Tiểu Bạch Thỏ Đáng Yêu

Chương 6: Chương 6




Đôi trai tài gái sắc ấy đặt mông xuống cái bàn ngay bên cạnh chỗ mỗ nữ nào đó đang lau cửa kiếng , gọi phục vụ :

- Cho chúng tôi một ly cà phê đen và một ly cà phê sữa .

- Có ngay thưa quý khách - Anh phục vụ cầm menu quay về quầy ra hiệu cho người bên trong pha chế .

- Quý khách có cần thêm một ít bánh quy không ? - Cô quay lại , nhìn thẳng vào hai con người trước mặt , có chút chán ghét nhưng môi vẫn niềm nở , đúng phong cách của một phục vụ chuyên nghiệp .

Anh thoáng có chút ngạc nhiên với cô gái trước mắt mình , đây chẳng phải là Hàn Thu em gái của Băng nhi , cái con ngốc lúc nào cũng theo đuôi bám riết lấy anh đây sao !? Nhưng có một cảm giác lạ là ..... Cô bây giờ hình như đang dùng ánh mắt chán ghét để nhìn anh thì phải ? Lòng anh sao nó cứ cảm thấy day dứt khó chịu nhỉ ? Anh hôm nay là bị điên hay sao chứ ?

- A.... Em gái !!

- Là em đây , chị gái yêu dấu ' v ' - Cô cười tà mị nhìn người con gái trước mắt mình . 

Con nhỏ này hôm nay cô sao thấy lạ lạ , bình thường nó nhác lắm mà ? Từ khi nào đã có gan ăn nói với mình như thế ? Cái vẻ mặt đó của nó là sao ? Mình đã quá xem thường con nhỏ này rồi. . . Phải cẩn thận với nó , nếu không nam nhân của mình sẽ bị cướp y như trong truyện mất . Hàn Băng nheo mắt lại , từ từ ngồi tính kế mà không để ý tới người ngồi đối diện mình , là Hàn Mặc !! 

Anh chăm chú từng chi tiết nhỏ của Hàn Băng , và đôi mắt của cô ta nheo lại , tràn đầy ý vị thâm hiểm . Anh quá thất vọng về cô gái Hàn Băng này rồi. Anh hôm nay rất bất ngờ với hai chị em cô , trầm ngâm một lúc , anh đứng dậy , cầm tay Hàn Thu , kéo cô đi trước cái ánh mắt ghen tuông hận thù của Hàn Băng . 

Giờ cô và anh đang ở phía sau quán , giật tay cô ra khỏi cái bàn tay to lớn của anh , cô lạnh lùng thốt lên một câu : 

- Anh là ai ?  - Cô nhìn anh với cái ánh mắt xa lạ , chỉ khi nhìn thấy cái ánh mắt đó anh đột nhiên thấy đau đớn da diết không thôi . 

-Anh. . . Anh chính là người mà em đã yêu bấy lâu nay . . . Em không nhớ ??? Em giả vờ chọc anh phải không ? Thu nhi ? - Anh ráng gặng ra một nụ cười , nhưng ánh mắt thì lại ánh lên vẻ lo lắng , quả thật là trông rất “ đáng thương “ . 

- Tôi yêu anh ??? Tôi yêu một người đã có bồ á ??? Đừng chọc cười tôi nữa. Anh là ai ??? Tôi không phải người yêu cũ của anh đâu. Anh lầm người rồi đó . - Cô cười , một nụ cười xa lạ , cô cúi nhẹ đầu , lịch sự từ tốn rồi quay lại quán cà phê , bỏ lại ai đó đứng nhìn theo bóng lưng đang khuất dần . . . Anh mới thấy cô bây giờ thật khác với lúc xưa , không còn là một cô bé lúc nào cũng ngây ngô bám theo anh nữa , lúc anh nhận ra thì đã quá muộn rồi. . . Cô không nhận ra anh ??? Mấy tuần qua anh không gặp cô , phải chăng cô đã gặp tai nạn ??? Nghĩ tới đây thì anh rất sốc , liền bấm điện thoại gọi cho thư ký đi điều tra về cô suốt thời gian qua . 

Cô sau khi đi vào quán cà phê , liền nhận ngay cái lườm đến rách cả mặt , và chủ nhân của nó không ai khác chính là Hàn Băng , nữ chủ thần thánh :3 

- Cô và Mặc ca đã nói cái gì ? - Băng mở lời , nhưng không khác gì đang chửi vào mặt Thu nhi . 

- Tôi và người đó nói gì liệu liên quan đến chị gái đại nhân không ? - Nhếch môi cười tà , Thu nhi cô chẳng bao giờ chấp nhất mấy chuyện cỏn con thế này nên cũng không mấy quan tâm , chỉ là có hứng thú muốn xem người chị này sẽ phản ứng ra sao thôi . 

- Cô. . . Cô. . . Từ khi nào mà tiểu tử nhà ngươi dám cãi lại lời ta ? - Băng tức giận đến nỗi mặt đỏ bừng bừng , không để ý tới những người xung quanh đang xì xào bàn tán to nhỏ . 

- Thật mất mặt tôi đấy , Hàn Băng - Hàn Mặc tiến vào , ánh mắt lộ rõ vẻ thâm tình với Thu nhi , ngó lơ Hàn Băng một đoạn. 

Anh kéo Hàn Băng ra khỏi quán cà phê , có chút luyến tiếc với Thu nhi , nhưng dù sao cũng phải đưa cục của nợ này về nhà mới phải phép nên anh đành phải rời đi vậy .  

- Mặc ca , anh và con nhỏ đó có chuyện gì ? - Băng rút cục cũng không thể nhịn được liền tra khảo Hàn Mặc ngay khi vừa mới lên xe . 

- Cô im lặng đi ! - Chất giọng lạnh nhạt như ra lệnh , cô là đang bị anh hắt hủi đó sao ? Con Hàn Thu chết tiệt , ta phải phục thù , không thể thua một con tiện nhân như ngươi được . Khốn khiếp. 

--------------------Quán cà phê ~~ ê ~~ ê ~~ -------------------

Nãy đến giờ , người đàn ông cũng đang quan sát họ từ đằng xa , rồi lại nhìn Thu nhi , cô gái này không ngờ cũng có chút bản lĩnh , anh có hứng thú rồi đấy ! Nhân viên quán mình không ngờ cũng có người lanh lẹn như vậy , tiếc là bây giờ anh mới nhận ra , nhưng chắc vẫn chưa muộn khi bây giờ anh mới bắt đầu theo đuổi cô ? 

----------------------------Lời tác giả ~~ ả ~~ ả ~~ ------------------- 

Đoán xem người đàn ông cuối truyện là ai nè ? :3 Đoán đúng tác giả tặng cho một ngoại truyện nè

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.