Tiên Nữ Hoàng Hậu Đa Tài

Chương 11: Chương 11: người thân đến chơi




Hàng mi cong , dày khẽ chớp chớp , mở ra đôi mắt trong suốt màu xanh lam , khiến hắn nhìn thất thần . Đó là một đôi mắt to , trong , đẹp hơn Ngọc bích , đang ngơ ngác nhìn xung quanh . Hắm e hèm một tiếng để thu hút sự chú ý của nàng , và tất nhiên , hắn đx thành công . Nàng quay về phía hắn nhưng lại làm ngay cái động tác lấy tay che ngực ,cáii động tác mà phụ nữ thường làm khi gặp phải biến thái .

Trông hắn ... .... giống biến thái lắm hay sao ?? Thạt là thất vọng mà !!

* Suy nghĩ của nó *

Khi vừa mở mắt ra nó ngơ ngác .... hình như đây không phải là phòng của mình ... Ừ thì cũng không hẳn là một căn phòng nhưng cũng là nơi nó gắn bố nhều nhất từ khi bước chân vào cái thế giới này . 7 h 6 phút 13 giây tính đến thời điểm nàng ngủ . Thế mà bây giờ lại nằm trong cái cung điện xa hoa này thì tất nhiên phải ngạc nhiên rồi , phải không ???

Nghe thấy tiếng e hèm của " ai đó " nó sững người . Quay mặt về phía phát ra âm thanh thì thấy hắn đang ngồi lù lù như ngôi tượng tạc băng băng thì hoảng sợ . Chợt nàng nghĩ đến ngay một vấn đề :

Chẳng nhẽ mình đang ở trong phòng của hắn ___ Cái suy ngĩ ấy xuất hiện làm nàng hoảng sợ và xuất hiện cái tình cảnh như vậy đây !!! --(@_@)--

******************************Dải phân cách*********************************

- Nàng làm cái gì vậy ??

- Ngươi , tên sắc lang như ngươi chưa làm gì ta chứ ???

-Làm gì là làm gì ?? Nàng nghĩ ta là loại người như vậy sao ???

- Chứ không thì là cái gì ??

-Nàng ... ....

-Ta làm sao ??? Nàng bày ra bộ mặt ủy khuất không ai chịu nổi . Chợt nàng cảm thấy thứ gì đó nên quay sang hắn :

- Ngươi có thể đi ra ngoài không ??? Ta muốn ... ta muốn đi tắm

- Hắn mặc dù nghi ngờ trong lòng nhưng cũng đi ra .

Sau khi hắn đi ra , không gian trong phòng bỗng chốc biến đổi , nàng nhìn xem ai đến thăm mình ( nàng bết bởi vì mỗi làm nàng chuyển kiếp là mọi người đều đến thăm vào ngày thứ hai hoặc thứ ba ) .

Từ trong cái lỗ hổng đó bước ra hai chàng trai , phải nói là đẹp tuyệt vời , đẹp như tiên nhân , khiến người ta hít thở không thông .Một người có mái tóc xanh , một người tác đỏ , nhưng điều đó không ảnh hưởng tới vẻ đẹp nam tính của họ mà còn tăng thêm vẻ quyến rũ chết người ....

- Đại ca , nhị ca , hai người đến thăm Băng nhi sao ?? __ Nói rồi nàng nhảy bổ vào lòng người được gọi là đại ca , để lại một người nhị ca đang đướng trơ ra , rồi tự kỉ vẽ vòng tròn ở góc phòng .

Thấy vậy nàng chỉ buồn cười thôi , bỏ đại ca ra chạy lại thơm lên má nhị ca Quân Hoàng Trị cái bẹp phát , lúc này Hoàng Trị mới vui cười . Quân Hoàng Thiên chỉ biết bất đắc dĩ cười , nói :

-Băng Nhi , muội sống có ổn không ???

-Ngày đầu đã phải vào lãnh cung làm hoàng hậu thất sủng rồi .

- Tên nào dám cho tiểu muội yêu quý của ta vào cái nơi phế nát kia ?? Ta đi chém chết hắn ___ Nói xong Hoàng Trị hùng hổ xắn ta áo lên , tư thế chuẩn bị đi đánh ghen của mấy bà chị ở ngoài chợ . Tư thế đấy chọc cười nàng và Quân Hoàng Thiên

- Hoàng Trị , đệ bình tĩnh lại , chúng ta đến đây để thăm Ngọc Băng chứ không phải để gây sự , đệ nhơ lời dặn dò của mẫu hậu trước khi xuống đây rồi sao ??

- A ... A ... A !! Nhớ rồi . Ngọc Băng , mẫu hậu bảo muội vào ngày này 10 năm sau ra cánh rừng Mê trận ở Hắc Long quốc . Nếu muội vượt qua thì sẽ được về trời còn không thì muội sẽ mất hết trí nhớ , sức mạnh , đồng nghĩa với việc muội phải sống ở đây mãi mãi , chết là hết !!

- Muội biết rồi ....

Thôi , không nói đến chuyện đấy nữa , ta thấy nó cứ buồn làm sao ý , Băng nhi chắc chắn sẽ chở về với chúng ta mà ... __ Hoàng Thiên cất tiếng nói phá vở trầm mặc , thấy đại ca như thế , tất nhiên tiểu muội tiểu đệ là nàng và Hoàng Trị tất nhiên sẽ hùa theo . Bầu không khí lạnh lẽo giờ biến mất không dấu tích . Trong gian phòng tràn ngập tiếng cười và tiếng tranh dành đòi ôm Ngọc Băng của hai tên dở hơi

Trong phòng thì vui vẻ nhưng ngoài phòng thì vô cùng lạnh lẽo . Hắn chỉ định lui ra một hai khắc để nàng chấp nhận sự thật thôi , nhưng không ngờ khi hắn trở về thì trong phòng lại có thêm hai người khác - hai người đàn ông vô cùng xuất sắc ngang ngửa hắn , lại còn ôm ấp Băng Nhi của hắn nữa . Hắn có cảm giác nguy cơ từ hai người đàn ông kia . Nghĩ đến đây , toàn thân hắn tỏa ra hàn khí , lạnh đến cực điểm khiến cung nữ thái giám run lên bần bật , mặc dù là mùa hè

Nhưng tuyệt nhiên ở bên trong kia , ba con người vẫn không biết gì . Nếu biết được chắc hẳn Hoàng Trị phải ngạc nhiên đến rớt cằm bởi khí lạnh như thế , khoảng cách gần như thế mà hắn không cảm nhận được dù chỉ một chút . Hắn thuộc hệ Băng - Thủy cơ mà . Chắc chắn hắn phải hoài nghi lại năng lực của mình xem . Có phải lâu rồi không ác chiến nên lực phòng vệ bị thoái hóa không ??? :cry: :cry: :cry:

* Trong phòng *

Nàng lấy bánh kẹo , bim bim ra mời hai vị 'cấp trên' ''thưởng thức'' . Sau khi nhìn caí thứ xốp xốp có bôi một lớp màu nâu nâu như lớp đất lên , ngắm nghía rồi lại bỏ xuống , Hoàng Trị nói :

- Băng Băng , cái thứ này có thể ăn được sao ?? __ Đây cũng là suy nghĩ của Hoàng Thiên

- Ăn được a , không những thế mà còn rất ngon nha !! _ Nói rồi nàng bỏ vô miệng ăn trong sự hồi hộp của hai chàng (T/g : Có mỗi cái bim bim thôi , cứ như đang ăn giun đất không bằng. Hoàng Trị : Người ta là lần đầu ăn chứ bộ *vẻ mặt ủy khuất :hixhix: :hixhix: :hixhix: T/g : Ngươi tránh ra cho ta còn viết tiếp ...)

- Thấy cô ăn xong còn bày ra vẻ mặt thỏa mãn , Hoàng Thiên và hoàng trị cũng bắt đầu ăn . Miếng đầu tiên vào trong miệng , bột màu nâu chạm vào đầu lưỡi , có cảm giác mát mát ngọt ngọt , rồi đến miếng xốp kia làm người ta không có cảm giác ngán mà là rất ngon . Bây giờ hai chàng nha ta không để ý đến hình tượng hình gỗ gì nữa , ăn như hổ đói , ăn nhanh đến nỗi nàng phải giấu hết bim bim đi , nếu không thì … ,… nàng chỉ sợ họ khó tiêu thôi mà … Ách ,thật ra thì cũng có một chút tiếc , chỉ có một chút thôi mà !!

Nàng cho hai người họ là đã rất thiện lương rồi đó . Ai chả biết đây chính là ' bảo bối ' xếp hạng 1 trong kho của nàng chứ . Lấy ra cho họ thưởng thức là tốt rồi , còn đòi mang về trên kia ăn . Mang về thiên đình thì bọn người trên đó xuống hết đây ' trấn ' hết của nàng thì sao ???

Thấy được sự ki bo trong mắt của tiểu muội muội , hai vị đại ca kia bày ra bộ mặt cún con , mong nàng để lại cho họ 'một chút' cái thư mà nàng gọi là bim bim nhưng nàng nhất quyết không cho , còn nói nếu họ nói ra thì sẽ sẵn sàng đoan tuyệt quan hệ . Không anh em gì hết . Nói đùa , nếu Băng nhi mà giận thì mấy vị bô lão trên thiên đình có mà xẻo thịt bọn họ mất nên chỉ biết gật đầu lia lịa

* lời của t/g :Nói luôn , ở trên thiên đình , một vị thần tiên chuyên đoán trước chuyện thiên địa đã từng phán rằng :

- Thất công chúa là chuyển kiếp của một vị thần tối cao , quyền năng , cai trị tất cả các phân thế giới , ai ai cũng kính phục , một lời nói như vàng . Thế nên nếu Thất công chúa sảy ra chuyện gì , tất cả các thế giới đều sẽ bị hủy diệt .

Ai cũng biết điều này , trừ nữ chính . Nhưng tình cảm mà mọi người dành cho nàng không phải kính trọng mà là tình cảm chân thật , của trưởng bối dành cho vãn bối , của huynh , tỷ dành cho muội , và cũng có tình cảm của người con trai đối với người con gái mình yêu nên mọi người cũng dần quên đi cái lời tiên tri đó .

--- ------ ------ ------ ----------Dải phân cách---- ------ ------ ------ ------ ------

Sau khi hai người đó đi , nàng nằm trên giường , cắm tai nghe rồi nghe nhạc , được một lát thì hắn bước vào . Thấy nàng vẫn bình thản như không muốn giải thích gì với hắn , hắn tức bực từ lúc nãy , giờ tăng lên gấp đôi gấp ba . Hắn đi đến bên nàng , ôm thật chặt nàng vào lòng , dùng giọng cay đắng hỏi nàng :

- Hai người con trai ban nãy là ai ??

- Sao ngươi biết ???

- Trả lời ta , họ là ai ??

- Là ca ca của ta !! Ca ca nuôi __ Nàng bổ sung thêm

- Ta không tin

Nàng thấy mình và hắn cũng đã là vợ chồng nên để cho hắn ôm nhưng hắn cứ như thế khiến nàng chán ghét , đẩy hắn ra , nàng gắt lên :

- Ngươi hỏi ta , nhưng ta nói gì ngươi cũng không tin , vậy ngươi hỏi làm cái gì ?? Có phải muốn ta tức chết hay không ???

Chương này ta tặng cho hai nàng là ciuviho và Anna Loryous nha !! Thực hiện lời hứa đã quên hai tuần !!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.