yêu cầu mình đi gánh chịu trách nhiệm.

Quả nhiên, đại trưởng lão nói:

- Gia tộc Cáp Sâm là một đại gia tộc, chúng ta không thể bởi vì một việc liền vùi lấp gia tộc Cáp Sâm vào tuyệt cảnh, Phổ Lâm, chuyện đối đãi Thương Hạo là hành vi của ngươi, cũng không phải hành vi gia tộc, ngươi hiểu ý của ta không?

Phổ Lâm hướng về những trưởng lão khác nhìn lại thì, thấy dĩ nhiên là mọi người ánh mắt tán đồng, lại nhìn hướng Phổ Vĩ thì, thấy là Phổ Vĩ này ánh mắt đắc ý.

Đại trưởng lão lúc này còn nói thêm:

- Căn cứ hội trưởng lão gia tộc nghị quyết, từ giờ trở đi, Phổ Lâm phải rời khỏi gia tộc Cáp Sâm, gia tộc Cáp Sâm chúng ta đối ngoại không thừa nhận hành vi Phổ Lâm có thể đại biểu gia tộc Cáp Sâm.

- Đại trưởng lão!

Phổ Lâm cực kỳ tức giận, hoàn toàn thật không ngờ sẽ là kết quả như vậy, mình vì lợi ích của gia tộc liều mạng cả nửa ngày, kết quả lại là như vậy.

- Phổ Lâm, ý của trưởng lão ngươi hẳn là hiểu rõ, Thương Hạo này nhất định là một người sẽ chết, ngươi đem nữ nhi gả cho Thương Hạo, đó chính là cùng Thương Hạo thành người một nhà, nếu mà không đuổi ngươi ra khỏi gia tộc Cáp Sâm chúng ta, đến lúc đó Thiết Mộc Hãn giết chết Thương Hạo sau đó liền sẽ đối phó gia tộc Cáp Sâm chúng ta.

Đại trưởng lão khẽ gật đầu nói:

- Phổ Lâm, ta biết việc này là thiệt thòi cho ngươi, thế nhưng, vì lợi ích của gia tộc, ngươi phải rời khỏi gia tộc, từ giờ trở đi, gia chủ gia tộc Cáp Sâm ta đã được hội trưởng lão biểu quyết, liền do Phổ Vĩ tới đảm nhiệm.

Phổ Vĩ lúc này đắc ý nhìn về phía Phổ Lâm nói:

- Phổ Lâm, hi vọng ngươi lập tức liền rời khỏi gia tộc Cáp Sâm chúng ta, cũng chỉ có như vậy, gia tộc Cáp Sâm chúng ta mới có thể bảo toàn, dĩ nhiên, chúng ta vẫn là cho phép ngươi mang một ít vật phẩm rời đi, còn có, khi ngươi rời gia tộc Cáp Sâm đi sau đó, gia tộc Cáp Sâm chúng ta sẽ tuyên bố với bên ngoài ngươi đã phản bội gia tộc Cáp Sâm, đội hộ tộc gia tộc Cáp Sâm chúng ta cũng sẽ triển khai truy sát đối với các ngươi.

- Các ngươi!

Phổ Lâm hoàn toàn thật không ngờ kết quả sẽ là như vậy, đây là muốn đem mình đuổi tận giết tuyệt.

Đại trưởng lão nói:

- Phổ Lâm, chúng ta sẽ vì ngươi lưu lại một nhi tử, đến lúc đó cũng để cho hắn di trì hương hỏa cho ngươi, ngươi vì gia tộc mà hi sinh, xin nhận một cái cúi đầu của ta.

Lão đầu dĩ nhiên đứng dậy hướng về Phổ Lâm lạy một cái.

- Phổ Lâm, ngươi đi đi!

Phổ Vĩ hiện tại đảm nhiệm gia chủ gia tộc Cáp Sâm, trong lòng đắc ý, trên mặt càng lộ ra ý cười nhiều hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library 'memcached.so' (tried: /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so (libmemcached.so.11: cannot open shared object file: No such file or directory), /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so (/usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so: cannot open shared object file: No such file or directory))

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: