Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 181: Chương 181: Khánh Dương Quốc




Dịch giả: Xương Rồng

Đây chính là quốc gia người phàm mình quản hạt?

Đem chuyện giao cho đám người Cừu Tinh Thải, thấy Hạ Băng Vân vẫn đang bế quan tu luyện thì, Thương Hạo một thân một mình liền đi tới quốc gia người phàm mình quản hạt ở ngọn núi này, nhìn trên cửa thành ba chữ to lớn “Khánh Dương Quốc”, Thương Hạo đi vào trong thành.

Bởi Tu Chân Giới lo lắng người tu chân thương tổn tới người quốc gia người phàm, cho nên, Tu Chân Giới có một số quy định, chính là không được tùy ý dùng năng lực cường đại quấy rầy quốc gia người phàm.

Dĩ nhiên, dù sao đây là Tu Chân Giới, lại làm sao có thể không có người tu chân tiến vào.

Tin tức từ trong thần thức truyền tới có thể biết, chỗ này chính là nơi hỗn tạp người tu chân cùng người phàm.

Đi trên đường phố quốc gia người phàm này, nơi này là đô thành Khánh Dương Quốc, Thương Hạo rõ ràng phát hiện nơi này vẫn là một cái xã hội vương triều phong kiến.

Cũng không có phát triển về khoa học kỹ thuật?

Xem ra hẳn là thế lực tu chân cũng không hy vọng cái quốc gia này phát triển khoa học kỹ thuật, từ nguồn cội liền dẫn đường hướng về phát triển một hình thức xã hội khác.

Đường phố đến là rộng sạch sẽ, người đến người đi quần áo cũng rất là nhẹ nhàng khoan khoái, nam tử áo dài, nữ nhân quần dài, chăm chú lại nói tiếp, hình thức xã hội như vậy cũng để cho người thấy được tâm tình không tệ.

”Chạy mau, Tô nha nội tới rồi!”

Đúng lúc này, Thương Hạo đột nhiên nghe được có tiếng la, trong lúc bất chợt những nữ nhân kia hoảng hốt hướng về chung quanh trốn.

Tình huống gì?

Thương Hạo đứng ở nơi đó liền nhìn về phía xa xa.

Lúc này, chỉ thấy một nhóm người vây quanh người mặc áo dài, công tử trong tay cầm cây quạt phe phẩy đi nhanh tới, chỉ thấy hắn thỉnh thoảng cầm lên một ít trái cây các loại cắn vài hớp liền ném xuống.

Ta choáng!

Thương Hạo liền nở nụ cười, không nghĩ tới tại chỗ như vậy vẫn có thể gặp phải một nha nội như vậy.

Này Tô nha nội rất là hưởng thụ cảnh tượng mọi người chạy như điên, xem chung quanh liền cười ha ha hẳn lên.

Đang cười thì, liếc mắt liền thấy người thanh niên được đứng ở nơi đó thú vị mà nhìn về phía mình.

Dừng lại tiếng cười, Tô nha nội vài bước liền đi tới trước mặt Thương Hạo, nhìn Thương Hạo từ trên xuống dưới nói:

- Ngươi không sợ ta?

”Ta tại sao phải sợ ngươi?” Thương Hạo cũng cười lên.

”Ha hả, thú vị, thú vị a, bên trong kinh thành này lại có người không sợ ta! Các ngươi nói chuyện này buồn cười không?” Tô nha nội hướng về đồng môn sau lưng lớn tiếng hỏi.

Thương Hạo hiện tại coi như là đã biết nguyên nhân Ô Chính Nguyên bọn họ đối với nơi này cũng không thế nào cảm giác hứng thú. Thần thức sớm quét một vòng tình hình chung quanh kinh thành này, để cho người ta hết ý là nơi này dĩ nhiên cũng không có bao nhiêu linh khí tồn tại, không có quá nhiều linh khí liền quyết định nơi này tài nguyên tu chân cũng sẽ không nhiều lắm.

Địa phương Kỳ quái!

Thương Hạo đối với tình hình chỗ này cũng cảm giác được rất là hiếu kỳ, không có bao nhiêu linh khí. Nơi này đối với người tu chân thực sự sẽ không có bao nhiêu tác dụng, khả năng duy nhất có thể hữu dụng chính là Tụ Hoa Cung cần thanh niên nam nữ nơi này tiến hành song tu.

Để cho Thương Hạo hết ý dĩ nhiên phát hiện đan điền Tô nha nội này dĩ nhiên cũng không kém, coi như là lục phẩm đan điền.

Theo lý thuyết một người làm chuyện xấu tuyệt hẳn là đan điền sớm sẽ phá hủy mới đúng là, tiểu tử này vì sao đan điền còn tốt như vậy, chẳng lẽ là hắn vốn đan điền so với hiện tại là hoàn hảo. Chỉ là hủy một phần tầng cấp?

Thấy được tình huống này, Thương Hạo đã nghĩ nghiên cứu một chút.

Thương Hạo biết chuyện của mình, hiện tại mình năng lực trọng yếu nhất chính là phúc điền, đó là có thể đem thiện năng hóa thành dùng, cho nên, chuyện dính đến đan điền Thương Hạo đều muốn tiến một bước tiến hành nghiên cứu.

Quay người lại, Thương Hạo cũng không có đi quản Tô nha nội, mình đã rời nơi này đi.

Tô nha nội cũng không phải người không hiểu tình huống, thấy Thương Hạo trong lúc bất chợt rời đi, tuy rằng cũng không có phi hành. Thế nhưng đi bộ tốc độ cực nhanh thì, biến sắc, biết mình có thể là đụng phải người tu chân.

Phàm quốc cách môn phái tu chân cũng không tính là xa, thỉnh thoảng cũng có người tu chân đến, Tô nha nội này đương nhiên cũng là biết việc này, nghĩ đến mình vừa rồi đắc tội một người tu chân thì, trên đầu cũng hơi đổ mồ hôi.

Thương Hạo cũng không có rời đi xa, thần thức sớm đã phong tỏa Tô nha nội này, hắn muốn nhìn một chút Tô nha nội đang làm chuyện gì.

Hiện tại thần thức thể tiểu nhân giữa phúc điền Thương Hạo đã là càng thêm lớn mạnh, tại tòa thành này hoàn toàn là có thể coi tình hình mỗi người.

Tìm một cái khách sạn ở. Thương Hạo báo cho không nên quấy rầy sau đó liền ngồi xếp bằng ở bên trong nhà, thần thức của hắn lại là hóa thành một tia mà đi.

Đây là Thương Hạo lần đầu tiên thi triển một loại thần thức tra xét pháp chính hắn nghiên cứu ra được.

Người bình thường dùng thần thức tra xét thì, chỉ là có thể cảm thụ được các phương diện khí tức, nếu như là người quen. Thậm chí rất dễ liền tra xét ra tình hình người quen, thế nhưng, hành vi này dù sao cũng là cảm xúc thần thức, cũng không phải tận mắt đến.

Hiện tại Thương Hạo chuyện cần làm chính là tại đỉnh thần thức hóa ra một con mắt, có thể tận mắt thấy tình hình đối phương, thậm chí nơi đỉnh thần thức Thương Hạo còn đem ngũ quan mình đều hợp lại. Chỉ cần thần thức có thể đạt được, tựu như cùng Thương Hạo tới nơi đó.

Theo thần thức đi, toàn bộ tình hình trên đường phố tận vào trong mắt Thương Hạo.

Khoan hãy nói, dọc theo đường đi Thương Hạo cũng đụng phải không ít người tu chân, thậm chí bên người Tô nha nội này có một người tu chân luyện khí tầng hai.

Chỉ thấy Tô nha nội này về tới trong nhà sau đó liền trực tiếp tiến vào bên trong một gian phòng.

”Vừa rồi người nọ hẳn là người tu chân sao?? Ngươi có thể đánh thắng được hắn sao?” Tô nha nội liền nhìn về phía người luyện khí tầng hai đi theo hắn kia.

Cười khổ một tiếng, người kia nói:

- Ngày hôm nay người này rất mạnh, mạnh như thế nào ta cũng không biết, dù sao cũng ta không phải là này đối thủ của người.

”Há...”

Hai người nói chuyện với nhau một trận sau đó, Tô nha nội nói:

- Phụ thân không có hạ triều?

Một tùy tùng khác nói:

- Thiếu gia, lão gia mấy ngày nay đều ở đây cùng các đại thần nghiên cứu sự tình cứu tế.

”Lần trước ta mượn chuyện con trai của Lý Đại đắc tội ta, đem bọn họ đưa vào lao ngục thì bạc lấy được từ nhà bọn họ đều đưa đi cứu tế không?”

”Thiếu gia, việc này đã đang làm.”

”Thiếu gia, ngươi làm như vậy để cho người ta hiểu lầm nhiều không tốt, mọi người chỉ biết là ngươi bóc lột người, vơ vét tài sản khắp nơi, ai nào biết ngươi đem tiền có được đều âm thầm dùng cứu tế làm việc thiện!”

Tô nha nội thở dài một cái nói:

- Các ngươi không hiểu, nói các ngươi cũng không hiểu a, ai bảo lão gia tử nhà chúng ta công lao lớn như vậy, ta lại ưu tú một chút, vấn đề lớn, vấn đề lớn a!

Vừa nói chuyện, Tô nha nội đã không ngừng lắc đầu.

Thương Hạo vẫn luôn đang âm thầm quan sát đến Tô nha nội này, nghe được Tô nha nội vừa nói như vậy, lại liên tưởng đến phụ thân hắn công lao rất lớn thì, Thương Hạo có một phần hiểu ra, tiểu tử này chọn dùng phương thức tham ô, liền là không muốn cho người chú ý.

Thế nhưng, tiểu tử này thật liền cho rằng không ai chú ý?

Tiểu tử này cũng là một người có thể dùng một lát, xem ra có thể cùng hắn trò chuyện một chút.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.