Tiên Tuyệt

Chương 386: Chương 386: Huyết Hải Kinh Quán (Trung)




Viên yêu đan này cũng hết sức nổi danh ở Đông Thổ, được gọi là Long Nguyên yêu đan. Nghe nói chỉ cần xuất hiện, nhất định sẽ có thiên địa dị tượng xuất hiện theo.

Lúc ở di tích thần điện, yêu đan còn trong trạng thái bị phong ấn, cho nên lúc nó xuất hiện hết sức bình thường.

Tiểu đội Yêu tộc hùng mạnh hôm ấy chính là thủ hạ của Thiết Hoành Giang. Sau khi Thiết Hoành Giang giải trừ phong ấn trên yêu đan, mới lộ ra thực lực chân chính của nó.

Lúc ấy Vũ La nhìn thấy bức họa Phù Cổ trưởng thành trong di tích thần điện nọ, đã biết di tích thần điện nhất định có liên hệ với Phù Cổ.

Phù Cổ trời sinh thần dị, lúc ở Trung Châu, ngay cả Đại Năng cũng không thể phát hiện được nó. Qua mắt Thiết Hoành Giang quả thật là chuyện động trời, nhưng rốt cục cũng thành công.

Tiểu gia hỏa này không ngừng tích lũy lực lượng bên trong yêu đan, lúc này đã trưởng thành rất nhiều. Lần đầu tiên Vũ La nhìn thấy Cửu Tinh Triền Nhiễu phong ấn hộp ngọc, đã có cảm giác quen thuộc. Lúc ấy hắn đã cảm thấy kỳ quái, lại bị Thiết Sư Lan hiểu lầm là đang cân nhắc xem có nên giao Hoàn Hồn Thảo ra không.

Đến khi Thiết Sư Lan phóng xuất yêu đan, Vũ La đã mười phần khẳng định đó là khí tức của Phù Cổ. Quả nhiên hắn chỉ tiện tay xuất ra một chiêu, tiểu gia hỏa kia đã xa cách lâu ngày lập tức chạy trở về trong tay Vũ La.

Đương nhiên tiểu gia hỏa kia cũng không biết, hành động của nó đã khiến cho những người khác suốt đời khó quên.

Ngọc Tung Trùng lướt qua Thần Hoang hải rất nhanh, Nộ Long đảo đã hiện ra trong tầm

Đến nơi này rồi, Vũ La mới nhớ tới bọn thợ săn Đao Lục Nhãn còn ở trên hoang đảo không xa Nộ Long đảo.

Bọn họ đã không có thuyền, không thể vượt qua Thần Hoang hải, thời gian dài như vậy, cũng không biết bọn họ thế nào rồi.

Vũ La âm thầm nhớ kỹ chuyện này, chờ sau khi cứu ra Chu Nghiên và Nhan Chi Vi, tiện đường đi xem bọn họ. Nếu bọn họ còn sống, vậy sẽ mang bọn họ trở về, nếu bọn họ đã chết trong tay Bán Yêu tộc, vậy cũng không làm sao được.

Tốc độ của Ngọc Tung Trùng cực nhanh, Vũ La chuyên tâm điều khiển, dán sát mặt biển bay qua rất nhanh, khí lưu quét ra, nhất thời tạo ra một vệt sóng lõm sâu hơn trượng trên mặt biển.

Rất nhanh Nộ Long đảo đã hiện ra trước mắt, Vũ La điều khiển Ngọc Tung Trùng bay cao lên. Vừa tiến vào phạm vi Nộ Long đảo, một giọng nói trầm hùng chợt vang lên:

- Vào đi.

Một đạo cầu vồng từ trong Nộ Long đảo kéo dài ra, tiếp dẫn Ngọc Tung Trùng của Vũ La, thu vào bên trong đảo.

Hồng Phá Hải nhìn qua mười phần tiều tụy, đối với một vị Đại Thánh Yêu tộc thực lực sâu không lường được, thần sắc như vậy là hết sức khác thường.

- Ngươi tới chậm!

Giọng Hồng Phá Hải lộ vẻ bất thiện.

Vũ La nghe tim mình như chìm xuống:

- Chẳng lẽ là. . .

Hồng Phá Hải hừ lạnh một tiếng:

- Nếu hết hôm nay ngươi vẫn chưa trở về, bản tọa cũng không còn kiên nhẫn nữa.

Vũ La thở ra một hơi thật dài, xem ra hai nàng vẫn không có chuyện gì.

Hồng Phá Hải giơ tay ra hỏi:

- Hoàn Hồn Thảo đâu?

Vũ La lấy Hoàn Hồn Thảo trong Thiên Phủ Chi Quốc ra, Hồng Phá Hải định đón lấy, Vũ La lại thu về, đưa mắt nhìn lão.

Tự nhiên Hồng Phá Hải hiểu rõ, bèn tiện tay điểm ra, một đạo hồng quang bay ra, cửa đá của gian thạch thất cạnh đó mở ra. Nhan Chi Vi và Chu Nghiên lập tức xuất hiện:

- Vũ La, ngươi trở lại rồi ư?

Hai nàng vừa kinh ngạc vừa vui mừng.

Vũ La hỏi với vẻ quan tâm:

- Các nàng không sao chứ?

Nhan Chi Vi và Chu Nghiên cùng nhau lắc đầu, Chu Nghiên không dám mở miệng nói chuyện, Nhan Chi Vi vội vàng nói:

- Hồng gia gia đối với chúng ta tốt lắm.

Lúc này Vũ La mới giao Hoàn Hồn Thảo cho Hồng Phá Hải, sau đó gọi hai nàng:

- Chuyện ở đây đã xong, chúng ta đi thôi.

Chu Nghiên thấy Vũ La ra dấu gọi, lập tức đi tới bên cạnh hắn, Nhan Chi Vi có hơi do dự, chợt vái Hồng Phá Hải một vái, lên tiếng cầu xin:

- Hồng gia gia, yêu đan và tinh huyết Long Quy nọ không có tác dụng gì với ngài, chi bằng. . .

Hồng Phá Hải vung tay lên:

- Không cần nhiều lời! Nhan lão đầu suy nghĩ thế nào, bản tọa hiểu rất rõ ràng. Đừng tường rằng bản tọa không ra khỏi Nộ Long đảo là không biết chuyện gì về Đông Thố. Ngươi trở về nói với Nhan lão đầu, ngăn cách đã mấy vạn năm, nay lão muốn sống chung một cách hòa bình cùng Nhân tộc, cơ hồ chỉ là si tâm vọng tưởng. Lão thích khổ sở, cứ để cho lão khổ sở đi, ta sẽ không nhúng tay vào.

Nhan Chi Vi không có cách nào, đành buồn bã lắc đầu:

- Vậy. . . vãn bối mạo phạm rồi, chúng ta xin cáo từ.

Sau đó xoay người lại, cùng Vũ La và Chu Nghiên rời đi.

Tuy rằng giọng điệu của Hồng Phá Hải cứng rắn, nhưng rốt cục cũng không thể chiếm phần hơn của vãn bối. Vũ La tìm Hoàn Hồn Thảo về cho lão, tuy nói là lập công chuộc tội, nhưng Hồng Phá Hải cũng không thu hồi Ngọc Tung Trùng, vốn Vũ La không có pháp bảo phi hành, Hồng Phá Hải không đòi lại, hắn cũng giữ lại cho mình.

Ba người ngồi trong Ngọc Tung Trùng bay ra Nộ Long đảo. Vũ La nhớ tới bọn Đao Lục Nhãn, bèn bay về phía hoang đảo kia.

Nhan Chi Vi tỏ ra vô cùng thất vọng:

- Hồng gia gia không chịu cho chúng ta yêu đan và tinh huyết Long Quy, chuyện nuôi dưỡng khối Thiên Sinh Thần Ngọc kia trở thành Thiên Mệnh Thần Phù chỉ đành nghĩ cách khác. Nhưng Đông Thổ ngày nay, tìm đâu ra một con thượng cổ Thần Thú đây. . .

Thật ra cho dù là tìm được, thượng cổ Thần Thú có thể sống đến bây giờ, thực lực của nó cũng không kém gì Đại Thánh Yêu tộc, tìm được rồi cũng chưa chắc có thể giết được. Huống chi địa vị thượng cổ Thần Thú không kém gì Đại Thánh, sao thể dễ dàng để cho người ta làm thịt, nuôi dưỡng Thiên Mệnh Thần Phù.

Ba người còn đang rầu rĩ không vui, Vũ La phụ trách điều khiển Ngọc Tung Trùng thình lình kêu lên kinh ngạc:

- Ủa. . .

Nhan Chi Vi phát giác ra Ngọc Tung Trùng đột nhiên ngừng lại, lên tiếng hỏi:

- Có chuyện gì vậy?

Vũ La đánh ra một đạo thần quang, Ngọc Tung Trùng trở về hình dạng nguyên thủy, sau đó thu vào trong Thiên Phủ Chi Quốc. Ba người lăng không mà đứng, phía trước cách đó không xa, xuất hiện một mảng áo giáp đông như kiến.

- Bán Yêu tộc!

Nhan Chi Vi giật mình.

Thông thường chiến lực cá nhân của Bán Yêu tộc không bằng Yêu tộc, nhưng năng lực sinh sản của Bán Yêu tộc rất mạnh. Cánh đại quân Bán Yêu tộc trước mắt này có thể nói là cánh quân tinh nhuệ.

Một trăm chiến sĩ mỗi hàng, một trăm hàng hợp thành một phương trận vạn người

Mỗi một chiến sĩ Bán Yêu tộc thân hình cao trên tám thước, lưng hùm vai gấu, tóc trên đầu được tết thành từng lọn to bằng ngón út, thả ở sau đầu. Trên người chúng khoác áo giáp được tinh luyện bằng vảy của cự thú dưới đáy biển sâu, bảo vệ ngực, hông và đùi, để lộ tứ chi cường tráng, tràn đầy sức lực.

Mỗi một chiến sĩ đều sử dụng binh khí chế từ răng cự thú.

Trước phương trận, mười sáu chiến sĩ Bán Yêu tộc cường tráng khiêng một cỗ kiệu rất lớn làm bằng xương cốt, trên đó là một nữ nhân Bán Yêu tộc. Nữ nhân này đang người yểu điệu, phần giáp ngực bằng kim loại nhỏ bé chỉ vừa đủ che bộ ngực no tròn, để lộ ra phần bụng phẳng phiu, trên rốn còn có một chiếc vòng bảo thạch. Hạ thân là phần giáp đùi cũng bằng kim loại, lộ ra hai chân thon dài, cổ chân nàng đeo một vòng chuông bằng hồng bảo thạch, hai chân để trần mà không đi giày.

Da thịt nữ nhân Bán Yêu tộc có màu xám nhạt, nổi lên vẻ sáng bóng khác thường, da đùi cũng nuột nà bóng loáng, giống như bằng ngà voi, ở khóe mắt trái của nàng có một đạo yêu văn kỳ dị.

Đại đa số Yêu tộc, trên thân thể đều có yêu văn, chỉ là hình dạng thế nào, xuất hiện ở chỗ nào cũng chỉ có mình biết.

Thông thường là diện tích yêu văn trên người Bán Yêu tộc rất lớn, hơn nữa thường là vô cùng xấu xí. Nhưng đạo yêu văn của nữ nhân Bán Yêu tộc trước mắt lại cực kỳ tinh xảo, điểm xuyết nơi khóe mắt chẳng những không làm tổn hại nét đẹp, ngược lại tăng thêm vẻ quyến rũ dụ hoặc.

Nhưng ánh mắt Vũ La lại nhìn chăm chú vào một thứ khác, nếu cho rằng nữ nhân này gọi cảm dụ hoặc Vũ La, vậy hết sức sai lầm. Thứ mà hắn đang quan sát là một chiếc đầu lâu hải xà to bằng thùng nước bên chân nữ nhân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.